Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Phú Quốc ở đâu? Các phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, có diện tích lên đến 567km², chiều dài 49km, nằm ở phía Tây Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với 22 hòn đảo lớn nhỏ xung quanh tạo thành thành phố Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, cách Rạch Giá khoảng 120km và cách thành phố Hà Tiên 45km.

Từ lâu, Phú Quốc đã nổi tiếng là điểm đến du lịch hấp dẫn với khí hậu dịu mát, biển xanh, bãi cát trắng tinh, và ánh nắng vàng ấm áp.

du-lich-phu-quoc-1.jpg Say lòng với những bãi cát trắng miên man bên làn nước xanh biếc (Nguồn ảnh: vnexpress)

Ngày nay, việc di chuyển đến Phú Quốc trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, với ba phương tiện chính để bạn lựa chọn: máy bay, tàu cao tốc, và tàu biển/phà. Để tận hưởng hành trình du lịch tự túc tốt nhất, hãy xem xét lịch trình của bạn trước, sau đó chọn phương tiện phù hợp nhất để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào tại đảo xinh đẹp này.

Máy bay du lịch Phú Quốc

Máy bay là phương tiện nhanh chóng và thuận tiện nhất để du lịch Phú Quốc. Nhiều sân bay nội địa khai thác chuyến bay trực tiếp tới Phú Quốc, giúp việc di chuyển trở nên phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất.

Chỉ mất từ 1 đến 2 giờ cho mỗi chuyến bay từ sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc Cát Bi đến sân bay Phú Quốc, với giá vé dao động từ 600.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ cho một chiều, tùy theo thời gian bạn chọn.

Tàu cao tốc di chuyển đến Phú Quốc

Tàu cao tốc là một sự lựa chọn hợp lý cho người dân Kiên Giang với giá vé thấp hơn so với máy bay. Hiện nay, có hai cảng chính vận chuyển tàu cao tốc du lịch Phú Quốc, đó là Hà Tiên - Phú Quốc và Kiên Giang - Phú Quốc.

Tàu biển thường hoặc phà - Trải nghiệm thư giãn

So với máy bay và tàu cao tốc, tàu biển thường hoặc phà là phương tiện di chuyển có thời gian kéo dài từ 8 đến 12 tiếng với vận tốc không quá nhanh. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thư giãn riêng, ngắm biển rộng và cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại huyện đảo Phú Quốc. 

tau-di-phu-quoc.jpg Để tận hưởng hành trình này, bạn nên sắp xếp lịch trình sao cho thuận tiện, gợi ý nhỏ nhỏ nên chọn chuyến đi vào ban ngày hoặc ban đêm.

Đến Phú Quốc di chuyển như nào?

Bên cạnh việc chọn phương tiện để đến Phú Quốc, khách du lịch cũng cần xem xét các phương tiện đi lại tại đảo này để có một hành trình du lịch thuận tiện.

Thuê xe máy

Nếu bạn là một khách du lịch tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm đam mê khám phá và trải nghiệm, ý tưởng thuê xe máy tại đây sẽ là lựa chọn hợp lý. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tự quyết định lịch trình của mình một cách tự do.

Bên cạnh đó, chi phí thuê xe máy Phú Quốc cũng khá hợp lý, chỉ từ 120.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ mỗi ngày. Việc thuê xe máy cũng khá đơn giản, hầu hết các khách sạn tour Phú Quốc đều cung cấp dịch vụ này. Bạn chỉ cần đưa giấy tờ tùy thân hoặc khoản đặt cọc tùy theo quy định của mỗi nơi.

Đi xe điện

Một lựa chọn phương tiện di chuyển khác tại đảo ngọc là sử dụng xe điện. Phương tiện này thường có giá rẻ hơn so với dịch vụ taxi và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Chính vì thế, nó được nhiều du khách yêu thích. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng xe điện có thể gặp khó khăn trong những ngày mưa và dễ mất điện nếu hoạt động vào mùa du lịch Phú Quốc cao điểm.

Đi xe Vinbus

Tuyến buýt điện VinBus là một lựa chọn tuyệt vời cho khi du lịch Phú Quốc. Tuyến này hoạt động xuyên suốt 24/7 miễn phí, giúp du khách dễ dàng khám phá cảnh đẹp và các địa điểm giải trí trên hòn đảo.

Phú Quốc hiện cung ứng các tuyến VinBus P5.0, lộ trình từ cụm khách sạn Bãi Trường (InterContinental, Novotel, Pullman, Mường Thanh, Sol Beach…) đi đến Grand World, tuyến P5.1 đi từ sân bay đến Grand World (ban ngày) và tuyến P5.2 Grand World - Eden Resort phục vụ xuyên đêm. Với lịch trình chính xác và dịch vụ chuyên nghiệp, VinBus đáp ứng nhu cầu di chuyển 24/7 của khách du lịch.

lo-trinh-vinbus.png Lộ trình Vinbus di chuyển quanh đảo Phú Quốc

Đi taxi Xanh

Taxi XANH SM hoạt động hoàn toàn bằng ô tô điện của VinFast. Khi bạn lựa chọn di chuyển du lịch Phú Quốc bằng XANH SM, bạn không chỉ trải nghiệm một dịch vụ taxi chất lượng độc đáo mà còn đóng góp vào mục tiêu của công ty, giảm thiểu phát thải từ các phương tiện giao thông và bảo vệ môi trường.

Ngoài các phương tiện trên, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình, người già, trẻ nhỏ, bạn nên chọn thuê xe ô tô tự lái tại Phú Quốc. Thời tiết đảo ngọc “đỏng đảnh như gái đôi mươi” mưa nắng thất thường. Chính vì thế, thuê ô tô tự lái được xem là phương tiện phù hợp nhất với điều kiện tự nhiên nơi đây.  

Review danh sách dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng tốt nhất Phú Quốc

Hãy lưu ngay danh sách các resort du lịch Phú Quốc đẹp như mơ khi nghỉ dưỡng ở đảo ngọc:

Novotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc
  • Giá phòng tham khảo: từ 3.900.000 VND/đêm

Novotel Phú Quốc là một khu resort 5 sao mang phong cách làng chài, kết hợp hài hòa giữa văn hóa địa phương và yếu tố sang trọng. Khu nghỉ dưỡng có không gian rộng rãi, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Phú Quốc đầu năm 2023. Nơi đây cung cấp nhiều tiện ích giải trí như phòng tập, nhà hàng, sân tennis, spa, hồ bơi. Tuy nhiên, du khách cần chú ý một số dịch vụ và tiện nghi có thể bị hạn chế trong mùa cao điểm.

JW Marriott Phú Quốc

  • Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc.
  • Giá phòng tham khảo: từ 8.600.000 VND/ đêm

JW Marriott là resort biển nằm ở Bãi Khem, phía Nam Phú Quốc, cách sân bay 16km. Resort được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với bể bơi hình sò đẹp mắt cùng khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại 5 nhà hàng và quán bar hiện đại. JW Marriott thực sự là một thiên đàng nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Jw-Marriott-Phu-Quoc.jpg  

Fusion resort

  • Địa chỉ: bãi biển Vũng Bầu, Cửa Cạn, đảo Phú Quốc, Kiên Giang.
  • Giá phòng tham khảo: 7.400.000 VND/đêm

Fusion Phú Quốc là resort rộng lớn, thoáng đãng, nằm khá xa trung tâm. Thiết kế nơi đây độc đáo ở chỗ kết hợp hài hòa giữa mái nhà tranh xanh mát, gần gũi thiên nhiên với những chất liệu hiện đại. Resort có biệt thự bao gồm hồ bơi và vườn riêng, view hướng biển, hướng hồ, hoặc vườn, với nhiều mức giá khác nhau. Lưu ý phòng hướng biển có số lượng ít, nên hãy đặt sớm để chọn được phòng phù hợp nhé.

Xem thêm: Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc: Các địa điểm tham quan nổi tiếng view đẹp

Đảo Phú Quốc là một vùng đất phong cảnh tuyệt đẹp, với cánh rừng nguyên sinh và những bãi biển hoang sơ tươi đẹp, tạo nên một không gian thơ mộng và hùng vĩ. Rever gợi ý cho bạn những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Phú Quốc:

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu tại Phú Quốc United Center, một tổ hợp độc đáo tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Tại Grand World, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian năng động và sôi động của "Thành phố không ngủ" với nhiều hoạt động giải trí diễn ra quanh năm, cả ngày lẫn đêm.

Đặc biệt, nơi đây còn mang đến cơ hội khám phá và hiểu hơn về nét đẹp truyền thống của Việt Nam thông qua các màn trình diễn thực cảnh đặc sắc, như "Tinh hoa Việt Nam," mà du khách không nên bỏ lỡ.

Bãi Dài

Bãi Dài là một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất trên đảo Phú Quốc. Với dải cát trắng mịn và nước biển trong xanh, cây xanh bao quanh, Bãi Dài sở hữu một không gian hoang sơ và lãng mạn mà ít bãi biển nào có thể sánh kịp. 

Thiên nhiên đã ưu ái cho Bãi Dài vẻ đẹp tuyệt vời, từ bãi biển này, du khách có thể ngắm nhìn các hòn đảo nhỏ xinh đẹp như hòn Móng Tay và hòn Đồi Mồi.

du-lich-phu-quoc-2.jpg Vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh (Nguồn ảnh: vntrip)

Gành Dầu

Gành Dầu ẩn chứa cảnh đẹp tuyệt vời, với cảnh biển và đất liền hoà quyện tạo nên một không gian thơ mộng và yên bình. Thăm mũi Gành Dầu, khách du lịch Phú Quốc sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của cánh rừng xanh tươi, những rạng đá với các hình dáng độc đáo, trải dài vô tận tới chân trời. 

Từ đây, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Hòn Nần và thậm chí thấy núi Tà Lơn ở nước láng giềng Campuchia.

Ngoài ra, Gành Dầu cũng là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, tĩnh lặng. Bạn có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn và lấp lánh tại đây, tạo nên những kí ức đẹp trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Hòn Đồi Mồi

Hòn Đồi Mồi, một hòn đảo với đa dạng sinh vật, là một điểm đến hoàn hảo để bạn trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ đầy kỳ bí khi du lịch Phú Quốc. Hòn Đồi Mồi nằm cách Bãi Dài chỉ 1km. 

Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc BBQ trên bãi biển, tham gia vào các hoạt động vui chơi, teambuilding thú vị cùng bạn bè và gia đình. Ngoài ra, hòn Đồi Mồi cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức cảnh hoàng hôn,

Hòn Một

Hòn Một nằm ở phía Đông Bắc của đảo Phú Quốc, cách bờ biển hơn 200m. Từ Hòn Một, bạn có thể nhìn thấy bờ biển Campuchia ở phía đối diện. Mặc dù Hòn Một không có bãi biển cát trắng lớn, nhưng nó lại có những đặc điểm riêng biệt với các túp lều nhỏ dọc theo bờ biển và những khu rừng xanh mát.

Khi đến Hòn Một, khách du lịch Phú Quốc có thể thả mình vào nước biển trong xanh, khám phá thế giới san hô, tận hưởng những phút giây đẹp của bình minh, hoàng hôn, hít thở không khí trong lành và thư giãn.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc: địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ

Phú Quốc thật sự là một thiên đàng biển đảo, với nhiều món đặc sản hấp dẫn và rất nhiều quán ăn tuyệt vời. Ở đảo ngọc này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn và nhà hàng thỏa mãn mọi tiêu chí, từ "ngon, bổ, rẻ" cho đến "sang xịn mịn", lấp đầy bụng sau những hoạt động thú vị.

Quán Bún Kèn Út Lượm

Bún kèn thường có nước cốt dừa, bạn có thể thưởng thức một tô bún kèn đầy đặn với toppings bao gồm cá xay nhuyễn, gỏi đu đủ, rau mùi, giá sống, và nước dùng hầm từ cá tươi và nước cốt dừa với giá chỉ từ 20.000đ đến 25.000đ. Đặc biệt, thưởng thức bún kèn Út Lượm vào một ngày mát mẻ chắc chắn là điều tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc.

  • Địa chỉ: số 42, đường 30 Tháng 4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 12h00

Bún Quậy Kiến Xây

Bún quậy cũng là một món ngon đặc trưng tại Phú Quốc được rất nhiều khách du lịch Phú Quốc yêu thích. Tại quán, bạn sẽ thấy không khí vô cùng nhộn nhịp với hàng dài thực khách đang tự pha chế nước mắm chấm riêng của mình.

Nguyên liệu cho món này bao gồm ớt, tắc, bột ngọt, muối, tiêu, và đường. Sau khi bạn đã chọn món nước mắm ưa thích, bạn sẽ quan sát quá trình làm tô bún quậy độc đáo. Tô bún sẽ được phủ lớp chả tôm hoặc chả cá tươi; sau đó, bún (làm từ bột gạo và ép tại quán) sẽ được thêm vào, chỉ cần chan thêm nước mắm chấm vào và khuấy đều. Đây là món ăn tuyệt vời để bổ sung năng lượng sau một ngày dài vui chơi sảng khoái ở đảo.

  • Cơ sở 1: 28 Đường Bạch Đằng, Phường Dương Đông, Phú Quốc
  • Cơ sở 2: Hẻm 222 Trần Phú, Phường Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00 (Riêng thứ Bảy, Chủ nhật mở cửa từ 06h45)

Quán Ra Khơi

Nhà hàng Ra Khơi ở Phú Quốc nổi tiếng với hải sản tươi sống và đa dạng. Hải sản được đánh bắt trong ngày, nuôi dưỡng trong bể kính, thực khách lựa chọn cách chế biến theo sở thích. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, bao gồm các món hải sản hiếm như tôm hùm cỡ đại, tôm tích, nhum biển, cá mặt quỷ...

Khi đến đây du lịch Phú Quốc, bạn không nên bỏ lỡ việc thưởng thức gỏi cá trích, hàu nướng mỡ hành, và lẩu cá - những món ăn ngon và đặc biệt của nhà hàng.

  • Địa chỉ: 131 Đường 30 Tháng 4, Phường, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Với chia sẻ lộ trình du lịch Phú Quốc A đến Z từ Rever, bạn đã sẵn sàng để khám phá đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp chưa? Hãy xách balo lên và đi tận hưởng biển xanh, cát trắng, cùng những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Tất nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi của mình nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ tại thiên đường biển đảo Phú Quốc!

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức
Mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc và layout căn hộ chi tiết chính thức

Dự án The 5Way Phú Quốc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của người mua ở và nhà đầu từ từ Bắc vào Nam. Với nguồn cung dồi dào, bao gồm 7 tòa tháp, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng Rever khám phá mặt bằng dự án The 5Way Phú Quốc qua bài viết dưới đây.

Dự án
26/10/2023
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]
Các tỉnh Miền Nam Việt Nam: Đặc điểm chi tiết từng tỉnh [cập nhật]

Miền Nam Việt Nam là khái niệm chỉ vùng địa lý nằm ở phía Nam nước ta, được thành lập từ năm 1949 với tổng diện tích đất tự nhiên hơn 77.000 km². Vậy miền Nam có bao nhiêu tỉnh, các tỉnh miền Nam bao gồm những địa danh nào?

Thị trường
15/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Hướng Dẫn
20/11/2023
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành
Tỉnh Nào Rộng Nhất Việt Nam? Xếp hạng Diện Tích 63 tỉnh thành

Việt Nam là một quốc gia khá rộng lớn, trải dài từ Bắc vào Nam trên 3 miền đất nước. Trong đó, diện tích của các tỉnh thành cũng có sự chênh lệch nhất định. Vậy tỉnh nào rộng nhất Việt Nam? Và diện tích 63 tỉnh thành được xếp hạng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giải đáp thỏa đáng những thắc mắc này.

Hướng Dẫn
26/10/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

Dự án
01/11/2023
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ
Vượt nắng, gió xuôi về miền Trung với 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như tranh vẽ

Ngược về miền Trung đầy nắng và gió, tham quan 8 địa điểm du lịch Phú Yên đẹp như trong tranh chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Hướng Dẫn
31/10/2022
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà

Đặc sản Phú Quốc món nào ngon, nên chọn gì mang về làm quà? Đây là vấn đề khiến nhiều du khách đang có chuyến du hí tới Phú Quốc phải băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào có thể tham khảo list các món bánh kẹo đặc sản Phú Quốc, món ngon “trứ danh” nên thử được Rever tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

21/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

20/11/2023
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

20/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

19/11/2023
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà

Đặc sản Phú Quốc món nào ngon, nên chọn gì mang về làm quà? Đây là vấn đề khiến nhiều du khách đang có chuyến du hí tới Phú Quốc phải băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào có thể tham khảo list các món bánh kẹo đặc sản Phú Quốc, món ngon “trứ danh” nên thử được Rever tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

18/11/2023