Bí quyết giúp bạn thuê nhà nguyên căn quận 4 đạt hiệu quả bất ngờ

Những bí quyết thuê nhà nguyên căn quận 4 dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được một căn nhà ưng ý trong thời gian sớm nhất và với mức giá thấp nhất.

Tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, nhu cầu thuê nhà riêng để ở khá lớn. Đặc biệt nhất trong thị trường cho thuê nhà đất tại đây phải kể đến đó chính là phân khúc thuê nhà nguyên căn quận 4.

Đặc biệt với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của xã hội, mật độ dân số tăng cao đã kéo theo việc thuê nhà cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Và để có thể thuê được nhà sao cho vừa hợp mắt lại vừa với túi tiền là điều không mấy dễ dàng. Vì thế hãy cùng theo chân Rever tìm hiểu những bí quyết giúp cho bạn thuê nhà nguyên căn quận 4 đạt hiệu quả bất ngờ ngay dưới đây nhé!

Bí quyết thuê nhà nguyên căn quận 4 tránh lừa đảo

#1 Giao dịch trực tiếp với chủ nhà

Thường thì tâm lý chung của những người xấu sẽ rất ngại để cho nạn nhân biết được mặt thật của mình, vì thế mọi giao dịch thường sẽ được thực hiện thông qua điện thoại. Cho nên, nếu như bạn có nhu cầu thuê nhà nguyên căn quận 4 để ở thì hãy yêu cầu được gặp mặt trực tiếp với chủ nhà để xem có bị lừa hay không.

Hơn thế nữa, đây cũng sẽ là lúc bạn xem được chủ nhà có tính cách ra sao đồng thời tạo thiện cảm giúp cho việc thương lượng về giá cả dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, trước khi gặp mặt bạn cũng nên đi chung với người có kinh nghiệm và chuẩn bị sẵn câu hỏi cho chủ nhà.

thuenhanguyencanquan44

Nhà nguyên căn quận 4. Ảnh minh họa.

#2 Hỏi thăm hàng xóm xung quanh

Khi thuê nhà nguyên căn quận 4 bạn nên tìm hiểu giá trị của ngôi nhà. Bình thường, một căn nhà có giá đẹp và ở vị trí đẹp nhưng lại không có người thuê thì khả năng lớn đó chính là bạn đang bị kẻ mạo danh lừa đảo.

Bên cạnh đó bạn cũng nên trò chuyện thêm với hàng xóm xung quanh khu vực nhà thuê để tìm hiểu thêm thông tin mà có thể chủ nhà sẽ giấu hoặc không đăng lên tin quảng cáo. Những vấn đề mà bạn nên quan tâm đến đó chính là khu vực này an ninh có đảm bảo không? Điện nước có ổn không? Hoặc có bị ùn tắc, ngập nước hay không?

#3 Tạo hợp đồng thuê nhà nguyên căn quận 4 cẩn thận

Nếu như bạn là một người cẩn thận và tài chính vững có thể đảm bảo được việc thuê nhà có giá trị lớn. Vậy thì bạn và chủ nhà nên nhờ luật sư để soạn thảo hợp đồng thuê nhà nguyên căn quận 4 để đảm bảo được quyền lợi và sự an toàn của bản thân.

Bạn không nên thuê nhà mà chỉ thông qua giấy viết tay hoặc qua lời nói. Vì trong trường hợp nếu như xảy ra tranh chấp thì chủ nhà sẽ là người có lợi nhất. Đối với mỗi hợp đồng thuê nhà nguyên căn quận 4 cần phải có điều khoản rõ ràng và được công chứng.

thuenhanguyencanquan41

Cẩn thân khi tạo hợp đồng thuê nhà nguyên căn. Ảnh minh họa.

Hiểu được ưu nhược điểm khi thuê nhà nguyên căn quận 4

Ưu điểm khi thuê nhà nguyên căn quận 4

Thứ nhất: Bạn và gia đình sẽ được sinh sống trong một không gian thoải mái, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai và khuôn khổ nào. Và có thể cảm nhận được sự dễ chịu, gần gũi như sống trong chính ngôi nhà của mình.

Thứ hai: Không phải chịu sự quản lý về giờ giấc và được thoải mái đi sớm về khuya.

Thứ ba: Giữ được cho mình một không gian riêng tư và không bị soi mói bởi những ông bà tám như ở xóm trọ.

Thứ tư: Nếu như bạn thuê nhà nguyên căn quận 4 cùng với một nhóm bạn thì sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhà, tiền điện, internet, nước,... Vì mọi thứ đều được chia đều cho nhiều người

Hạn chế khi thuê nhà nguyên căn quận 4

Thứ nhất: Tài chính là một trong những yếu tố mà nhiều người hay lo ngại bởi nhà nguyên căn cho thuê thường sẽ dao động trên dưới 10 triệu. Nếu như tọa lạc tại vị trí đẹp thì mức giá có thể đội lên đến vài chục triệu và số tiền này không hề nhỏ.

Thứ hai: Nếu như các hộ gia đình thuê nhà nguyên căn quận 4 thì không có vấn đề gì nhưng nếu như thuê cùng nhóm bạn thì rất có thể sẽ không gắn bó được lâu dài. Nếu như có một người không thể ở chung nữa thì gánh nặng về chi phí sẽ tăng thêm.

thuenhanguyencanquan42

Thuê nhà nguyên căn quận 4. Ảnh minh họa.

Những điều cần lưu ý khi thuê nhà nguyên căn quận 4

#1 Vị trí thuê nhà nguyên căn quận 4

Đầu tiên khi thuê nhà nguyên căn quận 4 bạn cần phải xác định được nhu cầu của bản thân và lên kế hoạch cho nhu cầu đó. Nếu như bạn thuê để ở thì nên lựa chọn những căn nhà trong hẻm bởi việc này sẽ tiết kiệm được chi phí và yên tĩnh hơn so với căn nhà tại mặt tiền.

#2 Cân nhắc mức giá thuê

Hiện nay, mức giá thuê nhà nguyên căn quận 4 không ngừng tăng và bị thổi phồng khá nhiều. Và khi quyết định thuê nhà thì bạn hãy tìm hiểu mức giá hiện tại đang giao động trong ngưỡng nào.

Mức giá thuê nhà nguyên căn quận 4 hiện nay đang dao động trong khoảng tầm 15 triệu/ tháng đối với ngôi nhà tầm trung nằm trong hẻm xe hơi. Còn đối với nhà nằm trong hẻm nhỏ thì mức thuê sẽ rơi vào khoảng 7 - 10 triệu/ tháng. Tùy thuộc vào khu vực có gần hay xa trung tâm hay không mà mức giá sẽ tăng hay giảm. 

thuenhanguyencanquan45

Cân nhắc mức giá thuê nhà nguyên căn. Ảnh minh họa.

#3 Cân nhắc chính sách trong hợp đồng thuê

Khi quyết định thuê nhà nguyên căn quận 4 và ký hợp đồng, bạn nên xem xét thật kỹ tình trạng nhà: Thiết kế nhà, nội thất xem có hư tổn hay không và có hợp với tiêu chuẩn mà bạn đặt ra không để tránh gặp phải tình huống bị bắt đền khi tả nhà.

Trước khi đặt bút vào ký hợp đồng thuê nhà nguyên căn quận 4, bạn nên lưu ý thật kỹ những mục được ghi bên trên hợp đồng. Cho nên cần phải xem thật kỹ danh sách nội thất đi kèm, thông tin cá nhân, tiền cọc, thời gian đóng tiền thuê nhà, nếu như vi phạm thì sẽ như thế nào,... Và nếu như phát hiện điều khoản nào không hợp lý thì hãy báo lại cho chủ nhà để được giải quyết.

#4 Tính thật kỹ ngân sách của bản thân

Khi thuê nhà nguyên căn quận 4 bạn hãy chắc chắn rằng tài chính của mình đủ để xoay sở. Theo các chuyên gia tài chính, bạn chỉ nên sử dụng 1/3 thu nhập của mình để trả tiền nhà. Đây chính là con số khá hợp lý để bạn có thể đặt ra được mục tiêu để lựa chọn căn nhà sao cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có thể cân bằng được chi tiêu.

Trên đây là một số những bí quyết giúp cho bạn thuê nhà nguyên căn quận 4 đạt hiệu quả bất ngờ để bạn có thể lựa chọn được căn nhà ưng ý. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về mẫu hợp đồng cho thuê nhà ở ngay dưới đây!

a18bc0eb-158f-4531-8604-1c05bb4ec5c2

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần
3 khu vực thuê nhà trọ tại TP.HCM nhất định nên thử một lần

3 khu vực thuê nhà trọ tại TP. Hồ Chí minh được rất nhiều bạn đánh giá cao về chất lượng cũng như an ninh. Vậy 3 khu vực đó là ở đâu? Cùng tham khảo ngay!

Hướng Dẫn
23/02/2023
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Thuê nhà nguyên căn quận 4 giá 4 triệu có thể thuê ở đâu?
Thuê nhà nguyên căn quận 4 giá 4 triệu có thể thuê ở đâu?

Thị trường thuê nhà nguyên căn Quận 4 hiện nay đang vô cùng lớn, tuy nhiên với mức giá 4 triệu liệu có thể thuê được nhà nguyên căn tại đây hay không? Cùng tham khảo ngay!

Thị trường
01/02/2023
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER
Cho Thuê Nhà: Hướng dẫn mới nhất và chi tiết nhất từ REVER

Tham khảo qua hướng dẫn cho thuê nhà mới nhất từ Rever, các nội dung gồm có xu hướng đầu tư cho thuê nhà, cách chọn sản phẩm, định giá thuê nhà như thế nào.

Hướng Dẫn
25/07/2021
Kinh nghiệm vàng thuê nhà nguyên căn an toàn bạn nên biết
Kinh nghiệm vàng thuê nhà nguyên căn an toàn bạn nên biết

Trong khi giá cả mua nhà ngày càng tăng cao thì thuê nhà nguyên căn chính là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn nhờ sự tiện nghi, tiết kiệm chi phí.

Hướng Dẫn
05/09/2022
Muốn thuê được căn hộ chung cư tốt, đọc ngay 4 kinh nghiệm này
Muốn thuê được căn hộ chung cư tốt, đọc ngay 4 kinh nghiệm này

Rever gửi đến bạn 4 kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư tốt, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế.

Hướng Dẫn
18/08/2017
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
Khó khăn thường gặp khi đầu tư cho thuê nhà và các giải pháp xử lý
Khó khăn thường gặp khi đầu tư cho thuê nhà và các giải pháp xử lý

Đầu tư cho thuê nhà là hình thức đầu tư ổn định và khả năng sinh lời cao, nhưng đây không phải việc dễ khi có hàng tá khó khăn xảy ra.

Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9
Bí kíp thu lợi hiệu quả từ đầu tư căn hộ cho thuê Quận 9

Đầu tư cho thuê căn hộ Quận 9 đang là kênh đầu tư phổ biến, thu hút nhiều nhà đầu tư lựa chọn, bởi khả năng sinh lợi cao. Vậy đầu tư thế nào để hiệu quả?

Hướng Dẫn
29/03/2023
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao

Cho thuê nhà nguyên căn là một cách tạo ra thu nhập thụ động hấp dẫn và ít rủi ro. Song, phải chuẩn bị những gì để đạt được lợi nhuận như mong muốn?

Lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn
Lưu ý khi cho thuê nhà nguyên căn

Trước khi tiến hành cho thuê nhà nguyên căn, chủ nhà nên lưu tâm những vấn đề này để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Hướng Dẫn
28/06/2021
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

6 bí quyết cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá
6 bí quyết cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá

Hiện nay, cho thuê căn hộ là một loại hình kinh doanh hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để có thể cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá.

Hướng Dẫn
19/08/2021
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Gò Vấp
Kinh nghiệm thuê nhà nguyên căn Gò Vấp

Thuê nhà nguyên căn Gò Vấp là lựa chọn của nhiều người bởi nơi đây tập trung nhiều trường CĐ, ĐH cùng tình hình kinh tế - xã hội phát triển.

Hướng Dẫn
22/06/2019
Danh sách căn hộ Quận 4 giá thuê dưới 15 triệu đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận 4 giá thuê dưới 15 triệu đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách căn hộ Quận 4 giá thuê dưới 15 triệu/tháng đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
03/06/2021
Cập nhật giá thuê 22 chung cư tại Quận 4 - Quý 4/2022
Cập nhật giá thuê 22 chung cư tại Quận 4 - Quý 4/2022

Bài viết này liệt kê chi tiết giá thuê căn hộ từ 22 chung cư tại Quận 4.

Dự án
07/11/2022
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư
Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư

Cho thuê nhà nguyên căn Đà Nẵng cơ hội lớn cho nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn trong thời điểm hiện nay nhờ vào lợi thế mà loại hình này mang lại.

Thuê căn hộ chung cư Quận 4 2020: Kinh nghiệm, giá thuê bạn nên biết!
Thuê căn hộ chung cư Quận 4 2020: Kinh nghiệm, giá thuê bạn nên biết!

Dưới đây là những kinh nghiệm quý giá khi thuê căn hộ chung cư Quận 4 mà Rever muốn gửi đến bạn.

Hướng Dẫn
10/09/2019
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023