Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Chính vì thế, Kiên Giang đã đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng, trong đó có Sân bay quốc tế Phú Quốc, hoạt động từ năm 2012, giúp thúc đẩy phát triển du lịch ở hòn đảo lớn nhất Việt Nam. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Sân bay Phú Quốc ở đâu? Lịch sử xây dựng

Sân bay quốc tế Phú Quốc tọa lạc ở phía Nam đảo Phú Quốc, xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc với mã sân bay PQC. Đây là cảng hàng không quốc tế thứ ba được xây dựng ở miền Nam Việt Nam.

san-bay-phu-quoc-1.jpg  Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Nguồn ảnh: skytraxratings)

Cảng hàng không Phú Quốc, còn được gọi là sân bay Phú Quốc cũ hoặc sân bay Dương Đông, được xây dựng từ thời kỳ Pháp thuộc. Ban đầu, sân bay này phục vụ các máy bay nhỏ như DC53 với 32 ghế và thậm chí sau khi miền Nam Việt Nam bị xâm lược bởi Mỹ, nó vẫn tiếp tục hoạt động.

Cảng hàng không Phú Quốc đã trải qua lần nâng cấp đầu tiên vào năm 1983, diện tích của sân bay được mở rộng từ 996m2 lên 1496m2 để phục vụ các máy bay lớn hơn. Sau đó, vào giai đoạn 1994 - 1995, Cảng hàng không Phú Quốc đã được xây thêm nhà ga và một số công trình phục vụ hành khách.

Đến năm 2008, sân bay quốc tế Phú Quốc bắt đầu được xây dựng nhằm thay thế cho Cảng hàng không Phú Quốc cũ. Dự án sân bay Phú Quốc hoàn thành xây dựng vào tháng 11 năm 2012 và bắt đầu hoạt động vận hành vào tháng 12 cùng năm, với cơ sở hạ tầng và công nghệ hàng không hiện đại.

Sân bay này có khả năng tiếp nhận các loại máy bay lớn như Boeing 777, Boeing 747-400 hoặc tương đương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong phát triển hạ tầng hàng không tại đảo ngọc.

Từ khi đi vào hoạt động, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc duy trì tốc độ phát triển cao và ổn định, trở thành cửa ngõ quan trọng nối liền đảo ngọc với các tỉnh thành trong nước và quốc tế. Các chuyến bay thương mại tại đây đã đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội, và du lịch của đảo. Đồng thời cũng góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo khu vực phía Nam nước ta.

Các đường bay quốc tế đến Phú Quốc

Nếu bạn là hành khách có nhu cầu bay đến Phú Quốc công tác, hoặc du lịch, hãy cập nhật thường xuyên thông tin về các chuyến bay để tự quản lý và lên kế hoạch hiệu quả.

Tại Phú Quốc có các đường bay quốc tế kết nối với các quốc gia và thành phố khác, bao gồm Singapore, Xiêm Riệp (Campuchia), Hong Kong, Busan, Bắc Kinh, Seoul, và Bangkok.

Quốc gia

Thành phố

Hãng hàng không

Tần suất bay

Singapore

Singapore

VietJet Air

5 chuyến/tuần

Campuchia

Xiêm Riệp

Vietnam Airlines

3 chuyến/tuần

Hong Kong

Hong Kong

Vietnam Airlines

4 chuyến/tuần

Hàn Quốc

Busan

Vietnam Airlines

4 chuyến/tuần

Hàn Quốc

Seoul

Vietnam Airlines, VietJet Air

14 chuyến/tuần

Trung Quốc

Bắc Kinh

China Southern Airlines

3 chuyến/tuần

Thái Lan

Bangkok

Bangkok Airways

4 chuyến/tuần

Ngoài ra, bạn cũng có thể bay đến Phú Quốc bằng các đường bay nội địa như:

Các chuyến bay thẳng: Có các chuyến bay thẳng từ nhiều thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, Cần Thơ…

Các chuyến bay quá cảnh: Nếu bạn đến từ các tỉnh Bình Định, Quảng Bình, Quảng Nam, Gia Lai, Rạch Giá (Kiên Giang), Phú Yên… bạn sẽ cần kết hợp các chuyến bay quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) hoặc các tỉnh miền Bắc cần đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để đến Phú Quốc.

Các hãng hàng không hoạt động ở sân bay Phú Quốc

Hiện nay, có tổng cộng 5 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay đến Phú Quốc, bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines,Bamboo Airways và Vietravel Airlines.

Ngoại trừ Bamboo Airways, hiện tại mỗi hãng hàng không có tần suất bay khác nhau, với số lượng chuyến bay, lịch bay sân bay Phú Quốc từ 2 đến 10 chuyến mỗi tuần, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của du khách. Ngoài ra, sân bay Phú Quốc cũng tiếp nhận các chuyến bay quốc tế từ các điểm như Hong Kong, Busan, Seoul, Bắc Kinh, Bangkok, và Singapore.

Giá vé máy bay từ TP. HCM đến Phú Quốc, giá dao động từ 1.049.000 - 2.287.000 VNĐ với thời gian bay chỉ khoảng 1 giờ. Trong khi đó, chặng bay từ Hà Nội đến Phú Quốc mất trung bình 2 giờ với giá vé từ 1.681.000 VNĐ đến 6.374.000 VNĐ tùy thuộc vào hãng hàng không và loại vé bạn chọn.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc

Từ sân bay Phú Quốc, bạn có nhiều phương tiện để di chuyển đến trung tâm hoặc các khu nghỉ dưỡng và điểm vui chơi như:

Xe buýt

Bạn có thể sử dụng xe buýt để tối ưu chi phí. Tại sân bay, bạn có thể ra bãi chờ và lên tuyến xe buýt đi Dương Đông với giá vé khoảng 20.000 VNĐ/chiều. 

Ngoài ra, từ ngày 27/3/2023, hành trình tham quan Phú Quốc đã tiện lợi hơn với tuyến xe Vinbus miễn phí chất lượng cao, đưa du khách đi từ sân bay đến các khu trung tâm, Phú Quốc United Center và chiều ngược lại.

Taxi

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện mang hành lý, bạn có thể đón taxi tại cửa ra của ga đi đến trung tâm phường Dương Đông hoặc khu nghỉ dưỡng. Phú Quốc có nhiều hãng taxi như Mai Linh, Vinasun, Sài Gòn, Phú Quốc (Nam Thắng) hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng GrabCar. Giá cước taxi từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm phường Dương Đông khoảng 180.000 - 220.000 VNĐ mỗi lượt.

Dịch vụ xe đưa đón sân bay

Hãng hàng không hoặc các cơ sở nghỉ dưỡng thường cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay, đảm bảo sự thoải mái và an toàn. Hệ thống các khách sạn lớn như Vinpearl Phú Quốc cung cấp gói dịch vụ xe riêng đón/tiễn sân bay, đảm bảo an toàn và không gian riêng tư trong suốt hành trình từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến khách sạn/resort.

san-bay-phu-quoc-2.jpg  Sử dụng dịch vụ xe đưa đón giúp du khách tiết kiệm thời gian và công sức (Nguồn ảnh: kiengiangtravel)

Thuê xe máy tại sân bay

Phú Quốc có nhiều cơ sở cho thuê xe máy và họ thường giao xe tại sân bay. Nếu bạn không mang quá nhiều hành lý hoặc đi cùng gia đình, thuê xe máy là lựa chọn tốt để tự do khám phá. Giá thuê xe máy tại Phú Quốc dao động từ 100.000 - 180.000 VNĐ/ngày.

Xe ôm

Nếu bạn đi 1-2 người và không muốn tự lái xe, bạn có thể chọn xe ôm từ sân bay Phú Quốc đến địa điểm bạn muốn. Để bắt xe ôm, bạn có thể di chuyển đến bãi giữ xe ngoài trời, bên phải cổng sân bay và thỏa thuận trước về giá cước. Giá xe ôm từ sân bay đến trung tâm phường Dương Đông thường khoảng 60.000 - 70.000 VNĐ.

Những câu hỏi liên quan

Tìm hiểu trước thông tin về chuyến đi luôn quan trọng, từ quãng đường, thời gian di chuyển đến kế hoạch và kinh phí, giúp bạn tránh được nhiều sự cố không mong muốn.

Từ sân bay Phú Quốc đến Dương Đông bao nhiêu km?

Sân bay Phú Quốc nằm ở khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc, thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14 km.

Quãng đường này ngắn nên thời gian di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến Dương Đông không lâu, chỉ mất khoảng 20 - 30 phút, tùy thuộc vào phương tiện và tuyến đường bạn lựa chọn. Có 3 tuyến đường mà du khách có thể chọn:

  • Đi qua TL47 mất khoảng 47 phút: Từ sân bay Phú Quốc, bạn có thể đi theo hướng tây và rẽ trái để vào Xa lộ Phú Quốc. Tiếp theo, đi dọc Xa lộ Phú Quốc đến giao lộ với đường Nguyễn Văn Cừ/ ĐT46 tại Hàm Ninh. Sau đó, bạn tiếp tục đi theo đường TL47 để đến đường Hùng Vương/ĐT45 tại thị trấn Dương Đông. Cuối cùng, tiến vào trung tâm thị trấn Dương Đông bằng cách đi dọc theo đường ĐT45 và rẽ trái.
  • Qua đường Trần Hưng Đạo hết khoảng 26 phút: Từ sân bay, bạn có thể rẽ phải để vào Xa lộ Phú Quốc. Sau đó, rẽ phải vào đường Trần Hưng Đạo, đi hết đường, tiếp tục rẽ phải vào đường 30/4 là bạn có thể đến trung tâm của Dương Đông một cách đơn giản và nhanh chóng.
  • Qua TL47 và đường tránh Dương Đông cũng mất 26 phút.

Sân bay Phú Quốc cũ ở đâu?

Có nhiều du khách đặt câu hỏi sân bay quốc tế Phú Quốc và sân bay Dương Đông có phải là một không, nếu có thì sân bay Phú Quốc tên gì, gọi thế nào cho đúng?

Thực tế, sân bay Phú Quốc cũ, còn được gọi là cảng hàng không Phú Quốc hoặc sân bay Dương Đông, nằm tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay này được xây dựng từ thời kỳ thuộc địa Pháp và dùng chủ yếu cho các máy bay nhỏ như ATR72 hay DC53 123.

Từ năm 2012, sân bay Phú Quốc cũ đã ngừng hoạt động và được thay thế bằng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, nằm ở xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Trên đây, Rever đã tổng hợp những thông tin quan trọng về sân bay Phú Quốc gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình của mình. Từ đó, bạn sẽ có một khởi đầu trọn vẹn cho kỳ nghỉ dưỡng và du lịch thú vị trên đảo ngọc xinh đẹp. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ!

Bài viết cùng chủ đề

Sẽ khởi công sân bay Long Thành vào cuối năm 2019
Sẽ khởi công sân bay Long Thành vào cuối năm 2019

Chính phủ quyết tâm hoàn thành các công tác chuẩn bị để có thể khởi công xây dựng sân bay Long Thành vào cuối năm 2019.

Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Bất động sản Phú Quốc vẫn đang tăng trưởng nhanh và dẫn đầu cả nước
Bất động sản Phú Quốc vẫn đang tăng trưởng nhanh và dẫn đầu cả nước

Bất động sản Phú Quốc – Một thị trường giàu tiềm năng và đang có dấu hiệu tăng trưởng nhanh, đặc biệt là sau quyết định đưa khu vực này thành đặc khu kinh tế.

Đầu tư
12/11/2018
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

Dự án
01/11/2023
3 phương án huy động vốn 4,7 tỷ USD xây dựng sân bay Long Thành
3 phương án huy động vốn 4,7 tỷ USD xây dựng sân bay Long Thành

Bộ Giao thông Vận tải đề xuất 3 phương án đầu tư sân bay Long Thành gồm: ODA, ACV, BOT.

Thị trường
21/08/2019
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes
Giá bán The 5Way Phú Quốc Mới Nhất từ Chủ Đầu Tư Vinhomes

Những tháng vừa qua, toàn thị trường bất động sản đang “bùng nổ” với một cơn sóng lớn ngoài Phú Quốc mang tên “The 5Way” phát triển bởi chủ đầu tư Vinhomes. Theo như chủ đầu tư giới thiệu, giá bán căn hộ The 5Way đang tốt nhất Phú Quốc chỉ từ 1,5 tỷ/căn. Sở hữu một căn hộ biển chưa đến 2 tỷ, tin được không? Hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
31/10/2023
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà
Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà

Đặc sản Phú Quốc món nào ngon, nên chọn gì mang về làm quà? Đây là vấn đề khiến nhiều du khách đang có chuyến du hí tới Phú Quốc phải băn khoăn. Nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào có thể tham khảo list các món bánh kẹo đặc sản Phú Quốc, món ngon “trứ danh” nên thử được Rever tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây.

Hướng Dẫn
18/11/2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Nam Phú Quốc: Sức hấp dẫn không thể chối từ với các nhà đầu tư BĐS
Nam Phú Quốc: Sức hấp dẫn không thể chối từ với các nhà đầu tư BĐS

Từ một huyện đảo hoang sơ xưa kia, chỉ sau khoảng 5 năm, Phú Quốc đã trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, được Time đánh giá nằm trong top những điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Thị trường
18/10/2021
[Infographic] Sân bay Long Thành được đầu tư như thế nào?
[Infographic] Sân bay Long Thành được đầu tư như thế nào?

Dự án Sân bay quốc tế Long Thành có công suất 25 triệu hành khách giai đoạn một, dự kiến hoàn thành vào 2025.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

21/11/2023
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

20/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

19/11/2023