Vi vu với 10 địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch này nhé!

Điểm du lịch Cần Thơ vùng đất Tây Đô với cảnh sắc và con người bình dị mà hấp dẫn đến lạ thường. Cùng Rever khám phá ngay những địa điểm du lịch xứ Tây Đôi đẹp đến xao xuyến lòng người trong bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm du lịch Cần Thơ #1: Chợ nổi Cái Răng

Với vị trí nằm cách Thành phố Cần Thơ độ khoảng 6km, chợ nổi Cái Răng chính là một địa điểm du lịch Cần Thơ đặc biệt mà không du khách nào khi đến vùng đất này không ghé qua. Đây là chợ đầu mối chuyên cung cấp, mua bán, trao đổ các mặt hàng trái cây, nông sản, ăn uống, thực phẩm,... Của vùng đất Cần Thơ.

Chợ nổi Cái Răng là một địa điểm tham quan, du lịch mang đậm bản sắc của một vùng sông nước. Với điểm đặc biệt là các ghe hàng đều nằm trên sông và chở các mặt hàng mà họ bán bên trên.

Những chiếc ghe, xuồng này giống như là một căn nhà di động nằm trên sông nước. Có đầy đủ các loại tiện nghi, vật nuôi, chậu cây cảnh hay thậm chí là xe máy,... Nếu như bạn muốn tìm hiểu được một phần cuộc sống của cư dân nơi đây thì bạn hãy hòa mình vào bầu không khí tấp nập của chợ nổi Cái Răng nhé!

diadiemdulichcantho1

Chợ nổi Cái Răng. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Cần Thơ #2: Nhà cổ Bình Thủy

Vị trí tọa lạc tại tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, Cần Thơ. Nhà cổ Bình Thủy hiện được biết đến như là một địa điểm du lịch Cần Thơ khá đặc biệt, với thiết kế 5 gian 2 mái mang theo hơi hướng của kiến trúc thời Pháp thuộc và được xây dựng vào những năm 1870. 

Nhà cổ Bình Thủy là nơi lưu giữ lại những nét giá trị, văn hóa cũng như là lịch sử được lưu giữ theo dòng thời gian. Bên ngoài nhà cổ được trồng rất nhiều loại cây cảnh và hoa giúp cho không gian nơi đây vừa mang đậm nét cổ kính lại vừa tươi mới lạ thường.

diadiemdulichcantho2

Nhà Cổ Bình Thủy. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Cần Thơ #3: Bến Ninh Kiều

Khi đến với Cần Thơ, bạn không thể không ghé qua bến Ninh Kiều. Đây chính là một địa điểm du lịch Cần Thơ cực kỳ nổi tiếng nằm tọa lạc trên dòng sông Hầu, giữa ngã ba của con sông Hậu và con sông Cần Thơ tiếp giáp với tuyến đường Hai Bà Trưng.

Bến Ninh Kiều từ lâu đã trở thành một biểu tượng của thành phố Cần Thơ. Với vẻ đẹp trữ tình, nên thơ, nơi đây không chỉ là một hiện thân đi vào cuộc sống của toàn bộ người dân miền Tây Đô mà còn đi vào trong lòng của tất cả mọi người. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm du lịch Cần Thơ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

diadiemdulichcantho3

Bến Ninh Kiều. Ảnh minh họa.

Địa điểm check-in Cần Thơ #4: Làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh một địa điểm du lịch Cần Thơ được ví von như là một đồng bằng sông Cử Long thu nhỏ. Đây chính là một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng tại Cần Thơ, khi ghé đến lang du lịch Mỹ Khánh thì bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều các loại trái cây trong miệt vườn và đặc biệt nhất chính là những món đặc sản nơi đây.

Đến đây bạn cũng nên dành thời gian để đến và tham quan làng nghề truyền thống cũng như là nghe những cây hát câu hò của dân ca Nam Bộ để biết thêm được những giai điệu dân gian. Đồng thời bạn cũng đừng quên trải nghiệm những trò chơi dân gian như nhảy bao bố, leo cây, đua heo,...

diadiemdulichcantho4

Làng du lịch Mỹ Khánh. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Cần Thơ #5: Cầu Cần Thơ

Một địa điểm du lịch Cần Thơ nữa cũng được rất nhiều người biết đến đó chính là cây cầu bắc qua con sông Hậu. Cây cầu nối thành phố Cần Thơ cùng với tỉnh Vĩnh Long, ngay từ những ngày đầu hoàn thành vào năm 2010 đây chính là cây cầu dây có nhịp chính dài bậc nhất tại các nước Đông Nam Á.

Khi đến cây cầu này, bạn sẽ được dịp nhìn từ trên cao xuống một khung cảnh tuyệt đẹp, Cần Thơ như được thu nhỏ lại trong mắt bạn, một khung cảnh sông nước hữu tình. Đặc biệt, khoảng cách giữa bờ sông Hậu lớn hơn bờ sông Tiền từ đó giúp cho cây cầu được trải dài ra vừa cao lớn lại vừa hùng vĩ đến lạ lùng.

diadiemdulichcantho5

Cầu Cần Thơ. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Cần Thơ #6: Bãi biển Cần Thơ

Một địa điểm du lịch Cần Thơ nữa mà bạn cũng nên đi khi đến với Cần Thơ đó chính là bãi biển Cần thơ. Đây là bãi biển nhân tạo có chiều dài khoảng 400m. Từ bãi biển, du khách có thể tham quan ngắm cầu Cần Thơ với khoảng các rất gần. 

Hoặc du khách cũng có thể thử trải nghiệm những trò chơi dưới nước cực hấp dẫn như: Trò chơi chèo thuyền Kayak, motor nước, phao chuối,... Hoặc có thể thuê những con tàu siêu tốc để chạy dọc quanh bãi biển.

diadiemdulichcantho6

Bãi biển Cần Thơ. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Cần Thơ #7: Vườn cò Bằng Lăng

Địa điểm du lịch Cần Thơ nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 60km, men theo tuyến đường Quốc lộ 91 bạn sẽ có thể đến được vườn cò Bằng Lăng. Tuy nhiên khi đến đây bạn sẽ tốn vé vào cổng khoảng 10.000 đồng/ người đối với người Việt Nam và 20.000 đồng/ người đối với du khách nước ngoài.

Nơi đây là một địa điểm du lịch được các du khách đến rất nhiều. Tại vườn cò Bằng Lăng có rất nhiều loại cò khác nhau như: Cò cá, cò ruồi, có xanh, có đúm, có ma, cò ngà, có lép, cò quắm, có sen,... Có thể nói đây chính là một trong số những dân chim lớn bậc nhất nơi miệt vườn sông Cửu Long.

diadiemdulichcantho7

Vườn cò Bằng Lăng. Ảnh minh họa.

Địa điểm ăn chơi Cần Thơ #8: Miệt vườn trái cây

Một địa điểm ăn chơi tại Cần Thơ bạn cũng nhất định phải ghé qua nữa đó chính là miệt vườn trái cây. Đây là một nét đẹp đặc trưng của vùng đất Cần Thơ. Tuy nhiên đối với loại hình du lịch này bạn cũng cần phải canh thời gian vào khoảng cuối tháng 5 và đầu tháng 6 vì đây là thời gian trái cây đang chín rộ.

Một số những địa chỉ miệt vườn trái cây mà bạn có thể tham khảo đó chính là: Vườn trái câu Mỹ Khánh, vườn lan Bình Thủy, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn Phụng Hiệp, vườn vòng cung trên tuyến sông phong Điền và rất nhiều những vườn du lịch khác ở Thốt  Nốt,...

diadiemdulichcantho8

Miệt vườn trái cây. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Cần Thơ #9: Làng hoa Bà Bộ

Làng hoa Bà Bộ một địa điểm du lịch Cần Thơ với diện tích khoảng 20ha thuộc quận Bình Thủy. Nơi đây với nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc. Đặc biệt vườn hoa nổi trội nhất chính là sắc vàng của loài hoa vạn thọ, hoa hướng dương, hoa mai vàng,.. Cùng với các loại hoa hồng, hoa trang,... Du khách khi ghé thăm làng hoa có thể thoải mái check-in để có được những bức ảnh đẹp.

diadiemdulichcantho9

Làng hoa Bà Bộ. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Cần Thơ #10: Chợ đêm Tây Đô

Một địa điểm du lịch Cần Thơ nữa cũng được biết đến rất nhiều đó chính là chợ Tây Đô. Đây là trung tâm mua bán lớn nhất của các tỉnh Nam Bộ, đồng thời đây cũn chính là một địa điểm vui chơi cực kỳ hấp dẫn của du khách khi đến với xứ Tây Đô Cần Thơ. 

Chờ đêm Tây Đô được biết đến với các dịch vụ ăn uống, ẩm thực cùng các trò chơi giải trí vào ban đêm. Đồng thời đây cũng chính là đầu mối để buôn bán rất nhiều những mặt hàng khác nhau của Cần Thơ. Một địa điểm rất đang để ghe qua một lần trong đời.

diadiemdulichcantho10

Chợ đêm Tây Đô. Ảnh minh họa.

Trên đây là những địa điểm du lịch Cần Thơ đẹp xao xuyến lòng người mà ai cũng phải đến một lần trong đời. Vậy thì còn chờ gì mà không xách balo lên và đi ngay nào! Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm kiến thức về toàn cảnh bất động sản khu Nam Sài Gòn bằng cách nhấn nút tải về ngay nhé!

b3895e89-ed5b-47f6-ab92-8df2691e95f2

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân ( Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"
Mê mẫn với top 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp "tuyệt cú mèo"

Nếu như bạn đang có ý định bỏ phố về rừng vậy thì hãy đến với 7 địa điểm vui chơi Đắk Lắk đẹp tuyệt cú mèo.

Hướng Dẫn
28/09/2022
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]

Miền Nam Việt Nam là khái niệm chỉ vùng địa lý nằm ở phía Nam nước ta, được thành lập từ năm 1949 với tổng diện tích đất tự nhiên hơn 77.000 km². Vậy miền Nam có bao nhiêu tỉnh, các tỉnh miền Nam bao gồm những địa danh nào?

Thị trường
15/11/2023
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

27/02/2023
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình
Lưu ngay 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long sông nước miệt vườn, phong cảnh hữu tình

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch miền Tây sông nước được nhiều người yêu thích. Cùng Rever checkin 8 địa điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn ngay.

Hướng Dẫn
11/12/2022
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!
Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!

Không chỉ được thiên nhiên dành tặng nhiều ưu đãi, khu vực giáp biển tại TP.HCM, hệ sinh thái đa dạng mà Cần Giờ còn có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi thú vị. 

Hướng Dẫn
19/10/2021
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về
Thỏa sức check-in 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về

Đà Nẵng tọa độ vàng cho du lịch, đến đây bạn sẽ được thỏa sức vi vu. Và dưới đây sẽ là 10 địa điểm du lịch Đà Nẵng đẹp quên lối về cho bạn thỏa sức checkin

Hướng Dẫn
19/09/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
6 địa điểm du lịch Sóc Trăng thơ mộng bạn nên bỏ túi ngay hôm nay
6 địa điểm du lịch Sóc Trăng thơ mộng bạn nên bỏ túi ngay hôm nay

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon mà những địa điểm du lịch Sóc Trăng cũng được nhiều người đến để khám phá.

Hướng Dẫn
21/11/2022
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua
5 địa điểm vui chơi hấp dẫn ở huyện Nhà Bè không thể bỏ qua

Nhà Bè được biết đến là khu vực sở hữu nhiều địa điểm vui chơi độc đáo, hấp dẫn. Cùng Rever khám phá 5 địa điểm vui chơi ở huyện Nhà Bè không nên bỏ qua.

Nhà Bè
05/05/2021
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần
Thích thú với 7 địa điểm du lịch Hậu Giang nhất định phải đến một lần

Nếu bạn có ý định đến vùng đất Hậu Giang thì dưới đây Rever sẽ giới thiệu đến bạn 7 địa điểm du lịch Hậu Giang đẹp tuyệt vời nhất định phải đến.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến
Check-in những địa điểm du lịch Trà Vinh đẹp hút hồn bạn nhất định phải đến

Là một khu vực giao thoa giữa hệ sinh thái sông và biển, cùng với sự sinh sống của các dân tộc từ lâu đời, cùng Rever tham quan hết những địa điểm du lịch Trà Vinh dưới đây!

Hướng Dẫn
10/12/2022
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023