Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây. 

Vinwonder Phú Quốc địa chỉ ở đâu? Giá vé bao nhiêu?

VinWonder Phú Quốc là công viên chủ đề có quy mô lớn nhất Việt Nam, thuộc top đầu châu Á, là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua khi du lịch đảo Ngọc. Vậy địa chỉ VinWonders Phú Quốc ở đâu? Giá vé tham quan bao nhiêu tiền? Dựa vào thông tin này du khách có thể chuẩn bị kỹ lưỡng trước chuyến đi.

vinwonder-phu-quoc (1).jpg  VinWonder Phú Quốc là điểm đến hút khách tại Đảo Ngọc

Địa chỉ: hệ sinh thái bao gồm tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại Phú Quốc United Center, thuộc khu vực Bãi Dài, Gành Dầu, Bắc Đảo Phú Quốc.

Theo giá niêm yết trên website và tại điểm bán VinWonders Phú Quốc trực tiếp, giá vé cụ thể như sau:

  • Đối với khách hàng cao > 140cm: 950.000 VNĐ/ vé
  • Đối với khách hàng cao 100cm - 140cm: 710.000 VNĐ/ vé
  • Đối với khách hàng > 60 tuổi: 710.000 VNĐ/ vé
  • Đối với trẻ em cao < 100cm, dưới 1 tuổi: Miễn vé vào cổng

Cách di chuyển đến Vinwonder Phú Quốc

Sau khi được giải đáp địa chỉ, giá vé thì cách di chuyển đến VinWonders Phú Quốc cũng là vấn đề được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt với người chưa từng đi Phú Quốc. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, việc di chuyển đến VinWonders Phú Quốc trở nên đơn giản hơn nhiều, du khách có thể tham khảo 2 phương tiện sau:

  • Đi bằng taxi: Phương tiện giúp du khách chủ động được lịch trình, không cần chờ đợi quá lâu như đi xe bus, có không gian riêng tư cho cả gia đình. Tuy nhiên chi phí bắt taxi đến từng điểm tham quan khá cao nên sẽ hợp lý hơn khi đi nhóm đông người.
  • Thuê xe máy: Đây là phương tiện được nhiều bạn trẻ lựa chọn, chi phí rẻ lại chủ động được lịch trình, tự do khám phá các điểm tham quan tại Vinwonder. Từ trung tâm thành phố di chuyển tới Vinwonder Phú Quốc chỉ 20km nên không mất nhiều thời gian.

Cụ thể có 2 đường đi chính để tới được Vinwonder Phú Quốc:

  • Đi từ sân bay: VinWonders cách sân bay khoảng 38km nên có thể bắt taxi hoặc thuê xe đưa đón riêng để tới khu vui chơi. Xuất phát tại sân bay Phú Quốc, rẽ trái đi dọc đường Trần Hưng Đạo, tới ngã 5 giao đường 30/4 thì rẽ phải. Tiếp tục di chuyển tới đèn xanh đèn đỏ giao tuyến đường Hùng Vương, rẽ trái rồi đi dọc đường Dương Đông, Gành Dầu là tới.
  • Đi từ thị trấn Dương Đông: Nếu thuê resort, khách sạn tại thị trấn Dương Đông có thể di chuyển nhanh bằng taxi hoặc thuê xe máy, ô tô tự lái. Đầu tiên di chuyển theo tuyến đường từ ngã 5 cổng chợ đêm, rẽ vào đường 30/4 hướng đi đường Hàm Ninh. Sai khi tới ngã 3 trục đèn tín hiệu giao với đường đường Hùng Vương thì rẽ trái, chạy dọc đường Dương Đông, Gành Dầu là tới VinWonders.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Vinwonder Phú Quốc có những trò chơi gì? Review chi tiết từng trò

Với quy mô cực lớn, VinWonder Phú Quốc được chia thành 6 phân khu, 12 chủ đề với hàng loạt các điểm vui chơi, tham quan thú vị để phục vụ du khách. Các trò chơi đa dạng từ phiêu lưu, khám phá nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh để du khách tha hồ “tung quẩy”. Dưới đây là review các trò chơi được yêu thích nhất khi đến với Vinwonder:

Khám phá thế giới cổ đại tại Đại lộ Châu Âu:

Từ khi đặt chân vào cửa, du khách sẽ có cảm giác như xuyên không tới đại lộ châu Âu với kiến trúc, màu sắc đậm chất trung cổ, các cửa hàng quà lưu niệm, hàng hóa trải dài khắp cung đường. Tại đại lộ Châu Âu thường xuyên tổ chức các lễ hội, màn diễu hành hóa trang lộng lẫy, ca múa hấp dẫn để du khách thoải mái check-in.

vinwonder-phu-quoc (2).jpg  Kiến trúc đậm chất cổ đại châu Âu mang đến trải nghiệm mới mẻ

Đắm mình trong Cung điện Hải Vương:

Đây là một trong 5 thủy cung có diện tích lớn nhất trên thế giới. Được xây dựng theo hình dạng rùa đồi mồi khổng lồ, được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ”, nơi sinh sống của hơn 300 loài sinh vật biển với hơn 255.000 cá thể. Thủy cung là điểm đến được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích, tha hồ sống ảo cùng nàng tiên cá, đắm mình trong lòng đại dương, chiêm ngưỡng những con cá mập, cho cá ăn cực kỳ thú vị.

Nhập vai với Khu làng bí mật:

Khu làng bí mật tại được trang trí đậm chất cổ đại, chính là “nơi ở” của bộ tộc Viking hùng mạnh, từng ngôi nhà đậm phong cách Bắc Âu. Khi đến đây, du khách nhất định phải trải nghiệm trò chơi bao gồm Ngôi làng chiến binh, Thử thách thần sấm, mang đến cảm giác nhập vai sống động như thật, đấu trí đấu dũng siêu hồi hộp.

Tận hưởng cảm giác mạnh với Thế giới lốc xoáy:

Thế giới lốc xoáy tích hợp công viên nước “khủng” nhất Đông Nam Á, tái hiện khung cảnh “thiên đường nhiệt đới Hawaii” với hàng chục trò chơi dưới nước giúp du khách tha hồ trải nghiệm. Điểm nhấn đặc biệt có 1 - 0 - 2 là đường trượt “Nọc độc mãng xà”, cảm giác sợ hãi pha lẫn “sung sướng” khi hòa mình vào làn nước mùa hè khiến nhiều du khách thích thú.

vinwonder-phu-quoc (3).jpg  Trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh với Thế giới lốc xoáy

Hồi hộp với Thế giới phiêu lưu:

Sau khi chơi đùa thỏa thích với làn nước thì các trò chơi cảm giác mạnh chính là thứ kéo “mood” lên, đỡ mệt trong tích tắc. Khi ghé thăm Thế giới phiêu lưu, trải nghiệm các trò chơi như Rừng già Nam Mỹ, Vùng đất hy lạp cổ sẽ khiến du khách nhiều phen “thót tim”. Đặc biệt, tàu lượn "Cơn thịnh nộ của Zeus" với độ dốc khủng khiếp, tốc độ hơn 110km/h rất đáng thử thách.

Trải nghiệm không gian huyền ảo với Thế giới diệu kỳ:

Thế giới diệu kỳ đưa du khách đặt chân tới 5 kỳ quan huyền diệu trên thế giới, nơi làm sống lại các câu chuyện cổ tích với tòa lâu đài, nàng công chúa, chàng hoàng tử đậm chất tuổi thơ. Các kỳ quan gồm Vương Quốc kỳ thú, Thung lũng cổ đại được tái hiện cực kỳ sống động, du khách có thể thuê quần áo để tha hồ nhập vai check - in.

Xem thêm: Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Tip cho gia đình và các bé khi đi chơi Vinwonder Phú Quốc

Nhằm có chuyến vi vu tới Vinwonder Phú Quốc thuận lợi nhất, tha hồ trải nghiệm các trò chơi mà không cần lo lắng thì gia đình có trẻ nhỏ lên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Giờ mở cửa từ 9h00 đến 19h30 từ T2 - Chủ Nhật, vào các dịp lễ Tết sẽ có giờ mở cửa riêng, du khách nên liên hệ trước 1 tuần để có thời gian vào cổng chính xác nhất.
  • Nên mang theo các vật dụng thiết yếu bao gồm giày thể thao, kính râm, kem chống nắng, điện thoại đầy pin để sống ảo thoải mái. Nếu dự định chơi các trò chơi dưới nước thì nên chủ động chuẩn bị đồ bơi.
  • Đặt phòng nghỉ, khách sạn gần Vinwonder Phú Quốc, đặt thuê trước phương tiện di chuyển để chủ động về lộ trình.
  • Đặt trước vé trên website hoặc hotline chính thức, mua đúng loại vé cho các thành viên trong gia đình, trẻ em, người già sẽ có giá vé rẻ hơn.
  • Tham khảo review các trò chơi, lên lịch trình sẵn các khu chủ đề muốn tham quan để tận dụng tối đa thời gian, tránh xếp hàng chen chúc chờ đợi.
  • Nếu có bé nhỏ theo nên chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cá nhân cần thiết, quần áo sạch để thay thường xuyên, chọn các trò chơi cho phép trẻ em để bé cùng tham gia.

Với review tất tần tật về Vinwonder Phú Quốc trên đây, mong rằng du khách đã có đủ thông tin về vị trí, cách di chuyển và các trò chơi thú vị tại đây. Nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin gì, có thể truy cập Rever.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Bài viết cùng chủ đề

Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết
Vincom Thảo Điền có gì? Địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và Review chi tiết

Vincom Thảo Điền là một trong những địa điểm vui chơi, mua sắm sầm uất nhất tại Quận 2. Hãy cùng Rever khám phá tất tần tần tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Hướng Dẫn
24/11/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Hướng Dẫn
20/11/2023
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?
Dự án SwanBay phù hợp với khách hàng nào?

Dự án SwanBay phù hợp với những đối tượng khách hàng nào? Cùng Rever phân tích qua bài viết dưới đây:

Dự án
04/05/2018
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?
Ban quản lý Đảo Kim Cương là ai?

Nhiều khách hàng quan tâm tới dự án Đảo Kim Cương đều muốn biết ban quản lý (hay chủ đầu tư) của dự án này là ai và hoạt động trong lĩnh vực nào?

Dự án
17/02/2017
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 có gì chơi, giá vé bao nhiêu?
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 có gì chơi, giá vé bao nhiêu?

Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 là điểm vui chơi giải trí lớn nhất quận 9, được nhiều người quan tâm gần đây. Vậy cách vào công viên như nào, giá vé ra sao và có gì để chơi? Với thiết kế độc đáo, công viên này mang đến nhiều hoạt động thú vị từ trò chơi ngoài trời cho đến khu vui chơi trong nhà, đảm bảo hài lòng cả những thành viên nhỏ tuổi và người lớn. quậ

Thị trường
21/09/2023
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z
Ăn chơi, mua sắm trong Vincom Đồng Khởi - Review A đến Z

Vincom Đồng Khởi là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất và sang trọng nhất quận 1. Tham khảo bài viết này trước khi đến chơi.

Hướng Dẫn
27/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Hướng Dẫn
19/11/2023
Phân tích và đánh giá ưu, nhược điểm vị trí dự án Angel Island
Phân tích và đánh giá ưu, nhược điểm vị trí dự án Angel Island

Vị trí dự án Angel Island mang đến một nơi ở xứng tầm dành cho giới thượng lưu Việt Nam. Song, vị trí này vẫn tồn tại một số nhược điểm.

29/12/2021
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

Hướng Dẫn
21/11/2023
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

21/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

20/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

19/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

14/11/2023