Lộ trình phát triển hạ tầng xung quanh dự án Eco Green Saigon

Dự án Eco Green Saigon đã có sẵn một lộ trình tăng giá đồng hành cùng sự phát triển hạ tầng, kéo dài từ thời điểm này đến năm 2025.

Từ trước đến nay, hạ tầng phát triển luôn là động lực chính thúc đẩy đà tăng giá của bất động sản. Theo nguyên tắc đó, dự án Eco Green Saigon đã có sẵn một lộ trình tăng giá rõ ràng, kéo dài từ thời điểm này đến năm 2025.

574c228f-4aba-4bec-9cce-5c97e41db7b0

gia-ban-eco-green-saigon

Lộ trình phát triển hạ tầng xung quanh dự án Eco Green Saigon.

Quý IV/2020: Bàn giao tháp HR1 và HR2 dự án Eco Green Saigon

Theo cập nhật tiến độ xây dựng dự án Eco Green Saigon mới nhất:

  • Tháp HR1 (gồm 2 block A và B) đang bước vào giai đoạn bàn giao.
  • Tháp HR2 (gồm 2 block C và D) đã cất nóc từ tháng 03/2020, hiện đang đẩy nhanh tiến độ lắp đặt kính bên ngoài và nội thất bên trong.

tong-quan-eco-green-cac-block-2

Mặt bằng dự án Eco Green Saigon.

Như vậy, hai tháp HR1 và HR2 dự án Eco Green Saigon dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV/2020. Quý khách hàng mua căn hộ vào thời điểm này có thể thuận tiện dọn vào nhà mới trước Tết Âm Lịch 2021.

Song song đó, theo khảo sát của Rever, trước lúc bàn giao và 6 tháng – 1 năm kể từ khi nhận bàn giao là những thời gian tăng giá tốt nhất của dự án căn hộ. Do đó, hiện tại là thời điểm lý tưởng để quý khách hàng quan tâm dự án Eco Green Saigon “xuống tiền”!

Năm 2021: Thi công cầu Nguyễn Khoái (dự kiến)

Được biết, dự án cầu Nguyễn Khoái có tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, nối Quận 7, Quận 4 và Quận 1. Đây là một trong những dự án trọng điểm vừa được trình HĐND TP.HCM vào tháng 5 vừa qua để chuẩn bị cho việc triển khai.

Theo kiến nghị điều chỉnh phương án xây dựng cầu Nguyễn Khoái từ UBND Quận 4, dự án sẽ làm cầu vượt suốt tuyến từ đường D1, Quận 7 (dự án khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ) đến Quận 1 và có nhánh rẽ xuống Quận 4.

du-an-eco-green-31

Phối cảnh cầu Nguyễn Khoái.

Các xe từ Quận 7 đi Quận 1 (và ngược lại) bằng cầu cạn trên đường Nguyễn Khoái, cầu vượt kênh Tẻ và cầu vượt kênh Bến Nghé, kết nối liên thông với đường Võ Văn Kiệt. Nhờ đó sẽ giảm ùn tắc cho các tuyến đường nội bộ Quận 4, chia sẻ áp lực giao thông với các trục đường từ khu Nam về trung tâm thành phố.

Có thể thấy, cầu Nguyễn Khoái có ý nghĩa lớn đối với giao thông khu Nam thành phố, đặc biệt là Quận 7. Và giá bán căn hộ Eco Green Saigon cũng sẽ hưởng lợi không nhỏ từ mỗi giai đoạn xây dựng cây cầu trọng điểm này!

Quý II/2021: Bàn giao toàn dự án Eco Green Saigon và dự án chống ngập Quận 7 và Quận 4

eco-green-saigon-001

Thực tế thi công tại dự án chống ngập.

Theo tiến độ dự kiến từ chủ đầu tư, dự án Eco Green Saigon sẽ bàn giao 100% căn hộ đến cư dân vào quý II/2021. Khi đó, toàn dự án Eco Green Saigon dự kiến sẽ quy tụ trên dưới 20.000 cư dân sinh sống, tạo nên một cộng đồng thịnh vượng, tràn đầy sinh khí, góp phần thúc đẩy giá bán căn hộ tại đây tiếp tục tăng cao.

Bên cạnh đó, tiến độ cống Bến Nghé ngăn ngập tại các khu vực thuộc Quận 1 và Quận 4 đạt 85%, cống Tân Thuận giúp Quận 7, quận 4 và quận 8 thoát cảnh ngập nước đạt 65%. Đây đều là các hạng mục thuộc dự án chống ngập 10.000 tỷ tại TP.HCM, cũng dự kiến về đích vào quý II/2021.

Việc giải quyết các "điểm đen ngập nặng" của thành phố là một trợ lực quan trọng giúp thị trường bất động sản ngày càng khởi sắc. Trong đó, dự án sẽ giúp ngăn và giảm ngập đoạn đường Nguyễn Văn Linh, mặt tiền dự án Eco Green Saigon mỗi khi mưa lớn.

Quý IV/2021: Triển khai tòa tháp 69 tầng và khánh thành cầu Thủ Thiêm 2 (Dự kiến)

eco-green-saigon-002

Tiến độ thi công cầu Thủ Thiêm 2.

Quần thể Park Hyatt thuộc nội khu dự án Eco Green Saigon, trong đó có tòa tháp cao 69 tầng dự kiến sẽ là tòa nhà cao nhất khu Nam Sài Gòn sẽ triển khai vào quý IV/2021. Tòa tháp hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng và là đòn bẩy quan trọng, tiếp đà tăng giá cho các căn hộ Eco Green Saigon.

Song song đó, quý IV/2021 còn là thời điểm dự kiến khánh thành cầu Thủ Thiêm 2 – cây cầu nghỉn tỷ nối liền Khu đô thị Thủ Thiêm (Quận 2) và trung tâm Quận 1.

Quý I/2022: Khánh thành công viên Hương Tràm quy mô 22ha (Dự kiến)

du-an-eco-green-06-3

Dự án Eco Green Saigon nằm liền kề công viên 22ha.

Công viên Hương Tràm, liền kề dự án Eco Green Saigon, là công viên cây xanh được kỳ vọng trở thành “lá phổi xanh” của Quận 7. Bên cạnh công viên trung tâm ngay bên trong nội khu dự án, công viên Hương Tràm cũng là một lựa chọn cho cư dân Eco Green Saigon để làm nơi vui chơi, thư giãn mỗi ngày.

Quý II/2022: Thi công cảng Khánh Hội và mở rộng đường Nguyễn Tất Thành (Dự kiến)

ket-xe-duong-nguyen-tat-thanh-3

Kẹt xe đoạn đường Nguyễn Tất Thành.

Được biết, cảng Nhà Rồng – Khánh Hội sẽ được quy hoạch để chuyển đổi công năng sử dụng thành khu phức hợp: căn hộ, trung tâm thương mại, giáo dục, y tế,… cùng hệ thống giao thông nội bộ hiện đại với tổng mức đầu tư trên 17.000 tỷ đồng. Đây là một động lực hàng đầu để bất động sản khu vực xung quanh tăng trưởng vượt bậc. 

Cùng quý này, đường Nguyễn Tất Thành – điểm đen ùn tắc giữa Quận 7 và trung tâm thành phố - sẽ được khởi động mở rộng lên 37 - 42m tùy đoạn và trở thành tuyến giao thông huyết mạch của khu vực. Công trình này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân Eco Green Saigon kết nối với các tiện ích – dịch vụ tại khu vực trung tâm.

Quý III/2022: Hoàn thành nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (Dự kiến)

nha-dat-phuoc-kien-nha-be-03-1

Vị trí nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ.

Sáng 22/4, TP.HCM chính thức khởi công dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ ở quận 7 với tổng vốn đầu tư 830 tỷ đồng. Dự kiến dự án này sẽ hoàn thành vào quý III/2022.

Mục tiêu của dự án nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông đang ngày một gia tăng tại khu vực nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam.

Quý I/2023: Triển khai cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 (Dự kiến)

du-an-eco-green-cau-thu-thiem-4-1

Phối cảnh cầu Thủ Thiêm 4.

Trong khi cầu Thủ Thiêm 3 sẽ kết nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm với Quận 4 thì cầu Thủ Thiêm 4 sẽ kêt nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm với Quận 7. Trong đó, cầu Thủ Thiêm 4 sẽ bắt đầu từ vị trí ở giao lộ cầu Tân Thuận 2 – Nguyễn Văn Linh và đầu bên kia là Khu đô thị mới Thủ Thiêm tại vị trí giao lộ của tuyến đường trục Bắc Nam và tuyến đường R4.

Như vậy, vị trí cầu Thủ Thiêm 4 sẽ ngay liền kề dự án Eco Green Saigon, dự kiến sẽ là yếu tố then chốt nâng tầm giá trị căn hộ nơi đây và mang đến điều kiện kết nối nhanh chóng cho cư dân đến trung tâm tài chính mới của TP.HCM.

Quý III/2023: Khánh thành quần thể Park Hyatt và tòa tháp 69 tầng (Dự kiến)

du-an-eco-green-04-1

Tòa tháp 69 tầng tại nội khu Eco Green Saigon dự kiến là tòa tháp cao nhất khu Nam.

Những căn hộ tại dự án Eco Green Saigon sẽ được nâng tầm giá trị về lâu dài khi bên trong dự án tích hợp cả tháp khách sạn 69 tầng Hyatt Place Saigon do Hyatt - tập đoàn quản lý khách sạn đẳng cấp hàng đầu thế giới vận hành cùng với đó là trung tâm hội nghị, sự kiện có quy mô lên đến 2,300m2.

Năm 2025: Thi công tuyến Metro số 4 (Dự kiến)

eco-green-saigon-003

Sơ đồ các tuyến metro cập nhật mới nhất.

Tuyến Metro số 4 (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và huyện Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến Khu đô thị cảng Hiệp Phước. Dự kiến tuyến Metro này sẽ khởi công vào năm 2025.

Ngoài ra, một ưu thế không thể không nhắc đến chính là tuyến xe điện mặt đất (monorail số 3) sẽ hiện hữu ngay trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối suốt trục Nguyễn Văn Linh (Bình Chánh, Quận 8, Quận 7) qua bán đảo Thủ Thiêm (Quận 2). Đây là tuyến giao thông quan trọng, mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển hằng của cư dân Eco Green Saigon.

Sau khi xem qua danh sách 10 dự án chung cư Quận 7 kết nối gần nhất với Quận 1 và Quận 4 , nếu Quý khách hàng quan tâm căn hộ dự án Eco Green Saigon, xin liên hệ với Rever qua số Hotline 1800 234 546 để được tư vấn tận tình và giải đáp chi tiết các thắc mắc.

Hoặc có thể tải về tài liệu sau đây để tìm hiểu thêm thông tin dự án:

c3cc143e-ddec-40e7-a9d5-e523d98acba1

Có thể bạn quan tâm:

Nguyên Phương (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chính sách bán hàng và phương thức thanh toán dự án Eco Green Saigon
Chính sách bán hàng và phương thức thanh toán dự án Eco Green Saigon

Rever gửi đến Quý khách hàng chính sách thanh toán và ưu đãi lãi suất dành cho các căn hộ 3 phòng ngủ đẹp nhất tháp HR2 thuộc dự án Eco Green Saigon.

Dự án
22/07/2020
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
10 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM sẽ bàn giao từ nay đến trước Tết Nguyên Đán
10 dự án chung cư nổi bật tại TP.HCM sẽ bàn giao từ nay đến trước Tết Nguyên Đán

Cùng Rever điểm qua danh sách những dự án căn hộ chung cư tại TP.HCM dự kiến bàn giao từ đầu quý 4/2020 cho đến trước Tết Nguyên Đán 2021.

Thị trường
17/11/2020
Căn hộ thực tế Eco Green Saigon 3PN sắp bàn giao có gì "HOT" mà nhiều người quan tâm?
Căn hộ thực tế Eco Green Saigon 3PN sắp bàn giao có gì "HOT" mà nhiều người quan tâm?

Sắp tới chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn sẽ bàn giao những căn hộ thuộc tháp HR1 và HR2 với chất lượng theo Rever kiểm chứng là rất tốt, đáng để mua cho cả nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Dự án
13/11/2020
Cụm trường học các cấp nằm xung quanh dự án Eco Green Saigon
Cụm trường học các cấp nằm xung quanh dự án Eco Green Saigon

Bài viết sau đây Rever sẽ tổng hợp lại toàn bộ các trường học các cấp, từ mầm non cho đến đại học có vị trí gần với dự án Eco Green Saigon để quý khách hàng nắm rõ.

Dự án
10/08/2020
Dự án Eco Green Saigon Quận 7 có pháp lý như thế nào?
Dự án Eco Green Saigon Quận 7 có pháp lý như thế nào?

Là dự án quy mô bậc nhất khu Nam thành phố, Eco Green Saigon tự hào là dự án có pháp lý minh bạch, rõ ràng, đầy đủ.

Dự án
23/07/2020
Tiến độ xây dựng dự án Eco Green Saigon cập nhật tháng 8/2020
Tiến độ xây dựng dự án Eco Green Saigon cập nhật tháng 8/2020

Tiến độ xây dựng Eco Green Saigon luôn được đảm bảo thi công 5 ngày/sàn nhờ áp dụng những công nghệ xây dựng hiện đại.

Dự án
26/08/2020
Đầu tư căn hộ quận 2 lợi nhuận gấp 3 gửi ngân hàng, bất chấp thị trường trầm lắng
Đầu tư căn hộ quận 2 lợi nhuận gấp 3 gửi ngân hàng, bất chấp thị trường trầm lắng

Hiện tại, thị trường bất động sản vẫn trong giai đoạn trầm lắng nhưng phân khúc căn hộ quận 2 vẫn được nhận định có lợi nhuận đầu tư cao gấp 3 lần gửi tiết kiệm ngân hàng.

Thị trường
05/02/2024
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon
Sắp ra mắt dự án căn hộ Eco Green Saigon

Dự án Eco Geen Sài Gòn toạ lạc tại khu Nam TP.HCM đang là một trong những dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ sở hữu kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp.

Dự án
25/07/2018
Chủ đầu tư Xuân Mai khai trương căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon
Chủ đầu tư Xuân Mai khai trương căn hộ mẫu dự án Eco Green Saigon

Căn hộ dự án Eco Green Saigon mang đến vẻ đẹp và không gian sống thoải mái nhất cho những cư dân tương lai.

Dự án
01/08/2019
Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên
Eco Green Saigon sắp ra mắt tòa căn hộ giữa lòng công viên

Xuân Mai Sài Gòn sẽ ra mắt tòa căn hộ thứ tư thuộc dự án Eco Green Saigon - tòa HR3 với vị trí đắc địa ngay giữa lòng công viên, thời gian tới.

Dự án
07/11/2019
Bạn biết gì về chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon?
Bạn biết gì về chủ đầu tư dự án Eco Green Saigon?

Eco Green Saigon là dự án khu phức hợp đầu tiên trên hành trình Nam tiến của chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn. Vậy, chủ đầu tư này có năng lực như thế nào?

Dự án
24/07/2020
Điểm mặt 4 dự án căn hộ chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 7
Điểm mặt 4 dự án căn hộ chuẩn bị ra mắt thị trường Quận 7

Sky89, Q7 Saigon Riverside, Eco Green Saigon, Happy Residence Premier là 4 dự án căn hộ sắp được ra mắt tại Quận 7, cung cấp cho thị trường khoảng 2.000 căn hộ phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

So sánh giá bán dự án Eco Green Saigon với các dự án lân cận
So sánh giá bán dự án Eco Green Saigon với các dự án lân cận

Những căn hộ 3 phòng ngủ Eco Green Saigon sắp tung ra thị trường đợt này có giá bán cạnh tranh so với những căn hộ lân cận cùng phân khúc.

Dự án
25/07/2020
REVER phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon
REVER phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon

Rever đã trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Dự án
22/07/2020
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Eco Green Saigon
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng tăng giá dự án Eco Green Saigon

Hãy cùng Rever khám phá những ưu, nhược điểm cũng như tiềm năng gia tăng giá trị của dự án Eco Green Saigon qua bài viết dưới đây.

Dự án
22/07/2020
Eco Green Saigon - Sức bật mạnh mẽ đến từ hạ tầng khu Nam
Eco Green Saigon - Sức bật mạnh mẽ đến từ hạ tầng khu Nam

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Eco Green Saigon là dự án đang được hưởng lợi trực tiếp từ sự bùng nổ mạnh mẽ của hạ tầng khu Nam

Dự án
30/07/2020
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?

Dự án Eco Green Saigon áp dụng bài bản những tiêu chuẩn “xanh” vào hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan cho đến trang thiết bị bàn giao.

Dự án
24/07/2020
Danh sách bệnh viện quận 7 và phòng khám tư - Địa chỉ, review
Danh sách bệnh viện quận 7 và phòng khám tư - Địa chỉ, review

Bạn đang sống hay làm việc ở Quận 7 và muốn khám bệnh? Bạn không biết chọn nơi nào uy tín, chất lượng? Đọc bài viết này để biết thông tin

01/12/2023
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"
12 địa điểm vui chơi tại Quận 7 không đi "phí cả thanh xuân"

Hãy thử đổi gió đến khu Nam Sài Gòn, khám phá những địa điểm chơi tại Quận 7 thay vì hòa mình vào dòng người vội vã tại trung tâm thành phố.

29/11/2023