Chiêm ngưỡng top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà ai cũng muốn sở hữu

Mẫu biệt thự đẹp là từ khóa mà hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm đến. Và nếu bạn cũng đang quan tâm vấn đề này vậy thì hãy tham khả ngay bài viết dưới đây.

Các mẫu biệt thự đẹp luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các khách hàng thượng lưu, bởi đây sẽ chính là một cách để thể hiện được gu thẩm mỹ cùng đẳng cấp của người sở hữu. Đây cũng là các để họ có thể sống và tận hưởng một không gian thoải mái về cả ánh nhìn lẫn sức khỏe.

Vậy hiện nay trên thị trường đang có những mẫu biệt thự đẹp nào? Mẫu biệt thự nào được nhiều người săn đón nhất? Cùng Rever tham khảo ngay 8 mẫu biệt thự đẹp, sang trọng vượt thời gian mà người nhìn người mê ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Phong cách thiết kế biệt thự đẹp hiện nay

Hiện nay phong cách thiết kế biệt thự đang ngày càng đa dạng với các mẫu biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển,... Mỗi phong cách sẽ đều có một điểm mạnh riêng khác biệt, thể hiện được dấu ấn riêng cũng sự đẳng cấp của từng gia chủ. Và sau đây chính là 2 lối thiết kế biệt thự phổ biến nhất hiện nay.

Biệt thự hiện đại

Những mẫu biệt thự hiện đại luôn là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình yêu thích sự tinh tế và vẻ đẹp đơn giản, hiện đại. Các mẫu biệt thự này luôn hướng đến việc tối ưu không gian sống, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sẽ đảm bảo được đầy đủ tính thẩm mỹ.

Đa số những mẫu biệt thự đẹp hiện đại chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thiên nhiên và yếu tố con người. Nhờ việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ tự nhiên bên trong không gian sinh sống của mình.

Biệt thự tân cổ điển

Những mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển thường sẽ có thiết kế tráng lệ, đồ sộ và mang nét đẳng cấp, xa hoa kết hợp với sự hiện đại tạo nên một tổng thể đầy tinh tế. Biệt thự tân cổ điển thường sử dụng các vật liệu là gỗ tự nhiên, đá hoa cương hay da thật kết hợp thêm với những hoa văn, họa tiết tinh xảo để tạo nên một tổng thể nổi bậc.

bietthudep1-1

Biệt thự đẹp. Ảnh minh họa.

Top 8 mẫu thiết kế biệt thự đẹp vượt thời gian

Các công trình biệt thự đẹp luôn luôn được rất nhiều người tìm kiếm ngay khi có ý định xây dựng tổ ấm cho mình. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều mẫu biệt thự đa dạng và công năng khác nhau. Vậy là sao để bạn có thể sở hữu được một căn biệt thự như ý? Dưới đây sẽ là top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà bạn có thể tham khảo.

#1 Mẫu biệt thự hiện đại, phá cách 3 tầng

Mẫu biệt thự đẹp mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển được cấu thành từ những khối hình vuông vức, đối xứng cùng góc cạnh. Từ đó, làm nổi bật lên những nét thu hút riêng biệt, ngôi biệt thự còn toát lên một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhờ có sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trắng và xám. Ngoài ra, ngoại thất của căn biệt thự này cũng được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu với các họa tiết đẹp mắt.

bietthudep2-1

Mẫu biệt thự hiện đại, phá cách 3 tầng. Ảnh minh họa.

#2 Biệt thự hiện đại với mái thái sang trọng

Mẫu biệt thự đẹp mái thái tinh tế và sang trọng cũng sẽ khiến nhiều người mê mẩn. Đây là sự kết hợp giữa những hình khối vuông vức, màu sắc trẻ trung với bố cục đa dạng. Thêm vào đó là kiểu mái thái ấn tượng mang hơi thở của kiến trúc Thái Lan, đem đến cho gia đình một không gian sống tuyệt vời.

bietthudep3-1

Biệt thự hiện đại với mái thái sang trọng. Ảnh minh họa.

#3 Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng

Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng hiện nay đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để có thể xây dựng nên 1 mẫu biệt thự đẹp 1 tầng, gia chủ cần phải sở hữu mảnh đất có diện tích đủ rộng và gia đình có mức tài chính phù hợp. Đây là một loại biệt thự tạo ra không gian rộng rãi, thông thoáng mang đến cho bạn sự thoải mái và gần gũi hơn với thiên nhiên.

bietthudep4-1

Mẫu biệt thự đẹp 1 tầng. Ảnh minh họa.

#4 Mẫu biệt thự 2 tầng cao cấp

Một loại biệt thự đẹp phổ biến nhất hiện nay nhất định phải được kể đến đó chính là mẫu biệt thự 2 tầng cao cấp. Thiết kế 2 tầng với nét kiến trúc đầy cá tính, các ngôi biệt thự này không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng dành cho gia đình bạn.

bietthudep5-1

Mẫu biệt thự 2 tầng cao cấp. Ảnh minh họa.

#5 Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại

Mẫu biệt thự nhà vườn chính là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa nét kiến trúc biệt thự với cảnh quan xung quanh như hồ cá, cây xanh, bể bơi. Tất cả kết hợp lại tạo nên một không gian sinh sống thoải mái, rộng rãi và hòa hợp với thiên nhiên.

Đặc biệt, biệt thự sẽ không có một khuôn khổ nào bó buộc trong việc thiết kế vì thế sẽ thể hiện được nét tính cách của gia chủ rất nhiều trong căn biệt thự đẹp này.

bietthudep6-1

Mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại. Ảnh minh họa.

#6 Mẫu biệt thự đẹp 4 tầng

Đặc điểm chung của mẫu biệt thự đẹp 4 tầng đó chính là diện tích rộng rãi với mặt tiền tương đối lớn. Nhờ những ưu điểm về không gian, cho nên các mẫu biệt thự 4 tầng sẽ phù hợp với nhiều phong cách từ đó mang đến một không gian sinh sống đẳng cấp, thời thượng.

bietthudep7-1

Mẫu biệt thự đẹp 4 tầng. Ảnh minh họa.

#7 Mẫu biệt thự hình chữ L

Mẫu biệt thự đẹp chữ L được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với hình khối vuông vức xếp chồng lên nhau theo một cách đầy nghệ thuật. Điều làm nên được vẻ đẹp đặc biệt của các mẫu biệt thự này đó chính là sự sáng tạo của màu sắc vật liệu sơn tường, ốp,... Từ đó tạo nên một vẻ bề ngoài ấn tượng cho căn biệt thự.

bietthudep8-1

Mẫu biệt thự hình chữ L. Ảnh minh họa.

#8 Mẫu biệt thự mái lệch

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mái lệch gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ nhờ sự sáng tạo, độc đáo trong phong cách thiết kế. Vấn đề về ánh sáng tự nhiên và không khí dành cho không gian sống cũng được giải quyết. Thông qua cách sắp xếp những mảng hình khối lạ mắt, mẫu biệt thự đẹp này hiện lên với vẻ ngoài đầy thu hút.

bietthudep9-1

Mẫu biệt thự mái lệch. Ảnh minh họa.

Trên đây là top 8 mẫu biệt thự đẹp vượt thời gian mà người nhìn người mê bạn có thể tham khảo để có được cho mình một không gian đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những thông tin về cách xem phong thủy căn hộ, chọn hướng nhà ngay dưới đây!

98402b1e-5d3c-4e51-913c-7ae3353c9baa

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chỉ mặt gọi tên 25 thành phố có giá thuê nhà "cắt cổ" nhất thế giới
Chỉ mặt gọi tên 25 thành phố có giá thuê nhà "cắt cổ" nhất thế giới

Hồng Kông, San Francisco, New York... là 3 trong số những thành phố có giá thuê nhà đắt nhất thế giới.

Hướng Dẫn
31/05/2019
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt
Mẫu nhà sân vườn đẹp hút mắt

Xu hướng sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hiện nay ngày càng được ưa chuộng. Với nhịp sống hiện đại, bộn bề lo toan cho cuộc sống, thì ngôi nhà chính là nơi con người ta có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Ngôi nhà có sự chan hòa giữa con người và thiên nhiên xanh mát, chắc chắn là nơi lý tưởng để sinh sống.

Nhà Đẹp
31/05/2018
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9
Khám phá 3 khu biệt thự đẹp nhất tại Quận 9

Hiện nay, tại khu vực Quận 9 đang có những dự án biệt thự cao cấp vô cùng nổi bật, gây ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều khách mua! Bạn có muốn biết?

Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại
Top 6 dự án biệt thự Thảo Điền được giới nhà giàu săn lùng thời điểm hiện tại

Xem ngay Top những dự án biệt thự Thảo Điền mang đến một không gian sinh sống an cư bền vững được giới nhà giàu săn đón trong thời điểm hiện nay.

Dự án
02/03/2023
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

Làm thế nào để sở hữu cho mình một căn hộ có thiết kế đẹp? Tham khảo ngay 5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và đang hot nhất hiện nay.

Nhà Đẹp
27/05/2019
Tất tần tật những thông tin về biệt thự song lập bạn cần nằm lòng
Tất tần tật những thông tin về biệt thự song lập bạn cần nằm lòng

Biệt thự song lập là mẫu biệt thự cực kỳ phổ biến trong thời điểm hiện nay và được rất nhiều gia đình đánh giá rất cao.

Hướng Dẫn
12/12/2022
Lancaster Eden và những dấu ấn nổi bật trong phân khúc biệt thự 2018
Lancaster Eden và những dấu ấn nổi bật trong phân khúc biệt thự 2018

Lancaster Eden là một trong những dự án nổi bật nằm trong phân khúc biệt thự hạng sang của Tập đoàn Trung Thuỷ sắp được hoàn thành trong năm 2018. Dự án Lancaster Eden sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn sáng trong thị trường biệt thự năm 2018.

Dự án
02/07/2018
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự "Sang - Xịn - Mịn" xứng tầm gia chủ
Các phong cách thiết kế nội thất biệt thự "Sang - Xịn - Mịn" xứng tầm gia chủ

Các phong cách thiết kế biệt thự "Sang - Xịn - Mịn" dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian xứng tầm và thể hiện được đẳng cấp của mình.

Hướng Dẫn
17/01/2023
5 xu hướng thiết kế nhà phố sẽ lên ngôi trong năm 2019
5 xu hướng thiết kế nhà phố sẽ lên ngôi trong năm 2019

Với lợi thế không gian rộng rãi, thiết kế độc đáo cùng với tính thẩm mỹ cao, nhà phố luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Nhà phố năm 2019 sẽ chú trọng đến sự riêng biệt, tối ưu không gian và lấy sự hiện đại, trẻ trung làm điểm nhấn.

Ngôi nhà tuyệt đẹp khiến ai cũng ao ước được sở hữu
Ngôi nhà tuyệt đẹp khiến ai cũng ao ước được sở hữu

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn được sống trong một ngôi nhà đẹp ngỡ ngàng như thế này.

Nhà Đẹp
17/03/2017
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"

Biệt thự hiện đại là gì? Biệt thự hiện đại có đặc điểm gì nổi bật? Các mẫu biệt thự này ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin sau.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Kiểm chứng top 15 biệt thự đẹp độc đáo, thiết kế đẳng cấp dành cho bạn
Kiểm chứng top 15 biệt thự đẹp độc đáo, thiết kế đẳng cấp dành cho bạn

Những mẫu biệt thự đẹp, độc đáo cùng thiết kế đẳng cấp sẽ giúp cho cuộc sống của bạn được hoàn hảo hơn, nâng tầm chất sống và thể hiện được sự uy quyền của bạn.

Hướng Dẫn
28/02/2023
Điểm mặt gọi tên 10 mẫu biệt thự tân cổ điển danh bất hư truyền
Điểm mặt gọi tên 10 mẫu biệt thự tân cổ điển danh bất hư truyền

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu biệt thự tân cổ điển vừa đẹp, độc đáo lại thể hiện được đẳng cấp của mình vậy thì bài biết dưới đây chắc chắn được dành cho bạn.

Hướng Dẫn
17/01/2023
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật 8 dự án căn hộ view sông có vị trí liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, bao gồm thông tin vị trí, chủ đầu tư, giá bán.

Dự án
09/09/2022
Điểm tên 10 dự án biệt thự đắt giá nhất Việt Nam
Điểm tên 10 dự án biệt thự đắt giá nhất Việt Nam

Rever điểm qua 10 dự án biệt thự xa hoa nhất Việt Nam nhờ sở hữu vị trí đắc địa và giá bán triệu đô.

Dự án
11/03/2017
Mê mẩn ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng hiện nay
Mê mẩn ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng hiện nay

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sẽ giúp cho không gian nhà bạn vừa tiện nghi, rộng rãi đảm bảo nhu cầu sinh sống mà vẫn giữ được cá tính riêng của gia chủ.

Hướng Dẫn
03/11/2022
Mách bạn những lưu ý nhỏ để có thể thiết kế nhà phố đẹp ưng ý nhất
Mách bạn những lưu ý nhỏ để có thể thiết kế nhà phố đẹp ưng ý nhất

Bạn cần chuẩn bị những gì để có thể thiết kế nhà phố đẹp ưng ý mà không tốn kém? Dưới đây Rever mách bạn những lưu ý nhỏ để làm được điều này.

Nhà Đẹp
30/05/2019
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023