Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà

Đặc sản Phú Quốc món nào ngon, nên chọn gì mang về làm quà? Đây là vấn đề khiến nhiều du khách đang có chuyến du hí tới Phú Quốc phải băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào có thể tham khảo list các món bánh kẹo đặc sản Phú Quốc, món ngon “trứ danh” nên thử được Rever tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Đặc sản Phú Quốc món nào ngon, nên chọn gì mang về làm quà? Đây là vấn đề khiến nhiều du khách đang có chuyến du hí tới Phú Quốc phải băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào có thể tham khảo list các món bánh kẹo đặc sản Phú Quốc, món ngon “trứ danh” nên thử được Rever tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Đặc sản Phú Quốc: Ăn ngon từ sáng đến tối 

Ngoài là thánh địa du lịch với danh lam thắng cảnh đẹp mắt, các khu vui chơi giải trí cực kỳ thú vị thì “đảo Ngọc” Phú Quốc còn là “thiên đường” ẩm thực. Top các món ngon Phú Quốc must - try dưới đây sẽ giúp giúp các tín đồ “sành ăn” tha hồ trải nghiệm từ sáng đến tối.

Ghẹ Hàm Ninh

Ghẹ Hàm Ninh là một trong các món hải sản ngon đỉnh chóp, là đặc sản Phú Quốc không du khách nào có thể ngó lơ. Theo kinh nghiệm mua quà Phú Quốc thì nếu muốn ăn hay mua hải sản tươi ngon, giá mềm thì nên đến trực tiếp làng chài Hàm Ninh. Nơi đây vốn nổi tiếng có ghẹ tươi ngon, chắc thịt, gạch đầy ắp mà giá cả lại cực kỳ phải chăng.

dac-san-phu-quoc (1).jpg Ghẹ Hàm Ninh ngon ngọt, chắc thịt

  • Mức giá tham khảo: từ 180.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: chợ hải sản Dương Đông

Nhum biển

Nhắc đến hải sản Phú Quốc nên thử không thể nào bỏ qua nhum biển. Loại hải sản này chế biến được nhiều món ăn ngon tuyệt vời như nhum chưng thịt, nướng mỡ hành, nấu cháo. Do thời gian giữ tươi khá lâu, nhiều du khách chọn nhum biển làm quà, thành phần dưỡng chất có lợi cho việc tăng cường sinh lực, bổ thận, bồi bổ cơ thể.

  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 25.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: chợ Dương Đông

Gỏi cá trích

Gỏi cá trích được nhiều người yêu thích do phần thịt cá ngọt, săn chắc, ăn sống cũng không có mùi tanh. Khi chế biến trộn cùng nhiều loại rau củ như: hành tây, giấm, chanh, tỏi, ớt, rau cần cực kỳ bắt mắt. Nếu muốn ăn gỏi cá trích ngon, du khách nên tới Làng chài Hàm Ninh, cá vừa đánh bắt lên bờ được chế biến ngay nên vị không có chỗ chê.

  • Mức giá tham khảo: 100.000 - 130.000 VNĐ/ đĩa
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Việt - số 261 Đ. Ng Trung Trực, TT. Dương Đông.

Xem thêm: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2023

Bún kèn

Bún kèn là đặc sản độc lạ của Phú Quốc, rất khó tìm thấy ở các nơi khác nên du khách nhất định phải thử qua. Tên gọi "kèn" được lấy trong tiếng Khmer để chỉ các món ăn có nguyên liệu nước cốt dừa. Đặc biệt hơn, bún kèn chuẩn vị Phú Quốc có phần nước lèo được hầm nấu từ cá nhồng hoặc cá ngân, loài cá hiếm chỉ có tại đảo ngọc.

  • Mức giá tham khảo: 20.000 - 30.000 VNĐ/ bát
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Út Lượm - số 42 Đ. 30/4, Phú Quốc

Chả cá nướng nghệ

dac-san-phu-quoc (2).jpg Chả cá nướng nghệ dai ngọt hấp dẫn

Nếu bạn phân vân không biết tối ăn gì ở Phú Quốc thì chả cá nướng nghệ là lựa chọn tuyệt vời. Các đầu bếp chọn con cá tươi ngon, còn sống để giúp món ăn tươi ngon, thơm ngon hơn hẳn. Món này có màu sắc hấp dẫn, hương vị cuốn miệng bởi công thức sốt ướp bí truyền, nướng cùng lá lốt khá độc đáo.

  • Mức giá tham khảo: Khoảng 700.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Thùy Linh - Đ. Mạc Cửu, TT. Dương Đông.

Cá mú nướng mọi

Món ngon Phú Quốc làm từ hải sản khác nhất định phải thử khi vi vu ở đây chính là cá mú nướng mọi. Với nguồn cá mú tươi được đánh bắt trực tiếp, các ngư dân đã tận dụng để tạo ra hương vị tuyệt vời để lôi kéo du khách, hương vị thơm ngon và đặc biệt hơn nhiều so với món được bán ở nhà hàng trong đất liền.

  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 400.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Thịnh Phát - số 160 Đ. 30/4, TT. Dương Đông

Bánh canh ghẹ

Bánh canh ghẹ Phú Quốc đặc trưng bởi phần nước lèo thanh ngọt, đậm đà vị hải sản, bột bánh mềm dai mà không bị bở nát. Để tạo nên hương vị ngon bùng nổ, ghẹ được xem là thành phần cốt lõi, chọn con tươi ngon nhất đem đi nấu. Hơn nữa, giá ghẹ tươi tại Phú Quốc rất phải chăng nên du khách có thể tha hồ thưởng thức.

  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VNĐ/ bát
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Phụng - số 27 Đ. Bạch Đằng, TT Dương Đông, Phú Quốc

Xem thêm: Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Còi Biên Mai

Còi Biên Mai là đặc sản Phú Quốc cực kỳ nổi tiếng, thậm chí du khách chưa từng đặt chân tới Phú Quốc cũng đã nghe danh. Tại các nhà hàng, tiệm hải sản, còi Biên Mai được chế biến đa dạng thành nhiều món như xào rau, hấp, nấu súp, lẩu, hay đơn giản đem nướng mỡ hành cũng siêu cuốn miệng.

dac-san-phu-quoc (3).jpg Còi Biên Mai là hải sản đặc sản Phú Quốc ngon tuyệt vời

  • Mức giá tham khảo: 40.000 - 70.000 VNĐ/ phần
  • Địa chỉ đề xuất: Tiệm Phố 10 Sơn, TT. Dương Đông

Cua hoàng đế

Cua hoàng đế là đặc sản Phú Quốc có giá thành đắt đỏ nhưng lúc nào cũng “cháy hàng”, được nhiều du khách tìm kiếm thưởng thức. Thịt cua dai, tươi ngọt, thành phần dưỡng chất tốt cho cơ thể, đặc biệt không cần chế biến cầu kỳ mà mang đi hấp lên thôi đã ngon miệng tuyệt vời.

  • Mức giá tham khảo: khoảng 1.000.000 VNĐ/ kg tùy thời điểm.
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ An Thới, Làng Chài Hàm Ninh.

Ốc gai nướng mỡ hành

Ốc tươi ở Đảo Ngọc ngon hơn hẳn các vùng khác nên du khách đến đây nhất định phải dành thời gian nếm thử món ốc gai nướng mỡ hành. Khi nướng xong ốc thơm phức, dai giòn, béo ngậy, quyện với vị mỡ hành khiến thực khách nghiện ngay từ miếng đầu tiên.

  • Mức giá tham khảo: 40.000 - 100.000 VNĐ/ đĩa
  • Địa chỉ đề xuất: Tiệm Ra Khơi - số 131 Đ. 30/4, TT. Dương Đông.

Bánh kẹo đặc sản Phú Quốc

Ngoài hải sản, các món ăn tươi ngon thì du khách tới Phú Quốc cũng không thể bỏ qua được bánh đặc sản Phú Quốc. Bạn có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc tự trải nghiệm để tận hưởng hương vị tuyệt vời của những món này.

Bánh khéo

Bánh khéo là đặc sản Phú Quốc có thể tìm thấy ở rất nhiều cửa hàng tại Đảo Ngọc, hương vị ngọt nhẹ hợp khẩu vị của nhiều người. Bánh có vỏ ngoài bằng bột mì, phần nhân dừa, khoai môn, đậu xanh giản dị nhưng hương vị rất tuyệt vời, ăn không bị ngấy.

dac-san-phu-quoc (4).jpg Bánh khéo ngọt thanh, nhân đa dạng hương vị

  • Mức giá tham khảo: khoảng từ 120.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Cô Dung - số 43, Đ. 30/4, TT. Dương Đông.

Bánh bò thốt nốt

Bánh bò thốt nốt được bày bán ở chợ đêm Phú Quốc, là món ăn vặt phổ biến giống như cá viên chiên, bắp nướng tại đảo Ngọc. Bánh nhỏ ngắn, có vị ngọt thanh, vỏ khá dẻo dai nên khi nhai sẽ không bị ngán. Nếu bạn đang chọn bánh kẹo đặc sản Phú Quốc làm quà cho trẻ nhỏ, người già thì có thể mua món này.

dac-san-phu-quoc (5).jpg Bánh bò thốt nốt ngọt thanh, giá siêu mềm

  • Mức giá tham khảo: từ 5.000 VNĐ/ bánh
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ đêm Phú Quốc

Bánh tét mật cật

dac-san-phu-quoc (6).jpg Bánh tét mật cật đặc sản Phú Quốc Kiên Giang

Bánh tét mật cật là một trong các loại đặc sản chỉ có tại Kiên Giang. Bánh được gói bằng gạo nếp, có nhân đậu xanh, thịt mỡ đầy đặn. Khi ăn chan thêm cốt dừa lá dứa, đậu phộng nghiền để tăng độ béo ngậy của món ăn. Bánh mới hấp có thể để lâu được từ 3 - 5 ngày ở điều kiện thường nên du khách có thể thoải mái mang về làm quà cho gia đình.

  • Mức giá tham khảo: 10.000 - 20.000 VNĐ/ bánh
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ Dương Đông

Chuối nếp nướng

Trải nghiệm ẩm thực chợ đêm Phú Quốc thì nhất định phải thử món chuối nếp nướng. Tuy dân dã, chỉ gồm 1 trái chuối chín được bọc nếp bên ngoài nhưng vị khá cuốn, ăn nóng cực kỳ hấp dẫn. Món này có thể tìm thấy được ở nhiều nơi, giá thành siêu mềm nên bạn có thể tha hồ thưởng thức khi dạo chợ đêm.

dac-san-phu-quoc (7).jpg Chuối nếp nướng dẻo thơm

  • Mức giá tham khảo: khoảng 10.000 VNĐ/ cái
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ đêm Phú Quốc

Kẹo sim

dac-san-phu-quoc (8).jpg Kẹo sim đặc sản chỉ có tại Phú Quốc

Kẹo sim là đặc sản Phú Quốc hiếm có vì cây sim duy nhất chỉ mọc tại đảo Ngọc. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị sim rừng tự nhiên, kẹo dẻo dai, đàn hồi tương tự như chip chip. Khi tới Phú Quốc, du khách nhớ mua kẹo sim về làm quà cho các bạn nhỏ, đồng nghiệp nhé, món quà này chắc hẳn có thể khiến mọi người thích mê.

  • Mức giá tham khảo: 40.000 - 50.000 VNĐ/ gói
  • Địa chỉ đề xuất: Tiệm tạp hóa, quà lưu niệm

Đặc sản Phú Quốc: mua về làm quà 

Du khách đi du lịch Phú Quốc nhất định phải bỏ túi các món đặc sản này để mang về làm quà cho người thân, đồng nghiệp, đảm bảo ai cũng thích.

Hải sản khô 

dac-san-phu-quoc (9).jpg Các loại hải sản khô tươi ngọt tại Phú Quốc

Các loại hải sản khô như mực, cá chỉ vàng, cá bè, cá nhồng, tôm khô thường được chọn để mang về làm quà. Hương vị hải sản khô tại đây thơm ngon, được làm từ đồ tươi 100%, tẩm ướp đậm đà và bảo quản khá lâu nên rất được yêu thích.

  • Mức giá tham khảo: 200.000 - 1.000.000 VNĐ/ kg tùy loại
  • Địa chỉ đề xuất: Tiệm khô - số 225 Đ. Trần Phú. TT. Dương Đông.

Nước mắm

dac-san-phu-quoc (10).jpg Nước mắm Phú Quốc có hương vị đặc trưng

Nước mắm là đặc sản Phú Quốc nổi tiếng, chắt lọc tinh hoa của cá tươi nên có hương vị cực kỳ đặc biệt. Loại nước mắm này được ủ từ muối biển, các công đoạn thủ công 100% nên sẽ khác biệt hoàn toàn với nước mắm đóng chai khác.

  • Mức giá tham khảo: 150.000 - 200.000 VNĐ/ lít
  • Địa chỉ đề xuất: Làng nghề nước mắm Phú Quốc

Trái mỏ quạ

Trái mỏ quạ là trái cây đặc sản Phú Quốc hiếm có khó tìm. Đây là loại cây dây leo, sống ký sinh trực tiếp trên cây cổ thụ. Quả khi chín có màu xanh hoặc vàng sẫm, hình dáng giống y đúc mỏ chim quạ cực kỳ thú vị.

dac-san-phu-quoc (11).jpg Mỏ quạ là trái cây đặc sản Phú Quốc được nhiều người yêu thích

  • Mức giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ Dương Đông

Bào ngư khô

dac-san-phu-quoc (12).jpg Bào ngư khô có giá trị dinh dưỡng cực cao

Bào ngư khô là món quà cực kỳ cao cấp, hương vị thơm ngon và dinh dưỡng cho cơ thể. Mặc dù giá thành đắt đỏ nhưng nhiều du khách vẫn tìm mua để làm quà biếu tặng, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe người già, người bệnh.

  • Mức giá tham khảo: 11 - 15 triệu VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Quán Nhớ - Đ. Võ Thị Sáu, TT. Dương Đông

Rượu mỏ quạ

Rượu mỏ quạ được ngâm từ trái mỏ quạ là đặc sản Phú Quốc mang về làm quà được nhiều du khách ưa thích. Rượu có nồng độ cồn thấp, được ủ thủ công nên hương vị đặc trưng, mỗi ngày 1 chén rất có lợi cho sức khỏe.

dac-san-phu-quoc (13).jpg Rượu mỏ quạ rất có lợi cho sức khỏe

  • Mức giá tham khảo: khoảng 300.000/ chai
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ đêm Đ. Bạch Đằng

Mắm ruốc xào

Mắm ruốc xào Phú Quốc được làm từ con ruốc tươi, nêm nếm vừa miệng nên thường được chọn mang về làm quà biếu tặng. Đặc sản có hương vị thơm ngon đặc trưng, đem đi chấm trái cây hay nấu các món khác cũng ngon nhức nhối.

dac-san-phu-quoc (14).jpg  Mắm ruốc xào là đặc sản Phú Quốc rất hợp làm quà tặng

  • Mức giá tham khảo: 50.000 - 150.000 VNĐ/ kg tùy loại
  • Địa chỉ đề xuất: dọc trục Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. An Thới.

Cá nhám thỏi

dac-san-phu-quoc (15).jpg  Khô cá nhám thỏi chế biến được nhiều món ngon hấp dẫn

Cá nhám thỏi là loại khô đặc biệt tại đảo Ngọc, được nhiều du khách chọn làm quà bởi hương vị ngọt thanh, dai mềm hấp dẫn. Khô sau khi mang về có thể chế biến được nhiều món hấp dẫn như chiên, nướng, xé trộn gỏi chua ngọt làm đồ nhậu thì đảm bảo “tốn mồi”.

  • Mức giá tham khảo: 400.000 - 500.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ An Thới

Trà sâm biển

Trà sâm biển chiết xuất từ tinh chất cây Sâm Dây, kết hợp cùng hoa nhài và các loại thảo mộc khác nên có mùi thơm, vị ngọt thanh. Du khách thường chọn loại trà này làm quà vì chức năng tăng cường miễn dịch, đẹp da, thư giãn tinh thần.

dac-san-phu-quoc (16).jpg  Trà sâm biển an thần, dưỡng khí huyết rất tốt

  • Mức giá tham khảo: khoảng 40.000 VNĐ/ túi 100g
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ đêm Dương Đông, Bạch Đằng

Xoài Thanh Ca

dac-san-phu-quoc (17).jpg  Xoài thanh ca khi chín vàng tươi, có vị ngọt thanh hấp dẫn

Xoài Thanh Ca là loại trái cây đặc sản của Phú Quốc, khi chín có màu vàng tươi, vị ngọt thanh và không có nhiều xơ. Tuy nhiên, đa số khách du lịch thường chọn mua xoài sống để tránh bị dập nát khi vận chuyển, xoài lúc này hơi chua, đem chấm muối ớt, mắm ruốc siêu cuốn.

  • Mức giá tham khảo: khoảng 30.000 VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ Phú Quốc

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Hải sâm khô

Hải sâm khô cũng là đặc sản cao cấp của Phú Quốc với giá thành đắt đỏ, khi mua về có thể hầm nấu, ngâm rượu cực kỳ bổ dưỡng. Du khách có thể mua loại khô này tại các cửa hàng đặc sản ven biển, khô được đóng gói kỹ nên bảo quản được lâu dài.

dac-san-phu-quoc (18).jpg  Hải sâm khô có giá trị dinh dưỡng rất cao

  • Mức giá tham khảo: 2.5 - 3 triệu VNĐ/ kg
  • Địa chỉ đề xuất: Chợ Dinh Cậu, Đ. Bạch Đằng

Kinh nghiệm mua quà Phú Quốc 

Nhằm để mua đặc sản Phú Quốc ngon, không bị “thách” giá, du khách nên bỏ túi một số kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây:

  • Nên biết cách mặc cả khi mua hàng, xem giá trước khi tới cửa hàng hoặc tham khảo nhiều nơi khác nhau.
  • Khi mua nên chọn địa chỉ uy tín, được nhiều du khách tin tưởng, không có “phốt” trên các trang review hoặc mạng xã hội.
  • Kiểm tra chất lượng, bao bì thật kỹ để đảm bảo độ tươi ngon hoặc hạn sử dụng (nếu có).
  • Hỏi ý kiến dân bản địa tại Phú Quốc để được chỉ dẫn các địa chỉ mua đặc sản tươi ngon, giá cả ưu đãi.

Tất tần tật các đặc sản Phú Quốc nên thưởng thức, mua về làm quà được Rever chia sẻ trên đây sẽ giúp du khách chọn được món quà ưng ý. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin gì, bạn có thể truy cập trực tiếp trang web Rever.vn hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Bài viết cùng chủ đề

Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp
Một ngày làm lữ khách tham quan 8 địa điểm du lịch Thái Nguyên tuyệt đẹp

Ngược về phương Bắc, hãy bỏ qua những gương mặt đã có phần quen thuộc như Sapa, Mộc Châu,... thì những địa điểm du lịch Thái Nguyên mới chính là nơi lý tưởng dành cho bạn. 

Hướng Dẫn
28/02/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Hướng Dẫn
20/11/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

Dự án
01/11/2023
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết
Đến SC VivoCity có gì ăn chơi, mua sắm - Review chi tiết

Vivo City nổi tiếng là TTTM bậc nhất Sài Gòn, không chỉ là nơi mua sắm, giải trí , thu hút thực khách với các nhà hàng từ Âu đến Á. Vậy đến SC VivoCity có gì?

Hướng Dẫn
26/11/2023
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về
Top 7 địa điểm du lịch Tiền Giang vui chơi quên lối về

Những địa điểm du lịch Tiền Giang sông nước hữu tình, cảnh vật lung linh được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hướng Dẫn
02/12/2022
Đặc sắc du lịch Quy Nhơn: Di sản đồ sộ
Đặc sắc du lịch Quy Nhơn: Di sản đồ sộ

Quy Nhơn là nơi có nhiều bãi tắm đẹp và thắng cảnh nổi tiếng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có kho tàng di sản văn hoá đồ sộ.

17/06/2021
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé
Top 5 quán bún quậy Phú Quốc ngon trứ danh nhất định phải ghé

Phú Quốc không chỉ là thiên đường du lịch với những bãi biển đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn là nơi hội tụ nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng. Trong đó, bún quậy là một trong những món đặc trưng, mang đậm hương vị biển đảo. Bài viết dưới đây sẽ gọi ý top 5 quán bún quậy Phú Quốc trứ danh mà du khách nhất định phải ghé thưởng thức.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

19/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

14/11/2023