Những dự án nổi bật của chủ đầu tư Mapletree tại Việt Nam

Dự án nổi tiếng nhất của Mapletree tại VN là khu trung tâm thương mại SC VivoCity, và sắp tới đây là dự án căn hộ One Verandah Quận 2.

Có mặt tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2005, tập đoàn Mapletree Singapore mang đến rất nhiều dự án đẳng cấp, trong đó nổi tiếng nhất là khu trung tâm thương mại SC VivoCity tại Quận 7, và sắp tới đây là dự án căn hộ One Verandah Quận 2 đang gây sốt giới đầu tư địa ốc.

ae8f2856-f551-487b-a2f9-10ec56092d60

Theo Rever tìm hiểu, Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở chính tại Singapore. Tại thời điểm 31/03/2017, tập đoàn Mapletree sở hữu và quản lý tài sản có giá trị S$39.5 tỷ đô la Singapore trong các loại hình văn phòng, bán lẻ, kho vận, công nghiệp, nhà ở, nhà ở doanh nghiệp/căn hộ dịch vụ và nhà ở sinh viên.

Hiện tại, Mapletree đang quản lý bốn quỹ tín thác bất động sản (REITs) được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore và năm quỹ đầu tư bất động sản tư nhân với danh mục tài sản đa dạng ở Singapore và châu Á. Mapletree cũng tăng cường sự hiện diện trên thị trường ngoài khu vực châu Á như Úc, châu Âu và Hoa Kỳ.

Mapletree có mạng lưới văn phòng rộng khắp tại Singapore, Trung Quốc, Hồng Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Vương Quốc Anh.

Các cột mốc quan trọng của tập đoàn Mapletree Singapore

Các cột mốc quan trọng của tập đoàn Mapletree Singapore

Danh mục tài sản của Mapletree bao gồm các dự án đạt giải thưởng về bất động sản tại Singapore như VivoCity. Mapletree Business City và Tata Communications Exchange, cũng như các dự án phức hợp trong khu vực như Mapletree Business City Thượng Hải, VivoCity Thượng Hải và Nanhai Business City ở Trung Quốc.

Dưới đây là danh sách những dự án nổi bật của Mapletree tại Việt Nam, bao gồm các dự án đã, đang và sắp triển khai:

Khu phức hợp Saigon South Place Complex (Quận 7)

Phối cảnh khu phức hợp Saigon South Place Complex

Phối cảnh khu phức hợp Saigon South Place Complex

Saigon South Place Complex là một dự án phức hợp 4.4 ha bao gồm 3 tòa nhà văn phòng hạng A, trong đó có tòa nhà văn phòng 17 tầng Mapletree Business Centre, trung tâm thương mại SC VivoCity và 2 tòa nhà căn hộ bao gồm tòa căn hộ dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và tòa căn hộ cao cấp để bán. Saigon South Place được phát triển nhằm mang lại không gian làm việc, sinh sống và giải trí của một bộ phận dân cư địa phương và quốc tế tại TP Hồ Chí Minh.

Trung tâm thương mại SC VivoCity (Quận 7)

Trung tâm thương mại SC VivoCity của Mapletree

Trung tâm thương mại SC VivoCity của Mapletree

Được tập đoàn Mapletree đưa vào hoạt động từ giữa tháng 4/2015, trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc tại Quận 7 đã thu hút đông đảo lượng khách tới tham quan, mua sắm với bình quân 700.000 khách/tháng. Được biết, SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của dự án khu phức hợp Saigon South Place Complex, với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD.

Dự án căn hộ RichLane Residences (Quận 7)

Dự án căn hộ RichLane Residences

Phối cảnh dự án căn hộ RichLane Residences

Dự án căn hộ RichLane Residences nằm tại trung trung tâm Quận 7, gần khu đô thị hiện đại và cao cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh – Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, mặt chính là đại lộ Nguyễn Văn Linh. RichLane Residences nằm trong tổng thể quy hoạch khu phức hợp Saigon South Place Complex bao gồm trung tâm thương mại SC VivoCity, Khu căn hộ dịch vụ cao cấp Oakwood Residence Saigon và tòa nhà văn phòng cao cấp hạng A Mapletree Business Centre.

Diện tích căn hộ của dự án RichLane Residences cũng rất đa dạng, từ 45m2 đến 123m2, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau.

Dự án căn hộ One Verandah (Quận 2)

Dự án căn hộ One Verandah

Dự án căn hộ One Verandah

Dự án căn hộ One Verandah có quy mô 1,7 ha, tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Dự án được chủ đầu tư Mapletree mua lại của công ty Thế Minh từ mấy năm trước. Theo thiết kế ban đầu dự án này gồm 5 tháp, 29 tầng với số lượng căn hộ trên cùng một tầng khá thấp tuỳ tháp. One Verandah cũng như các dự án căn hộ khác tại Thạnh Mỹ Lợi, đều được chủ đầu tư hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, cao cấp, có thu nhập cao. Dự án sẽ tập trung vào chất lượng căn hộ theo tiêu chuẩn Singapore của chủ đầu tư, đồng thời, tập trung vào các tiện ích sống và thư giãn cho đối tượng khách hàng trẻ hiện nay: bể bơi tràn vô cực, sân chơi trẻ em, phòng gym và hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn resort khác. Giá bán dự kiến căn hộ One Verandah vào khoảng 1.800$/m2 - 2.000$/m2 (tương đương 43 - 49 triệu/m2). 

Dự án sẽ sớm được chủ đầu tư Mapletree giới thiệu trong Quý 4.2017, để cập nhật nhanh những thông tin mở bán mới nhất, đặt cọc chọn căn đẹp để an cư, căn phù hợp đầu tư cho thuê sinh lợi, vui lòng gọi đến Hotline 24/7 của Rever 0901 777 667.

Khu phức hợp mPlaza Saigon (Quận 1)

Khu phức hợp mPlaza (tên cũ Kumho Asiana Plaza) được Mapletree mua lại gần đây

Khu phức hợp mPlaza (tên cũ Kumho Asiana Plaza) được Mapletree mua lại hồi 2016

Vào giữa năm 2016, tập đoàn Mapletree Investments Pte Ltd (Singapore) công bố mua lại tòa nhà Kumho Asiana Plaza, sau đó đổi tên tòa nhà thành mPlaza Saigon cũng như đầu tư "làm mới" khu phức hợp ở khu trung tâm TP.HCM này.

mPlaza Saigon là một dự án phức hợp nằm ở trung tâm kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này cũng gần với các tòa nhà lớn khác của thành phố và các điểm du lịch phổ biến như Nhà thờ Lớn Sài Gòn. Dự án này có hơn 146.000 mét vuông sàn bao gồm 21 tầng văn phòng hạng A, 31 tầng căn hộ dịch vụ và 21 tầng khách sạn và khu bán lẻ và khu vực ăn uống.

Tòa nhà Pacific Place (Hà Nội)

Tòa nhà Pacific Place

Tòa nhà Pacific Place

Tòa nhà Pacific Place là một dự án thương mại đầu tiên của Mapletree tại Hà nội. Dự án phức hợp 18 tầng bao gồm các văn phòng hạng A, gian hàng bán lẻ, nhà ở hạng sang và căn hộ dịch vụ, đem lại một giải pháp hoàn chỉnh cho nhu cầu sinh sống, làm việc và giải trí của người dân có thu nhập cao tại Việt Nam. Có vị trí đắc địa tại khu trung tâm của Hà Nội, Pacific Place là một địa chỉ danh tiếng, là điểm đến của nhiều công ty đa quốc gia và các đại sứ quán.

Bạn có thể tải nhanh Toàn bộ thông tin phân tích về dự án One Verandah bao gồm: so sánh giá bán các dự án lân cận, bảng tính tỉ suất đầu tư cho thuê tại dự án, đáng giá vị trí, tiềm năng tăng giá, layout căn hộ và giá bán chi tiết tại dự án One Verandah do Rever biên soạn sau:

ba0f1ce2-134d-473c-a468-936cd09f50e1

Thông tin liên quan:

Hùng Phú (Tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Đầu tháng 12/2018, khai trương chính thức nhà mẫu dự án One Verandah
Đầu tháng 12/2018, khai trương chính thức nhà mẫu dự án One Verandah

Dự kiến ngày 1/12 tới đây, chủ đầu tư Mapletree sẽ chính thức khai trương nhà mẫu dự án One Verandah.

Dự án
19/11/2018
Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?
Chủ đầu tư dự án D'Edge Thảo Điền là ai?

Sau các dự án hạng sang gây được tiếng vang lớn trên thị trường như Feliz en Vista, D1Mesion, Capitaland tiếp tục ra mắt dự án thứ 10 mang tên D’Edge Thảo Điền

Dự án
01/08/2017
Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư SonKim Land tại TP.HCM.

Dự án
01/06/2022
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Vinhomes tại TP.HCM.

Dự án
22/09/2021
7 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM
7 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM

Cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Tiến Phước tại TP.HCM.

Dự án
22/11/2017
Những dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Trần Thái
Những dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Trần Thái

Trần Thái được thành lập vào năm 2001, đến nay đã gặt hái được nhiều thành công. Cùng Rever điểm qua những dự án bất động sản nổi bật của chủ đầu tư Trần Thái.

Thị trường
24/11/2017
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment
5 dự án căn hộ nổi bật của chủ đầu tư Thảo Điền Investment

Thảo Điền Investment với thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Dự án
15/11/2017
Chưa mở bán One Verandah, Mapletree tiếp tục cùng Saigon Co.op triển khai dự án Palace Residence?
Chưa mở bán One Verandah, Mapletree tiếp tục cùng Saigon Co.op triển khai dự án Palace Residence?

Mapletree liệu có đang dồn sức cùng Saigon Co.op triển khai dự án quy mô lớn tại Quận 2 mang tên Palace Residence?

Dự án
25/10/2017
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree
"Cuộc chiến nhà ở" tại Việt Nam giữa Keppel Land, CapitaLand và Mapletree

Chủ đầu tư CapitaLand, chủ đầu tư Keppel Land và chủ đầu tư Mapletree đến từ Singapore đang là một thế lực lớn trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Dự án
20/10/2017
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu nhà ở, bao gồm các dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng.

Dự án
01/03/2018
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2
Tập đoàn CapitaLand chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại dự án 6ha tại Quận 2

Thông tin Rever vừa nắm được, tập đoàn CapitaLand vừa chi gần 1.400 tỷ đồng mua lại một dự án nhà ở có tổng diện tích đất hơn 6ha tại phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM.

Thanh toán 20% sở hữu căn hộ cao cấp One Verandah Quận 2
Thanh toán 20% sở hữu căn hộ cao cấp One Verandah Quận 2

Chương trình áp dụng cho các khách hàng đăng ký mua căn hộ One Verandah trong thời gian từ nay đến hết 31/3.

Dự án
25/02/2019
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay
Điểm mặt chỉ tên 5 dự án căn hộ cao cấp đáng mua nhất Thạnh Mỹ Lợi hiện nay

Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 đang có những sự phát triển nhảy vọt cả về kinh tế lẫn hạ tầng, thu hút những chủ đầu tư bất động sản lớn đến từ nhiều nước, trong đó là những cái tên quen thuộc như: Mapletree, Kusto Home, CapitaLand.

Dự án
23/02/2019
Saigon Co.op và Mapletree hợp tác triển khai tòa tháp đôi V-Plaza Towers quy mô bậc nhất Quận 7
Saigon Co.op và Mapletree hợp tác triển khai tòa tháp đôi V-Plaza Towers quy mô bậc nhất Quận 7

Tòa tháp đôi V-Plaza Towers với diện tích sàn hơn 66.000 mét vuông sẽ là khu phức hợp văn phòng đạt chuẩn quốc tế có quy mô lớn nhất quận 7 - TP.HCM.

5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
5 điều bạn cần biết về dự án One Verandah của Mapletree tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Nối tiếp thành công từ dự án căn hộ Richlane Residences, Mappletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án One Verandah (tên cũ The Lancer) tại Quận 2.

Dự án
08/10/2017
Đánh giá vị trí dự án RichLane Residences đang mở bán tại Quận 7
Đánh giá vị trí dự án RichLane Residences đang mở bán tại Quận 7

Cùng Rever tìm hiểu về vị trí dự án RichLane Residences và các tiện ích, tiện nghi nội-ngoại khu dự án có điểm gì nổi bật qua bài viết dưới đây

Thị trường
17/07/2019
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM
Danh mục các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM

Rever gửi đến bạn danh mục chi tiết các dự án của chủ đầu tư Điền Phúc Thành tại TP.HCM.

Dự án
20/12/2021
Bạn biết gì về chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam?
Bạn biết gì về chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam?

Suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam với danh mục đầu tư trị giá khoảng 22 tỷ đô la Singapore tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2021, CapitaLand ghi dấu là một nhà phát triển bất động sản bền vững với bề dày thành tích ấn tượng.

27/11/2021
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á
Những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á

Rever gửi đến bạn những dự án nhà ở nổi bật của chủ đầu tư Kiến Á tại thị trường TP.HCM.

Dự án
11/11/2017
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2

Thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là Quận 2, gần đây "nóng" lên với cái tên One Verandah - dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức F1 của dự án này.

Dự án
18/02/2019