Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Glory Heights một phân khu căn hộ cao cấp cuối cùng trong mảnh ghép của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại Thành phố Thủ Đức, đây là phân khu đánh dấu cho sự hợp tác chặt chẽ của chủ đầu tư nức tiếng Vinhomes và Tập đoàn đa ngành hàng đầu của Nhật Bản Mitsubishi Corporation. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống quý giá nhất dành cho cộng đồng cư dân thượng lưu sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Và hãy cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Tận hưởng cuộc sống “nghỉ dưỡng kiểu Mỹ” tại Glory Heights

Điểm nổi bật của Glory Heights nhất định phải kể đến đầu tiên đó chính là phong cách sống nghỉ dưỡng tại căn hộ hạng sang này. Ngay trong chính không gian sống của mình cuộc sống của giới thượng lưu sẽ tiếp tục được tôn vinh đồng thời là phát huy mạnh mẽ.

Xem Thông tin chi tiết Glory Heights tại đây

 

Được lấy cảm hứng từ thành phố biển Malibu (California, Mỹ), phân khu  Glory Heights mang đến một cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng khi sở hữu hàng loạt các dịch vụ và tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp, mang tiêu chuẩn 5 sao như: Suối hồ cảnh quan, hồ bơi vô cực, phòng tiếp khách hạng sang, công viên khủng long, Sky Game, sân chơi trẻ em, khu sân gym, Sky Lounge, yoga, bóng bán, bida… giúp cho mỗi một thành viên trong gia đình đều có thể tận hưởng được không gian sinh hoạt, vui chơi và thư giãn mà không cần phải tốn thời gian di chuyển quá xa.

Điểm nhấn nổi bật  Glory Heights và cũng chính là lợi thế cạnh tranh tạo nên sự khác biệt của tiểu khu  Glory Heights nằm ở không gian mang đậm chất resort ngay dưới chân nhà. Nếu như The Beverly có hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi thác tràn theo phong cách nghỉ dưỡng thì phân khu Glory Heights lại sở hữu bộ ba bể bơi độc đáo bao gồm bể bơi nhiệt đới, bể bơi Malibu, bể bơi ốc đảo được lấy cảm hứng từ California, Mỹ.

Glory-Heights1

Nằm gần quảng trường Golden Eagle, phân khu Glory Heights thừa hưởng được nét phóng khoáng, uy quyền của nơi đây.

Bên cạnh đó, hệ thống cảnh quan dưới thềm nhà của phân khu Glory Heights cũng được thiết kế đồng bộ theo phong cách bờ Tây nước Mỹ vô cùng phóng khoáng như vườn cọ ánh sáng, đồi cọ Beverly Hill, thác nước tầng, quảng trường Golden Eagle, đài phun nước nghệ thuật… khẳng định đẳng cấp của chủ nhân căn hộ sinh sống tại Glory Heights. Đây chính là điểm nổi bật nhất Glory Heights mà bạn nhất định cần phải biết.

Glory Heights sở hữu kết nối thuận tiện đến tiện ích nội và ngoại khu Vinhomes Grand Park

Một điểm nổi bật Glory Heights nữa đó chính là phân khu sở hữu vị trí đắc địa nhất tại tọa độ trung tâm Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Một mặt tiếp giáp với tuyến đường Vành Đai 3 là tuyến quan trọng nhất trong khu vực và tuyến đường Phước Thiện. Một mặt với tầm nhìn hướng ra công viên 36ha mang đến nguồn năng lượng dồi dào, thịnh vượng, thoáng mát và liền kề với TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật của Glory Heights còn được thể hiện trong việc phân khu có thể tiếp cận được nhanh chóng đến khu tiện ích quan trọng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như: TTTM Vincom Mega Mall,  trường học Vinschool, công viên trung tâm 36ha, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec…Cụ thể:

Dự án nằm ngay cạnh bên khu y tế, trường học, thương mại… do đó thuận tiện để cho con cái có thể theo đuổi tri thức, người cao tuổi được chăm sóc đầy đủ và có thể trải nghiệm được những hoạt động mua sắm, vui chơi chỉ nằm cách nhà khoảng vài bước chân.

Glory Heights cũng nằm sát bên cạnh trạm xe buýt điện Vinbus, vô cùng thuận tiện để có thể di chuyển đến các phân khu và tiện ích nội khu của Vinhomes Grand Park cũng như có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố mà không cần phải chen chúc nhiều trên đường khói bụi, nắng gió.

Nằm gần với TTTM Vincom Mega Mall có quy mô lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh - đây chính là một thỏi nam châm làm gia tăng giá trị của bất động sản cho những phân khu nằm liền kề đó. Đồng thời, đây cũng sẽ là một khu vực sầm uất, đông đúc bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Glory-Heights3

Vị trí đắt giá của phân khu Glory Heights.

Tiếp giáp với 2 trục đường lớn: Phước Thiện - Nguyễn Xiển và Vành Đai 3, trong đó trục đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện được tập đoàn Vingroup đề xuất đóng góp thêm ngân sách để mở rộng lộ giới lên đến 30m. Từ đó mang lại tiềm năng tăng giá vượt trội cho những căn hộ thuộc phân khu Glory Heights nằm tại trục đường này.

Tiểu khu Glory Heights được xem như là tâm điểm kết nối khi mà tuyến đường Vành Đai 3 đi ngang qua đây, dễ dàng cho việc kết nối đến tuyến đường Vành Đai 4  với tổng số vốn đầu tư lên đến 154 tỷ đồng. Ngoài ra, phân khu Glory Heights còn nằm gần với cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành hoàn toàn thuận lợi để giúp cho cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến sân bay Quốc tế Long Thành và những khu vực lân cận khác.

Đặc biệt, hai mặt tiền đắt giá nhất tại dự án nằm tiếp giáp với dòng sông Đồng Nai thuộc phía Đông và sông Tắc thuộc phía Nam mang lại nguồn không khí mát mẻ và trong lành cho cư dân sinh sống tại Glory Heights.

Điểm nổi bật Glory Heights về vị trí đã mang đến tiềm năng tăng giá dành cho phân khu khi càng về sau cơ sở hạ tầng và hàng loạt những tiện ích quan trọng hoàn thiện và được đưa vào hoạt động.

glory-heights-vinhomesgrandparrk

Tổng quan dự án Glory Heights.

Điểm nhấn thiết kế Glory Heights chuẩn chất thượng lưu

Một điểm nổi bật Glory Heights nữa đó chính là phân khu này mang đến những sản phẩm căn hộ hiếm hoi của đại đô thị sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng và khác biệt hoàn toàn so với những phân khu được mở bán từ trước đó của đại đô thị Vinhomes Grand Park như The Origami, The Rainbow

Tương tự như phân khu The Beverly, Glory Heights có sự khác biệt trong phong cách thiết kế đối với mặt ngoài và mặt trong của tòa căn hộ. Tất cả căn hộ hạng sang của Glory Heights được thiết kế để tập trung kiến tạo nên một không gian sống rộng rãi với ban công kính tràn panorama cao cấp, mở ra một tầm nhìn rộng lớn về công viên 36ha, Vincom Mega Mall và quảng trường Golden Eagle xanh mát.

Glory Heights_PC6

Tầm nhìn tuyệt đẹp tại phân khu Glory Heights.

Duy nhất chỉ có tại  Glory Heights, 100% tòa nhà đều sở hữu tiết kế đèn LED tiên tiến nhất ở mặt ngoài vô cùng ấn tượng và nổi bật, bao gồm:  LED Flood light, LED Linear được lắp ở phần mái,  LED downlight được bố trí trong sảnh chờ và LED Flood light trên thân tòa nhà.

Ngoài ra điểm nổi bật Glory Heights là nên sức hút của phân khu này đó chính là sảnh chảo được thiết kế sang trọng và khang trang như khách sạn 5 sao được hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng trợ giúp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Đồng thời, không gian Lounge tiện nghi, hiện đại mà không kém phần tinh tế, xa hoa cùng với hệ thống thang máy cao cấp đã khắc họa được vẻ đẹp phong cách sống thượng lưu của mỗi cư dân.

Hiện nay phân khu Glory Heights được dự kiến sẽ bàn giao sớm cho khách hàng. Vì đây là phân khu căn hộ cuối cùng trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân tương lai của Glory Heights chắc chắn sẽ có thể nhanh chóng hòa nhập cùng với nhịp sống sôi động, sầm uất của hàng chục nghìn cư dân tại Vinhomes Grand Park. 

Bên cạnh đó, việc những tiện ích được hoàn thành và đã đi vào hoạt động chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống thuận lợi, tiện nghi, ấn định được giá trị và khả năng tăng giá bền vững dành cho các sản phẩm căn hộ nằm trong phân khu Glory Heights.

Bạn đang theo dõi bài viết “Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

7f76e5a8-5d83-43b6-a994-b7e48d148804

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?
Palm Heights có vị trí nổi bật ra sao?

Vị trí của dự án Palm Heights cực kỳ thuận lợi với một mặt giáp sông Giồng Ông Tố và hai mặt còn lại giáp khu thương mại và khu villa Palm Residence.

Dự án
10/05/2020
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023