Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao

The Global City dự án nhà phố cao cấp được Masterise Home làm chủ đầu tư mang đến hàng nghìn lý do ưu Việt để nhà đầu tư lựa chọn.

The Global City dự án khu đô thị được xây dựng theo định hướng là khu downtown thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh sau Lê Lợi - Nguyễn Huệ. Với tầm nhìn xa, trông rộng, ngay từ những ngày đầu ra mắt The Global City Thủ Đức đã gây được tiếng vang lớn với khách hàng và nhà đầu tư mà đặc biệt là các phân khu nhà phố. 

Trước những con số kỷ lục mà The Global City đã mang lại sau thời gian được công bố ra thị trường. Khách hàng và nhà đầu tư hãy cùng Rever đi tìm ngay những mảnh ghép quan trọng khiến cho nhà phố The Global City có sức hút lớn như vậy ở thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Nhà phố The Global City số lượng khan hiếm luôn tạo sức hút lớn

Sức nóng tại dự án The Global City ngay từ những ngày đầu ra mắt là điều mà bất kỳ ai cũng không thể không công nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, dự án nói chung và nhà phố The Global City nói riêng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường bất động sản toàn quốc.

Hiện nay, hiếm có dự án nào trên thị trường đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sống an cư và đầu tư của khách hàng về không gian sống chuẩn quốc tế, cơ hội kinh doanh lâu dài, quy mô rộng lớn…giống như nhà phố The Global City.

Nhờ vào kiến trúc độc đáo, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu trên thế giới, cộng hưởng với hệ thống tiện ích chuẩn khung “all-in-one”. Nhà phố The Global City đã khiến cho nhiều khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào tiềm năng cũng như giá trị của dự án.

Đặc biệt hơn nữa, với số lượng chỉ ơn 900 căn nhà phố tại một dự án khu đô thị lớn như The Global City thì đây được cho là số lượng vô cùng khan hiếm. Cùng chính vì thế mà khu nhà phố này luôn được khách hàng cùng chủ đầu tư săn đón nhiệt tình trong suốt thời gian qua.

du-an-the-global-city2

Nhà phố dự án The Global City.

Tiềm năng sinh lời cao nhờ định hướng phát triển bền vững của Masterise Home

Dự án The Global City được xây dựng với quy mô lớn lên đến 117.4ha. Có vị trí kim cương suy nhất ngay khu vực trung tâm TP. Thủ Đức, chỉ các trung tâm Quận 1 khoảng 10 phút di chuyển, kết nối dễ dàng đến các khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh.

The Global City được chủ đầu tư định hướng xây dựng để trở thành một khu trung tâm mới sôi động, sầm uất bậc nhất TP. Hồ Chí Minh theo đà phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu Đông. Cũng chính vì thế mà khi vừa chỉ nghe một vài thông tin về sự xuất hiện của khu đô thị này thì đã có rất nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư chuyên nghiệp chờ mong.

Sức hút này được chủ đầu tư thể hiện càng rõ ràng hơn khi mà liên tục có những sự kiện lớn thực tế “mắt thấy tai nghe” về âm nhạc, giải trí, ẩm thực với quy mô hoành tráng chưa từng thấy được tổ chức tại dự án thu hút đông đảo lượt khách tham gia.

du-an-the-global-city1

Phân khu Soho của đại đô thị The Global City.

Nhà phố The Global City mà đặc biệt là phân khu Soho là một khu phố thương mại sôi động bậc nhất tại Khu đô thị The Global City Quận 2 với sự quy tụ các loại hình kinh doanh dành riêng cho cư dân bao gồm các khu phố ẩm thực, mua sắm, giải trí được xây dựng dựa theo những tiêu chuẩn Quốc tế. Từ đó mang đến những cơ hội phát triển kinh doanh cho cư dân.

Với những lợi thế về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp Quốc tế, thiết kế ấn tượng, độc đáo…khu nhà phố The Global City chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho khách hàng cùng nhà đầu tư khi hội tụ được đầy đủ 3 yếu tố an cư lạc nghiệp, tận hưởng một cuộc sống và kinh doanh sinh lợi nhuận.

Đại đô thị The Global City là một khu đô thị phức hợp đạt chuẩn Quốc tế tại Việt Nam. Dự án được quy hoạch và thiết kế bởi công ty kiến trúc chất lượng hàng đầu trên thế giới đến từ Anh Quốc là Foster + Partners. 

du-an-the-global-city

Toàn cảnh dự án The Global City.

Với tầm nhìn trong tương lai trở thành một trung tâm mới, một khu đô thị biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh, dự án The Global City đã quy tụ được đa dạng tất cả các tiện ích về giải trí - vui chơi - mua sắm kết hợp với diện tích khu nhà ở gồm những căn hộ thấp và cao tầng, biệt thự nằm đan xen với những mảng xanh, khu trường học, hành chính, y tế, trung tâm thương mại và rất nhiều các tiện ích khác cộng hưởng với nhau để tạo nên một đại đô thị phức hợp có sự phát triển bền vững.

Với những điều kiện tuyệt vời mà đại đô thị The Global City đã và đang mang lại thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo để ở và đầu tư dành riêng cho những khách hàng có tầm nhìn chiến lược. Đồng thời The Global City đảm bảo cho khách hàng về tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai.

Tọa độ thanh khiết, kết nối liên vùng tại The Global City

Dự án The Global City nằm tại “tọa độ vàng” ngay mặt tiền của tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây chính là vị trí được các chuyên gia đánh giá là khu vực kim cương cuối cùng tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Nhờ đó các cư dân tương lai có thể thừa hưởng được chất lượng sống tốt nhất với những tiện ích đẳng cấp bao quanh.

  • Phía Nam tiếp giáp với khu tái định cư quy mô 15ha
  • Phía Bắc tiếp giáp với con sông Rạch Chiến 
  • Phía Đông có vị trí tiếp giáp với tuyến đường Đỗ Xuân Hợp
  • Phía Tây tiếp giáp với khu đô thị Sài Gòn Sports City

vi-tri-the-global-city

Vị trí The Global City.

The Global City là một trong số ít những đại đô thị hiếm hoi đáp ứng được 3 yếu tố “Cận thị - Cận giang - Cận lộ” vốn là những tiêu chuẩn để lựa chọn nhà của người Châu Á. Bởi quan niệm nhà ở nằm trên địa thế phong thủy hữu tình sẽ mang đến điều may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Đặc biệt tại khu vực Quận 2 hiện nay đang có sự phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng về hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông. Nhờ đó những cư dân tương lai từ dự án sẽ dễ dàng kết nối được với rất nhiều những tiện ích khác nhau như:

  • Thời gian từ  5 - 10 phút đến: Chợ Cát Lái, chợ Thạnh Mỹ Lợi, trường quốc tế ACG, siêu thị Vinatex, bệnh viện đa khoa Quận 2…
  • Thời gian 10 - 20 phút đến: KĐT Phú Mỹ Hưng, TT quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận 5, siêu thị Metro, Quận 1, trung tâm thương mại Parkson…

vi-tri-the-global-city1

Tọa độ đắt giá từ vị trí dự án The Global City.

Nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 2 và Thủ Đức, không có bất kỳ lý do gì để dự án The Global City không nhận được sự quan tâm đến từ phía khách hàng. The Global City trực tiếp thừa hửa các đặc quyền của hạ tầng xung quanh, trong đó có các đặc quyền được ưu tiên như: mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, Lã Xuân Oai, Lê Văn Việt, xây dựng cầu Cát Lái, nâng cấp tuyến Nguyễn Duy Trinh, nút giao An Phú....‏

Có thể thấy được hạ tầng chính là điều kiện cần tạo nên sức hút của một dự án, hạ tầng càng phát triển, giao thông liền mạch thì sức hấp dẫn của dự án bất động sản lại càng cao. Vì thế, với tọa độ vàng cùng sự kết nối liền mạch từ The Global City đến với các khu vực khác thì về tương lai giá trị của các sản phẩm tại đây chắc chắn sẽ tăng nhanh chóng, mang đến cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn dành cho nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược.

Bạn đang theo dõi bài viết: “Lý do nhà đầu tư chuộng nhà phố tại The Global City”. Hy vọng với những thông tin về nhà phố The Global City trên khách hàng cùng nhà đầu tư có thể thấy được sức hút đến từ dự án này đồng thời có được quyết định lựa chọn đúng đắn nhất cho sự phát triển trong tương lai.

Ngoài ra để biết thông thông tin chi tiết về dự án The Global City khách hàng cùng nhà đầu tư vui lòng liên hệ với Rever thông qua hotline: 1800 234 546. Hoặc tham khảo ngay tài liệu được tổng hợp ngay dưới đây!

6efe4b4b-3eed-439d-a80d-db80ace9bf50

>>> Xem Thêm:

REVER

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp

The Global City nơi tạo nên một chuẩn mực mới của một phong cách sống sang trọng với tiện nghi đẳng cấp.

10/02/2023
Khu đô thị The Global City nơi tái tạo cuộc sống đích thực
Khu đô thị The Global City nơi tái tạo cuộc sống đích thực

Giới chuyên gia cho rằng, khu đô thị The Global City chắc chắn sẽ vô cùng đẳng cấp và thu hút được hàng loạt khách hàng trên khắp cả trong và ngoài nước.

Quận 9
22/05/2023
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án The Global City có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị

Tốc độ hoàn thiện về chuỗi các tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng, dòng vốn ngoại đã tạo động lực rất lớn cho dự án The Global City trong thời gian tới.

Dự án
03/04/2023
The Global City nơi quy tụ các đối tác hàng đầu thế giới
The Global City nơi quy tụ các đối tác hàng đầu thế giới

Dự án Đại đô thị tại TP. Thủ Đức với quy mô 117.4ha gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. 

Quận 2
20/03/2023
Tiềm năng đầu tư shophouse The Global City liệu có thực sự hấp dẫn?
Tiềm năng đầu tư shophouse The Global City liệu có thực sự hấp dẫn?

Shophouse The Global City hiện nay đang là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất tại dự án The Global City do tập đoàn nổi tiếng Masterise Homes phát triển

Quận 9
15/05/2023
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

Quận 9
24/04/2023
Tiềm năng tăng giá khi đầu tư vào dự án The Global City
Tiềm năng tăng giá khi đầu tư vào dự án The Global City

Dự kiến trong thời gian tới, đại đô thị The Global City sẽ tiếp tục đón nhận nhiều lực tăng giá từ những cột mốc tiện ích và cơ sở hạ tầng xung quanh.

Quận 9
08/05/2023
Chi tiết mặt bằng Shophouse dự án The Global City
Chi tiết mặt bằng Shophouse dự án The Global City

Dưới đây là mặt bằng chi tiết các căn shophouse The Global City, đi kèm đó là vị trí thực tế của các sản phẩm này.

Dự án
25/02/2022
Đầu tư căn hộ quận 2 lợi nhuận gấp 3 gửi ngân hàng, bất chấp thị trường trầm lắng
Đầu tư căn hộ quận 2 lợi nhuận gấp 3 gửi ngân hàng, bất chấp thị trường trầm lắng

Hiện tại, thị trường bất động sản vẫn trong giai đoạn trầm lắng nhưng phân khúc căn hộ quận 2 vẫn được nhận định có lợi nhuận đầu tư cao gấp 3 lần gửi tiết kiệm ngân hàng.

Thị trường
05/02/2024
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!

Thông tin về dự án The Global City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
The Global City - Điểm đến tương lai của TP. Hồ Chí Minh
The Global City - Điểm đến tương lai của TP. Hồ Chí Minh

Với những yếu tố từ “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, The Global City chắc chắn sẽ có tiềm năng sánh ngang khu vực Downtown trong thời gian tới.

03/03/2023
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị

Khu đô thị The Global City hứa hẹn sẽ mang đến một thành phố toàn cầu xứng tầm Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Quận 9
29/05/2023
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt

The Global City (khu đô thị Sài Gòn Bình An) dự kiến được chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường sau Tết Nguyên đán.

Dự án
22/01/2022
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức

The Global City - Siêu phẩm dự án đến từ chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường năm 2022.

Thị trường
16/03/2022
Phân khu nhà phố Soho tại The Global City có nên đầu tư không
Phân khu nhà phố Soho tại The Global City có nên đầu tư không

Phân khu Soho tại dự án The Global City hiện nay đang thu hút khách hàng nhờ ưu thế về hạ tầng, chính sách ưu đãi, tiềm năng tăng giá.

Dự án
27/03/2023
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)

Với vị trí nằm ngay cạnh nhà ga Bến xe miền Tây của tuyến Metro 3A, có thể thấy tiềm năng của dự án The Privia trong tương lai là rất tốt.

03/10/2023