The Rivana - Dự án bất động sản "view" sông ngày càng tăng giá

The Rivana vị trí nằm kế cận TP. Hồ Chí Minh, tầm nhìn hướng sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là bất động sản được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện nay.

Phong thủy tốt, môi trường sinh sống mát mẻ, thông thoáng, thanh khoản cao và đặc biệt nguồn cung khan hiếm khiến cho bất động sản view sông luôn là những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và có nhu cầu mua cao nhất nhì trên thị trường. The Rivana với vị trí nằm kế cận TP. Hồ Chí Minh, tầm nhìn hướng thẳng ra dòng sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là bất động sản được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện nay.

The Rivana - Bất động sản view sông đang được săn đón

Theo một số khảo sát gần đây cho thấy, các dự án bất động sản sở hữu vị trí nằm gần sông hoặc có tầm nhìn hướng thẳng sông tại Quận 2, Quận 7 và Quận 1 luôn là những bất động sản có mức giá bán cao hơn so với những bất động sản tọa lạc tại các vị trí khác. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố tầm nhìn hướng sông đã làm cho mức giá trị của bất động sản luôn tăng thêm từ 20 - 30%, thậm cho có những sản phẩm còn tăng đến 50%. 

Tính hấp dẫn của một dự án bất động sản view sông còn được khẳng định khi mà nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả một mức chênh lệch lớn để có thể sở hữu được vị trí có tầm nhìn hướng ra sông hoặc tiếp giáp với sông.

Ngay tại TP. Hồ Chí Minh, các dự án căn hộ có view sông luôn luôn nằm ở ngưỡng giá cao, tăng giá nhanh chóng và được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đơn cử nhất đối với các căn hộ nằm dọc theo đường Tôn Đức Thắng (Quận 1) đang ghi nhận mức giá bán vô cùng cao lên đến hàng chục tỷ/ căn nhưng vẫn được thị trường đón nhận. hay đối với khu vực Thủ Thiêm (Quận 2), có nhiều dự án ở vị trí ven sông với mức giá bán dao động từ 150 - 200 triệu mỗi m2, cao hơn rất nhiều lần so với các dự án nằm cùng khu vực nhưng lại không sở hữu view sông.

Với những dự án dễ dàng thanh khoản như vậy, nếu như thời gian bàn giao sản phẩm càng sớm thì tỷ suất sinh lợi nhuận cũng sẽ càng cao, đặc biệt nhà đầu tư cũng dễ dàng chốt giao dịch hơn.

The rivana6

Tầm nhìn hướng sông tại The Rivana.

Thời điểm hiện tại, khẩu vị của nhiều người mua nhà có tiềm lực tài chính đang dần dần có xu hướng chọn lựa những dự án nằm ven sông, hồ và biển. Do đó, dự án nào thỏa mãn được hết những tiêu chí như gần sông hay view sông cũng ngày càng trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều.

Cùng trong một khu vực, những căn hộ ven sông luôn được săn đón tích cực mặc cho mức giá cao hơn nhiều. Ngay cả trong cùng một tòa nhà, nhưng những căn hộ có tầm nhìn thẳng ra sông , biển, hồ cũng có mức giá cao hơn nhiều so với những căn hộ có view hướng khác.

Có sự chênh lệch về mức giá như vậy khiến cho các dự án nằm gần với sông ngày càng được săn đón. Minh chứng cho nhận định này có thể kể đến như căn hộ The Rivana. Tuy chỉ mới vừa ra mắt lại vào thị trường thời gian gần đây nhưng dự án lại nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía khách hàng mua để ở lẫn giới đầu tư. 

The Rivana chủ nằm cách con sông Sài Gòn khoảng 300m và có đến 75% căn hộ có tầm nhìn hướng sông và đón toàn bộ điểm hội tụ vượng khí đến từ dòng sông Sài Gòn. Đây còn là một dự án gần sông vô cùng hiếm trên thị trường hiện nay và điều này lại càng làm cho sức hấp dẫn của nơi đây được củng cố hơn nữa.

Đặc biệt, ngoài việc sở hữu tầm nhìn trực diện dòng sông Sài Gòn thơ mộng, toàn bộ cư dân tại The Rivana còn được chiêm ngưỡng trọn vẹn tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 tại TP. Hồ Chí Minh. Do đó, ngay khi sở hữu căn hộ The Rivana, nhà đầu tư dường như sẽ nắm chắc được cơ hội đắc lộc nhờ vị trí thuận sinh vượng khí này.

Không chỉ đặc biệt về mặt phong thủy, theo góc độ khoa học, trong bối cảnh môi trường sinh sống tại khu vực nội thành đang ngày càng ô nhiễm, bụi mịn hay hiệu ứng nhà kính tăng cao. Thì được sinh sống tại một nơi gần sông nước sẽ mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe. Bởi nhà ở gần với sông sẽ được hưởng trọn vẹn không khí mát mẻ, trong lành từ đó mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu hơn.

The rivana4

Không gian trong lành tại The Rivana.

The Rivana dự án căn hộ mang vị thế độc tôn, sinh lời bền vững

Giá trị của những căn hộ tại dự án The Rivana chính là ở vị trí, dự án nằm ngay mặt tiền của tuyến đường huyết mạch Đại lộ Bình Dương, đây không chỉ là tuyến giao thông trọng điểm mà còn là trục đại lộ tài chính, kinh tế và dịch vụ sầm uất bậc nhất của Bình Dương.

Từ bao đời này, bất động sản tọa lạc tại khu vực ven trục đại lộ luôn có tốc độ phát triển nhanh chóng, giá trị cao và thanh khoản tốt. Đặc biệt hơn nữa, tới đây, đoàn đường Đại lộ Bình Dương đi qua địa bàn Phường Vĩnh Phú và vị trí dự án The Rivana còn sầm uất hơn bao giờ hết nhờ được quy hoạch để trở thành trung tâm dịch vụ của thành phố Thuận An.

Cùng với vị trí này, dự án The Rivana còn thụ hưởng được hàng loạt các tiện ích phong phú. Trong vòng bán kính 2km xung quanh đây đã hiện hữu hàng loạt những tiện ích hàng đầu của Bình Dương, đáp ứng được toàn bộ nhu cầu từ giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, thể thao của cư dân như: 

  • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Becamex
  • Siêu thị Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương
  • Sân golf Sông Bé
  • Trường học các cấp… 

The rivana5

Vị trí đắc giá tại dự án The Rivana,

Ngoài ra, dự án còn nằm liền kề với TP. Hồ Chí Minh cho nên cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng để tiếp cận những tiện ích nổi bật của TP. Thủ Đức và trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng vài phút.

Từ vị trí tọa lạc ở mặt tiền đường, ngay trung tâm khu đô thị lớn chính là yếu tố bảo chứng cho giá trị của The Rivana. Với giá bán dự kiến trong thời điểm hiện tại chỉ từ 35 triệu/m2, sở hữu căn hộ tại The Rivana chính là lựa chọn đúng đắn trong cho cả giới đầu tư và người mua nhà để ở.

Ngoài sở hữu vị trí đắc địa gần sông, dự án The Rivana còn được bảo chứng bởi những thương hiệu lớn như: Thiết kế Ong&Ong, vật liệu nội thất của Kohler, Malloca, Grohe, Siemens…cộng hưởng với 34 tiện ích nội khu vô cùng tiện nghi đã tạo nên một không gian sinh sống sang trọng, hiện đại. Nơi đây chắc chắn sẽ là một tổ ấm hoàn mỹ nhất bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Bạn vừa xem qua bài viết “The Rivana - Dự án bất động sản "view" sông ngày càng tăng giá”. Ngoài ra, để biết thêm thông tin về dự án The Rivana xin quý khách liên hệ đến REVER - Đơn vị phân phối chính thức dự án qua Hotline 1800 234 546.

Hoặc có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết bằng cách tải ngay tài liệu dự án:

3f97afce-cffa-4bb6-8aa7-4d34c0e9b601

Bài viết có liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Căn hộ ven sông 39 triệu đồng/m² đang gây sốt thị trường có gì?
Căn hộ ven sông 39 triệu đồng/m² đang gây sốt thị trường có gì?

“Thỏi nam châm” khu vực này hiện nay thuộc về khu phức hợp MT Eastmark City khi ra mắt tháp đẹp nhất 100% ven sông có giá từ 39 triệu đồng/m².

Dự án
18/05/2022
Bất động sản “view” sông ngày càng đắt giá
Bất động sản “view” sông ngày càng đắt giá

Phong thủy tốt, môi trường sống mát mẻ... bất động sản ‘view’ sông hiện đang là món hàng được ưa chuộng với nhu cầu mua cao nhất nhì thị trường hiện nay.

Dự án
13/01/2021
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?
Có nên đầu tư vào Vinhomes Golden River?

Sở hữu vị trí đắc địa, tầm nhìn và tiện ích đẳng cấp cùng uy tín của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Golden River sẽ là kênh đầu tư an toàn, hiệu quả cho khách hàng

Dự án
25/07/2017
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn
Bất động sản VEN SÔNG, xu hướng đầu tư sinh lời hấp dẫn

Bất động sản ven sông có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư bất động sản trong đó có dự án khu căn hộ d'Lusso, Quận 2.

Thị trường
09/03/2020
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư
Căn hộ ven sông quận 2, lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư

Theo khảo sát, hiện quận 2 (TP.HCM) sắp ra mắt dự án d’Lusso với vị trí thuộc loại “hàng hiếm” ven sông.

Dự án
20/01/2020
Dự án The Rivana sở hữu vị trí 'tam cận đắc lộc', rất ít dự án có được
Dự án The Rivana sở hữu vị trí 'tam cận đắc lộc', rất ít dự án có được

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương), vị trí giáp với TP.HCM, vị trí “tam cận đắc lộc” khiến dự án The Rivana đang trở thành “thỏi nam châm vàng”.

Thị trường
29/12/2021
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang
Dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản hạng sang

Theo các nhà đầu tư, nhà liền thổ, căn hộ hạng sang ở khu vực trung tâm sẽ là kênh đầu tư thu hút dòng tiền trong năm 2019.

Đầu tư
31/01/2019
Bất động sản ven sông vẫn đang là ĐIỂM SÁNG giữa thị trường hiện tại!
Bất động sản ven sông vẫn đang là ĐIỂM SÁNG giữa thị trường hiện tại!

Cho dù thị trường biến động như thế nào thì phân khúc bất động sản ven sông vẫn là một điểm sáng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Dự án
21/11/2022
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?
Vì sao bất động sản ven sông thường có giá cao?

TP.HCM với gần 10 triệu dân cùng mật độ dân số cao. Tốc độ “ bê tông hoá” nhanh khiến việc tìm một nơi an cư với không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng dần trở nên khó khắn. Vì thế những dự án bất động sản ven sông luôn được đánh giá cao về yếu tố tiềm năng vị trí.

Dự án
16/08/2018
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông
Sức hút từ các dự án đô thị ven sông

Những dự án đô thị ven sông ngày càng thu hút nhiều khách hàng bởi những lợi thế vốn có của nó và cả những xu hướng mới trong việc lựa chọn không gian sống của người dân.

Dự án
20/10/2016
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay

Cùng Rever chiêm ngưỡng vẻ đẹp một trong những dự án view sông đẹp nhất Sài Gòn hiện nay: Waterina Suites.

Dự án
21/11/2019
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana

Dự án THE RIVANA được xây dựng trên khu đất vàng với tổng diện tích quy hoạch 11.882 m2 bao gồm 3 block cao 28 tầng nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13.

Dự án
05/12/2020
Đầu tư bất động sản ven sông cho lợi nhuận cao hơn
Đầu tư bất động sản ven sông cho lợi nhuận cao hơn

Bất động sản ven sông tuy có giá bán cao hơn 20 - 30% so với các dự án trên cùng khu vực nhưng vẫn thu hút giới đầu tư bởi cho tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?
Dự án căn hộ Quận 7 nào có vị trí đẹp tại thời điểm này?

Hiện nay, nhờ nhiều dự án căn hộ Quận 7 đang được đầu tư phát triển mà thị trường bất động sản tại khu vực này luôn sầm uất. Hãy cùng Rever tìm hiểu những dự án căn hộ Quận 7 có vị trí đẹp trước khi có ý định mua căn hộ Quận 7 để ở hoặc đầu tư tại thị trường Quận 7.

Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn
Top 5 dự án đẳng cấp nằm bên sông Sài Gòn

Những dự án đô thị ven sông luôn có sức hút đặc biệt với người mua nhà và đang làm cho thị trường bất động sản hiện nay thêm sôi động.

Dự án
21/10/2016
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!
Đầu tư dự án căn hộ ven sông Sài Gòn: Mua ngay kẻo hết!

Quỹ đất ven sông Sài Gòn tại TP.HCM đang dần thu hẹp lại bởi việc triển khai các dự án nhà ở, khu công viên cây xanh, lối đi bộ... Trong tương lai không xa, khi quỹ đất ven sông được lấp đầy, việc sở hữu những căn hộ ven sông sẽ trở nên khó khăn hơn đối với người mua nhà.

Dự án
08/12/2020
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm
Phải biết: 8 dự án căn hộ view sông liền kề KĐT Thủ Thiêm

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật 8 dự án căn hộ view sông có vị trí liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm, bao gồm thông tin vị trí, chủ đầu tư, giá bán.

Dự án
09/09/2022
Dự án The Rivana: Bất động sản giá trị thật hút khách
Dự án The Rivana: Bất động sản giá trị thật hút khách

Dự án The Rivana được biết đến như là bất động sản mang giá trị thật, từ đó thu hút được rất nhiều khách hàng sở hữu dự án.

Dự án
12/04/2023
Cập nhật giá bán 7 dự án căn hộ ven sông Sài Gòn nổi bật nhất hiện nay
Cập nhật giá bán 7 dự án căn hộ ven sông Sài Gòn nổi bật nhất hiện nay

Rever gửi đến bạn danh sách và giá bán mới nhất của 7 dự án căn hộ ven sông Sài Gòn nổi bật nhất hiện nay.

Dự án
11/09/2021
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024