Top 8 địa điểm du lịch Bạc Liêu cực nổi tiếng chiều lòng du khách

Địa điểm du kịch Bạc Liêu từ lâu đã rất hấp dẫn với du khách không chỉ về giai thoại lịch sử về công tử Bạc Liêu mà còn là những địa điểm du lịch cực chất

Bạc Liêu là một tỉnh thành nằm ở  miền Tây Nam bộ thuộc vào khu vực các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long của nước ta. Đây là một vùng đất đã trải qua rất nhiều những biến cố, thăng trầm của lịch sử và hiện nay ngày càng phát triển nhanh chóng. Không chỉ thế, hiện nay những địa điểm du lịch Bạc Liêu cũng được rất nhiều người chú ý đến. Hãy khám phá ngay những địa điểm du lịch Bạc Liêu thú vị và cực nổi tiếng chiều lòng khách hàng ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Cánh đồng quạt gió

Từ vị trí thành phố Bạc Liêu bạn chỉ cần men theo tuyến đường Cao Văn Lầu đi về phía biển sẽ đến được nhà máy điện gió Bạc Liêu. Đây là một cách đồng rộng lớn nằm cách trung tâm thành phố độ 20km nhưng khi cách xa đến hàng chục cây số bạn đã có thể nhìn thấy được rõ ràng những trụ turbine có cánh quạt đang quay đều. 

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Cánh đồng quạt gió có tổng cộng 62 quạt gió, được chế tạo hoàn toàn từ thép không gỉ với cánh quạt dài khoảng 42m và được làm bằng nhựa đặc biệt. Trong trường hợp nếu như thời tiết xấu thì có thể điều khiển cánh quạt gập lại để tránh bị hư hỏng.

Đây chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh cực kỳ đẹp và được giới trẻ yêu thích mỗi khi đến với Bạc Liêu. Và thời gian thích hợp nhất để có được những bức ảnh sống ảo lung linh đó chính là lúc 3 - 4 giờ chiều. Tuy nhiên để có thể vào đây để tham quan hoặc chụp ảnh thì bạn cần phải xin phép bảo  vệ trước.

diadiemdulichbaclieu1

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Cánh đồng quạt gió. Ảnh minh họa.

>>> Xem Thêm: Hồ Tràm: Điểm du lịch hấp dẫn Từ bình dân đến sang chảnh

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Khu du lịch Nhà Mát

Một địa điểm du lịch Bạc Liêu khá quen thuộc đối với du khách trong những năm gần đây cũng cần được nhắc đến nữa đó chính là Nhà Mát. Đây được rất nhiều người ví von như là Suối Tiên của Miền Tây sông nước. Bởi đến với  Nhà Mát bạn sẽ có thể tận hưởng được những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái.

Nơi đây sẽ là thiên đường để bạn có thể hòa mình vào sóng biếc mang đến cảm giác như đang lạc vào một vùng biển thật hoàn toàn. Điểm đặc biệt của Nhà Mát nữa đó chính là nơi đây gây ấn tượng mạnh có du khách với hình dạng của một chiếc cổng được thiết kế giống như một con bạch tuộc nâng những chiếc tàu lên trên cao tuyệt đẹp.

Nhà công tử Bạc Liêu - Địa điểm du lịch Bạc Liêu

Một địa điểm du lịch Bạc Liêu mà bạn cũng có thể ghé qua để tham quan nữa đó chính là nhà ở của Công tử Bạc Liêu. Đây là một ngôi nhà được kỹ sư là người Pháp thiết kế với tất cả những vật liệu đều được đưa từ bên Pháp qua. Đây được biết đến là một ngôi nhà bề thế hàng đầu ở Nam Kỳ lục tỉnh lúc bấy giờ.

Sau thời gian tu sửa, ngôi nhà vẫn giữ nguyên được nét kiến trúc xưa cổ và cho đến hiện tại thì đây chính là một bảo tàng để du khách đến tham quan và được chứng kiến tận mắt những hiện vật mà gia đình của Công tử Bạc Liêu đã từng sử dụng qua. Đây quả là một nơi tuyệt vời để bạn có thể nghe thêm về những giai thoại một đời của vị công tử nức tiếng này.

diadiemdulichbaclieu2

Nhà ở của công tử Bạc Liêu. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Tháp cổ Vĩnh Hưng

Nói đến những địa điểm du lịch Bạc Liêu thì không thể không nhắc đến tháp cổ Vĩnh Hưng. Với khoảng cách tầm 20km của thành phố Bạc Liêu, tháp cổ Vĩnh Hưng chính là một di tích kiến trúc cổ duy nhất còn được bảo tồn nguyên vẹn về mặt văn hóa nghệ thuật tại Miền Nam nước ta được một nhà khảo cổ học phát hiện ra vào năm 1911.

Với kiến trúc xây dựng khá đơn giản, mộc mạc, nằm trên một mảnh ruộng cao hơn 50cm so với mặt ruộng. Tháp có chân hình chữ nhật, bên trong bao gồm một căn phòng hình chữ nhật. Qua rất nhiều lần khai quật nơi đây đã được phát hiện ra rất nhiều những hiện vật quan trọng như: bàn tay tượng thần bằng đồng, tượng nữ thần bằng đá xanh, thân dưới tượng nữ thần bằng đá thạch sanh, đầu tượng phật bằng đồng…

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Biển Bạc Liêu

Không hào hoa, không tráng lệ như những bãi cát trắng tuyệt đẹp của Nha Trang, Vũng Tàu,.. Bờ biển của Bạc Liêu vẫn mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời với nét đẹp hoang sơ, mộc mạc với những bãi bồi mang đến các món đặc sản tươi roi rói. Vùng biển Bạc Liêu với 156km đường bờ biển và những cửa biển cực kỳ quan trọng đặc biệt là Gành Hào. 

Tại địa điểm du lịch Bạc Liêu - Biển Bạc Liêu du khách có thể thả mình bên trong những ngôi nhà được xây dựng trên biển để hít thở no căng lồng ngực làn gió tươi mát của biển và ngồi ăn hải sản cùng nhau. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm cực kỳ tuyệt diệu của bạn đó.

diadiemdulichbaclieu3

Biển Bạc Liêu. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch tại Bạc Liêu - Quần thể kiến trúc nhà tây

Quần thể kiến trúc nhà Tây cũng là một địa điểm du lịch Bạc Liêu đáng để bạn ghét qua. Bởi những nét đẹp độc đáo của nơi đây mang đến. Với mỗi căn nhà đều có một không gian thoáng đãng, những quần thể kiến trúc này giống như một làn gió mới mẻ để mang đến cho bạn cảm giác khác xa so với những ngôi nhà cao ốc.

Khi đên với quần thể kiến trúc nhà Tây thì bạn chắc chắn sẽ có những khung hình cực kỳ đẹp và độc đáo nhất. Vậy thì còn chờ gì mà không xách ba lô lên và đến ngay địa điểm du lịch Bạc Liêu thú vị này nhé!

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Chùa Xiêm Cán

Một địa điểm du lịch Bạc Liêu cũng được nhắc đến rất nhiều nữa đó chính là chùa Xiêm Cán. Đây là một ngôi chùa lớn và đẹp nhất trong hệ thống những ngôi chùa Khmer ở vùng Nam Bộ. Chùa được thiết kế với kiến trúc Anko thể hiện được những họa tiết khá độc đáo.

Khi đến đây du khách chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước một khuôn viên chùa cực kỳ rộng lớn. Một không gian yên tĩnh bên bầu trời trong xanh những tia nắng vàng hoe soi sáng qua kẽ lá cùng tiếng chim hót líu lo khiến cho tâm hồn của du khách được thoải mái lạ thường.

diadiemdulichbaclieu4

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Chùa Xiêm Cán. Ảnh minh họa.

Địa điểm du lịch Bạc Liêu - Nhà thờ Tắc Sậy

Nhà thờ Tắc Sậy một địa điểm du lịch Bạc Liêu được rất nhiều người yêu thích. Nơi đây gắn liền với rất nhiều những câu chuyện cảm động của người có công lớn trong tín đồ công giáo là cha Trương Bửu Diệp. Nhà thờ mang nét kiến trúc độc đáo, có 3 tầng rất rộng rãi.

Đến với nhà thờ Tắc Sậy thì ngoài việc viếng thăm mộ của cha Bửu Diệp thì bạn cũng có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ nét kiến trúc độc đáo, khác biệt của nhà thờ. Hàng ngày cũng có rất nhiều người đến dây để thăm nhà thờ.

Trên đây là top 8 địa điểm du lịch Bạc Liêu vừa đẹp lại chiều lòng khách du lịch mà bạn nhất định phải  đến một làn trong đời. Bạn cũng có thể tham khảo thêm 170 dự án căn hộ tại TP. HCM có giá dưới 2 tỷ/ căn bằng các tải tài liệu dưới đây.

439214ec-f859-4371-921f-eb9d2b027482

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân ( Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời
Lộ diện những địa điểm du lịch Thái Bình nhất định phải đến một lần trong đời

Những địa điểm du lịch Thái Bình được thiên nhiên ban tặng một vẻ đẹp độc đáo với bề dày lịch sử lâu đời. Cùng Rever vi vu ngay những địa điểm du lịch Thái Bình trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Hướng Dẫn
01/03/2023
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]

Miền Nam Việt Nam là khái niệm chỉ vùng địa lý nằm ở phía Nam nước ta, được thành lập từ năm 1949 với tổng diện tích đất tự nhiên hơn 77.000 km². Vậy miền Nam có bao nhiêu tỉnh, các tỉnh miền Nam bao gồm những địa danh nào?

Thị trường
15/11/2023
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết
Top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết

Du lịch Bắc Giang bạn đã biết đến những địa điểm du lịch nào chưa? Hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp không góc chết ngay dưới đây!

27/02/2023
Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hòa Bình là một trong số những địa điểm du lịch được gọi tên nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng Rever khám phá ngay 8 địa điểm du lịch Hòa Bình nhé!

Hướng Dẫn
28/10/2022
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê
Vòng quanh 7 địa điểm du lịch Quảng Nam vạn người mê

Cùng Rever khám phá ngay 7 địa điểm du lịch Quảng Nam đẹp vạn người mê để có được những phút giây thư gian tuyệt vời bên bạn bè và gia đình.

Hướng Dẫn
02/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất
Xách balo và đi ngay với 8 địa điểm du lịch Tây Ninh sống ảo cực chất

Những địa điểm du lịch Tây Ninh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và làm cho bạn chỉ muốn xách balo lên và đi đến Tây Ninh ngay.

Hướng Dẫn
22/11/2022
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua
Gợi ý những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây không thể bỏ qua

Những địa điểm du lịch Bình Định đẹp ngất ngây mà ai cũng phải đến một lần trong đời để có thể chiêm ngưỡng được sự kỳ diệu của thiên nhiên.

Hướng Dẫn
22/09/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay
Dành trọn ngày khám phá 7 địa điểm du lịch Ninh Thuận hot nhất hiện nay

Không chỉ có các kiến trúc cổ mới làm bạn thao thức mà những địa điểm du lịch Ninh Thuận dưới đây chắc chắn còn làm cho bạn thấy yêu hơn vùng đất Ninh Thuận nữa đấy!

Hướng Dẫn
07/11/2022
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường
Loạn nhịp với 8 địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa thiên đường

Địa điểm du lịch Quảng Ninh đẹp tựa như chốn thiên đường được Rever chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được một chuyến đi đáng nhớ khi đến với thành phố Đông Bắc Việt Nam.

Hướng Dẫn
01/02/2023
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo
Rụng rời trước 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo

Nếu bạn muốn cảm nhận được cái lạnh Tây Bắc cùng với khung cảnh thiên nhiên bình yên, diễm lệ. Vậy thì hãy đến ngay 7 địa điểm du lịch Lào Cai đẹp tuyệt cú mèo trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
06/03/2023