Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Giới thiệu về Grand World Phú Quốc

Grand World được biết đến là một phần của siêu quần thể Phú Quốc United Center, bao gồm Corona Resort & Casino Phú Quốc và Vin Wonders Phú Quốc. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng all-in-one” với những công trình kiến trúc độc đáo, những khu mua sắm sầm uất và những điểm vui chơi giải trí náo nhiệt. 

Vậy Grand World Phú Quốc xây dựng năm nào? Vị trí tọa lạc tại đâu? Grand World Phú Quốc được xây dựng từ năm 2019 và chính thức khai trương vào ngày 21 tháng 04 năm 2021. Đây là khu nghỉ dưỡng toạ lạc ở phía bắc đảo ngọc Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, sở hữu vị trí đắc địa, ngay trên Bãi Dài - một trong 20 bãi biển hoang sơ, đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn. 

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-1.jpg  Grand World là một phần của siêu quần thể Phú Quốc United Center

Cách đi đến Grand World Phú Quốc

Khi đến với Grand World Phú Quốc, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm:

  • Xe máy/Xe ô tô: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất, phù hợp với du khách có nhu cầu chủ động về thời gian và lịch trình. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, du khách đi theo đường DT45 về hướng bắc đảo, đi khoảng 30km là đến Grand World Phú Quốc. Tuyến đường này thông thoáng, dễ đi, thuận tiện cho cả xe máy và ô tô. Du khách có thể vừa di chuyển, vừa ngắm những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Phú Quốc.
  • Xe bus: Tuyến xe bus Vinbus di chuyển từ sân bay Phú Quốc, đi qua nhiều điểm đón trong trung tâm đảo ngọc. Tần suất xe bus khoảng 20 phút/chuyến, thuận tiện cho du khách di chuyển đến Grand World Phú Quốc. Đặc biệt, du khách lưu trú tại các khách sạn Vinpearl sẽ được đưa đón miễn phí đến Grand World Phú Quốc.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Nên đi du lịch Grand World Phú Quốc thời điểm nào?

Đảo Phú Quốc mang khí hậu nhiệt đới gió mùa, chia hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô (từ tháng 11. Mùa mưa ở Phú Quốc thường bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 10. Trong đó, tháng 5 và tháng 10 là thời gian giao mùa với lượng mưa ít, còn tháng 8 và tháng 9 là mùa mưa cao điểm với lượng mưa lớn nhất trong năm. Mùa khô ở Phú Quốc bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau. Thời tiết mùa khô nắng nóng nhưng không oi bức, nhiệt độ dao động từ 26 - 28 độ C.

Với khí hậu như vậy, thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, thời tiết khô ráo, sóng biển êm đềm, rất thuận lợi cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng.

Chơi gì ở Grand World Phú Quốc?

Grand World Phú Quốc là một siêu tổ hợp giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây hội tụ những tinh hoa văn hóa thế giới, với 1001 điểm check-in hấp dẫn và những hoạt động đặc sắc, náo nhiệt xuyên suốt 24h. Dưới đây là một số gợi ý giải đáp cho câu hỏi Grand World Phú Quốc có gì, chơi gì:

Huyền Thoại Tre – Bamboo Legend

Công trình Huyền Thoại Tre là tác phẩm của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, được làm từ 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh. Huyền Thoại Tre có chiều cao 15m và diện tích 700m2, tạo nên một nét kiến trúc độc đáo và ấn tượng.

Ba biểu tượng văn hóa truyền thống của Việt Nam là cây tre, trống đồng Đông Sơn và bông sen được thể hiện rõ trong công trình này. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một tuyệt tác nghệ thuật mang đậm bản sắc dân tộc.

Lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại Huyền Thoại Tre là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Grand World Phú Quốc. Đây là cơ hội để du khách thể hiện lòng tự hào dân tộc và cùng nhau quảng bá vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-2.jpg  Công trình Huyền Thoại Tre với kiến trúc độc đáo, ấn tượng

Bảo Tàng Gấu Teddy – Teddy Bear Museum

Nằm trong khuôn viên khu Grand World Phú Quốc, Bảo tàng gấu Teddy là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của đảo ngọc. Đây là vương quốc gấu thứ 8 trên thế giới, được xây dựng theo hình chiếc bánh Donut khổng lồ với diện tích lên tới 1500m2.

Bảo tàng trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy được làm bằng những nguyên liệu cao cấp nhất và tự làm bằng tay vô cùng tinh tế. Các chú gấu được chia thành 5 khu vực với những chủ đề khác nhau, tái hiện lại những câu chuyện thú vị về chú gấu Indiana Jones nổi tiếng.

Bảo tàng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích gấu Teddy và muốn khám phá những điều mới lạ. Đến với địa điểm này, du khách sẽ được hòa mình vào thế giới của những chú gấu Teddy dễ thương, đáng yêu, và có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-3.jpg  Bảo tàng gấu Teddy là vương quốc gấu thứ 8 trên thế giới

Venice Thu Nhỏ

Giữa lòng Grand World Phú Quốc, du khách có thể trải nghiệm cảm giác chu du trên kênh đào Venice, một trong những điểm check-in nổi tiếng của khu nghỉ dưỡng giải trí này. Trên dòng sông thơ mộng, du khách có thể cùng người thương thư thái ngồi thuyền Gondola, lênh đênh đón hoàng hôn buông xuống.

Dọc theo kênh đào, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đậm chất Ý với những ngôi nhà rực rỡ sắc màu, những cây cầu vòm cổ kính và những bản opera du dương.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-4.jpg  Khung cảnh thơ mộng của Venice thu nhỏ giữa lòng Grand World Phú Quốc

Công Viên Nghệ Thuật Đương Đại Urban Park

Công viên Urban Park được thiết kế bởi IRMS, đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới từng tạo nên những công trình nổi tiếng như Universal Studio, Dreamworks… Thiết kế của công viên được lấy cảm hứng từ sự bùng nổ trong lòng đất, thể hiện sức sống mãnh liệt của “thành phố không ngủ” Grand World.

Điểm nhấn của công viên Urban Park chính là đài quan sát Observation được thiết kế như một bông hoa khổng lồ. Công trình này cao 12m và có 2 tầng, mang đến cho du khách tầm nhìn toàn cảnh quảng trường Phú Quốc và vườn quốc gia hoang sơ.

Ngoài đài quan sát Observation, công viên Urban Park còn sở hữu hàng trăm tác phẩm điêu khắc hiện đại và đương đại của các nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Các tác phẩm này mang nhiều chủ đề, ý nghĩa khác nhau, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghệ thuật thú vị.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-5.jpg  Công viên Urban Park thể hiện sức sống mãnh liệt của “thành phố không ngủ” Grand World

Quảng Trường Tropicana

Khám phá Grand World Phú Quốc, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian náo nhiệt, sôi động của Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới. Quảng trường rộng lớn, có sức chứa lên tới 10.000 người, luôn tràn ngập âm nhạc, tiếng cười và những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao.

Mỗi ngày, tại Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới đều diễn ra hàng loạt hoạt động sôi nổi, từ các buổi biểu diễn âm nhạc, múa hát, nghệ thuật đường phố, đến các sự kiện văn hóa, lễ hội đặc sắc. Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm tổ chức hơn 12 đại nhạc hội mỗi năm, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-6.jpg  Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới 

Show Diễn “Tinh Hoa Việt Nam”

Grand World Phú Quốc là một quần thể du lịch giải trí quy mô lớn, nơi hội tụ nhiều công trình kiến trúc độc đáo và các chương trình nghệ thuật đặc sắc. Trong đó, show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” là một trong những điểm nhấn nổi bật, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Chương trình quy tụ hơn 200 diễn viên chuyên nghiệp, được dàn dựng công phu trên sân khấu ngoài trời rộng 11.200m2. Thời lượng biểu diễn kéo dài 45 phút, với 12 màn diễn xuyên suốt, chia thành 4 chương:

  • Chương 1: Nguồn cội tái hiện lại truyền thuyết con Rồng cháu Tiên, quá trình dựng nước và giữ nước của cha ông.
  • Chương 2: Đời sống khắc họa những nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam, từ lễ hội, phong tục tập quán đến các hoạt động sinh hoạt thường ngày.
  • Chương 3: Hành trình Đạo học tôn vinh tinh thần hiếu học của dân tộc Việt Nam qua hình ảnh những sĩ tử đèn sách, thi cử.
  • Chương 4: Tinh hoa Việt Nam là bản hòa ca của những tinh hoa văn hóa Việt Nam, từ những điệu múa dân gian, âm nhạc truyền thống đến các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận.

Với sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại, “Tinh hoa Việt Nam” đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn và đầy cảm xúc. Chương trình không chỉ tái hiện lại những giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam mà còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc trong mỗi người.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-7.jpg  Show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Phố Thương mại Grand World 

Dự án Grand World Phú Quốc là một thiên đường mua sắm dành cho mọi tín đồ shopping. Dự án có tổng diện tích 85,2ha, với quy mô hơn 979 căn shophouse được phân bổ dọc theo 5 tuyến phố chính thuộc 3 phân khu: phố Thượng Hải, phố Địa Trung Hải và phố Đông Dương. Mỗi phân khu mang một phong cách kiến trúc và văn hóa đặc trưng riêng, tạo nên một bức tranh đa sắc màu và hấp dẫn.

Các shophouse tại đây bày bán đa dạng mặt hàng, từ những sản vật địa phương tươi ngon đến những sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, đồ trang trí, mỹ nghệ,... thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đặc biệt, không chỉ đa dạng về mặt hàng, Grand World Phú Quốc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm thú vị và hấp dẫn với các chương trình khuyến mãi, giảm giá. 

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-8.jpg  Phố Thương mại Grand World là thiên đường mua sắm dành cho mọi tín đồ shopping

Các chuỗi tiện ích trong Grand World

Grand World Phú Quốc luôn sôi động và nhộn nhịp suốt cả ngày lẫn đêm. Cũng chính vì vậy, nơi đây được mệnh danh là "thiên đường của ẩm thực" với vô vàn các quán bar, club phục vụ du khách.

Tại các quán bar, club, du khách sẽ được hòa mình trong không gian âm nhạc sôi động và thưởng thức những món ăn ngon đến từ khắp nơi trên thế giới. Nếu yêu thích ẩm thực Phú Quốc, khách du lịch cũng không nên bỏ qua các món đặc sản như bún quậy, bánh canh chả cá, ghẹ Hàm Ninh tới các món ăn Á - Âu hấp dẫn. Với sự đa dạng về ẩm thực, Grand World Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

kinh-nghiem-du-lich-grand-world-phu-quoc-dang-dong-tien-bat-gao-9.jpg  Grand World Phú Quốc luôn sôi động và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm

Xem thêm: Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Bảng giá vé các hoạt động tại Grand World Phú Quốc

Vào Grand World có mất phí không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách du lịch quan tâm khi có ý định nghỉ dưỡng tại địa điểm nổi tiếng này. Đến với Grand World, du khách sẽ không mất tiền vào cổng, nhưng một số show diễn và điểm vui chơi, tham quan tại đây vẫn sẽ thu phí. Mức giá sẽ có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào từng đối tượng khách hàng.

Để có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất khi tới Grand World Phú Quốc, khách du lịch cần cập nhật bảng giá vui chơi mới nhất 2023, bao gồm giá vé các show diễn, điểm tham quan, vui chơi dưới đây:

Grand World Phú Quốc giá vé hoạt động 2023

STT

Loại vé

Khách du lịch có chiều cao từ 140cm trở lên

Khách du lịch có chiều cao từ 100-140cm

Khách du lịch trên 60 tuổi

01

Tinh hoa Việt Nam (tối)

300.000 đồng

230.000 đồng

230.000 đồng

02

Tinh hoa Việt Nam (ban ngày)

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

03

Đi thuyền trên sông Venice

200.000 đồng

150.000 đồng

150.000 đồng

04

Teddy Bear Museum

200.000 đồng

150.000 đồng

150.000 đồng

05

Tinh hoa Việt Nam & Teddy Bear Museum

450.000 đồng

340.000 đồng

340.000 đồng

Lưu ý: Khách du lịch dưới 100cm được miễn phí vé vào cửa các show diễn, địa điểm vui chơi.

Kinh nghiệm chụp ảnh đẹp ở Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là một điểm đến du lịch nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, những hoạt động giải trí sôi động và rất nhiều món ăn ngon. Nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng để chụp hình, với vô số góc sống ảo đẹp mắt. Dưới đây là một số kinh nghiệm chụp ảnh đẹp ở Grand World Phú Quốc mà du khách có thể tham khảo:

  • Lựa chọn thời điểm chụp ảnh phù hợp: Thời điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Grand World Phú Quốc là vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tối. Buổi sáng sớm, khi mặt trời chưa lên cao, ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp bạn có được những bức ảnh lung linh, huyền ảo. Ngoài ra, Grand World Phú Quốc về đêm sẽ khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh, rực rỡ,  đây cũng là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh check-in. 
  • Chuẩn bị trang phục phù hợp: Trang phục là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên những bức ảnh đẹp. Khi đến Grand World, du khách nên lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh chụp ảnh. Ví dụ, nếu muốn chụp ảnh tại cổng chào Shanghai, khách du lịch có thể lựa chọn trang phục phong cách Trung Hoa. Nếu định check-in tại tháp ánh sáng, du khách có thể lựa chọn trang phục có màu sắc nổi bật.
  • Lựa chọn góc chụp đẹp: Grand World là một khu phức hợp rộng lớn với vô số góc chụp đẹp. Khách hàng có thể tham khảo các bức ảnh chụp trên mạng để lựa chọn những góc chụp phù hợp với sở thích, đồng thời cũng có thể sáng tạo ra những góc chụp độc đáo, mới lạ của riêng mình.
  • Tạo dáng ấn tượng: Đây là yếu tố quan trọng giúp khách du lịch có được những bức ảnh đẹp khi đến với Grand World Phú Quốc. Du khách có thể sáng tạo ra những pose dáng của riêng mình hoặc nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để có được những bức hình đẹp hơn.

Như vậy, Grand World Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm một không gian du lịch hiện đại, sôi động và đầy màu sắc. Đặc biệt, du khách nên tham khảo các thông tin về các hoạt động vui chơi giải trí cũng như mức giá cả để có kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng được trọn vẹn, đáng nhớ.

Bài viết cùng chủ đề

Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Teaser Video: Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết
Teaser Video: Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiết

Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết của Novaland quy tụ trên dưới 1.000 tiện ích độc đáo, mở ra cơ hội đầu tư không thể hấp dẫn hơn.

17/04/2019
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục
Phú Quốc - hòn đảo của những dự án kỷ lục

Nhiều dự án tại Phú Quốc đang nắm giữ các kỷ lục cho nhiều hạng mục danh giá và mang tính biểu tượng.

Thị trường
27/09/2021
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2023
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2023

Tác động của dịch COVID-19 và kinh tế suy thoái đã thúc đẩy thị trường BĐS tạo đáy, đặc biệt là phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang “nằm im” đã bắt đầu rục rịch vào năm 2023. Nhìn nhận câu chuyện, ngành du lịch phát triển mạnh mẽ trở lại, BĐS nghỉ dưỡng chính là xu hướng đầu tư đáng chú ý năm 2023. Trong đó điểm sáng vẫn đang là Đảo Ngọc - Phú Quốc.

Thị trường
08/10/2023
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?
Vì sao VinCity Grand Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm?

Kể từ khi được công bố chính thức, dự án VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng đến chủ đầu tư bởi đây là một dự án có nhiều tiềm năng.

Dự án
21/06/2018
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
5 ưu điểm của dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Là dự án có tổ hợp căn hộ cao tầng đầu tiên tại Nam Phú Quốc, Sun Grand City Hillside Residence giành được vị trí hướng biển đắt giá.

Thị trường
16/09/2021
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Điều gì khiến Phú Quốc lọt vào Top 100 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh?
Điều gì khiến Phú Quốc lọt vào Top 100 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh?

Vừa qua, tạp chí Time đã liệt kê top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới 2021, trong đó có Phú Quốc.

Thị trường
15/09/2021
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021
Phân tích chi tiết thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021

Thông tin Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của nước ta, cùng sự xuất hiện của các dự án đô thị quy mô tầm cỡ đã phần nào cho thấy sức hút của thị trường địa ốc Đảo Ngọc.

Dự án
08/09/2021
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

21/11/2023