Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Crescent Mall quận 7 là trung tâm thương mại đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Rever khám phá tại Crescent Mall có gì nhé!

Crescent Mall quận 7 là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với diện tích rộng lớn nằm bên lề đại lộ Nguyễn Văn Linh, cung cấp gần 45.000 m2 diện tích bán lẻ cho các doanh nghiệp, nơi này đã trở thành điểm đến lý tưởng của người tiêu dùng. Hãy cùng Rever tìm hiểu những hoạt động vui chơi, ăn uống và mua sắm không thể bỏ lỡ tại đây.

Tổng quan Crescent Mall

Crescent Mall là một dự án trung tâm thương mại tọa lạc tại 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, do Công ty Phú Mỹ Hưng phát triển và sở hữu.

Dự án này bắt đầu khởi công vào năm 2009, đã hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2011. Trung tâm thương mại này có diện tích 112.000 m2 bao gồm 200 cửa hàng, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê và khu vực sân vận động, chơi game.

Mục tiêu của Crescent Mall là tạo ra một trung tâm thương mại, giải trí hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân, du khách trong khu vực Quận 7 và các khu vực xung quanh.

crescent-mall-1.jpg  Trung tâm thương mại mua sắm, giải trí đạt chuẩn quốc tế

Cách di chuyển đến Crescent Mall

Để di chuyển đến Crescent Mall, bạn có thể tham khảo thông tin sau: 

Thông tin cách đỗ xe

Để đến Crescent Mall từ trung tâm thành phố, bạn có thể chọn lựa giữa hai tuyến đường chính là Nguyễn Hữu Thọ hoặc Nguyễn Tất Thành, và rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh.

Sau đó, quý khách tiếp tục rẽ vào đường Nguyễn Lương Bằng, quẹo phải vào đường Hoàng Văn Thái. Đến số 73 Hoàng Văn Thái là bạn đã đến bãi đỗ xe hoặc cổng vào của khu trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe bus (các tuyến 102, 139, 94), xe ôm hoặc taxi để đến địa điểm này. Nếu đi taxi, có 3 điểm dừng để bạn có thể vào khu Trung tâm thương mại.

  • Điểm dừng đầu tiên: Mặt đường Nguyễn Văn Linh
  • Điểm dừng thứ 2: Tầng hầm B1
  • Điểm dừng thứ 3: Mặt đường Nguyễn Khắc Viện

Sơ đồ bãi gửi xe

Hầm gửi xe tại trung tâm thương mại Crescent Mall khá rộng, tọa lạc ngay trên trục đường Hoàng Văn Thái. Hầm có tổng cộng 3 tầng, được chia thành 2 khu trên mỗi tầng. Phía bên phải dành cho làn xe máy, bên trái dành cho làn ô tô.

Thời gian gửi xe trong hầm cũng được quy định một cách rõ ràng. Nếu quý khách để xe quá 3 giờ sáng hôm sau, sẽ phải chịu chi phí gửi xe qua đêm ở Crescent Mall..

Dưới đây là bảng giá vé tham khảo tại hầm gửi xe B2, B3:

  • Xe máy: 4.000 VND/chiếc.
  • Xe ô tô: 20.000 VND/chiếc (200.000 VND/xe qua đêm).

Xem thêm: Khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7

Chơi gì ở Crescent Mall? 

Nếu bạn đến Crescent Mall để vui chơi, giải trí, hãy chú ý đến những địa điểm sau:

Tiniworld

Tiniworld Crescent Mall đã trở thành một trong những điểm đặc biệt cho trẻ em, nằm trong chuỗi khu vui chơi và giải trí nổi tiếng. Điều độc đáo của Tiniworld là sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và công nghệ hiện đại trong từng trò chơi, mang đến cho các bé từ 1 đến 12 tuổi những phút giây vui chơi thú vị, khuyến khích phát triển tư duy và thể chất.

crescent-mall-2.jpg  Một trong những khu vui chơi nổi tiếng dành cho trẻ em

Tại Tiniworld, các con được cam kết tạo ra một môi trường an toàn, tạo điều kiện cho sự sáng tạo và khám phá của trẻ. Điều này không chỉ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện mà còn góp phần tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ thời thơ ấu. Đây chính là không gian mà các bậc phụ huynh có thể tin tưởng để con em mình trải nghiệm những hoạt động giáo dục và giải trí chất lượng.

  • Địa chỉ: Tầng 5
  • Giờ mở cửa: 10h-21h30 (thứ 2-6), 10h-22h (T7, CN).

Bowling

Bowling không chỉ là một trò chơi tiêu khiển không chỉ của nhiều người mà còn là cơ hội tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng và tăng cường các mối quan hệ.

Với không gian thoải mái và trang thiết bị chuyên nghiệp, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng tung những cú strike đẹp mắt. Đây là nơi không chỉ giúp bạn rèn luyện kỹ năng bowling mà còn tạo ra những khoảnh khắc gắn kết với gia đình và bạn bè.

  • Địa chỉ: Tầng 5
  • Giờ mở cửa: 9h30-24h (T2-CN)

crescent-mall-3.jpg  Powerbowl trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, hệ thống ghế ngồi, âm thanh ánh sáng tiêu chuẩn

Rạp chiếu phim CGV

Rạp phim Crescent Mall CGV nằm tại tầng 5 của trung tâm thương mại, đặt biệt thu hút khán giả bằng cụm rạp Cineplex đa dạng với 8 màn hình hiện đại. Trong số này, phòng chiếu phim giường nằm L’amour là điểm đặc biệt thu hút hơn 1000 lượt khách mỗi ngày. Đây là một trong 6 rạp sở hữu giường nằm được coi là hiện đại nhất trong hệ thống CGV.

crescent-mall-4.jpg  Trải nghiệm hiếm có với phòng chiếu phim giường nằm L’amour

Phòng chiếu L’amour không chỉ mang lại trải nghiệm xem phim đỉnh cao với công nghệ hiện đại, mà còn tạo nên không gian thoải mái và sang trọng. Sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh, âm thanh và tiện nghi giường nằm tạo nên một trải nghiệm xem phim “hiếm có khó tìm”, thuận lợi cho khách hàng muốn tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp tại Crescent Mall.

  • Địa chỉ: Tầng 5
  • Giờ mở cửa: 8h30-23h30 (T2-CN).

Các thương hiệu mua sắm tại Crescent Mall 

Các cửa hàng trong Crescent Mall đến từ các thương hiệu nổi tiếng về mẫu mã và chất lượng bao gồm:

Tầng

Thương hiệu

G

Aveda, Armani Exchange, Bally, Banana Republic

, Chanel, Calvin Klein Jeans

, Cle De Peau

, H&M, Hermes, Kiehl's, MUJI, Owndays, Cotton:On, Dyson,Escentials, Fred Perry

, GAP,Guerlain, Gucci-Chloé-Burberry, Jaguar & Land Rover, Lacoste, La Dolce Vita, Mango,Pandora

2

Adidas Originals, Aldo, *Birkenstock, Benjamin Barker, Clarks, Cole Haan, Champion, Currency Exchange, Descente, ECCO, Fila, Fitflop 2F-32B

Long Beach Pearl, G2000, Geox, Giordano, H&M, Levi's, Kelly Bui, MUJI, MLB

OVS, Old Navy, Parfois, Pleats Kora, Style by PNJ, Tân Tân Watch, The Face Shop, Typo, Valentino Creations, Robins Department Store

3

Adidas Kid, Adidas Sports, American Learning Lab, An Phuoc Pierre Cardin, Arize, Home, Bose, Converse, Crocs, Columbia, DeLongHi, Futureworld, Gustavo Gano, Himalaya, JBL

LIZD, Mat Viet, Megane Prince, Miki, Mi Store, Miniso Crescent Mall, Ninomaxx, Nike, New Era, New Balance, National Geographic, Ogawa, Puma, Reebok

Samsung, Shooz, Skechers, Sony, Samsonite, Vans, Under Armour

4

Akemi Uchi, Choo Choo Train, Coway Vina, Gintell, Hobiverse, Jang In, Kymdan, Lock&Lock, Minigood

Mothercare, My Home, My Kingdom, NIN House, Noritake, OKIA, Okaidi Obaidi, PNC Bookstore, Tinistore

Tefal, Yankee Candle, Robins Department Store

Danh sách nhà hàng tại Crescent Mall

Ngoài mua sắm, nhà hàng Crescent Mall cũng nổi tiếng với ẩm thực chất lượng cao, đa dạng hình thức từ Âu đến Á như:

Tầng

Nhà hàng

B1

Kien Huy Farm,

G

Azabu Sabo, Boost Juice Bars, Highlands Coffee, Koi Thé, L'Usine, Marou Cookie Station, Phuc Long Coffee&Tea, Paris Baguette, San Fu Lou, Som Tum Thai

Sushi Hokkaido Sachi, Tous les Jours, The Coffee House Signature, The Coffee Bean&Tea Leaf, YeahGelato

2

Botejyu, Basta Hiro, Gyu Shige, Morico, Wayne's Coffee

3

Dì Mai, Hotpot Story, Poulet, King BBQ, Ngo Saigon Street, Tau Hu Xe Lam

4

A Doi, Chickita, Don Chicken, Dookki Dookki

Johnson Budae Tokbokki, Meat & Meet, PastaMania

Shabu Ya, Spice Temple

5

48 Bistro, 88 Miutea, Baskin Robbins, Bingeto, Chang Kang Kung, Chen Foods, Cueicha, Dairy Queen, Deli Go, KFC

Kingscross Youth, Khao Lao, Kohaku Udon, Lotteria, Iushii Sushi Express, In Dan Q, Mochi Sweets, Manuka Mee, Oops Taiwan, Papparoti

Pepper Lunch, Soo Ice – Cream, Sukiya, The Pizza Company, Trong Com & Chao Ca, Tàu hủ Tre Vàng, Thai Express, Yellow Pot, Peperesto

6

Haidilao Hot Pot

Hai di lao Crescent Mall

Haidilao là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về lẩu và ẩm thực Trung Quốc. Được thành lập vào năm 1994, Haidilao đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực nhờ vào sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và dịch vụ chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Tầng 6 Crescent Mall
  • Giá Buffet tham khảo: Từ 50.000 – 800.000 VND/ món.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Khao Lao

Là chuỗi nhà hàng Lào hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Khao Lao nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế của các loại nguyên liệu truyền thống Lào. Với hương vị độc đáo và chế biến cầu kỳ, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nói đến ẩm thực đặc sắc của xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall
  • Giá tham khảo: Từ 27.000 - 160.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

SOM TUM THAI

Nhà hàng Som Tum Thai mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị truyền thống và độc đáo của Thái Lan tại Crescent Mall. Tên gọi "Som Tum Thai" là sự tôn vinh một phần quan trọng trong đặc trưng của ẩm thực xứ sở Chùa Vàng - món Som Tum, một loại gỏi xanh ngon mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, Som Tum Thai còn mang đến nhiều món ngon khác khác phục vụ thực khách.

  • Địa chỉ: Tầng G
  • Giá tham khảo: Từ 50.000 – 450.000 VND/ món
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

PASTAMANIA

Pastamania là một chuỗi nhà hàng chuyên về món mì Ý và các món ăn liên quan tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhà hàng này đã trở nên khá phổ biến đối với những người yêu thích ẩm thực Ý, mong muốn thưởng thức các món mì phong phú và đa dạng.

  • Giá tham khảo: Từ 55.000 - 275.000 đồng
  • Địa chỉ: Tầng 4
  • Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Xem thêm: Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết

Các câu hỏi liên quan

Ngoài những thông tin cơ bản trên, Rever mang đến cho bạn một số TMI như sau:

Crescent Mall có nhà sách không?

Trung tâm thương mại Crescent Mall có nhà sách Phương Nam – PNC nằm tại tầng 4F, mở cửa từ 10h-22h.

Crescent Mall mấy giờ đóng cửa

Crescent Mall đóng cửa lúc 22h đối với các hoạt động mua sắm, siêu thị. Riêng rạp chiếu phim đóng cửa lúc 1h sáng.

Crescent Mall có cửa hàng Adidas không?

Các cửa hàng Adidas Crescent Mall nằm tại tầng 2 và 3 của Trung tâm thương mại.

Review rạp phim CGV ở Crescent Mall

Rạp chiếu phim CGV Crescent Mall nằm ở tầng 5 của trung tâm thương mại, sở hữu không gian thiết kế đẳng cấp với tông màu nâu vàng chủ đạo.

Sảnh chờ được trang trí ghế sofa bọc da êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Quầy bán vé và bắp nước được bố trí khoa học, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

CGV Crescent Mall sở hữu 8 phòng chiếu hiện đại, với màn ảnh rộng full HD và âm thanh vòm Dolby Digital. Điểm đặc biệt, phòng chiếu L'amour được trang bị công nghệ IMAX, mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh cực chất. Khán giả có thể thưởng thức không gian xem phim thoải mái như trên chiếc giường ngủ. Cùng với đó là những dịch vụ phục vụ tận tình, tạo nên một trải nghiệm điện ảnh đẳng cấp quốc tế.

Với không gian mua sắm sôi động, sự đa dạng của các nhà hàng, và những hoạt động giải trí hấp dẫn, trung tâm thương mại Crescent Mall quận 7 thực sự là một địa điểm đáng ghé thăm. Tại đây, bạn có thể thoải mái mua sắm, thưởng thức đa dạng ẩm thực và tham gia vào những hoạt động giải trí thú vị. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?
Vincom Mega Mall quận 9 - Vincom lớn nhất miền Nam có gì vui?

Với những giá trị mà Vincom Mega Mall Grand Park mang lại, đây hứa hẹn sẽ là tâm điểm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất khu vực phía Đông. Cũng nhờ sức hút mê hoặc mà Vincom Mega Mall sở hữu, các bất động sản xung quanh đặc biệt là dự án căn hộ chung cư trong đại đô thị cũng được nâng tầm giá trị, dự đoán sẽ có một “cơn sốt tăng giá” trong tương lai gần.

Dự án
27/07/2023
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Không khí Giáng Sinh rộn ràng khắp các TTTM và quán cafe tại TP.HCM
Không khí Giáng Sinh rộn ràng khắp các TTTM và quán cafe tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua danh sách những Trung tâm thương mại trang hoàng Giáng sinh. Bạn cũng đừng quên lưu lại danh sách này để lên kế hoạch "check-in", "sống ảo" ngay từ bây giờ.

Thị trường
05/12/2021
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Tân Phú có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Tân Phú là một trong những “thiên đường” mua sắm bậc nhất TPHCM. Rever sẽ review tất tần tật về Aeon Tân Phú để bạn có thể quẩy “bung nóc” tại đây

Hướng Dẫn
22/11/2023
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?
Dân Sài Gòn chơi ở đâu mùa Halloween này?

Lễ hội Halloween không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Nó đã trở thành dịp vui không thể thiếu đối với các bạn trẻ.

Nhà Đẹp
28/10/2016
Trung tâm thương mại The Mall lớn nhất Quận 10 rục rịch khai trương trong năm 2019
Trung tâm thương mại The Mall lớn nhất Quận 10 rục rịch khai trương trong năm 2019

The Mall - trung tâm thương mại tọa lạc ở khối đế dự án Xi Grand Court Quận 10 dự kiến sẽ khai trương trong nửa cuối năm 2019.

12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

Quận 7
29/11/2023
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những địa điểm mua sắm, ăn uống, du lịch và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Quận 7.

Infographic: 7 địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9
Infographic: 7 địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9

Khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch BCR, phim trường Long Island... là những địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn tại Quận 9 mà bạn nên biết.

Dự án
18/09/2018
Hàng loạt trung tâm thương mại vùng ven TP.HCM ra đời, hứa hẹn đầu tư bất động sản sinh lời cao
Hàng loạt trung tâm thương mại vùng ven TP.HCM ra đời, hứa hẹn đầu tư bất động sản sinh lời cao

Trong 2 quý cuối năm 2018, TP.HCM dự kiến sẽ có thêm hàng trăm ngàn m2 sàn thương mại tại các vùng ven, giúp thị trường đầu tư bất động sản tại đây khởi sắc

Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết
Aeon Mall Bình Tân có gì chơi? Review địa điểm ăn chơi chi tiết

Aeon Mall Bình Tân là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM. Vậy Aeon Mall Bình Tân có gì, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Hướng Dẫn
22/11/2023
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z

Diamond Plaza luôn “lọt top” TTTM hot nhất Sài Gòn. Hãy cùng Rever khám phá bên trong trung tâm thương mại này có gì thú vị.

Hướng Dẫn
27/11/2023
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 7
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại phường Tân Phú, Quận 7

Phường Tân Phú, Quận 7 luôn là lựa chọn an cư hàng đầu của giới thượng lưu Sài Gòn cũng như cộng đồng expat, giới chuyên gia trong và ngoài nước.

Dự án
19/07/2021
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết
GigaMall Thủ Đức có gì? Review địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết

GigaMall Thủ Đức từ khi khai trương luôn thu hút rất đông đảo giới trẻ. Hãy cùng Rever giải mã những địa điểm ăn chơi mua sắm chi tiết tại đây.

Hướng Dẫn
23/11/2023
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết
Dự án mở rộng TTTM Aeon Mall Tân Phú sắp về đích, dự kiến khai trương sau Tết

Tiến độ xây dựng dự án mở rộng trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (Aeon Mall Celadon) từ 4ha lên thành 7ha hiện đang rất khẩn trương, dự kiến sẽ sớm đưa vào hoạt động sau dịp Tết Nguyên Đán 2019.

Thị trường
28/01/2019