Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

SC VivoCity nằm tại đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, một phần của khu đô thị Nam Sài Gòn, nổi tiếng là trung tâm sầm uất nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm thương mại này không chỉ là nơi mua sắm, giải trí “quên sầu”, mà còn là điểm đến tuyệt vời cho thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm? Cùng Rever review chi tiết trong nội dung dưới đây!

Tổng quan SC VivoCity

  • Địa chỉ: 1058 Hẻm Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Điện thoại: 028.3776.1018

SC Vivo City là trung tâm thương mại đa dạng, hướng đến mọi đối tượng. Đặc biệt là các gia đình, phục vụ cả cộng đồng người Việt Nam và nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, trung tâm này bao gồm 5 tầng với hệ thống rạp phim, cửa hàng, siêu thị, khu vực ăn uống, giải trí, giáo dục, và phong cách sống.

SC VivoCity mang đến không khí mới mẻ, kết hợp sự đa dạng văn hóa Việt Nam và Singapore, trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân thành phố thỏa sức mua sắm, học tập, và giải trí.

Bản đồ SC VivoCity (SC VivoCity Map)

SC Vivo City nằm ở ngã tư của đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ. Bạn có thể dễ dàng đến đây bằng cách sử dụng Google Maps.

Thông tin cách đỗ xe

Để di chuyển từ quận 1, bạn có thể đi qua cầu Ông Lãnh, sau đó rẽ phải tại đường Hoàng Diệu và tiếp tục rẽ trái vào đường Khánh Hội. Từ đường Khánh Hội, đi thẳng qua cầu Kênh Tẻ, nhập vào đường Nguyễn Hữu Thọ và tiếp tục chạy thẳng cho đến khi gặp đại lộ Nguyễn Văn Linh, sau đó rẽ trái. Trung tâm thương mại SC Vivo City sẽ nằm ở phía tay trái, và bạn cần băng qua đường để đến nơi.

Nếu bạn muốn sử dụng xe bus, bạn có thể chọn tuyến 34, 68 hoặc 72 đều dừng gần trung tâm thương mại.

Bãi giữ xe nằm ở tầng dưới của SC Vivo City, có diện tích khá rộng, được thiết kế hiện đại và khá sạch sẽ.

Giá gửi xe Vivocity như sau:

  • Xe máy: 5.000đ/lượt
  • Xe ô tô: 20.000đ/lượt

Sơ đồ bãi gửi xe

Bãi gửi xe nằm ở tầng hầm của SC VivoCity. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại cũng có bãi đỗ xe máy ngoài trời, đối diện bãi đỗ xe ô tô dự phòng. Tuy nhiên, nếu bạn đi ô tô đến đây, hãy chú ý đậu xe xuống hầm chính, bởi bãi dự phòng chỉ được sử dụng khi có quá đông khách và không có sự kiện nào diễn ra tại đây. 

sc-vivocity-1.jpg  Khách hàng chỉ cần đi xuống hầm là có thể gửi xe tại Trung tâm thương mại

Xem thêm: 12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Chơi gì ở SC VivoCity? 

Vivocity là một trung tâm thương mại lớn tọa lạc ở quận 7. Nơi đây mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo với không gian bao la và ấn tượng. Hãy cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi sống ảo tuyệt vời tại Vivocity:

Rạp chiếu phim CGV

Với diện tích lớn hơn 4700m2, rạp CGV tại SC Vivocity là một trong những rạp phim có diện tích lớn nhất của chuỗi CGV Việt Nam. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách retro hiện đại, với mái vòm độc đáo, sáng tạo.

Sảnh chờ của CGV được thiết kế đặc biệt với nhiều góc riêng tư, làm hài lòng khách hàng trong thời gian chờ đợi trước khi thưởng thức những bộ phim hấp dẫn.

Ngoài ra, CGV còn trang bị các phòng chiếu sử dụng công nghệ tiên tiến như 4DX, Premium, IMAX, kết hợp với hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều, mang đến trải nghiệm xem phim cực kỳ sống động và chân thực cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Tầng 5 SC Vivocity
  • Giờ mở cửa: 8h-1h30.

sc-vivocity-2.jpg  Rạp chiếu phim với công nghệ tiên tiến và hệ thống âm thanh đa chiều

Playtime

Khu vui chơi Playtime là không gian giải trí dành riêng cho trẻ em, nơi có đa dạng trò chơi và hoạt động. Đặc biệt, khu vực thử thách được thiết kế để phù hợp với các bé năng động, đam mê khám phá và tìm hiểu.

sc-vivocity-3.jpg  Khu vui chơi khơi dậy hứng thú hoạt động trải nghiệm và sáng tạo cho các bé

Hồ Gỗ thân thiện là một không gian đặc biệt, tạo điều kiện cho trẻ em thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc sử dụng các mảnh gỗ, đồ chơi, giúp kích thích tư duy và sự sáng tạo.

Ngoài ra, Playtime không ngừng phát triển các trò chơi mới, giúp các bé có cơ hội vận dụng toàn bộ năng lượng để trải nghiệm niềm vui và hoạt động, vận động một cách thoải mái.

  • Địa chỉ: Tầng 4 SC VivoCity
  • Giờ mở cửa: 10h-22h.

VS Racing

Khi bạn ghé thăm VS Racing, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động đặc biệt. Đường đua ngoài trời với không gian siêu rộng, làn đua thênh thang, xe Gokart tốc độ cao siêu ngầu, và cả những chiếc xe đôi cho các cặp đôi cùng nhau chinh phục.

  • Địa chỉ: North Plaza A
  • Giờ mở cửa: 10h-22h.

sc-vivocity-4.jpg  Trải nghiệm đường đua F1 ngay giữa lòng thành phố

Xem thêm: Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại Tân Phú, Quận 7

Vivo Playground

Phụ huynh và cả các bé chắc chắn sẽ rất phấn khích khi đến với khu vực vui chơi đặc sắc, có cả sân chơi khô và ướt với đủ loại trò như cáp treo, súng phun nước, bập bênh, vòng quay kỳ thú, đệm lò xo... Đặc biệt, nơi này còn tái hiện câu chuyện cổ tích Sơn Tinh Thủy Tinh quen thuộc thông qua nét vẽ 3D tinh tế.

  • Địa chỉ: Tầng 5 SC Vivocity
  • Giờ mở cửa: 12h-22h (Thứ 2), 10h-22h (Thứ 3-CN).

sc-vivocity-5.jpg  Khu vui chơi không thể bỏ lỡ dành cho ba mẹ và các bé

Bowling

Chơi bowling không chỉ là một phương pháp hiệu quả để giảm căng thẳng mà còn là một hoạt động thể thao tuyệt vời giúp cải thiện sức khỏe. Bowling game tại Vivocity mang đến 10 làn bowling cực kỳ thoải mái và rộng rãi, với sàn trơn mượt để bạn có thể thỏa sức ghi điểm.

  • Địa chỉ: Tầng 4 SC Vivocity
  • Giờ mở cửa: 10h-23h.

sc-vivocity-6.jpg  10 làn bowling cho các “bowlers” thoải mái ghi điểm

Các thương hiệu mua sắm tại SC VivoCity 

Để thuận tiện cho quá trình mua sắm của Quý khách, Rever tổng hợp các thương hiệu nổi tiếng đang có mặt tại Vivocity trong bảng sau:

Tầng

Thương hiệu

1

Adidas

BEAUTY BOX

Charles & Keith

Cotton On

ECCO

G2000

Giordano

Innisfree

Levi's

LYN

MLB

Nerdy

Pedro

PNJ

PUMA

Samsonite

Skechers

THE BODY SHOP

The Face Shop

UNIQLO

VietinGold

Watsons

2

An Phước – Pierre Cardin

ATZ Organic

CANIFA

Clever Collection

Eyewear Hut

Funnyland

Gabby

Gustavo Gano

Hạnh Fashion

JIAR

Kaanchi’s

MARIE LUCIE

Mắt Việt

May10

NINOMAXX CONCEPT

Pandemos

Pierre Cardin & Oscar

S LINE

THẾ GIỚI KIM CƯƠNG

Vascara

VINCY

WT LEATHER

YVES ROCHER

3

ACE Home Center Vietnam

Breadtalk

Buy2sell

4

Vita Clinic

5

-

Danh sách nhà hàng tại SC VivoCity

Đến SC Vivo City nhất định thực khách phải thử 1 lần ghé qua những nhà hàng sau:

Tầng

Nhà hàng

1

Golden Jade

iSushi

McDonald's

Pizza 4P’s

2

Azabu Sabo

Breadtalk

CHANG KANG KUNG

Danny Green

KICHI KICHI

Manwah

MARUKAME UDON

Sayaka

SHUYI

Tasaki BBQ

3

KHAO LAO – NHÀ HÀNG LÀO

llao llao

Long Monaco

Sushi Kei

Thái Ngon Ngon

4

GOGI HOUSE

Joopii

KING BBQ

SHABU YA

Sukiya

ThaiExpress

Wrap & Roll

5

Dookki

Review một số nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích

Khao Lao Restaurants

Bạn đã thử món ăn Lào chưa? Nếu chưa, đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá ẩm thực độc đáo của nước bạn. Tại nhà hàng này, bạn có thể thưởng thức những món đặc trưng như gỏi xoài cá trê chiên xù, cơm chiên Kapi, xôi Lào, bò nướng Luang Prabang... Tất cả được phục vụ trong không gian sáng chảnh và với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Kichi Kichi

Khi ghé thăm Kichi Kichi - nhà hàng lẩu băng chuyền, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách thưởng thức đồ ăn mới lạ. Tại đây, bạn có thể lựa chọn loại lẩu mà bạn yêu thích như lẩu tôm yum, lẩu xuyên tiêu, lẩu nấm, hoặc lẩu theo mùa.

Thực phẩm trên băng chuyền không chỉ phong phú và đa dạng mà còn được thay món liên tục. Thêm vào đó, không gian cũng được đánh giá thoáng mát và sạch sẽ. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tại nhà hàng này khi bạn đến SC Vivocity nhé.

Chili's Grill & Bar Vietnam

Bạn đã thử ẩm thực Tex-Mex chưa? Đây là sự kết hợp hấp dẫn giữa ẩm thực Texas và Mexico. Chili's Grill & Bar Vietnam là chi nhánh thứ 1700 của chuỗi nhà hàng Golden Gate, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng của các món ăn tại đây.

 Một số món ăn nổi bật mà bạn nên thử gồm Texas Cheese Fries, Fresh-mex grill fish tacos, Caribbean salad hay Triple Dipper... Ngoài ra, quầy bar còn cung cấp đủ loại cocktail giúp bạn thư giãn.

Các câu hỏi liên quan

Ngoài những thông tin đã được đề cập ở trên, Rever mang đến cho bạn đọc những câu hỏi được quan tâm nhất khi đến trung tâm thương mại Vivo City:

SC VivoCity mấy giờ đóng cửa?

Điểm đến “tất cả trong một” này mở cửa từ 10h sáng đến 10h tối tất cả các ngày trong tuần.

SC VivoCity có rạp chiếu phim không?

SC Vivo City có rạp chiếu phim CGV với hệ thống vòm âm thanh chất lượng cao, mở cửa từ 8h sáng đến 1h30 (kết thúc suất chiếu cuối 23h15) các ngày trong tuần.

Nhìn chung, SC Vivocity chắc chắn là điểm đến cuối tuần đáng trải nghiệm cho bất kỳ ai. Với những khu vực hàng hiệu, ẩm thực, vui chơi đa dạng, phong phú, trung tâm thương mại này hứa hẹn những hoạt động hấp dẫn cho các cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình ghé thăm. Đừng quên tiếp tục theo dõi Rever để kết hợp những địa điểm du lịch Sài Gòn vào hành trình du lịch hoặc vui chơi cuối tuần của bạn nhé.

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán
Vạn Hạnh Mall có gì? Review chi tiết chỗ ăn, chỗ chơi, giá bán

Vạn Hạnh Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại bậc nhất Sài Thành. Vậy Vạn Hạnh Mall cụ thể có gì? Xem ngay bài viết này

Hướng Dẫn
23/11/2023
Takashimaya: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Takashimaya: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Takashimaya là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Vậy đến Takashimaya có gì, ăn chơi, mua sắm những gì, đọc ngay bài viết này!

Hướng Dẫn
25/11/2023
Không khí Giáng Sinh rộn ràng khắp các TTTM và quán cafe tại TP.HCM
Không khí Giáng Sinh rộn ràng khắp các TTTM và quán cafe tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua danh sách những Trung tâm thương mại trang hoàng Giáng sinh. Bạn cũng đừng quên lưu lại danh sách này để lên kế hoạch "check-in", "sống ảo" ngay từ bây giờ.

Thị trường
05/12/2021
Khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7
Khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7

Cùng Rever khám phá tất tần tật những điểm vui chơi giải trí tại Quận 7.

Hướng Dẫn
28/10/2019
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

Quận 7
29/11/2023
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết
Những địa điểm mua sắm, du lịch, vui chơi ở Quận 7 bạn nên biết

Rever gửi đến bạn danh sách những địa điểm mua sắm, ăn uống, du lịch và vui chơi nổi tiếng tại khu vực Quận 7.

Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại Tân Phú, Quận 7
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại Tân Phú, Quận 7

Nằm ngay trung tâm Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú hội tụ đa dạng các tiện ích hàng đầu

Quận 7
24/05/2021
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Crescent Mall có gì? Chỗ vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Crescent Mall quận 7 là trung tâm thương mại đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng Rever khám phá tại Crescent Mall có gì nhé!

Hướng Dẫn
24/11/2023
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch

Dịp Tết Dương lịch sắp đến, bạn đã có kế hoạch đi chơi đâu chưa? Nếu bạn ngại đi xa thì dưới đây là những địa điểm vui chơi sát Sài Gòn có thể đi về trong ngày cực kỳ tiện lợi!

Hướng Dẫn
26/12/2020
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết
11 trung tâm thương mại lớn và nổi tiếng nhất tại TP.HCM bạn nên biết

Cùng Rever điểm qua 11 trung tâm thương mại quy mô lớn, thu hút đông đảo khách đến tham qua và mua sắm nhất tại TP.HCM.

Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Diamond Plaza - Review A đến Z

Diamond Plaza luôn “lọt top” TTTM hot nhất Sài Gòn. Hãy cùng Rever khám phá bên trong trung tâm thương mại này có gì thú vị.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Những căn nhà phố Quận 7 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn nhà phố Quận 7 giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn nhà phố tại Quận 7 có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
24/06/2020
Những yếu tố giúp bạn xác định có nên mua nhà tại Quận 7 hay không
Những yếu tố giúp bạn xác định có nên mua nhà tại Quận 7 hay không

Có nên mua nhà tại Quận 7 hay không? Những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng Dẫn
26/08/2017
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Nhà Bè được biết đến là khu vực sở hữu nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi ở huyện Nhà Bè không nên bỏ qua.

Nhà Bè
05/05/2021
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết
Saigon Centre: Tất tần tật về địa điểm ăn chơi, mua sắm bạn cần biết

Trên mạng xã hội, các bài review, check-in mua sắm, vui chơi tại Sài Gòn Centre luôn thu về lượt tương tác khủng. Vậy Sài Gòn Centre có gì mà thu hút đến vậy?

Hướng Dẫn
25/11/2023
Saigon Co.op An Phú: Sẽ có thêm một SC VivoCity tại Quận 2?
Saigon Co.op An Phú: Sẽ có thêm một SC VivoCity tại Quận 2?

Nếu có sự bắt tay giữa Saigon Co.op và chủ đầu tư Mapletree, người ta tin tưởng sẽ có thêm một SC VivoCity thứ 2 tại Quận 2.

Dự án
21/10/2017
Những dự án nổi bật của chủ đầu tư Mapletree tại Việt Nam
Những dự án nổi bật của chủ đầu tư Mapletree tại Việt Nam

Dự án nổi tiếng nhất của Mapletree tại VN là khu trung tâm thương mại SC VivoCity, và sắp tới đây là dự án căn hộ One Verandah Quận 2.

Dự án
19/10/2017