Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Với hàng loạt những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trứ danh nhờ vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, Quảng Bình chính là một điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho các du khách yêu cái đẹp của thiên nhiên và có niềm đam mê với du lịch mạo hiểm. Và dưới đây chính là những địa điểm du lịch Quảng Bình bạn nhất định không được bỏ qua. Cùng Rever tham khảo ngay!

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #1 Động Phong Nha

Một địa điểm du lịch Quảng Bình được vinh danh chính là di sản thiên nhiên thế giới đó chính là quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng. Quần thể vườn quốc gia này được thiên nhiên ban tặng cho những tài nguyên vô cùng quý giá với hệ thống những hang động đá vôi hùng vĩ, nguyên sơ cùng thảm động thực vật đa dạng, phong phú.

Nằm bên trong quần thể vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, động xứng danh chính là “Thiên Nam đệ nhất động” của nước ta và được bình chọn là một trong số những hang động đẹp bậc nhất thế giới. 

Đến đây bạn hãy chèo thuyền qua cửa hang và bắt đầu cho hành trình khám phá động  chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự kỳ diệu và hoành tráng của hệ thống thạch nhũ được hình thành cách đây khoảng hơn 400 triệu năm. Càng đi sâu vào bên trong sự mát mẻ cùng thế giới huyền ảo lại càng hiện ra trước mắt bạn đấy.

diadiemdulichquangbinh1

Động Phong Nha. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #2 Hang Én

Hang Én là một địa điểm du lịch Quảng Bình vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho các du khách đam mê mạo hiểm. Đây là hang động lớn thứ 3 trên thế giới được tạo hóa với những khối thạch nhũ khổng lồ cách đây hàng triệu năm kết hợp với hồ nước trong xanh màu ngọc bích đã tạo nên một thế giới tuyệt diệu ở bên trong hang.

Để đến được hang Én bạn sẽ cần phải trèo đèo, lội suối và vượt qua muôn vàng thử thách với 10km đi bộ. Tuy nhiên ngay khi đặt chân đến đây bạn sẽ được thưởng ngoạn một khung cảnh thiên nhiên vô cùng bao la, kì diệu thì chắc chắn mọi gian nan trong suốt chặng đường sẽ đều biến tan.

diadiemdulichquangbinh2

Hang Én. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #3 Động Tiên Sơn

Một địa điểm du lịch Quảng Bình cùng nằm trong cụm di tích Phong Nha - Kẻ Bàng đó chính là Động Tiên Sơn. Nếu Phong Nha là động nước thì Tiên Sơn là một hang động khô với khung cảnh được ví von như là một chốn bồng lai tiên cảnh. 

Động Tiên Sơn là hang động đẹp tự nhiên với hàng nghìn các khối đá cẩm thạch sáng lấp lánh mang nhiều hình dáng độc đáo. Kết hợp với những phiên đá cộng hưởng âm sẽ khiến cho bất kỳ du khách nào khi đến đây cũng có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở của thần tiên.

diadiemdulichquangbinh3

Động Tiên Sơn. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #4 Động Thiên Đường

Động Thiên Đường là một địa điểm du lịch Quảng Bình được mệnh danh "Hoàng cung trong lòng đất"  với vẻ đẹp tráng lệ của tầng tầng lớp lớp thạch nhũ lộng lẫy, kiêu sa. Vườn địa đàng giữa chốn nhân gian này với hệ thống thạch nhũ không chỉ mang giá trị về địa chất mà còn có hình dáng phong phú, đa dạng nhiều sắc màu. Đến đây bạn sẽ được tự mình khám phá động trên một hệ thống đường và cầu gỗ dài nhất tại Việt Nam.

diadiemdulichquangbinh4

Động Thiên Đường. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #5 Hang Sơn Đoòng

Một địa điểm du lịch Quảng Bình mới được phát hiện gần đây nằm trong quần thể di tích Phong Nha - Kẻ Bàng một hang động lớn nhất thế giới đó chính là hang Sơn Đoòng. Hang to lớn đến mức có thể chứa được cả 1 toàn nhà đến 40 tầng. Nhiều người thường ví von hang Sơn Đoòng như là một vạn lý trường thành của Việt Nam bởi sự đồ sộ, hùng vĩ của cảnh quan bên trong hang.

Không chỉ nổi tiếng nhờ vào kích thước mà hang Sơn Đoòng còn có cả một hệ sinh thái tách biệt ở bên trong với cảnh quan đa dạng, sinh động và thảm thực vật vô cùng phong phú.

Hiện nay, vì đảm bảo được an toàn đồng thời bảo tồn được hang động thì Sơn Đoòng chưa mở cửa đón khách du lịch đại trà. Và nếu muốn khám phá được hang động kỳ vĩ nhất hành tinh này bạn cần phải đặt tour trước rất lâu với phi phí có thể lên đến 70 triệu/ người. Nếu bạn là một người ưa thích mạo hiểm vậy thì hãy thử khám phá Sơn Đoòng để chứng kiến được một tuyệt tác của thiên nhiên.

diadiemdulichquangbinh5

Hang Sơn Đoòng. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #6 Sông Chày – Hang Tối

Một địa điểm du lịch Quảng Bình đẹp tuyệt hảo với phong cảnh mang đậm sắc màu của miền nhiệt đới. Sông Chày - Hang Tối sở hữu khung cảnh của những cánh rừng xanh mát bao bọc xung quanh chính là làn nước trong xanh như ngọc bích. Đến với địa điểm này bạn cũng nên thử sức với các trò chơi mạo hiểm như chèo Kayak, đi zipline trên không và khám phá thêm nhiều điều bí ẩn đẳng sau hang Tối,...

diadiemdulichquangbinh6

Sông Chày - Hang Tối. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #7 Suối Nước Moọc

Một địa điểm du lịch Quảng Bình nằm tọa lạc tại gần quần thể di tích Phong Nha - Kẻ Bàng đó chính là suối Nước Moọc một con suối được ví như một hòn ngọc lục bảo với làn nước mát lạnh, trong xanh như ngọc bích được bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ.

Đến với Suối Nước Moọc, bạn không chỉ xuýt xoa bởi vẻ đẹp ấn tượng của làn nước trong xanh mà còn phải trầm trồ với khung cảnh cánh rừng nhiệt đới vừa hoang sơ lại có thể phóng được tầm mắt để thưởng ngoạn phong cảnh đẹp như tranh vẽ.

Trong thời gian ngày hè nóng bức tại xứ Quảng thì không có gì thoải mái hơn là được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh và cùng thỏa thích chơi đùa bên gia đình, bạn bè với các trò chơi mạo hiểm như: Nhảy cẩu, chèo kayak, đi zipline,...

diadiemdulichquangbinh7

Suối Nước Moọc. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Quảng Bình: #8 Bãi biển Nhật Lệ

Một địa điểm du lịch Quảng Bình nằm ngay tại trung tâm của thành phố Đồng Hới tại cửa sông Nhật Lệ chính là Bãi Biển Nhật Lệ. Với một vẻ đẹp thơ mộng, hoang sơ cùng làn nước trong xanh, bãi cát mềm mịn.

Đến với Nhật Lệ bạn sẽ được đắm mình vào làn nước trong xanh, nằm trải dài bên trên bờ cát trắng mịn đẹp rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời, đùa nghịch với những lớp sóng biển vỗ bờ tung bọt trắng xóa. Bạn chắc chắn sẽ thấy mình vô cùng thư thái và thoải mái trong một không gian có sự giao thoa hài hòa giữa trời, mây, sông, nước vô cùng tuyệt mỹ này.

diadiemdulichquangbinh8

Bãi biển Nhật Lệ. Ảnh minh họa.

Trên đây là những địa điểm du lịch Quảng Bình tuyệt đẹp được nhiều người săn đón mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm cẩm nang hướng dẫn định giá nhà đất được Rever chia sẻ ngay dưới đây!

9a22e4eb-c31b-49f0-a76e-15d594ee324c

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp

Ngược về phương Bắc, hãy bỏ qua những gương mặt đã có phần quen thuộc như Sapa, Mộc Châu,... thì những địa điểm du lịch Thái Nguyên mới chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Hướng Dẫn
28/02/2023
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành

Việt Nam là một quốc gia khá rộng lớn, trải dài từ Bắc vào Nam trên 3 miền đất nước. Trong đó, diện tích của các tỉnh thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Vậy tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Và diện tích 63 tỉnh thành được xếp hạng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp thỏa đáng những thắc mắc này.

Hướng Dẫn
26/10/2023
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định
Văn hóa và hạ tầng tiếp đà cho du lịch Quy Nhơn – Bình Định

Nhiều bãi tắm nổi tiếng, nền văn hóa đặc sắc, danh lam thắng cảnh phong phú,... là những ưu thế sẵn có của du lịch Quy Nhơn – Bình Định.

09/06/2021
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn
Vi vu đất Quảng, tham quan 7 địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn

Là vùng đất địa linh anh kiệt trong chiến tranh và cho đến ngày nay Quảng Trị vẫn được ưu ái nhờ thắng cảnh đẹp tuyệt trần. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch Quảng Trị đẹp hút hồn.

Hướng Dẫn
18/11/2022
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng
Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam rộng cửa đón dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng

Là một trong những địa phương ưu đãi về danh lam, thắng cảnh, Quảng Bình, Phú Yên, Quảng Nam đang là một trong những địa phương được các đại gia nhà đất nhắm đến để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Top 8 địa điểm du lịch Bạc Liêu cực nổi tiếng chiều lòng du khách
Top 8 địa điểm du lịch Bạc Liêu cực nổi tiếng chiều lòng du khách

Địa điểm du kịch Bạc Liêu từ lâu đã rất hấp dẫn với du khách không chỉ về giai thoại lịch sử về công tử Bạc Liêu mà còn là những địa điểm du lịch cực chất

Hướng Dẫn
13/09/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm
Nhất định phải ghé 7 địa điểm du lịch Ninh Bình khiến bao người say đắm

Không chỉ có Tam Cốc - Bích Động hay Tràng An, dưới đây mới chính là những địa điểm du lịch Ninh Bình mà người nhìn người mê bạn nên thử ghé qua một lần trong đời.

Hướng Dẫn
11/11/2022
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về
Thám hiểm thánh địa du lịch với 7 địa điểm vui chơi Quảng Ngãi đẹp quên lối về

Là một điểm đến không quá thân quen tuy nhiên những địa điểm vui chơi Quảng Ngãi lại lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo, hoang sơ và kỳ vĩ vui chơi quên lối về.

Hướng Dẫn
10/03/2023
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023