Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl có gì nổi bật?

Dự án căn hộ Bình An Pearl nằm ngay đầu "khu đất vàng" của Quận 2 với địa chỉ chính xác là: số 02 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM.

Dự án Bình An Pearl nằm ngay đầu "khu đất vàng" của Quận 2 với địa chỉ chính xác là: số 02 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM. Vị trí này có điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời để bạn đọc tham khảo.

Liên kết vùng thuận lợi, nhiều tiện ích ngoại khu

Dự án căn hộ Bình An Pearl tuy không bị "bao trùm" bởi nhiều dự án cao tầng khác xung quanh nhưng vẫn hưởng lợi từ nhiều liên kết vùng thuận tiện, kèm theo những tiện ích ngoại khu lớn. Theo Rever phân tích, trục đường Trần Não nằm ngay cửa ngõ phía Đông của trung tâm TP.HCM, ngay cạnh cầu Sài Gòn, kết nối gas số 6 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên qua cầu vượt trên không Xa Lộ Hà Nội, ngoài ra dự án còn thừa hưởng được khoảng xanh công viên dọc Xa Lộ Hà Nội tuyệt đẹp. Xem chi tiết dự án căn hộ Bình An Pearl.

vitribinhanpearl

Vị trí dự án căn hộ Bình An Pearl

Trong tương lai khi mật độ cư dân tại khu Đông TP.HCM tăng lên, chắc chắn sẽ có thêm nhiều dự án nhà ở và tiện ích ngoại khu được phát triển để đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường. Xét về quy mô, Bình An Pearl có thể sánh ngang với Thảo Điền Pearl và Masteri An Phú nhưng lại có lợi thế hơn về vị trí di chuyển.

lienket.png

Liên kết vùng tại dự án Bình An Pearl

Ở vị trí này, Bình An Pearl dễ dàng thực hiện liên kết vùng một cách dễ dàng đến:

  • Tuyến tàu ngầm Metro với trạm dừng số 6 và số 7 ngay bên cạnh dự án để vào trung tâm thành phố hoặc di chuyển ngược về phía Suối Tiên – Đồng Nai.

  • Vị trí Bình An Pearl nằm đối diện tuyến xe buýt đường sông (bến buýt Bình An) nên sẽ vô cùng thuận tiện sử dụng dịch vụ này. Xem thông tin chi tiếtKhai trương tuyến buýt đường sông số 1 (Bạch Đằng - Linh Đông)

  • Tuyến đường xa lộ Hà Nội là tuyến đường huyết mạch của thành phố. Từ tuyến đường này có thể di chuyển về hai hướng thuận lợi với 6 làn xe được xây dựng hiện đại. Có thể liên kết các quận qua tuyến đường này như: Bình Thạnh, quận 1, quận 2, quận 9, Thủ Đức. Hoặc di chuyển về các tỉnh như Nha Trang, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng…

  • Xuôi theo tuyến Xa Lộ Hà Nội dễ dàng hòa vào đường quốc lộ 1A để đi hướng Bắc Nam thông suốt về các tỉnh Đông Nam Bộ, Bắc bộ, v.v.

  • Tuyến đường Mai Chí Thọ dễ dàng di chuyển về hai hướng: một là xuôi về phía Đông qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, hai là xuôi về phía hầm Thủ Thiêm để di chuyển vào trung tâm thành phố qua các quận 1, 4,…
  • Kết nối nhanh về Nguyễn Hữu Cảnh và trung tâm quận 1 qua đường Lương Định Của (đang nâng cấp) - Cầu Thủ Thiêm 1. Thời gian di chuyển về khu vực trung tâm quận 1 giảm đi đáng kể so với đường Xa Lộ Hà Nội. Tuy tuyến đường này còn ngập úng do mưa nhưng đang được nâng cấp. Đến khi Bình An Pearl bàn giao cho khách hàng tuyến đường này đã có thể sử dụng tốt hơn.

Những tiện ích ngoại khu trong khu vực vẫn đang tiếp tục hình thành, hoàn thiện và phát triển. Tiện ích ngoại khu được đánh giá cao như:

  • Tiện ích trường học: khu vực đối điện là phường Thảo Điền với hàng loạt các trường học chuẩn quốc tế: European International School, British International School, Autralian International School, The American School, Vinschool, …

  • Tiện ích mua sắm và food court tại các trung tâm thương mại tại Quận 2 và quận Bình Thạnh: Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, BigC Cantavil, Metro An Phú, Sala Đại Quang Minh, trung tâm thương mại tại Estella Heights (hoàn thành 2018), …

  • Tiện ích bệnh viện: bệnh viện quận 2, trung tâm chăm sóc sức khỏe Quận 2, phòng khám quốc tế tại Thảo Điền, bệnh viện Vinmec tại Vinhomes Central Park, v.v.
  • Hàng loạt quán ăn sang trọng, tụ điểm giải trí và thư giãn tại Thảo Điền đã hình thành và hoạt động ổn định.

binhanpearl.png

Hạ tầng nổi trội và tiện ích ngoại khu đẳng cấp xung quanh dự án Bình An Pearl

Tầm nhìn về trung tâm TP.HCM là vĩnh viễn

Có thể khẳng định, tầm nhìn của dự án căn hộ Bình An Pearl nổi trội hơn khá nhiều so với các dự án trong cùng khu vực Quận 2. Với vị trí đang chiếm giữ, từ căn hộ của Bình An Pearl dễ dàng phóng tầm mắt ra xa mà không bị che chắn hoặc bị khuất bởi các dự án cao tầng nào khác. Đây là điểm nổi trội của khu đất mà Bình An Pearl đang sở hữu.

  • Nhìn về toàn cảnh sông Sài Gòn uốn lượn rất ấn tượng.
  • Nhìn thẳng về phía trung tâm của thành phố với Quận 1, quận Bình Thạnh.
  • Nhìn về phía xa hướng bán đảo Thanh Đa.
  • Tầm nhìn về bán đảo Thủ Thiêm.

view.png

View nhìn từ dự án căn hộ Bình An Pearl

Đặc biệt, với tầm nhìn về phía trung tâm thành phố có thể là vĩnh viễn theo suốt dự án căn hộ Bình An Pearl bởi theo quy mô quy hoạch cũng như chính sách phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố không cho phép xâm hại hành lang bờ sông hiện có. Những dự án cao tầng sẽ không được phép xây dựng dọc theo hành lang này. Do đó, Bình An Pearl sẽ có được một view nhìn đẹp ổn định và lâu dài. Xem thêmTop 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn.

Sở hữu cộng đồng cư dân sôi động

Cộng đồng cư dân khu Đông vẫn đang nhộn nhịp hơn từng ngày. Nhu cầu sinh sống làm việc vẫn ngày tăng cao khi chính sách di dân về phía Đông của thành phố đang được thúc đẩy nhanh chóng. Các công ty, các cơ quan cũng như trường học, bệnh viện bắt đầu có những dự án “cắm chốt” để phục vụ cư dân đông đúc nơi đây.

congdong.jpg

Dự án Bình An Pearl có cộng đồng cư dân văn minh, sôi động

Ngoài ra, Thảo Điền và các khu Villa dọc tuyến đường Trần Não là khu dân cư lâu đời tập trung các doanh nhân gạo cội, thành đạt nhất TP.HCM. Đồng thời, là điểm đến lý tưởng của cư dân người nước ngoài, tạo nguồn cầu cao về thuê nhà ở tại dự án căn hộ Bình An Pearl.

Dọc theo tuyến đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội cũng có hàng loạt các dự án cao cấp đã và đang dần đi vào hoạt động như: Masteri Thảo Điền, Cantavil, The Estella, Estella Heights, The Vista, Nassim Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, Masteri An Phú, Q2 Thảo Điền… khiến cho khu vực này tạo ra lượng cư dân chất lượng và chọn lọc riêng.

Để nắm bắt nhanh toàn bộ thông tin cần biết về dự án căn hộ Bình An Pearl, bạn đọc có thể tải một tài liệu duy nhất do chuyên viên Rever biên soạn sau:

47d29525-0b5b-4fe2-a500-3c98a46df2d4

 Có thể bạn quan tâm:

Phan Tâm

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever
Danh sách căn hộ Quận Bình Thạnh 2 phòng ngủ đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách các căn hộ 2 phòng ngủ tại Quận Bình Thạnh đang giao dịch trên hệ thống của chúng tôi.

Thị trường
28/05/2021
Dự án căn hộ Sunwah Pearl có những tiện ích gì nổi bật?
Dự án căn hộ Sunwah Pearl có những tiện ích gì nổi bật?

Dự án căn hộ Sunwah Pearl được thiết kế và xây dựng bởi chủ đầu tư Sunwah Group. Dự án sở hữu những tiện ích nổi bật mà bạn sẽ được biết qua bài viết dưới đây.

Dự án
11/10/2017
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư quy hoạch với 3 cái nhất vô cùng đắt giá mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể có được. Cùng Rever tham khảo ngay!

Dự án
15/12/2022
Cập nhật giá bán 46 chung cư dọc tuyến Metro số 1 (gồm giá mở bán và giá hiện tại)
Cập nhật giá bán 46 chung cư dọc tuyến Metro số 1 (gồm giá mở bán và giá hiện tại)

Rever gửi đến bạn danh sách và giá bán các dự án chung cư dọc Tuyến metro số 1 được cập nhật mới nhất vào tháng 10/2022.

Dự án
04/10/2022
Giá bán dự án căn hộ Bình An Pearl có thực sự tốt?
Giá bán dự án căn hộ Bình An Pearl có thực sự tốt?

Với vị trí đẹp, tầm nhìn về Quận 1 là vĩnh viễn này, dự án căn hộ Bình An Pearl sẽ được chủ đầu tư định vị giá bán trong phân khúc nào trong thị trường?

Dự án
26/09/2017
Thiết kế căn hộ Bình An Pearl của SSG có gì mới?
Thiết kế căn hộ Bình An Pearl của SSG có gì mới?

Ngoài những lợi thế về giá, vị trí và tầm nhìn, dự án căn hộ Bình An Pearl còn có gì đặc biệt?

Dự án
27/09/2017
Tiến độ dự án Sunwah Pearl quận Bình Thạnh đang đến đâu?
Tiến độ dự án Sunwah Pearl quận Bình Thạnh đang đến đâu?

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh vào thời điểm tháng 12/2018.

Dự án
08/01/2019
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Thuê căn hộ quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Dưới đây sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin cần biết giúp bạn chọn thuê căn hộ Quận 2 phù hợp nhất.

Quận 2
09/01/2021
6 dự án căn hộ tại Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD
6 dự án căn hộ tại Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ Quận 2 có tầm nhìn toàn cảnh về CBD (Khu Trung tâm Thương mại).

Dự án
10/10/2017
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, cách nhà ga An Phú 500m, gần sông, gần quận 1, được cho là dự án bùng nổ nhất của Thảo Điền Investment trong năm 2017.

Dự án
21/06/2017
Danh sách chi tiết chung cư TP Thủ Đức: Quy mô và tình trạng bàn giao
Danh sách chi tiết chung cư TP Thủ Đức: Quy mô và tình trạng bàn giao

Rever cập nhật danh sách căn hộ chung cư đã bàn giao và đang mở bán tại TP Thủ Đức mới nhất năm 2021.

TP. Thủ Đức
22/03/2021
Dự án căn hộ Sunwah Pearl đang xây tới đâu?
Dự án căn hộ Sunwah Pearl đang xây tới đâu?

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ dự án căn hộ Sunwah Pearl Quận Bình Thạnh vào thời điểm tháng 2/2019.

Dự án
09/03/2019
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?

Hiện nay, nhờ nhiều dự án căn hộ Quận 7 đang được đầu tư phát triển mà thị trường bất động sản tại khu vực này luôn sầm uất. Hãy cùng Rever tìm hiểu những dự án căn hộ Quận 7 có vị trí đẹp trước khi có ý định mua căn hộ Quận 7 để ở hoặc đầu tư tại thị trường Quận 7.

Bình An Pearl - “lại một dự án nữa" của ông lớn SSG Group
Bình An Pearl - “lại một dự án nữa" của ông lớn SSG Group

Sau hàng loạt dự án quy mô như: Saigon Pearl, Pearl Plaza,… SSG Group lần nữa mang đến thị trường một “viên ngọc” mới - dự án căn hộ Bình An Pearl.

Dự án
27/09/2017
Video: Vị trí thực tế dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án Lancaster Legacy có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Vị trí dự án MT Eastmark City có gì nổi bật?
Vị trí dự án MT Eastmark City có gì nổi bật?

Vị trí dự án căn hộ MT Eastmark City nằm trên đường Trường Lưu, Phường Long Trường, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

17/11/2021
Vị trí dự án Everde City có gì nổi bật?
Vị trí dự án Everde City có gì nổi bật?

Là một trong những dự án tiên phong mở rộng TP.HCM về Long An, dự án Everde City sở hữu vị trí đắc địa và khả năng kết nối thuận lợi với TP.HCM.

Dự án
20/11/2018
Giải mã sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl
Giải mã sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl

Vị trí, tầm nhìn không giới hạn, không gian sống thượng lưu, uy tín chủ đầu tư là những điểm tạo nên sức hút của dự án căn hộ Sunwah Pearl.

Dự án
07/10/2017
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018
10 dự án căn hộ Quận 2 dự kiến ra mắt trong năm 2018

Từ đây đến hết năm 2018, hàng loạt chủ đầu tư lớn dự kiến sẽ ra mắt các dự án của mình tại khu vực Quận 2, trong đó có những dự án "hot" như: Gem Riverside, Palm Garden, One Verandah...