8 tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn chỉ cần bước vào là tràn ngập không khí Noel

Ở Sài Gòn bạn đã biết được những tọa độ vui chơi giáng sinh nào để cùng đi với bạn bè và gia đình chưa?

Noel (ngày lễ Giáng sinh) là một trong số những ngày vô cùng tuyệt vời để các cặp tình nhân tặng quà hay gửi cho nhau những lời chúc. Các bé thì háo hức để được gặp ông già Noel, người lớn lại trông mong cuộc họp mặt cùng gia đình. Người ta thường hay nói cứ thấy Noel là thấy tết cũng vì thế mà ngày lễ này người ta có tâm lý háo hức vô cùng.

Ở Sài Gòn bã đã biết cùng bạn bè, người yêu hay gia đình đi chơi ở đâu chưa? Nếu chưa vậy thì hãy cùng Rever tham quan ngay 8 tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn thu hút được nhiều người và chỉ cần bước đến là ngập tràn không khi Noel. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #1 Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn được rất nhiều người dân quan tâm đến đầu tiên phải kể đến khu xóm đạo Phạm Thế Hiển. Trên con đường dẫn vào bên trong xóm, được trang trí bằng rất nhiều đèn nhấp nháy lung linh, những cây thông, hang đá, ông già Noel,... Chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm nhận rõ ràng được hương vị giáng sinh đang tới cận kề. 

Mách nhỏ một điều với bạn đó là thời điểm tốt nhất để đến xóm đạo trong ngày lễ giáng sinh để có được những tấm ảnh triệu like là khoảng từ 6 - 7h tối. Ngoài thời gian này thì lượng người đến đây rất đông và thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe sẽ khiến cho bạn khó có được một background ưng ý.

vuichoigiangsinhsaigon1

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #2 Tòa nhà Bitexco

  • Địa chỉ: số 19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Tòa nhà Bitexco một tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn vô cùng nổi bất, đây là một điểm đến hấp dẫn mà rất đông những bạn trẻ Sài Gòn đổ về vào ngày lễ giáng sinh mỗi năm. Khi đến đây, bạn có thể được tận mắt chiêm ngưỡng một bầu không khí náo nhiệt với đầy đủ các sắc màu của giáng sinh khi nhìn từ vị trí trên cao.

Tòa nhà với vị trí thuận lợi, nằm cạnh bên phố đi bộ Nguyễn Huệ cho nên bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh vô cùng lung linh và đầy màu sắc khi nhìn ngắm từ trên tầng 49 thông qua ống nhòm. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị và mới mẻ dành cho bạn đó.

vuichoigiangsinhsaigon2

Tòa nhà Bitexco. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #3 Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ: Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng một trong những khu đô thị sang chảnh và đẹp bậc nhất tại Sài Gòn. Và hiển nhiên đây cũng sẽ là một tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn được nhiều người lựa chọn. Và những ngày giáng sinh, các tòa nhà chung cư, biệt thự, cầu Ánh sao, hồ bán nguyệt đều được trang trí lung linh, lộng lẫy đầy màu sắc.

Đến với nơi đây, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được bầu không khí Noel ngập tràn trong mọi ngõ ngách. Với một khung cảnh được trang hoàng lộng lẫy đây chắc chắn sẽ là một nơi để bạn có thể thoải mái check-in để có được những tấm ảnh triệu like.

vuichoigiangsinhsaigon3

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #4 Các khu trung tâm mua sắm

Nhắc đến những tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn thì không thể không nhắc đến những trung tâm mua sắm lớn như Parkson, Vincom Center,... Đây đã là những nơi quá quen thuộc và nhiều người hay lui tới mỗi khi có lễ hội. Bởi bên trong các khu mua sắm này đều được trang hoàng lộng lẫy với hộp quà, cây thông Noel cùng những bông tuyết đẹp tuyệt.

Khi đến đây bạn không chỉ được chơi, được ăn, mua sắm mà còn được selfie với khung cảnh đầy hấp dẫn, đẹp lung linh. Bên cạnh đó còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi, giảm giá vì thế hãy nhanh chân đến những khu trung tâm mua sắm để không bỏ qua cơ hội này.

Một số địa trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Sài Gòn:

  •  Aeon Mall Tân Phú Celadon
  • Crescent Mall
  •  Vincom Center Đồng Khởi
  • SC VivoCity
  • Parkson

vuichoigiangsinhsaigon4

Vincom Mega Mall. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #5 Khu phố người Hoa

  • Địa chỉ: quận 5, TP Hồ Chí Minh

Bạn đang muốn vừa được đi chơi mà vẫn có thể chọn mua được nhiều món đồ trang trí Noel hoặc những món quà ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân? Vậy thì hãy ghé qua ngay khu phố người Hoa - Hải Thượng Lãn Ông nhé!

Đây là một khu phố chuyên bày bán các loại vật dụng để trang trí cho ngày lễ Noel như cây thông Noel, ông già Noel tí hon, quả cầu may mắn, đèn led,... Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người yêu dạo quanh nơi đây để cảm nhận được bầu không khí giáng sinh nhộn nhịp đang lan tỏa. Đây cũng sẽ là một tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn mà bạn nên ghé qua!

vuichoigiangsinhsaigon5

Khu phố người Hoa. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #6 Xóm đạo Gò Vấp

  • Địa chỉ: Khu đường Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu và Thống Nhất

Một tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn với những con đường, ngõ ngách đều được trang trí đèn led lung linh, đủ màu đủ kiểu mà bạn cũng nên ghé qua trong mùa giáng sinh đó chính là xóm đạo Gò Vấp với các con đường như Lê Đức Thọ, Phạm Văn Chiêu, Thống Nhất,...

Những nhà thờ ở trong khu xóm đạo này được giáo dân đầu tư và trang trí vô cùng rực rỡ, một trong số đó phải kể đến nhà thờ Hạnh Thông Tây, Thạch Đà, Nữ Vương Hòa Bình, Hà Đông, Lam Sơn, Thái Bình, Hợp An, Lạng Sơn,...

vuichoigiangsinhsaigon6

Xóm đạo Gò Vấp. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #7 Nhà thờ Đức Bà

  • Địa chỉ: 01 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

Một tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn cũng đã quá quen thuộc với nhiều người dân Sài Gòn đó chính là nhà thờ Đức Bà. Nhà thờ nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi tại khu vực trung tâm của thành phố nơi có hàng loạt những địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn ở xung quanh. Vào độ mỗi dịp giáng sinh đến nơi đây lại có hàng nghìn người tụ tập để vui chơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh đầy màu sắc.

vuichoigiangsinhsaigon7

Nhà thờ Đức Bà. Ảnh minh họa. 

Tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn: #8 Nhà thờ dòng Chúa cứu thế

  • Địa chỉ: 38 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3

Một tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn cũng thu hút được rất nhiều bạn trẻ đó chính là nhà thờ dòng chúa cứu thế. Đây là một nhà thờ lớn tại Sài Gòn vì thế mỗi dịp giáng sinh đều được tổ chức rầm rộ. Đặc biệt vào đêm Noel từng dòng người đông nghẹt từ nhiều khu vực lân cận nô nức đến để dự lễ và hát mừng Chúa ra đời.

vuichoigiangsinhsaigon8

Nhà thờ dòng Chúa cứu thế. Ảnh minh họa. 

Trên đây là 8 tọa độ vui chơi giáng sinh Sài Gòn chỉ cần đặt chân đến là bạn đã tận hưởng được bầu không khí Noel ngập tràng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin nhà đất giá tốt trên Rever.

64f51475-d604-4505-87ee-cc1bc2e9fbdc

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến
10 địa điểm vui chơi ở Quận 1 nhất định phải đến

Hãy cùng Rever khám phá 10 địa điểm vui chơi, giải trí vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Quận 1, bạn nên khám phá một lần trong đời.

Thị trường
10/04/2021
Không khí Giáng Sinh rộn ràng khắp các TTTM và quán cafe tại TP.HCM
Không khí Giáng Sinh rộn ràng khắp các TTTM và quán cafe tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua danh sách những Trung tâm thương mại trang hoàng Giáng sinh. Bạn cũng đừng quên lưu lại danh sách này để lên kế hoạch "check-in", "sống ảo" ngay từ bây giờ.

Thị trường
05/12/2021
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

27/02/2023
Nhà thêm lộng lẫy, ấm cúng mùa Noel
Nhà thêm lộng lẫy, ấm cúng mùa Noel

Bằng cách áp dụng một vài mẹo trang trí dưới đây, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lộng lẫy và ấm cúng hơn vào mùa Giáng sinh này đó.

Nhà Đẹp
06/12/2016
Những địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận 12
Những địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Quận 12

Quận 12 nằm ở khu vực Tây Bắc thành phố - hiện là khu vực đang trên đà phát triển nhanh chóng với nhiều địa điểm vui chơi, tham quan gần gũi thiên nhiên.

Hướng Dẫn
08/11/2020
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?

Lễ hội Halloween không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Nó đã trở thành dịp vui không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

Nhà Đẹp
28/10/2016
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất
18+ Địa Điểm Vui Chơi Check - In tại thành phố Thủ Đức Hot nhất

Bạn đang sinh sống tại thành phố Thủ Đức hoặc các quận/huyện lân cận? Bạn đang loay hoay tìm kiếm các địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn vào dịp cuối tuần và dịp lễ sắp tới? Hãy cùng Rever khám phá ngay những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây:

Hướng Dẫn
29/06/2022
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón
Bất ngờ với 10 địa điểm vui chơi Củ Chi cực chất được giới trẻ săn đón

Các địa điểm vui chơi Củ Chi hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ để mắt đến và nhận được rất nhiều tin tích cực là nơi lý tưởng để vui chơi dịp cuối tuần.

Hướng Dẫn
07/09/2022
Lưu ngay những địa điểm nên đi vào dịp Giáng Sinh năm nay
Lưu ngay những địa điểm nên đi vào dịp Giáng Sinh năm nay

Dịp Giáng sinh 2021 đang đến rất gần, đây cũng là lúc mà nhiều nơi tại Sài Gòn được trang hoàng hết sức lộng lẫy và ấn tượng.

Thị trường
21/12/2017
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch

Dịp Tết Dương lịch sắp đến, bạn đã có kế hoạch đi chơi đâu chưa? Nếu bạn ngại đi xa thì dưới đây là những địa điểm vui chơi sát Sài Gòn có thể đi về trong ngày cực kỳ tiện lợi!

Hướng Dẫn
26/12/2020
Đón Giáng Sinh - "Chill" cuối tuần cùng Verosa Park
Đón Giáng Sinh - "Chill" cuối tuần cùng Verosa Park

Rever trân trọng kính mời Quý khách hàng tới tham dự mini event "Joy Christmast - Chill Weeken" cùng thưởng thức không khí Giáng sinh đầu tiên tại Verosa Park.

Thị trường
18/12/2020
Những địa điểm trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy nhất Sài Gòn năm 2018
Những địa điểm trang hoàng Giáng sinh lộng lẫy nhất Sài Gòn năm 2018

Danh sách 7 địa điểm trang trí Giáng sinh ở Sài Gòn lý tưởng để dạo chơi và chụp ảnh miễn phí dịp Noel 2018.

Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận
Những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Quận Phú Nhuận

Mỗi khi nhắc đến địa điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực hấp dẫn tại TP.HCM thì không thể bỏ qua Quận Phú Nhuận. Nơi đây được nhiều người lựa chọn để xuống phố mỗi khi màn đêm buông xuống, các hoạt động diễn ra tấp nập, náo nhiệt.

Hướng Dẫn
09/10/2021
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

Hướng Dẫn
01/12/2023
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua
4 địa điểm vui chơi tại huyện Hóc Môn hấp dẫn, không thể bỏ qua

Nếu bạn cảm thấy cuộc sống tại trung tâm thành phố quá nhàm chán, muốn lui đến một nơi bình yên để "đi trốn" thì Hóc Môn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Hướng Dẫn
13/10/2021
5 địa điểm ở quận 2 tuyệt đẹp nên đi vào dịp Giáng sinh
5 địa điểm ở quận 2 tuyệt đẹp nên đi vào dịp Giáng sinh

Quận 2 được xem là một trong những khu vực đang phát triển nhanh nhất tại TP.HCM, nơi đây có rất nhiều địa điểm tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua trong dịp giáng sinh năm nay.

Nhà Đẹp
19/12/2016
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot
Bỏ túi 12 địa điểm vui chơi Quận 2 chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu những địa điểm vui chơi Quận 2 thì nhất định đừng bỏ qua 12+ địa điểm trong bài viết dưới đây để oanh tạc cùng hội bạn thân nhé!

Quận 2
06/09/2022
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023