Chỉ 35 triệu đồng/m2 The Rivana có hấp lực lớn đối với khách hàng

The Rivana pháp lý minh bạch, chính sách hỗ trợ ưu Việt và tiến độ xây dựng thần tốc, khẳng định được sự uy tín cùng tiềm lực trên thị trường bất động sản.

The Rivana với pháp lý minh bạch, chính sách hỗ trợ khách hàng ưu Việt và tiến độ xây dựng thần tốc, Đạt Phước ngày càng khẳng định được sự uy tín cùng tiềm lực kinh tế của mình trên thị trường bất động sản.

Không chỉ kiến tạo nên các căn hộ mà Đạt Phước lại còn vô cùng táo bạo khi tạo nên được một không gian sinh sống đẳng cấp tại một dự án với mức giá trung cấp. Điều này thoạt nghe có vẻ khoa trường, tuy nhiên đó là sự thật được kiểm chứng bằng những con số cụ thể tại dự án The Rivana.

The Rivana giá bán trung cấp, chất lượng sống cao cấp

Với nguồn cảm hứng từ những tòa cao ốc ngập tràn trong sắc xanh của Singapore. The Rivana được các kiến trúc sư tài hoa của Ong&Ong tỉ mỉ, khéo léo vẽ nên một không gian toát lên được sự mềm mại, gần gũi với thiên nhiên hòa quyện thêm với sự cứng cỏi của kính chắn và bê tông.

Với mật độ xây dựng chỉ 38%, chủ đầu tư Đạt Phước dành trọn vẹn không gian để bố trí thêm các mảng xanh và mặt nước. Về với The Rivana chính là về với thiên nhiên xanh, bởi ngay khi tiến vào bãi đỗ xe thì cư dân đã được đón chào bằng những bức tường dây leo và thác nước vô cùng ấn tượng. Tại đây, mọi lo toan của cuộc sống bộn bề đều như được rũ bỏ lại ở phía sau.

Tiếp theo đó, ở tầng 3 chính là nơi được dành riêng cho những tiện ích đẳng cấp như: Cầu ánh sáng, bể bơi nước tràn, coffee lounge,  vườn thư giãn, khu thể thao trong nhà với bóng bàn, phòng gym - yoga, bi lắc, billiard… mang đến những trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho khách hàng.

the-rivana-binh-duong3

Hệ thống tiện ích chuẩn khung tại The Rivana.

100% phòng ngủ tại đây đều sở hữu tầm view đón được gió, ánh sáng tự nhiên, và 100% phòng ngủ được bố trí nằm tách biệt với hành lang để tránh được tiếng ồn. 100% căn hộ sở hữu ban công rộng lớn đến 1.8m và lô gia phơi đồ nằm riêng biệt đảm bảo được thẩm mỹ đồng thời giúp cho căn hộ đối lưu không khí một cách tốt nhất. Chỉ với những con số ấn tượng này cũng đủ để thấy được chủ đầu tư đã âm thầm khẳng định được một chuẩn sống đẳng cấp mới tại The Rivana.

Quý 4/2023 bàn giao căn hộ The Rivana: 6 tháng cơ hội để đầu tư

Nếu như những yếu tố thiết kế mang đến chất lượng cuộc sống thì pháp lý, vị trí cùng tiến độ thi công lại mang đến giá trị cho căn hộ The Rivana. Không tính yếu tố về lạm phát, một căn hộ thường sẽ có 5 mốc tăng giá tự nhiên:

(1) Ngay khi nghiệm thu móng - dự án đầy đủ điều kiện để ký Hợp đồng mua bán

(2) Tăng giá giữa các đợt bán hàng do những sai biệt về vị trí phân khu/block

(3) Ngay khi bàn giao nhà - cư dân về sinh sống

(4) Khi bàn giao sổ hồng

(5) Tăng giá dựa theo đòn bẩy hạ tầng

Theo như những ghi nhận thực tế, trong thời gian 5 giai đoạn trên diễn ra thì mức giá bán của căn hộ sẽ tăng mạnh nhất khi bàn giao hoặc có quy hoạch hạ tầng chính thức được triển khai.

Và hiện tại dự án The Rivana đang được quy hoạch vượt tiến độ đến gần 4 tháng, dự kiến trong Quý 4/2023 sẽ được bàn giao đến tay khách hàng. Bàn giao sớm, cư dân cũng sẽ về đây ở xôm tụ giúp dự án thêm phần sinh khí. Đặc biệt đối với khách hàng có nhu cầu giao dịch sang nhượng hoặc cho thuê thì cũng sẽ được hưởng lợi lớn. Tuy dự án được xây dựng vượt kế hoạch nhưng Đạt Phước vẫn đồng hành và hỗ trợ người mua trả chậm theo thời gian.

the-rivana-binh-duong2

Dự án The Rivana đang được triển khai nhanh chóng.

Cú hích tăng giá trông thấy từ hạ tầng tại The Rivana

Nói dự án The Rivana chính là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện tại bởi có lợi thế về quy hoạch giao thông và vị trí đắc địa. Tọa lạc vị trí nổi bật ngay mặt tiền của tuyến đường Quốc lộ 13, dự án The Rivana có thể dễ dàng được trông thấy từ xa. Từ đây cư dân chỉ mất thời gian khoảng 20 phút để di chuyển đến các vị trí trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh.

Quốc lộ 13 chính là trục đường huyết mạch quan trọng bật nhất cho sự phát triển của Bình Phước, Bình Dương đồng thời kết nối TP. Hồ Chí Minh đến các tỉnh Tây Nguyên tại Bình Dương đoạn giáp ranh TP. Hồ Chí Minh đến TP. Thủ Dầu Một có chiều dài khoảng 12.7km. Dự án đã được mở rộng lên đến 8 làn kể từ ngày  26.04.2022 với tổng số vốn lên đến 1.367 tỷ đồng.

Khu vực từ chân cầu Bình Triệu cho đến Ngã tư Bình Phước có tổng chiều dài khoảng 5km cũng đã được UBND TP. Hồ Chí Minh đưa vào danh sách những dự án trọng điểm triển khai vào năm 2023. Dự kiến sẽ được mở rộng từ 4 thành 8 làn xe với tổng mức vốn đầu tư lên đến 9.990 tỷ đồng.

Nếu nhìn từ trên xuống toàn bộ dự án The Rivana hiện lên giống như một viên ngọc quý giá được dòng sông Sài Gòn lượn quanh. Sở hữu 3 mặt là view sông thông thoáng, vượng khí dồi dào cho nên có thể nói The Rivana chính là dự án có vị trí thực sự đắc địa bậc nhất hiện nay. Với tình hình nguồn cung các dự án mới vô cùng khan hiếm trong thời điểm hiện tại thì chắc chắn khi bàn giao, The Rivana sẽ lột xác để tăng giá phi mã.

the-rivana-binh-duong

Tuyến đường Quốc lộ 13 đi qua dự án The Rivana.

Nhận nhà vào ở vẫn được chủ đầu tư trả hộ tiền lãi

The Rivana được chào bán với mức giá từ 35 triệu/m2 và khách hàng chỉ cần trả 30% tương đương 550 triệu đồng ban đầu để có thể sở hữu căn hộ được bàn giao trong năm 2023. Được trang bị đầy đủ toàn bộ nội thất cao cấp Malloca, Kohler, An Cường…hiện nay chủ đầu tư đang giới thiệu những căn hộ cuối cùng ra thị trường với chính sách ưu đãi đặc biệt.

Số tiền 70% còn lại, khách hàng có thể trả chậm trong vòng 10 tháng với từ 2.5% - 5% trên mỗi đợt hoặc có thể vay ngân hàng lãi suất 0% kết hợp ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng. Bên cạnh được hỗ trợ về mặt tài chính thì các chủ nhân tương lai The Rivana còn có nhiều cơ hội để  nhận được các hiện vật giá trị.

Bạn vừa xem qua bài viết “Chỉ 35 triệu đồng/m2 The Rivana có hấp lực lớn đối với khách hàng” Ngoài ra, để biết thêm thông tin về dự án The Rivana xin quý khách liên hệ đến REVER - Đơn vị phân phối chính thức dự án qua Hotline 1800 234 546.

Hoặc có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết bằng cách tải ngay tài liệu dự án:

ee1e49c7-2940-4113-badf-665dc49fd3f2

Bài viết có liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2
Giá bán Shophouse tại Thủ Thiêm đạt gần 400 triệu đồng/m2

Giá bán trên mỗi m2 đất shophouse tại khu vực Thủ Thiêm, Quận 2 ước tính cao nhất 373 triệu đồng.

Căn hộ ven sông 39 triệu đồng/m² đang gây sốt thị trường có gì?
Căn hộ ven sông 39 triệu đồng/m² đang gây sốt thị trường có gì?

“Thỏi nam châm” khu vực này hiện nay thuộc về khu phức hợp MT Eastmark City khi ra mắt tháp đẹp nhất 100% ven sông có giá từ 39 triệu đồng/m².

Dự án
18/05/2022
Đạt Phước bàn giao The Rivana sớm hơn dự kiến 1 quý, cư dân vui mừng đón tết ở nhà mới
Đạt Phước bàn giao The Rivana sớm hơn dự kiến 1 quý, cư dân vui mừng đón tết ở nhà mới

The Rivana, dự án căn hộ cao cấp do Đạt Phước làm chủ đầu tư, đã chính thức bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2023.

Dự án
01/12/2023
Chủ đầu tư dự án The Rivana Bình Dương là ai, uy tín ra sao?
Chủ đầu tư dự án The Rivana Bình Dương là ai, uy tín ra sao?

Chủ đầu tư dự án The Rivana là Công ty CP đầu tư Đạt Phước, một công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh.

Dự án
26/12/2023
The Ori Garden - Seaview Tower hút Khách Hàng nhờ mức giá cực tốt chỉ 1.2 tỷ/căn
The Ori Garden - Seaview Tower hút Khách Hàng nhờ mức giá cực tốt chỉ 1.2 tỷ/căn

Lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản, The Ori Garden - Seaview Tower tái hiện một xứ phù tang văn minh giữa lòng thành phố Đà Nẵng.

Dự án
21/11/2022
31 triệu đồng/m2, The Rivana có thật sự đáng để mua?
31 triệu đồng/m2, The Rivana có thật sự đáng để mua?

Dự án The Rivana ngay mặt tiền Đại lộ Bình Dương có thật sự chất lượng, có đáng để khách mua ở và đặc biệt là các nhà đầu tư xuống tiền ngay giai đoạn này?

11/12/2020
Điều gì làm nên sự khác biệt độc đáo cho căn hộ The Rivana?
Điều gì làm nên sự khác biệt độc đáo cho căn hộ The Rivana?

Căn hộ The Rivana vị trí đắc địa mặt tiền Quốc Lộ 13, tỉnh Bình Dương. Đây là một dự án căn hộ của Đạt Phước được đầu tư bài bản mật độ xây dựng chỉ 38%

Dự án
22/03/2023
Centana Thủ Thiêm có mức giá bán như thế nào?
Centana Thủ Thiêm có mức giá bán như thế nào?

Hiện tại, Centana Thủ Thiêm đang được chào bán với mức giá giao động trong khoảng 28 triệu đồng/m2.

Dự án
01/03/2017
Chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Palm Garden, giá bán chỉ từ 33 triệu/m2
Chính thức nhận giữ chỗ căn hộ Palm Garden, giá bán chỉ từ 33 triệu/m2

Hiện tại, chủ đầu tư Keppel Land đã chính thức nhận Booking (đặt cọc giữ chỗ) căn hộ Palm Garden, thuộc dự án Palm City (Quận 2). Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức của dự án này. Dự án được dự kiến mở bán trong tháng 5/2018 với giá bán chỉ từ 33 triệu/m2.

Dự án
28/03/2018
Chính thức mở bán Jamila Khang Điền giá từ 22,5 triệu/m2
Chính thức mở bán Jamila Khang Điền giá từ 22,5 triệu/m2

Jamila Khang Điền, Palm Heights, Lakeview City chỉ cách nhau 1 phút đi bộ nhưng giá Jamila Khang Điền rẻ hơn đến 25%, chỉ từ 22,5 tr/m2. Mức giá và vị trí tốt.

Dự án
21/04/2017
[Infographic] Stella Residence: Căn hộ hạng sang sắp mở bán, giá tốt chỉ từ 120 triệu/m2
[Infographic] Stella Residence: Căn hộ hạng sang sắp mở bán, giá tốt chỉ từ 120 triệu/m2

Là dự án căn hộ hạng sang “chào sân” thị trường TPHCM trong nửa cuối năm 2022, dự án Stella Residence đang thu hút sự quan tâm lớn từ thị trường.

Thị trường
04/07/2022
The Rivana tham gia “Đường đua” giá cả trên thị trường căn hộ
The Rivana tham gia “Đường đua” giá cả trên thị trường căn hộ

Dự án The Rivana của chủ đầu tư Đạt Phước nhanh chóng gia nhập đường đua về giá trên thị trường bất động sản căn hộ.

Dự án
31/05/2023
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana
Phân tích và đánh giá chi tiết dự án The Rivana

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn những phân tích và đánh giá chi tiết nhất về vị trí, tiện ích, thiết kế, giá bán... của dự án The Rivana.

08/12/2020
Dự án The Rivana chính thức cất nóc vào ngày 24/12/2022
Dự án The Rivana chính thức cất nóc vào ngày 24/12/2022

Rever gửi đến quý Khách hàng thông tin và hình ảnh cập nhật tiến độ dự án The Rivana.

Thị trường
23/12/2022
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana
8 lý do vì sao bạn nên sở hữu căn hộ The Rivana

Dự án THE RIVANA được xây dựng trên khu đất vàng với tổng diện tích quy hoạch 11.882 m2 bao gồm 3 block cao 28 tầng nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13.

Dự án
05/12/2020
The Rivana tổ ấm hoàn mỹ với mức giá cạnh tranh
The Rivana tổ ấm hoàn mỹ với mức giá cạnh tranh

The Rivana với hàng loạt các chính sách vô cùng hấp dẫn, nhiều ưu thế vượt trội, địa thế đắt giá chắc chắn sẽ là một tổ ấm hoàn mỹ cho khách hàng.

Dự án
05/04/2023
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA

Ngày 27/11/2020, lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư dự án The Rivana - Công ty Cổ phần đầu tư Đạt Phước và Rever đã được diễn ra, qua đó Rever chính thức trở thành đại lý phân phối dự án The Rivana.

Dự án
27/11/2020
Dự án The Rivana: Bất động sản giá trị thật hút khách
Dự án The Rivana: Bất động sản giá trị thật hút khách

Dự án The Rivana được biết đến như là bất động sản mang giá trị thật, từ đó thu hút được rất nhiều khách hàng sở hữu dự án.

Dự án
12/04/2023
Đạt Phước chú trọng quyền lợi của khách hàng sở hữu dự án The Rivana
Đạt Phước chú trọng quyền lợi của khách hàng sở hữu dự án The Rivana

Đạt Phước - chủ đầu tư dự án The Rivana đã ký kết với nhiều ngân hàng lớn để mang đến các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng.

Thị trường
13/04/2021
Dàn DJ, Rapper và hơn 2.000 môi giới "đốt cháy" Lễ Ra Quân Dự án The Rivana
Dàn DJ, Rapper và hơn 2.000 môi giới "đốt cháy" Lễ Ra Quân Dự án The Rivana

Lễ ra quân dự án The Rivana diễn ra vô cùng thành công hôm 4/12/2020 với sự tham gia của hơn 2.000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường.

Dự án
04/12/2020