Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Vinpearl Phú Quốc - Thông tin tổng quan

Vinpearl Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao nằm trên Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, được tạp chí Forbes bình chọn, thuộc xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sở hữu quy mô lên đến 300 ha, bao gồm khu khách sạn, resort, khu vui chơi và sân golf, Vinpearl Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn, từ nghỉ dưỡng sang trọng đến giải trí hấp dẫn.

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-1.jpeg Khu nghỉ dưỡng phức hợp Vinpearl Phú Quốc

Nên đi Vinpearl Phú Quốc vào thời điểm nào?

Đảo Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa tại đây thường kéo bắt đầu từ tháng 4 kéo dài cho tới tháng 10, trong đó tháng 4 và tháng 10 là thời gian giao mùa với lượng mưa ít, còn tháng 8 và tháng 9 là mùa mưa cao điểm. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, với thời tiết nắng nóng nhưng không oi bức, nhiệt độ dao động từ 26 độ C.

Do đó, thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau. Lúc này, thời tiết khô ráo, sóng biển êm đềm, rất thuận lợi cho các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng.

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-2.jpg Thời gian lý tưởng nhất để đến Vinpearl Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau

Lộ trình di chuyển từ sân bay về Vinpearl Phú Quốc

Ngoài việc tìm hiểu thời điểm du lịch Vinpearl Phú Quốc, nhiều người cũng quan tâm đến lộ trình di chuyển từ sân bay về khu nghỉ dưỡng này. Dưới đây là một số phương tiện và lộ trình di chuyển phổ biến:

  • Xe của khách sạn: Đây là lựa chọn hoàn toàn miễn phí dành cho du khách đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vinpearl. Xe hoạt động với tần suất 15 – 30 phút/chuyến, hoạt động từ 8h đến 21h10 hằng ngày..
  • Taxi: Nếu muốn chủ động hơn trong hành trình, bạn có thể lựa chọn taxi. Chi phí di chuyển khoảng 550.000 VNĐ/lượt đối với xe 4 chỗ. Khách du lịch có thể ghép đoàn để tiết kiệm chi phí.
  • Xe buýt: Đây là phương tiện có mức giá khá rẻ, chỉ dao động khoảng 10.000 – 30.000 VNĐ/lượt. Tần suất hoạt động của xe buýt là 30 phút/chuyến trong khoảng thời gian từ 7h đến 21h, còn từ 21h đến 2 giờ sáng hôm sau thì tần suất là 60 phút/chuyến.
  • Xe máy: Nếu muốn khám phá nhiều địa điểm trên đường đi, khách du lịch có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy. Giá thuê xe khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/ngày. Dẫu vậy, để lựa chọn phương tiện này, bạn cần hết sức cẩn thận trong quá trình tự di chuyển.

Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Giá vé ra sao?

Với quy mô rộng lớn, Vinpearl Phú Quốc sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ trẻ em đến người lớn. Để tìm kiếm lời giải đáp chi tiết cho thắc mắc  Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao, hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Đây là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sở thú được thiết kế theo mô hình safari, với diện tích lên đến 380 ha, là nơi sinh sống của hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có khoảng 150 loài quý hiếm. Công viên được chia thành 2 khu vực chính: Khu vườn thú mở và khu vực động vật hoang dã.

Khu vườn thú mở là nơi sinh sống của các loài động vật như chim, cá sấu, khỉ, voi. Các loài động vật ở đây được nuôi thả trong môi trường rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, khu vườn còn có ba vườn chim được quy hoạch theo chủ đề vườn Công, vườn Cò, vườn Sáo, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. 

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-3.jpg Khu vườn thú mở tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Khu động vật hoang dã là nơi sinh sống của các loài động vật như sư tử, hổ, tê giác, hươu cao cổ. Các loài động vật ở đây được thả tự nhiên trong môi trường bán hoang dã, không có hệ thống chuồng trại hay rào cản ngăn cách. Du khách sẽ được ngồi trên xe điện có lồng kính để tham quan và ngắm nhìn những loài động vật này. 

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-4.jpg Trải nghiệm khu động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thế giới động vật và trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đến với sở thú, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ động vật quý hiếm.

Giá vé Vinpearl Safari Phú Quốc:

  • Người lớn (trên 1,4m): 650.000 đồng
  • Trẻ em (từ 1m - 1,4m): 500.000 đồng
  • Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 500.000 đồng

Vin Wonders Phú Quốc

Vin Wonders Phú Quốc là một trong những công viên lớn nhất Việt Nam, được chia thành 6 phân khu theo 12 chủ đề. Mỗi phân khu mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khác nhau.

Khu công viên nước là nơi có diện tích rộng nhất, với nhiều trò chơi cảm giác mạnh dành cho người lớn như Boomerang khổng lồ, đường trượt lốc xoáy Tornado, đường trượt siêu tốc, đường trượt siêu lòng chảo, đường trượt xoắn ốc, đường trượt nhiều làn. Ngoài ra, khu vực này cũng có không gian dành cho các bé và gia đình với các trò chơi nhẹ nhàng như bể bơi tạo sóng, dòng sông Lười.

Khu vui chơi ngoài trời có các trò chơi ứng dụng công nghệ hiện đại từ châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Du khách có thể bắt đầu bằng những trò chơi nhẹ nhàng như xe điện đụng, bánh xe khổng lồ, tàu hỏa siêu tốc đến các trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, đu quay dây văng, đĩa quay siêu tốc.

Khu biểu diễn là nơi diễn ra các màn trình diễn nhạc nước ngoài trời, biểu diễn cá heo, nàng tiên cá cùng các lễ hội đường phố. Ngoài ra, VinWonders Phú Quốc còn có khu trò chơi trong nhà dành cho trẻ em và khu ẩm thực với nhiều món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

Với quy mô lớn và đa dạng các trò chơi, VinWonders Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi.

Giá vé Vin Wonders Phú Quốc như sau:

  • Người lớn (cao từ 1,4m trở lên): 750.000 đồng
  • Trẻ em (cao từ 1m đến dưới 1,4 m): 560.000 đồng
  • Người cao tuổi (trên 60 tuổi): 560.000 đồng

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-5.jpgCông viên VinWonders Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc có những khu resort nghỉ dưỡng nào? Khu nào đẹp nhất?

Một câu hỏi được nhiều du khách quan tâm là: Vinpearl Phú Quốc có những khu resort nghỉ dưỡng nào? Khu nào đẹp nhất? Theo đó, Vinpearl Phú Quốc sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp gồm chuỗi phòng nghỉ/villa hiện đại, sang trọng. Mỗi khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc đều sở hữu những ưu điểm riêng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể giúp du khách lựa chọn được khu nghỉ dưỡng phù hợp:

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc mang đậm phong cách Đông Dương, với bể bơi ngoài trời rộng gần 5.000m2. Các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế mở, đón ánh nắng và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Du khách lưu trú tại đây sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như đi dạo biển, xem phim trên bờ biển, thưởng thức buffet hải sản cùng nhạc sống, thư giãn tại spa trên mặt hồ.

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-6.jpg Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Xem thêm: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc năm 2023

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Vinpearl Wonderworld Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao, sở hữu bãi biển riêng dài 700m và địa hình tiếp giáp với sân golf, mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách yêu thích thể thao, muốn gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ, villa tại Vinpearl Wonderworld Phú Quốc sở hữu trang thiết bị tiện nghi, dịch vụ đa dạng, được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng, tầm nhìn hướng biển sang trọng đảm bảo mang đến cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng khó quên.

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-7.jpgKhu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Wonderworld Phú Quốc

Vin Holidays Fiesta Phú Quốc 

Vin Holidays Fiesta Phú Quốc là một khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, với hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, sở hữu bể bơi ngoài trời rộng 800m2.  Vị trí thuận lợi nằm tại trung tâm khu phức hợp Grand World, VinHolidays Fiesta Phú Quốc giúp du khách có thể tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng và dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như Bãi Dài, VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc. 

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-8.jpg VinHolidays Fiesta Phú Quốc 

Vinpearl Oasis Phú Quốc 

VinOasis Phú Quốc là một khách sạn 5 sao quốc tế, với tổng cộng 1378 phòng được chia thành 2 khu A và B. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế như một ốc đảo với không gian mở và tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương hoặc rừng nguyên sinh. Các phòng nghỉ rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, bao gồm bồn tắm nằm. Hầu hết các phòng đều có view biển hoặc view hồ bơi. 

vinpearl-phu-quoc-co-gi-choi-nen-o-khu-nao-gia-ve-ra-sao-9.jpgKhách sạn 5 sao Vinpearl Oasis Phú Quốc 

Từ những chia sẻ trên, có thể thấy rằng Vinpearl Phú Quốc là một điểm đến du lịch lý tưởng, với nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu đều có những nét đẹp và trải nghiệm riêng biệt, phù hợp với nhiều nhu cầu của du khách.

Như vậy, Vinpearl Phú Quốc là là một điểm đến du lịch lý tưởng, mỗi khu đều có những nét đẹp và trải nghiệm riêng biệt. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, những show diễn đẳng cấp, khám phá thế giới động vật hoang dã, hay đơn giản là tận hưởng những giây phút thư giãn bên bờ biển. Để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ, du khách nên tham khảo kỹ các thông tin về giá vé, địa điểm và các hoạt động vui chơi giải trí tại khu nghỉ dưỡng này.

Ngoài ra, khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc có thể xem thông tin trong Tài liệu "Bất động sản nghỉ dưỡng và Xu hướng đầu tư" do Rever biên soạn. Tải tài liệu miễn phí ngay dưới đây:

BĐS nghỉ dưỡng và xu hướng đầu tư 2023

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Hướng Dẫn
20/11/2023
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý
Những dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đáng chú ý

Bên cạnh Nha Trang, Phú Quốc thì Đà Nẵng là một trong những vùng có nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật nhất trong cả nước.

Thị trường
25/06/2018
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

Dự án
01/11/2023
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)

Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án gửi đến quý Khách hàng những hình ảnh, thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn.

Thị trường
10/10/2021
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai, The Ocean Villas là điểm nghỉ dưỡng xanh kết hợp trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho du khách khi đến Quy Nhơn.

Thị trường
09/08/2021
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?
VinCity Grand Park phù hợp với khách hàng nào?

Nằm xa trung tâm nhưng sở hữu nhiều ưu điểm: tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, giá cả hợp lý… Vậy VinCity Grand Park phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Dự án
03/09/2018
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Đâu là những "ông trùm" trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam?
Đâu là những "ông trùm" trong làng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam?

Năm 2019 là năm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam lên ngôi. Đặc biệt hơn với sự tham gia của nhiều ông lớn khiến sân chơi này đã sôi động càng thêm sôi động.

Dự án
25/11/2019
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 có gì chơi, giá vé bao nhiêu?
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 có gì chơi, giá vé bao nhiêu?

Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 là điểm vui chơi giải trí lớn nhất quận 9, được nhiều người quan tâm gần đây. Vậy cách vào công viên như nào, giá vé ra sao và có gì để chơi? Với thiết kế độc đáo, công viên này mang đến nhiều hoạt động thú vị từ trò chơi ngoài trời cho đến khu vui chơi trong nhà, đảm bảo hài lòng cả những thành viên nhỏ tuổi và người lớn. quậ

Thị trường
21/09/2023
Du lịch Nha Trang đi đâu, ăn gì? Gợi ý Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm
Du lịch Nha Trang đi đâu, ăn gì? Gợi ý Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Du lịch Nha Trang trở thành từ khóa hot mỗi dịp hè bởi làn nước xanh mát và trong vắt tại nơi có vịnh biển đẹp Nhất Đông Nam Á. Hãy cùng Rever tìm hiểu bí kíp ăn chơi tại Nha Trang để lên kế hoạch cho chuyến đi ý nghĩa cùng bạn bè và người thân thôi nào!

Thị trường
16/05/2024
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

19/11/2023