Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Glory Heights hiện nay đang là tâm điểm của phân khúc bất động sản cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh nhờ sở hữu hàng loạt các lợi thế về vị trí, tiện ích… cho đến từng chi tiết trong thiết kế mang đậm đà hơi thở của thành phố biển Malibu. 

Đặc biệt với mong muốn mang đến một môi trường sống đa trải nghiệm dành cho tất cả cư dân, dự án còn có thiết kế ban công kính tràn, rộng rãi mang đến tầm view triệu đô cho mỗi căn hộ. Sinh sống tại Glory Heights, mỗi ngày đều có cảm giác nghỉ dưỡng.

Glory Heights - Tối đa trải nghiệm giữa tầng không

Anh D.A.L sống tại TP. Thủ Đức - Giám đốc của một doanh nghiệp xuất nhập khẩu lớn trong nước đã chia sẻ, dự án Glory Heights là dự án đang được anh quan tâm nhất trong thời điểm này. Anh đánh giá đây chính là một dự án tốt, là sự giao thoa giữa thiên nhiên xanh, nghệ thuật độc đáo cùng với kiến trúc hiện đại.

“Glory Heights hấp dẫn tôi không chỉ nhờ không gian tràn ngập hơi thở của thiên nhiên, ánh sáng, gió trời luôn ngập tràn. Chỉ nghĩ đến khung cảnh mỗi buổi sáng thức dậy trong ánh nắng chan hòa, đồng điệu cùng với cảnh sắc tự nhiên thì chắc chắn cảm giác sẽ vô cùng sảng khoái và như được sống trong thiên đường hạnh phúc rồi. Đây cũng chính là một lợi thế mà cả vợ và gia đình tôi đã tốn công sức tìm kiếm bấy lâu nay” - Anh D.A.L chia sẻ. 

Không gian thông thoáng với tầm view triệu đô tại Glory Heights còn được nâng lên một tầm cao mới nhờ hệ thống ban công kính tràn Panorama cùng hệ sinh thái tiện ích có 1 - 0 - 2 đáng tự hào tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park hiện hữu ngay trước mắt như: Đại lộ mua sắm Rodeo, công viên 36ha… chắc chắn sẽ giúp cho cuộc sống của bạn luôn tươi mới mỗi ngày.

Gu thưởng thức cuộc sống vô cùng thú vị như của anh D.A.L cũng chính là “khẩu vị” sống hiện nay của tầng lớp thượng lưu trên toàn thế giới, giống như công thức thành công của những siêu biệt thự trị giá đến 100 triệu đô - Case No. 2 tại xứ biển Malibu. Siêu phẩm này vô cùng nổi bật nhờ thiết kế tối ưu hóa được vật liệu kính từ đó giúp cho gia chủ có thể dễ dàng tận hưởng được thiên nhiên đắt giá của một "thánh địa tỷ phú" Malibu với biển cả, núi non trải dài vô tận trong tầm mắt.

phoi-canh-glory-heights3.jpg Cận cản tầm view triệu đô tại dự án Glory Heights. 

Theo như tỷ phú Scott Gillen - Người trực tiếp chắp bút cho những nét vẽ đầu tiên của siêu biệt thự Case No.2. Ông đã thiết kế nên một ngôi nhà giống như là công việc của một chiếc máy ảnh ba chiều. Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà. Không gian sinh sống hạng sang lúc nào cũng cần đề cao độ thoáng, vì thế cho nên chất liệu kính chắc chắn sẽ được ưa chuộng trên hết bởi nó sẽ tạo ra được những góc nhìn tuyệt đẹp.

Đó cũng chính là cái cách mà dự án Glory Heights khơi gợi tính nghệ thuật trong từng không gian sống. Việc sử dụng hệ thống kính tràn không chỉ giúp gia tăng được trải nghiệm về tầm nhìn mà còn có thể đảm bảo kiểm soát được rất tốt mật độ ánh sáng trong căn hộ nhưng lại vẫn đảm bảo tuyệt đối sự an toàn và riêng tư của gia chủ. Đây mới chính là biểu hiện của một phong cách sống thượng lưu thực thụ.

Glory Heights - Nâng tầm giá trị qua chuỗi tiện ích mở rộng

Không chỉ mang đến một tầm nhìn triệu đô, dự án Glory Heights còn chính là không gian sinh sống vô cùng lý tưởng khi có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu của cư dân. Phân khu này có vị trí đắc địa ngay trái tim của Đại đô thị Vinhomes Grand Park, nằm trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, đối diện chính là quảng trường Golden Eagle phồn hoa, Vincom Mega Mall sầm uất, cùng đại công viên Grand Park 36ha… giúp cho gia chủ có thể tận hưởng được thế giới giải trí, mua sắm đa trải nghiệm chỉ với vài bước chân.

Nằm ngay bên thềm nhà chính là một đại tiệc “buffet” nghỉ dưỡng luôn luôn sẵn sàng để chờ đón các cư dân tại Glory Heights với vườn cọ nhiệt đới San Marino, chuỗi hồ bơi thác tràn Malibu với tổng diện tích lên đến 845m2, công viên khủng long Jura Park mang đến trải nghiệm đa chiều và suối bậc cảnh quan… những tiện ích này đều được xây dựng theo định hướng kết nối với không gian thiên nhiên xanh, mang đến giải pháp cho cuộc sống cân bằng, thư thái của mỗi cư dân.

glory-heights1.png Tiện ích đẳng cấp tại Glory Heights. 

Theo như anh Nguyễn Nam, một nhà môi giới bất động sản chuyên săn các dự án căn hộ hàng hiếm tại khu vực Thành phố Thủ Đức, chuỗi các tiện ích đặc biệt tại Glory Heights không chỉ là một điểm cộng lớn cho chất lượng cuộc sống của mỗi gia chủ mà điều này còn mang lại giá trị cao về mặt đầu tư. Đặc quyền của cuộc sống thượng lưu này sẽ chính là bảo chứng quý giá cho giá trị của một căn hộ mà không phải bất kỳ dự án bất động sản nào cũng có khả năng bê nguyên loạt tiện ích đẳng cấp chuẩn Mỹ vào trong toàn bộ không gian sống như là Glory Heights.

Bên cạnh hệ sinh thái vô cùng độc đáo thì toàn bộ 5 tòa tháp căn hộ tại dự án Glory Heights còn được trang bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái được sử dụng hệ thống đèn LED Flood light kết hợp hài hòa với LED Linear, phần sảnh được trang bị hệ thống đèn LED down light đã giúp cho toàn khu nổi bật lên như một kinh đô ánh sáng mới tại TP. Thủ Đức, nơi có thể đánh thức được mọi cảm xúc và thỏa mãn toàn bộ các nhu cầu về một không gian sống mang hơi thở và tầm vóc của thời đại.

Cộng hưởng cùng hàng loạt những ưu điểm đẳng cấp có "1 - 0 - 2", dự án căn hộ Glory Heights dần trở thành một dự án độc đáo hàng đầu tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, mang đến dự sôi động cho toàn thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới đây.

Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ vị trí đẹp nhất tại Glory Heights với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 1800 234 546 để được tư vấn tận tình và sâu sát nhất từ các chuyên viên của Rever.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo một số thông tin về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dưới đây!

15-can-ho-doc-quyen-Rever  

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY
Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện Touch of GLORY

Trải nghiệm Glory Heights qua lăng kính đa chiều tại sự kiện "Touch of GLORY". Đăng ký trải nghệm ngay cùng Rever.

Dự án
28/06/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2
Tiềm năng 2 tòa GH1 và GH6 của Glory Heights tiếp nối Landmark 1 và 2

Không thể không chú ý đến, vị trí đặc biệt của hai ánh hào quang GH1 và GH6 trong phân khu Glory Heights có những điểm cực kỳ giống với hai tòa Landmark 1 và 2 trong khu Landmark nức tiếng của Sài Gòn. Đây có phải là dấu hiệu của một sự bứt phá mới trong giới đầu tư, hãy cùng Rever tìm hiểu ngay!

Dự án
25/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
12/06/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land
Thông tin cập nhật về dự án Elysian Thủ Đức của chủ đầu tư Gamuda Land

Tọa lạc tại khu vực phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, dự án khu chung cư cao tầng mang tên Elysian đã chính thức "chào sân" từ tháng 02/2023. Đây là thương vụ M&A thứ 2 của chủ đầu tư Gamuda Land - Tay chơi lớn trong ngành bất động sản. Với diện tích rộng lớn khoảng 2.8ha và tổng cộng 1,406 sản phẩm, Elysian cung cấp các loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, penthouse đến shophouse, với không gian sống sang trọng và tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

05/12/2023