Giải mã 8 yếu tố tạo nên sức hút của Palm City Quận 2

8 yếu tố nhà đầu tư cần biết trước khi quyết định đầu tư Palm Heights - Palm City Quận 2 - một trong những khu đô thị mới đáng sống nhất.

Dự án Palm City Quận 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ từ giới đầu tư nhà đất lẫn khách hàng mà còn gây xôn xao giới truyền thông. Tại sao Palm City lại có sức hút lạ kỳ đến vậy? Hãy cùng Rever giải mã 8 lý do khiến dự án này trở nên "hot" như vậy.

a5778bf4-f2db-4cad-8ce8-c37a70766d25

Vị trí đẹp

Khu đô thị Nam Rạch Chiếc nổi danh với vị trí tuyệt đẹp, tầm nhìn hướng ra sông trải dài hơn 2,7km, cùng với đó là hệ thống cây xanh bao phủ trên diện rộng. Nổi bật nhất tại Nam Rạch Chiếc chính là dự án Palm City Quận 2 với đầy đủ chức năng của một khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn. Palm City được quy hoạch gồm các hạng mục căn hộ, nhà phố, biệt thự và văn phòng.

Phối cảnh Palm City

Phối cảnh dự án Palm City Quận 2

Từ Palm City, cư dân dễ dàng kết nối mạng lưới hạ tầng giao thông đến Quận 1 (15 phút theo đường Vành đai trong), về trung tâm quận 2 (10 phút theo đường Song Hành) hay kết nối quận 7 qua đường Vành đai trong qua cầu Phú Mỹ. Xem chi tiết vị trí của dự án Palm City Tại Đây.

vitriPalmCity.jpgVị trí Palm City

Giá bán cạnh tranh trong khu vực

Giá bán ban đầu của Palm City được chủ đầu tư đưa ra vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh so với các dòng sản phẩm hiện hữu cùng khu vực. Theo đó, chỉ với 2 tỷ trong tay là quý khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình một căn hộ Palm City cao cấp và cũng là một nơi an cư lý tưởng tại khu Đông.

Phân tích từ chuyên viên Rever cho thấy, nhiều dự án căn hộ cao cấp lân cận tại Quận 2 có giá chào bán trung bình khoảng 45 - 60 triệu/m2 , trong đó dự án tại khu Thạnh Mỹ Lợi có giá chào bán vào khoảng 45 – 55 triệu/m2, khu An Phú An Khánh rơi vào khoảng 60 triệu/m2, riêng đường Song Hành có một số nơi có giá chào bán lên đến khoảng 150 triệu/m2, còn biệt thự Thảo Điền được chào bán khoảng 20 – 50 tỷ /căn. Một số dự án căn hộ cao cấp cùng phân khúc với Palm City tại Quận 2 như Estella Heights có giá bán từ 50 triệu/m2, Vista Verde từ 35 triệu/m2, The Sun Avenue từ 38 triệu/m2, Feliz En Vista tư 39 triệu/m2, Sala Đại Quang Minh từ 50 triệu/m2… Từ thang giá này, có thể nói, mức giá bán từ 32 triệu/m2 của Palm Heights - Palm City vô cùng cạnh tranh. Hiện tại, giỏ hàng 816 căn hộ của Palm Heights - Palm City không còn nhiều khi hầu hết các căn hộ đều đã tìm được chủ nhân của mình.

Đây cũng là yếu tố tiên quyết để nhà đầu tư quyết định "đổ tiền" vào căn hộ Palm City trong đợt đầu mở bán với mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán:

  • Đặt cọc thanh toán 10% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT
  • 15 ngày sau thanh toán thêm 10% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT
  • Các đợt sau khi thanh toán thêm từ 1 – 1,8%, cho đến khi nhận bàn giao nhà khách hàng chỉ thanh toán khoảng 50%.
  • Khi nhận bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 6/2019, khách hàng chỉ thanh toán thêm 45% giá trị căn hộ thực tế và đã bao gồm VAT.
  • 5% còn lại sẽ thanh toán khi nhận được sổ hồng.

Cơ hội đầu tư cao

Một yếu tố nữa khiến các nhà đầu tư quyết định bỏ tiền vào căn hộ Palm Heights - Palm City đó là khả năng đầu tư cho thuê lại cao. Điều này dễ thấy khi thị trường nhà đất Quận 2 đang có nhiều sự chuyển biến rõ rệt về hạ tầng, khiến các dự án tại đây trở nên thu hút và dễ dàng bán lại hay cho thuê. Bên cạnh đó, khi nhà máy Samsung tọa lạc tại quận 9 đi vào hoạt động thì chắc chắn giới chuyên gia nước ngoài có nhu cầu thuê nhà ở quanh khu vực quận 2 và quận 9 rất cao. Trong đó, Palm City sẽ là lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia đến từ nhiều nơi trên thế giớ, tạo thanh khoản cho nhà đầu tư, đồng thời, tăng tiềm năng về giá cho căn hộ.

Chủ đầu tư uy tín

Keppel Land là một trong những nhà đầu tư bất động sản tiên phong và lớn nhất Việt Nam với hàng loạt dự án đẳng cấp như: Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Riviera Point và Saigon Centre.

keppel land

Keppel Land là nhà đầu tư chính của dự án Palm City

Trong khi đó, công ty CP Bất động sản Tiến Phước là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản kỳ cựu tại Việt Nam. Những dự án đáng chú ý của Tiến Phước có thể kể đến như: khách sạn Le Meridien, Empire City & Senturia Vườn Lài...

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng đó là công ty TNHH Trần Thái. Trần Thái được thành lập vào năm 2001, kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, bất động sản du lịch, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, dịch vụ du lịch và nhiều lĩnh vực khác...

Với những nhà đầu tư có tiếng và uy tín, hiểu được cuộc sống mong muốn của người mua nhà sẽ là điểm tựa vững chắc cho giá trị của dự án Palm City. Xem thông tin chi tiết chủ đầu tư Palm City Tại Đây.

Kỹ thuật thi công khác biệt

Với kết cấu vách chịu lực tiên tiến, có thể nói dự án căn hộ Palm City là kẻ khác biệt nổi bật giữa "đám đông" hàng trăm dự án căn hộ khác.

Theo phân tích của Kiến trúc sư, do kỹ thuật thi công Vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, khả năng chịu tải trọng cao nên ít dầm cột. Ngoài ra, bước dầm chia bản sàn ít nên không bị các dầm cắt ngang dọc nhà. Hai yếu tố này giúp không gian bên trong nhà trông thông thoáng hơn, trần nhà cũng như được nới rộng ra và nhất là hạn chế tối đa những góc chết trong nhà, tạo thuận lợi trong quá trình thiết kế và trang trí nội thất.

can ho palm city

Palm City là một trong những dự án đáng sống nhất tại khu Đông Sài Gòn

Một đặc điểm nổi trội của kỹ thuật này không thể không đề cập đến đó là yếu tố dễ thi công, tiến độ bàn giao nhà thuận lợi bởi không phải ghép cốp pha cột. Thời gian thi công dự kiến được rút ngắn 25% so với xây tường gạch thông thường nhưng vẫn tạo độ vững với khả năng chịu lực tốt hơn. Xem chi tiết kỹ thuật thi công của Palm City.

Hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp

0012.jpg

Phối cảnh khu công viên tại dự án Palm City

Không chỉ có kiến trúc nổi bật kết hợp cùng không gian thiên nhiên hòa hợp mà dự án Palm City còn tạo dựng hệ thống tiện ích với đầy đủ các loại hình dịch vụ đồng bộ mang đậm phong cách sống đến từ đảo quốc sư tử Singapore.

Đáng chú ý nhất đó chính là tổ hợp 29 tiện ích nội khu vượt trội, trong đó phải kể đến khu hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học và bệnh viện, khu thể dục thể thao hay khu vui chơi trẻ em. Điều này góp phần kiến tạo một cuộc sống ngập tràn tiện ích với hàng loạt các dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu ngay tận cửa các gia đình.

Hạ tầng giao thông lý tưởng

Khi công trình hầm chui 2 chiều với tổng vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng tại nút giao An Phú được đưa vào sử dụng trong tương lai, chắc chắn nhiều dự án BĐS tại khu Đông Sài Gòn sẽ được hưởng lợi rất lớn, đẩy giá bán căn hộ tại khu vực này tăng lên và góp phần mở ra những cơ hội đầu tư lớn. Một trong số những dự án căn hộ được dự báo sẽ tăng giá mạnh mẽ từ đề xuất này không thể không nhắc đến dự án Palm City.

Theo chỉ số báo cáo và phân tích mới đây nhất cho thấy, chỉ trong tháng 12/2016, giá đất bình quân nhiều tuyến đường tọa lạc tại khu vực quận 2, 9, Thủ Đức thuộc phía Đông Sài Gòn đã leo thang nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng. Mức tăng phổ biến khoảng 5-10%, cao nhất lên đến trên 40% so với cùng kỳ năm 2015. Điều này cho thấy khu Đông Sài Gòn vẫn chưa hạ nhiệt.

Chắc chắn những nhà đầu tư nhanh nhạy và khôn khéo không thể bỏ qua cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Palm Heights - Palm City. Ngoài ra, những người đang mong muốn tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp, thuận tiện giao thông càng không nên lỡ mất cơ hội sở hữu căn hộ có thiết kế hiện đại với những tiện ích đồng bộ, và quan trọng vừa thuận tiện di chuyển đến các tỉnh lân cận vừa dễ dàng nhanh chóng đi đến các địa điểm nội thành như Palm City.

Cộng đồng dân cư văn minh và thịnh vượng

Với tiêu chí ưu tiên chất lượng cuộc sống, chủ đầu tư Keppel Land luôn mong muốn biến Palm City Quận 2 trở thành dự án đáng sống nhất hiện nay, trong đó nổi bật ở hệ thống tiện ích đa dạng, không gian sống chan hòa màu xanh thiên nhiên đi cùng cộng đồng cư dân văn minh, nhân văn và thịnh vượng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 giúp đảm bảo cuộc sống an toàn cho bạn và gia đình.

Palm City là một trong những dự án đáng sống nhất tại khu Đông Sài Gòn
Palm City là một trong những dự án đáng sống nhất tại khu Đông Sài Gòn

Ngoài ra, Palm City quận 2 còn mang tới cho các gia đình một môi trường sống trong lành hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống, nâng cao sức khỏe với mật động xây dựng thấp, diện tích dự án phần lớn tập trung cho không gian cây xanh và cảnh quan thiên nhiên.

8b90151f-7cb4-4fef-af37-f29a362f7896

Để biết thêm thông tin về dự án Palm City Quận 2, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết dưới đây:

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

3 dự án nhà ở ven sông nổi bật tại Nam Rạch Chiếc Quận 2
3 dự án nhà ở ven sông nổi bật tại Nam Rạch Chiếc Quận 2

Khu dân cư Nam Rạch Chiếc Quận 2 hiện đang trở thành vùng đất sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản nổi bật như: Gem Riverside, Palm City và Lakeview City.

Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2
Điểm mặt những dự án nổi bật của CapitaLand tại Quận 2

Quận 2 được Capitaland lựa chọn làm khu vực đầu tư trọng yếu với rất nhiều dự án nhà ở quy mô từ trung cấp đến cao cấp.

Dự án
14/07/2017
Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City
Giải mã sức hút từ phân khu căn hộ Palm Garden - Palm City

Phân khu căn hộ Palm Garden thuộc dự án Palm City Quận 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ từ giới đầu tư nhà đất mà còn cả những người có nhu cầu mua để ở. Tại sao căn hộ Palm Garden - Palm City lại có sức hút lạ kỳ đến vậy?

Dự án
20/03/2018
Tiến độ dự án Palm City Quận 2 - Cập nhật tháng 11/2017
Tiến độ dự án Palm City Quận 2 - Cập nhật tháng 11/2017

Rever gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất tại công trường xây dựng dự án Palm City ở thời điểm tháng 11/2017.

Dự án
23/11/2017
Bên trong căn hộ mẫu Palm Heights - Palm City Quận 2
Bên trong căn hộ mẫu Palm Heights - Palm City Quận 2

Cùng Rever dạo một vòng khám phá căn hộ mẫu phân khu Palm Heights thuộc dự án Palm City Quận 2.

Dự án
15/06/2020
7 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM
7 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM.

Dự án
22/11/2017
Sắp cất nóc phân khu căn hộ Palm Heights - Dự án Palm City Quận 2
Sắp cất nóc phân khu căn hộ Palm Heights - Dự án Palm City Quận 2

Rever gửi đến bạn những hình ảnh cập nhật mới nhất về phân khu căn hộ Palm Heights thuộc dự án Palm City ở thời điểm hiện tại.

Dự án
09/07/2018
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2
Palm Garden "hâm nóng" thị trường bất động sản Nam Rạch Chiếc Quận 2

Sau một thời gian trầm lắng, thị trường bất động sản khu vực Nam Rạch Chiếc Quận 2 trở nên sôi động trở lại với việc Keppel Land sắp đưa ra thị trường 180 căn hộ cao cấp thuộc phân khu Palm Garden, dự án Palm City.

Dự án
05/03/2019
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây
Điểm mặt những dự án bất động sản dọc tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Cao tốc Long Thành - Dầu Giây là một trong những hạ tầng quan trọng của TP.HCM. Đây cũng là trục đường tập trung hàng loạt dự án bất động sản chất lượng.

Dự án
03/07/2020
Chính thức bàn giao nhà phố Palm Residence - Palm City Quận 2
Chính thức bàn giao nhà phố Palm Residence - Palm City Quận 2

Ngày 18/12 vừa qua, phân khu nhà phố Palm Residence thuộc dự án Palm City đã chính thức chào đón những cư dân đầu tiên đến nhận bàn giao nhà.

Dự án
28/12/2017
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017
Cận cảnh công trường xây dựng Palm City mới nhất 2017

Cập nhật tiến độ thi công mới nhất tháng 3 năm 2017 dự án Palm City, Palm Heights, Palm Residence.

Dự án
23/03/2017
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM
Đi tìm những dự án nhà ở ven sông đáng sống tại TP.HCM

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp với phong cảnh hữu tình bên dòng sông thơ mộng, các dự án ven sông còn cho bạn không gian sống lý tưởng và bầu không khí trong lành. Đó là lý do vì sao các dự án ven sông luôn thu hút những người mua nhà hiện nay.

Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?
Khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút mạnh mẽ như thế nào?

Điều gì đã làm cho khu Thảo Điền Quận 2 có sức hút đến vậy? Nơi mà khi vừa đặt chân đến đã cảm nhận được sự mát lạnh, yên bình. Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

Dự án
22/11/2022
Palm Spring sẽ là phân khu căn hộ tiếp theo tại khu đô thị Palm City, Quận 2?
Palm Spring sẽ là phân khu căn hộ tiếp theo tại khu đô thị Palm City, Quận 2?

Theo Rever tìm hiểu, rất có thể vào đầu năm 2020, chủ đầu tư Keppel Land sẽ ra mắt phân khu căn hộ Palm Spring nối tiếp sau thành công từ 2 phân khu Palm Heights và Palm Garden.

Dự án
29/07/2019
Hình ảnh mới nhất tại công trường dự án Palm City tháng 7/2017
Hình ảnh mới nhất tại công trường dự án Palm City tháng 7/2017

Rever gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất tại công trường xây dựng dự án Palm City ở thời điểm tháng 7/2017.

Dự án
18/07/2017
Sức hút của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN nhìn từ góc độ vị trí
Sức hút của dự án căn hộ Q2 THAO DIEN nhìn từ góc độ vị trí

So với những dự án lân cận trong khu vực, vị trí Q2 THAO DIEN có nhiều ưu điểm nổi bật hơn khi sở hữu tầm nhìn không giới hạn về sông Sài Gòn.

Dự án
16/08/2017
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?

Vị trí của dự án Palm Heights cực kỳ thuận lợi với một mặt giáp sông Giồng Ông Tố và hai mặt còn lại giáp khu thương mại và khu villa Palm Residence.

Dự án
10/05/2020
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2
5 yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của căn hộ Palm Garden - Palm City Quận 2

Căn hộ Palm Garden Quận 2 đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bên cạnh uy tín của chủ đầu tư, dự án còn thu hút khách hàng nhờ nhiều yếu tố khác.

Dự án
21/11/2017
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden
Khám phá thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden

Cùng Rever khám phá nội thất và thiết kế bên trong căn hộ mẫu Palm Garden, dự án Palm City Quận 2.

Dự án
14/02/2019
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024