4 yếu tố giúp Masteri An Phú ghi điểm trong mắt nhà đầu tư

Liệu rằng Masteri An Phú có phải là mảnh ghép giúp bức tranh bất động sản Quận 2 hoàn thiện hơn? Yếu tố nào giúp Masteri An Phú ghi điểm trong mắt nhà đầu tư?

Đón đầu làn sóng hạ tầng và sự chuyển dịch cư dân, nhiều nhà đầu tư nhạy bén đã lựa chọn Quận 2 để phát triển các dự án khu căn hộ cao cấp. Với nguồn đầu tư bất động sản đang đổ về Quận 2, người dân đang mong chờ sự xuất hiện của một công trình kiến trúc đặc biệt, một biểu tượng mới làm thay đổi diện mạo khu Đông. Liệu rằng Masteri An Phú có phải là mảnh ghép giúp bức tranh bất động sản Quận 2 hoàn thiện hơn? Yếu tố nào giúp Masteri An Phú ghi điểm trong mắt nhà đầu tư?

10a22029-0f31-4f75-89c5-bd62be087a00

Tạo lập một điểm nhấn về kiến trúc đòi hỏi nhà đầu tư bất động sản không những phải dồn nguồn lực tài chính mà còn phải có trình độ cao trong thiết kế và năng lực thi công. Masteri An Phú ra đời vào quý IV/2016 - thời điểm thị trường bất động sản Việt Nam đang ngày càng nóng hơn với nhiều dự án ra đời từ bình dân, trung cấp đến cao cấp. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Masteri An Phú là quỹ đất hiếm cuối cùng tại chuỗi căn hộ cao cấp mặt tiền Xa lộ Hà Nội.

1. Vị trí là “bàn đạp” làm nên giá trị bất động sản

Nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, kế bên Gateway Thảo Điền và dưới chân cầu Sài Gòn, Masteri An Phú là dự án hiếm hoi sở hữu mảnh đất đắc địa ngay cửa ngõ thành phố. Masteri An Phú thừa hưởng hạ tầng giao thông có sẵn, gần tuyến metro An Phú (tuyến đường sắt trên không được Nhà Nước đầu tư bài bản), kết nối đến các khu vực nhanh chóng thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Mai chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Từ dự án, cư dân mất khoảng:

  • 2 phút để tiếp cận đến Vincom Mega Mall, siêu thị Metro An Phú và trạm xe bus, tàu cao tốc
  • 5 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2
  • 10 phút đến Đến trung tâm quận 1 Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà
  • 15 phút tiếp cận đến làng đại học, khu công nghệ cao quận 9, khu Phú Mỹ Hưng quận 7

Masteri An Phú nằm trong chuỗi căn hộ được hưởng lợi từ tuyến metro. Cụ thể, tuyến metro ra đời, thị trường đã chứng kiến những cơn sốt bất động sản xung quanh nó, giá bất động sản trong khu vực tăng từ 10-20% trong tương lai gần. Theo báo cáo mới nhất của CBRE, giá chào bán của các dự án căn hộ cao cấp tại Quận 2 tăng từ mức trung bình 1.490 USD cho mỗi mét vuông vào năm 2012 lên 1.650 USD hiện nay, tăng 11%, so với mức tăng 3% trên toàn thành phố.

Dự án tuyến Metro số 1dự kiến hoàn thành vào năm 2020. Tuy nhiên, theo ghi nhận mới nhất, rất có thể dự án sẽ đi vào hoạt động sớm hơn kế hoạch. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân sinh sống ở gần cung đường này sẽ được tiếp cận các lợi ích giao thông hiện đại và nhanh chóng hơn, giúp rút ngắn cự ly di chuyển và tiết kiệm thời gian đi lại.
 
Ông Macrc Townsend, Tổng giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam cho rằng việc ra mắt hệ thống tàu điện ngầm sẽ mang đến nhiều lợi ích, bao gồm cải thiện khả năng tiếp cận của người dân với những khu vực làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm mới. Kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng tích cực lên giá trị bất động sản. Cũng theo CBRE, trong tương lai khi tuyến tàu này đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng 10-20% so với giá đất ở các khu vực khác.
 
Mặc dù vẫn chưa có kết luận cụ thể về tác động của hệ thống tuyến metro lên bất động sản nhưng thị trường đã chứng kiến những tín hiệu tốt lành về tính thanh khoản và số lượng giao dịch tại các dự án “cận” metro. Xem thêmSo sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận.

vi-tri-masteri-an-phu

Masteri An Phú nằm kế bên nhà ga An Phú - tiềm năng giá trong tương lai

2. Chủ đầu tư uy tín

Có thể nói, chủ đầu tư cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng quyết định mua Masteri An Phú. Thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri nói chung và Masteri An Phú nói riêng là sản phẩm mang tính chiến lược của Thảo Điền Investment trong việc chứng tỏ năng lực thi công công trình và chất lượng dự án. Hầu hết các dự án của Thảo Điền Investment luôn hoàn thành đúng, thậm chí sớm hơn so với tiến độ dự tính, chuyện hiếm hoi xảy ra trong thị trường bất động sản hiện nay. Có thể nhận thấy, ngoài Vingroup thì Thảo Điền Invesment cũng là cái tên “đáng gờm”.

Thêm nữa, quyết định chọn Coteccons làm đơn vị thầu và ngân hàng Techcombank bảo lãnh cũng là một “nước cờ” tốt để nâng tầm giá trị dự án, đồng thời thể hiện quyết tâm của chủ đầu tư trong việc xây dựng nên cộng đồng dân cư văn minh và đẳng cấp hơn.

3. Tiện ích hiện hữu và cộng đồng dân cư văn minh

Tiếp nối thành công sau 3 dự án đình đám, Masteri Thảo Điền quận 2, M - One quận 7 và dự án Masteri Millennium Bến Vân Đồn quận 4, toàn bộ số căn hộ đã có chủ mang lại giá trị dư lời cao cho nhà đầu tư.

Năm 2017, chủ đầu tư Thảo Điền Investment chính thức ra mắt căn hộ Masteri An Phú Quận 2. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những bất động sản tiêu biểu nhất ở khu Đông Sài Gòn nằm trong phân khúc căn hộ cao cấp. Nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản, cộng đồng dân cư hiện hữu, ngoài tiện ích ngoại khu đầy đủ, chủ đầu tư còn bố trí thêm hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn khu đô thị hiện đại như: hồ bơi, công viên cây xanh, khu BBQ, hồ cảnh quan, phòng GYM, sinh hoạt cộng đồng, siêu thị…đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của người dân thành phố.

Được định vị là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, khu vực Thảo Điền gồm các phân khu chức năng gồm khu căn hộ, biệt thự, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên ven sông, bến thuyền bên sông Sài Gòn. Masteri An Phú nằm trong khu dân cư hiện hữu, đa số cư dân sinh sống xung quanh đều là cư dân tri thức, công nhân viên chức nhà nước, doanh nhân, chủ doanh nghiệp,…kiến tạo nên cộng đồng văn minh và hiện đại trong tương lai.

4. Thông tin mở bán và giá cả cạnh tranh

gia ban masteri an phú

Masteri An Phú sở hữu mức giá hấp dẫn 38-40 triệu đồng/m2, thấp hơn 10-20% so với các dự án mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội

Thông tin mới nhất mà Rever có được, dự kiến tháng 09/2017 sẽ mở bán Masteri An Phú, mức giá dao động từ 38-40 triệu/m2. Nằm trong cụm khu căn hộ hiện đại, nhưng giá bán của Masteri An Phú được cho là thấp hơn từ 10-20% so với các dự án lân cận như: The Vista (41-43 triệu/m2), Thảo Điền Gateway (từ 48 triệu/m2), Estella Heights (45-55 triệu/m2). Hiện tại, dự án đã xây dựng đến sàn tầng 05, dự kiến khi mở bán, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay, đơn vị Techcombank hỗ trợ cho vay đến 80% giá trị căn hộ.

Rever gửi đến bạn tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án Masteri An Phú theo đường dẫn tải về miễn phí dưới đây.

0c4b3c27-0f18-4de1-87ab-87abac444020

Diệu Linh (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lý giải sức hút đầu tư tại khu vực An Phú Quận 2
Lý giải sức hút đầu tư tại khu vực An Phú Quận 2

Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đang phát triển từng ngày, An Phú đang thật sự trở thành một khu vực có sức hút đầu tư lớn tại Quận 2.

Thị trường
28/07/2017
Cận cảnh bên trong căn hộ thực tế dự án Masteri An Phú Quận 2
Cận cảnh bên trong căn hộ thực tế dự án Masteri An Phú Quận 2

Dự án Masteri An Phú Quận 2 chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong quý 1 và quý 2/2019 này. Dưới đây là một vài hình ảnh tổng thể và bên trong căn hộ thực tế của dự án này.

Dự án
17/03/2020
Sau 1 năm bàn giao, Masteri An Phú chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân
Sau 1 năm bàn giao, Masteri An Phú chính thức bàn giao sổ hồng cho cư dân

Chỉ sau khoảng 1 năm kể từ ngày bàn giao căn hộ, chủ đầu tư Masterise Group chính thức bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên dự án Masteri An Phú, Quận 2.

Dự án
13/07/2020
Tiện ích nội khu Masteri An Phú có gì nổi bật?
Tiện ích nội khu Masteri An Phú có gì nổi bật?

Nằm trong chuỗi sản phẩm chiến lược của thương hiệu Masteri, Masteri An Phú được đầu tư xây dựng khá chỉn chu, hứa hẹn mang đến một không gian sống tiện nghi.

Dự án
28/06/2017
18 điều bạn cần biết về dự án Masteri An Phú
18 điều bạn cần biết về dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú có gì nổi bật? Giá bán, ngân hàng bảo lãnh, tiến độ thanh toán... những thông tin nhà đầu tư cần biết về dự án sắp ra mắt tháng 1/2018.

Dự án
18/06/2020
Đất nền Quận 2 đạt mức cao, dẫn đầu thị trường TP.HCM
Đất nền Quận 2 đạt mức cao, dẫn đầu thị trường TP.HCM

Đất nền – Phân khúc luôn thu hút sự quan tâm từ phía khách mua để ở cũng như các nhà đầu tư lớn – nhỏ và trong thời điểm này, Quận 2 chính là thị trường đang dẫn đầu về mức giá bán cao tại TP.HCM.

Thị trường
12/02/2019
Dự án Masteri An Phú "khoe" vẻ đẹp trước thời điểm bàn giao
Dự án Masteri An Phú "khoe" vẻ đẹp trước thời điểm bàn giao

Dự án Masteri An Phú đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao nhà. Cùng Rever cảm nhận vẻ đẹp của dự án này qua loạt ảnh mới nhất dưới đây.

Dự án
21/05/2020
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018
Những dự án căn hộ dự kiến mở bán trong quý 1/2018

Quý I/2018, nhiều chủ đầu tư tại TP.HCM sẽ mở bán các dự án căn hộ của mình ra thị trường, trong số đó có những cái tên như: Masteri An Phú, Citi Esto...

5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư Masteri An Phú
5 lý do bạn nên lựa chọn sinh sống tại chung cư Masteri An Phú

Khu căn hộ chung cư Masteri An Phú nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, được bàn giao vào năm 2019, hiện đã có đầy đủ sổ hồng từng căn.

Dự án
01/03/2021
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú
Đánh giá vị trí dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú sở hữu vị trí đắc địa, cách nhà ga An Phú 500m, gần sông, gần quận 1, được cho là dự án bùng nổ nhất của Thảo Điền Investment trong năm 2017.

Dự án
21/06/2017
So sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận
So sánh giá bán của Masteri An Phú với các dự án lân cận

Sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ thành phố, nhưng mức giá bán của Masteri An Phú chỉ từ 38-40 triệu/m2, rẻ hơn các dự án lân cận cùng phân khúc từ 10-20%

Dự án
22/06/2017
Những lý do nên mua căn hộ Imperia An Phú
Những lý do nên mua căn hộ Imperia An Phú

Dự án căn hộ Imperia An Phú được xem là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng và là sự lựa chọn thông minh cho những người muốn có cuộc sống trong lành, yên tĩnh.

Dự án
23/02/2017
Mua căn hộ Quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ Quận 2: Những thông tin bạn cần phải biết!

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những thông tin mà người mua căn hộ Quận 2 cần biết như giá bán, môi trường sống, các dự án nổi bật, hệ thống tiện ích,...

Quận 2
08/01/2021
Ghé thăm công trường xây dựng dự án Masteri An Phú
Ghé thăm công trường xây dựng dự án Masteri An Phú

Rever gửi đến bạn đọc những hình ảnh mới nhất tại công trường xây dựng dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2.

Dự án
23/06/2017
20 dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến mở bán nửa cuối 2017
20 dự án bất động sản tại TP.HCM dự kiến mở bán nửa cuối 2017

Rever điểm qua 20 dự án bất động sản dự kiến sẽ được chủ đầu tư mở bán trong khoảng thời gian từ nay đến hết năm 2017.

Dự án
23/05/2017
Dự án Masteri An Phú chuẩn bị về đích, nổi bật giữa trục đường Xa lộ Hà Nội
Dự án Masteri An Phú chuẩn bị về đích, nổi bật giữa trục đường Xa lộ Hà Nội

Tiến độ dự án căn hộ Masteri An Phú Quận 2 sắp bước vào giai đoạn cuối, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng trong quý 1/2019 này.

Dự án
21/05/2020
5 dự án căn hộ cao cấp liền kề Quận 1, giá chỉ bằng ½
5 dự án căn hộ cao cấp liền kề Quận 1, giá chỉ bằng ½

Sở hữu căn hộ cao cấp liền kề Quận 1 với mức giá cạnh tranh cùng tiện ích nội khu hiện đại đang là đích đến của nhiều khách hàng bởi tiềm năng giá tốt

Dự án
03/08/2017
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023