The Classia viên ngọc quý điểm tô nhịp sống khu Đông

Lý do tại sao nên mua nhà tại dự án The Classia Khang Điền Quận 9? Tổng hợp hhững giá trị mà The Classia mang lại cho người sở hữu

Tọa lạc tại vị trí kim cương của Thành phố Thủ Đức, dự án The Classia là quần thể nhà phố, biệt thự được chủ đầu tư Khang Điền lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển kết hợp cùng với một không gian sống đẳng cấp với tiện ích xứng tầm. Dự án được phát triển với đầy đủ những giá trị vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sinh sống đủ đầy tiện nghi cùng hạnh phúc dành cho mỗi chủ nhân tinh hoa trong tương lai.

Xem thông tin chi tiết về dự án và nhà mẫu

The Classia còn là dự án được quy hoạch trên khu đất vàng ngay mặt tiền của tuyến đường Võ Chí Công thuộc Thành phố Thủ Đức. Từ đây, cư dân có thể thừa hưởng được trọn vẹn hệ thống giao thương thuận lợi, kết hợp với hàng loạt các tiện ích xung quanh đẳng cấp. Vì thế đây chắc chắn là một viên ngọc quý chỉ dành cho những khách hàng có tầm nhìn.

Dự án The Classia sống an nhiên - tiện bề kết nối

Nhà có sân vườn tại dự án The Classia tọa lạc ngay tại vị trí đắt giá của TP. Thủ Đức, đây chính là tâm điểm sống hài hòa có sự kết nối trọn vẹn. Bởi:

Sống thuận tiện: Dự án The Classia có sự kết nối trực tiếp với 3 trục đường trọng điểm của khu vực gồm có tuyến đường song hành cao tốc, đường Liên Phường và tuyến đường Võ Chí Công. Tất cả đều là trục đại lộ huyết mạch với dòng xe có sự di chuyển thông thoáng, nhờ đó giúp cho cư dân có thể kết nối được nhanh chóng đến với khu vực trung tâm Quận 1, khu Công nghệ cao, khu đô thị Phú Mỹ Hưng…

Sống an nhiên: Nhờ vị trí đặc biệt của mình, dự án The Classia đủ gần để có thể di chuyển đến các quận nội thành và đủ xa để có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành cùng với một không gian sống riêng tư vô cùng lý tưởng. Dự án được bao bọc bởi một mảng xanh ngập tràn sinh khí. Tất cả mọi thứ đều đã được xây dựng hoàn thiện, chỉnh chu để sẵn sàn đón chào những cư dân tinh hoa.

Xứng tầm giá trị, là “thành phố trong thành phố”:  Thành phố Thủ Đức hiện nay đang là một khu vực được đầu tư để phát triển về công nghệ, hạ tầng, giáo dục…vì thế dự án The Classia với tọa độ kim cương tại TP. Thủ Đức chắc chắn sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ những giá trị cùng tiềm năng phát triển vượt trội nhất trong tương lai. Lựa chọn The Classia chính là chọn đồng hành cùng một bất động sản “Vững tiềm năng - Chắc giá trị”.

vitri-the-classia.jpg  Vị trí đắt giá của dự án The Classia.

Việc thay đổi một môi trường sống đang là nhân tố vô cùng quan trọng để có thể thay đổi được những thói quen, nếp sinh hoạt của mỗi một người. Vì thế khi an cư tại dự án The Classia Khang Điền chắc chắn gia đình bạn sẽ có sự thay đổi tích cực và tràn đầy năng lượng của sự tươi mới:

  • An lòng hơn khi con trẻ có đầy đủ sân chơi đạt chuẩn để vui đùa, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần ngay tại nhà
  • Khỏe mạnh hơn khi được sinh sống giữa những mảng xanh và hít thở một bầu không khí tự nhiên, trong lành
  • Phong cách sống đẳng cấp nhờ thiết kế nhà cao cửa rộng, giúp cho ngôi nhà trông tinh tế, tiện nghi hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng
  • An ninh hơn vì sở hữu hệ thống camera hoạt động 24/7 cùng bảo vệ túc trực tại các chốt an ninh.

the-classia-15.png  The Classia nơi mỗi cư dân luôn được sống trong bầu không khí trong lành.

Những giá trị kim cương tại dự án The Classia Khang Điền

Được biết đến như là viên ngọc quý tại khu Đông Sài Gòn, dự án The Classia luôn nằm trong tầm ngắm của giới tinh hoa có tầm nhìn bởi: 

  • Tiện ích nội khu được đầu tư vô cùng chỉnh chu và đồng bộ, được quản lý và vận hành bởi CBRE một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này
  • Thiết kế nhà theo kiến trúc Tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp, với hệ mái Mansard và cổng vòm. Sử dụng nhiều chất liệu bằng kính để làm toát lên một vẻ đẹp vượt thời đại
  • Có cơ hội để hòa nhập và kết nối với một cộng đồng cư dân tri thức, văn minh và thịnh vượng
  • Vị trí đắt giá, đủ gần để di chuyển đến khu vực trung tâm và đủ xa để có một cuộc sống tách biệt với những bộn bề của cuộc sống, liền kề với sông tự nhiên thuận lợi trong phong thủy và không gian cũng trở nên thoáng mát hơn.
  • Cơ hội để đầu tư, tích lũy cũng như gia tăng được giá trị tài sản hiếm có dành cho những thế hệ mai sau.

khang-dien.png  Khang Điền -  chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản.

The Classia Khang Điền “Đầu tư an nhàn - An cư viên mãn”

Mua nhà tại The Classia bạn sẽ sở hữu được một chốn an cư có đầy đủ sân vườn thoáng mát, toàn bộ công năng và tiện ích đều đảm bảo có thể phục vụ được cho cả gia đình. Nhà luôn trong trạng thái sẵn sàng bàn giao, vẫn được chủ đầu tư Khang Điền trợ lực tài chính tối đa như:

  • Nhận ngay chiết khấu khủng lên đến 2.19 tỷ đồng khi thanh toán nhanh
  • Không cần phải thanh toán đủ thì mới có thể nhận nhà mà chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng tương đương khoảng 3.65 tỷ đã có thể dọn vào sinh sống
  • Không bị áp lực quá nhiều về tài chính bởi chủ đầu tư đã hỗ trợ linh hoạt đến 3 gói lãi suất liên kết ngân hàng
  • Không phải chờ đợi nhận nhà mà có thể ở ngay hoặc kinh doanh cho thuê bởi nhà đã được xây dựng xong
  • Chủ đầu tư tiến hàng làm sổ hồng ngay khi thanh toán đầy đủ 95% và khách hàng nộp đủ hồ sơ theo đúng quy định.

Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại The Classia còn được hưởng đồng thời hàng loạt những chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ chủ đầu tư: Miễn phí quản lý cho đến hết 31/12/2024, chiết khấu 1% đối với những khách hàng thân thiết hoặc khách hàng mua sỉ cùng với nhiều quà tặng khác theo như chính sách bán hàng trong từng giai đoạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án The Classia, hay có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư, Rever sẵn lòng hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất. Liên hệ với Rever ngay qua hotline: 1800 234 546. Hoặc tham khảo thông tin dự án bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây:

d432bc5e-b4d0-42ad-98a6-81334c624853

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Sol Villas trong phân khúc biệt thự hạng sang khu Đông
Sol Villas trong phân khúc biệt thự hạng sang khu Đông

Cùng Rever tìm hiểu Sol Villas và những lợi thế về vị trí, giá bán, thiết kế, tiện ích,… trong thị trường biệt thự khu Đông.

Dự án
31/07/2018
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?
Khang Điền rót thêm 350 tỷ vào công ty con, từng bước sở hữu dự án hơn 6ha tại TP Thủ Đức?

CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền sẽ tăng vốn góp gần 350 tỷ đồng vào công ty con Gia Phước, cũng kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Dự án
02/03/2022
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền
Tận hưởng mạch sống phồn vinh tại The Classia Khang Điền

The Classia là một tài sản mang giá trị truyền đời, một chốn đi về bình yên, nơi hiện thực hóa được ước mơ về một cuộc sống giữa miền an nhiên với đủ đầy tất cả các tiện ích sinh sống. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất trong tầm tay.

Dự án
28/06/2023
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền
Đánh giá chi tiết dự án The Classia của chủ đầu tư Khang Điền

Thông tin về dự án The Classia đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay
Chính sách bán hàng cực ưu đãi tại The Classia Khang Điền hiện nay

The Classia là dự án phức hợp nhà phố và biệt thự liền kề hiện nay đang được rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm đến.

Quận 9
11/05/2023
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
Dragon Village Phú Long – điểm sáng tại thị trường khu Đông
Dragon Village Phú Long – điểm sáng tại thị trường khu Đông

Dự án Dragon Phú Long toạ lạc tại Quận 9, được xây dựng với ý tưởng vườn trong phố với nhiều không gian xanh và tiện ích. Đây là dự án “sáng giá” của khu Đông TP.HCM đang thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng.

Dự án
17/07/2018
Sala Đại Quang Minh: Vị trí vàng khu Đông TP.HCM
Sala Đại Quang Minh: Vị trí vàng khu Đông TP.HCM

Sala Đại Quang Minh, dự án với quy hoạch hơn 257ha là một trong những dự án lớn nhất khu Đông TP.HCM và sở hữu vị trí đắc địa nhất tại đây.

Dự án
02/03/2017
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ
The Classia Khang Điền nơi tinh hoa hội tụ

The Classia với các sản phẩm mang âm hưởng bất diệt, trường tồn theo thời gian tạo nên giá trị sống hoàn hảo cho toàn bộ cư dân.

Dự án
21/06/2023
Gu sống mới của giới tinh hoa tại The Classia
Gu sống mới của giới tinh hoa tại The Classia

The Classia là điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng không chỉ nhờ những tiềm năng trong tương lai mà còn mang đến cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

Dự án
04/04/2023
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền
Giải mã tiềm năng đầu tư sinh lời tại The Classia Khang Điền

The Classia, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

23/02/2023
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn

Với Vinhomes Grand Park, cư dân lựa chọn đi xa hơn một chút để được sống đúng nghĩa, một “nơi trở về” gắn bó, thân thuộc khiến ta mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày...

Dự án
25/10/2021
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế
Vật liệu bàn giao The Classia Khang Điền đạt chuẩn Quốc tế

Tất cả các vật liệu bàn giao The Classia đã giúp cho dự án thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Quận 9
27/04/2023
Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9
Khang Điền “nỗ lực” kiến tạo cộng đồng tinh hoa The Classia tại Quận 9

Cùng Rever tìm hiểu ngay về cộng đồng tinh hoa tại The Classia ngay trong bài viết dưới đây.

Quận 9
30/05/2023
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?
Sức hút tại dự án The Classia Khang Điền đến từ đâu?

The Classia Khang Điền là tổ hợp nhà phố, biệt thự cao cấp nằm tọa lạc ngay địa bàn thành phố Thủ Đức.

Quận 9
16/03/2023
The Classia kết nối giá trị sống mới cho giới tinh hoa tại Sài Thành
The Classia kết nối giá trị sống mới cho giới tinh hoa tại Sài Thành

The Classia - một dự án được ví von là phiên bản giới hạn của giới hạn kết nối toàn bộ giá trị sống mới cho giới tinh hoa Sài Thành trong thời điểm hiện tại.

09/02/2023
11 lý do giúp The Classia Khang Điền trở thành “điểm sáng” tại khu Đông
11 lý do giúp The Classia Khang Điền trở thành “điểm sáng” tại khu Đông

Cùng Rever điểm qua 11 lý do giúp cho dự án The Classia Khang Điền trở thành điểm sáng đắt giá tại khu vực phía Đông Sài Gòn ngay trong bài viết dưới đây.

Dự án
22/06/2023
Tiến độ và giá bán loạt dự án biệt thự hạng sang nổi bật tại khu Đông
Tiến độ và giá bán loạt dự án biệt thự hạng sang nổi bật tại khu Đông

Rever gửi đến bạn thông tin cập nhật tiến độ, giá bán, vị trí của một số dự án biệt thự hạng sang đáng chú ý tại Khu Đông TP.HCM thời điểm hiện tại.

Nhà phố the Classia thiết kế hiện đại và sang trọng
Nhà phố the Classia thiết kế hiện đại và sang trọng

Nhà phố The Classia Khang Điền với thiết kế sang trọng, hiện đại bậc nhất khu vực mang đến cho cư dân tương lai một nơi an cư lý tưởng.

28/02/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024