5 kinh nghiệm mua nhà đất Quận 7 để ở được giá, an toàn

Trong bài viết dưới đây, Rever sẽ chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiệm mua nhà đất Quận 7 để ở được giá, an toàn để có thể áp dụng tốt nhất.

Đối với tất cả các giao dịch mua bán nhà đất từ để ở hay kinh doanh thì nhà đất đều cần phải đảm bảo chuẩn xác nhất các yếu tố về mức giá, vị trí, pháp lý. Đặc biệt, với những người mua nhà đất Quận 7 thì vấn đề này lại càng được chú trọng hơn thế nữa. Hiểu được những điều này, trong bài viết dưới đây, Rever sẽ chia sẻ đến bạn 5 kinh nghiệm mua nhà đất Quận 7 để ở được giá, an toàn để có thể áp dụng tốt nhất.

Vị trí, giá cả, an ninh, pháp lý vô cùng quan trọng khi mua nhà đất Quận 7

Theo như sự phát triển của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây thì việc mua bán nhà đất hiện nay sẽ đi theo hướng tâm lý của người mua. Nếu như, trước kia vấn đề về giá cả chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu đối với người mua thì đến thời điểm hiện tại giá cả chỉ là một trong số những yếu tố quan trọng. Việc mua nhà đất Quận 7 với mức giá rẻ là một điều mà ai cũng mong muốn, tuy nhiên khi mua bạn cũng cần phải chú trọng đến vị trí của nhà đất.

Đối với nhà đất mua với mục đích để ở thì bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng của cuộc sống có tốt hay không, vị trí thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác ra sao, tiện ích nội, ngoại khu, cơ sở hạ tầng… Ngoài ra, cảnh quan, mật độ xây dựng cũng vô cùng quan trọng để mang đến một không gian sinh sống có bầu không khí trong lành và tác động tốt đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Như thế, theo như kinh nghiệm thì việc mua nhà đất giá rẻ là điều quan trọng. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm rõ về an ninh, vị trí và đồng thời là những tiện ích xung quanh nhằm đảm bảo về chất lượng của cuộc sống.

nhadatquan7-1

Vị trí, giá cả, an ninh, pháp lý vô cùng quan trọng khi mua nhà đất Quận 7.

Có thể đi xem nhà đất vào những ngày mưa

Thoạt nghe qua thì có hơi ngược đời bởi đa số mọi người thường sẽ đi mua nhà đất vào những ngày có thời tiết nắng đẹp, khô ráo để thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Bởi nhiều người nghĩ rằng, lúc này họ cũng có thể xem nhà đất đẹp nhất và tiện hơn khi theo dõi, quan sát tất cả mọi vật xung quan.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Rever thì hiện nay cơ sở hạ tầng tại Sài Gòn đặc biệt là Quận 7 đang bị quá tải. Vì thế nếu như bạn đi xem nhà đất vào những ngày  trời mưa thì sẽ có được cái nhìn khách quan nhất đối với nơi mình sắp sinh sống. Lúc này, bạn sẽ đánh giá được độ cao của nền nhà so với mặt đường, xem được nhà có bị ngập, dột, thấm lúc trời mưa hay không. Đặc biệt là hệ thống thoát nước trong những ngày mưa có được tốt không để trả giá lại với chủ nhà hoặc quyết định có chọn nhà đất đó hay không nhanh chóng hơn.

nhadatquan7-2

Có thể đi xem nhà đất vào những ngày mưa để thấy được hiện trạng nhà đất.

Mua nhà đất Quận 7 giá tốt hơn vào tháng 7

Theo tập tục trước kia về câu chuyện tránh mua nhà đất vào tháng 7 âm lịch bởi tháng này là tháng cô hồn sẽ không tốt và có nhiều xui xẻo. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại như ngày nay thì quan niệm này lại chính là một lợi thế cho những người mua nhà đất Quận 7 để ở bởi mức giá sẽ được tốt hơn so với các thời điểm khác trong năm.

Do những quan niệm về sự xui xẻo của ngày xưa, thời điểm tháng 7 âm lịch phần lớn người mua sẽ không mua nhà để ở dẫn đến sức mua bị sụt giảm. Điều này đồng nghĩa với việc các chủ nhà, chủ đầu tư sẽ đưa ra nhiều ưu đãi, giảm giá để kích cầu. Nhà thì vẫn đẹp như vậy nhưng mức giá sẽ rẻ hơn mà lại được nhiều ưu đãi. Vậy thì đây chính là cơ hội để bạn có thể sở hữu một căn nhà đẹp, giá rẻ nếu như bạn xóa bỏ được tất cả các quan niệm ngày xưa về tháng 7.

nhadatquan7-3

Mua nhà đất vào tháng 7 có thể sẽ được mức giá tốt hơn.

Lựa chọn mua nhà đất đang cần bán gấp

Tại sao bạn nên mua nhà đất Quận 7 để ở của những người đang cần bán gấp? Bởi những người đang cần bán nhà gấp tức là những người cần tiền gấp vì một số lý do nào đó. Và đây chính là cơ hội lớn để bạn có thể thương lượng và mua được nhà đất với mức giá hời nhất.

Tất nhiên, bất động sản đó bạn phải thực sự ưng ý về tất cả các yếu tố về vị trí, an ninh, không gian… và chỉ còn vướng mắc về giá cả, thì hãy chọn mua của những người đang cần bán gấp như vậy. Chuyên gia về bất động sản cho rằng, lúc này bạn nên tỏ ra không mấy mặn mà đối với nhà đất, đồng thời không nên trả giá vội vàng. Những người khi cần bán gấp họ sẽ theo tâm lý đó của bạn mà giảm thêm mức giá xuống để bán nhanh chóng hơn. Vậy thì bạn sẽ mua được giá rất tốt.

nhadatquan7-4

Các nhà đất cần bán gấp sẽ dễ dàng thương lượng về mức giá.

Lựa chọn căn hộ ở tầng 13

Do vấn đề tín ngưỡng mà có nhiều khách hàng tỏ ra không thích hay thậm chí là kỳ thị đối với những căn hộ ở tầng 13, tầng 7 hay tầng 4 của chung cư. Nhiều chủ đầu tư còn né những con số này ra và thay bằng 12A hay 12B. Tuy nhiên những căn hộ có tầng 13 như thế thông thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với những căn hộ ở trong tầng khác. Chủ đầu tư sẽ giảm giá để kích cầu khách hàng  mà chất lượng vẫn không hề thua kém so với những căn hộ khác ngoại trừ mang cái mác ở tầng 13.

Nếu như bạn là một người không có quá nhiều cầu kỳ, kiêng kị về các con số vậy thì tại sao không mua căn hộ quận 7 ở tầng 13. Vừa có thể dư ra một khoảng để sắm sửa thêm nội thất cho nhà mình lại vừa sống trong một không gian sang trọng.

Trên đây là 5 kinh nghiệm mua nhà đất Quận 7 để ở vừa an toàn, tiết kiệm để bạn bỏ túi được những thông tin, kiến thức từ những người đi trước. Và để sở hữu được những nhà đất giá rẻ lại phù hợp với tiêu chí của mình vậy thì ngoài những kinh nghiệm bên trên thì bạn cũng cần trau dồi thêm độ nhạy bén với thị trường bất động sản.

Bạn đang theo dõi bài viết: “5 kinh nghiệm mua nhà đất Quận 7 để ở được giá, an toàn” do Rever chia sẻ. Ngoài ra để sở hữu được nhà đất phù hợp với mong muốn của mình tại Quận 7 thì khách hàng vui lòng liên hệ vào hotline:1800 234 546 hoặc tham khảo thêm thông tin về các căn hộ giá tốt Quận 7 ngay dưới đây!

>>> Xem Thêm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Ký gửi nhà đất quận 7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
Ký gửi nhà đất quận 7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Rever chính là đơn vị ký gửi nhà đất Quận 7 uy tín hàng đầu, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng tuyệt đối.

Quận 7
27/02/2023
Bất động sản Củ Chi rục rịch tăng giá nhờ TP.HCM sắp có thêm 2 tỉnh lộ lớn
Bất động sản Củ Chi rục rịch tăng giá nhờ TP.HCM sắp có thêm 2 tỉnh lộ lớn

Sở GTVT TP.HCM vừa đề xuất nâng cấp và mở rộng hai tuyến Tỉnh lộ 8 và Tỉnh lộ 15 khiến thị trường đầu tư bất động sản ở đây sôi động trở lại.

Đầu tư
11/11/2018
Những lưu ý về pháp lý cần biết khi mua căn hộ chung cư
Những lưu ý về pháp lý cần biết khi mua căn hộ chung cư

Nhằm giúp người mua hạn chế được các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình mua bán căn hộ, Rever liệt kê một số lưu ý về pháp lý qua bài viết dưới đây.

Hướng Dẫn
31/07/2017
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay
Top 5 dự án căn hộ đáng sống, đáng mua nhất tại Quận 7 hiện nay

Với lợi thế từ vị trí và tiện ích hiện hữu, Quận 7 là địa phương quy tụ hàng loạt dự án lớn với sự tham gia của nhiều ông lớn từ cả hai miền và ngoài nước.

Dự án
09/11/2020
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018
Dự án căn hộ Quận 7 nào nên mua trong năm 2018

Thị trường căn hộ Quận 7 đang nhộn nhịp với nhiều dự án căn hộ tiềm năng sắp bàn giao trong thời gian tới. Cùng Rever cập nhật những dự án căn hộ Quận 7 nên mua trong năm 2018.

Thị trường
06/06/2018
Mua chung cư, chọn tầng cao hay thấp?
Mua chung cư, chọn tầng cao hay thấp?

Hiện nay, loại hình căn hộ chung cư đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, đặc biệt là các gia đình trẻ. Tuy nhiên rất nhiều người khi mua căn hộ chung cư đều băn khoăn và suy nghĩ về việc nên chọn căn hộ ở tầng bao nhiêu thì tốt nhất?

Hướng Dẫn
21/11/2016
Những dự án căn hộ cao cấp - hạng sang có giá bán cao nhất tại TP. Thủ Đức
Những dự án căn hộ cao cấp - hạng sang có giá bán cao nhất tại TP. Thủ Đức

Các dự án căn hộ có giá bán cao nhất Thành phố Thủ Đức chủ yếu tập trung ở Khu đô thị Thủ Thiêm, phường Thảo Điền và phường An Phú.

Thị trường
23/02/2021
7 lưu ý giúp bạn mua nhà an toàn, tránh được những rủi ro
7 lưu ý giúp bạn mua nhà an toàn, tránh được những rủi ro

Mua nhà là việc làm vô cùng quan trọng, sau bao ngày nỗ lực làm việc và cân nhắc kỹ lưỡng mới có thể đi đến quyết định này. Vậy làm sao để mua một cách an toàn, nói xa với những rủi ro tiềm ẩn?

Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ quận 2 giá tốt đang giao dịch trên Rever

Thị trường căn hộ quận 2 đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng Rever tham khảo ngay những căn hộ giá tốt đang giao dịch trên Rever.

Thị trường
14/06/2023
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao
5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống sắp bàn giao

Những dự án căn hộ quận 7 đang trong tiến độ sắp bàn giao, nằm trong khu vực phát triển năng động như khu Nam Sài Gòn rất được người mua quan tâm

Dự án
19/07/2017
Cách để sở hữu bất động sản có vị trí đẹp, giá tốt
Cách để sở hữu bất động sản có vị trí đẹp, giá tốt

Làm sao để sở hữu những loại bất động sản có vị trí đẹp, giá tốt và đi kèm nhiều tiện ích thiết thực? Xem ngay những thông tin dưới đây.

Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever
Căn hộ Vinhomes giá tốt đang giao dịch trên Rever

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes giá tốt mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu vậy thì hãy tham khảo ngay những căn hộ được Rever tổng hợp dưới đây để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Thị trường
19/06/2023
5 điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhà phố Quận 2
5 điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhà phố Quận 2

Thị trường nhà phố Quận 2 luôn sôi động nhờ vị trí liền kề Quận 1. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý 5 điều sau khi mua nhà phố tại đây.

Hướng Dẫn
17/06/2021
Để chọn mua được căn hộ chung cư tốt, bạn phải nắm thật kỹ 7 kinh nghiệm này
Để chọn mua được căn hộ chung cư tốt, bạn phải nắm thật kỹ 7 kinh nghiệm này

Bài viết dưới đây Rever chỉ bạn 7 kinh nghiệm mua căn hộ chung cư - Tránh tình trạng "mua xong rồi hối hận thì đã quá muộn màng".

Hướng Dẫn
27/04/2021
Những yếu tố giúp bạn xác định có nên mua nhà tại Quận 7 hay không
Những yếu tố giúp bạn xác định có nên mua nhà tại Quận 7 hay không

Có nên mua nhà tại Quận 7 hay không? Những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng Dẫn
26/08/2017
Rever sẽ làm gì giúp bạn đầu tư bất động sản đất nền hiệu quả?
Rever sẽ làm gì giúp bạn đầu tư bất động sản đất nền hiệu quả?

Bạn đang chú ý tới một khu đất và muốn rót vốn đầu tư ở thời điểm hiện tại, nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Rever sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó. Với đội ngũ tư vấn viên dày dạn kinh nghiệm và sử dụng công nghệ hiện đại, cụ thể Rever sẽ làm gì giúp bạn đầu tư bất động sản đất nền hiệu quả?

22/11/2018
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?
Nên mua nhà ở quận 7 hay quận 2?

Chọn quận 2 hay quận 7 để an cư? Thực tế rằng, mỗi quận đều có ưu điểm riêng. Người mua nhà cần đặt ra những tiêu chí để chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu.

Dự án
24/06/2017
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes
Kinh nghiệm chọn mua căn hộ tại các dự án Vinhomes

Hàng loạt dự án căn hộ đình đám như Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City ra đời, chọn mua căn hộ như thế nào để sinh lợi.

Hướng Dẫn
29/05/2017
Những điều bạn nên biết khi mua nhà tại Quận 7
Những điều bạn nên biết khi mua nhà tại Quận 7

Quận 7 là quận thuộc địa phận TP.HCM, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia, nơi đây nổi tiếng với khu chế xuất Tân Thuận và Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Hướng Dẫn
04/07/2017
Những lưu ý khi mua đất làm nhà vườn
Những lưu ý khi mua đất làm nhà vườn

Nhà vườn được xem như một thú chơi Bất Động Sản xa xỉ. Vì vậy, trước khi mua đất làm nhà vườn, bạn hãy lưu ý một số điều để tránh lãng phí chi phí bỏ ra.