Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Glory Heights mỗi cư dân yêu thích thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới đẹp hoàn hảo tại Malibu sẽ không cần phải tốn thời gian di chuyển đến nửa vòng trái đất mới có thể tận hưởng được những đặc quyền xa xỉ tại miền Viễn Tây nước Mỹ. Bởi chất sống thời thượng này sẽ được tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Glory Heights - Thiên đường biển khơi nơi miền viễn Tây nước Mỹ

Nằm ngay tại khu vực bang California, Thành phố Malibu được xem như là “nàng thơ” đắt giá của nước Mỹ. Nơi đây đã mê hoặc du khách với nét tình của một thiên đường biển xanh, cát trắng cùng với các khu phố mua sắm vô cùng sầm uất, xa hoa và sôi động. 

Đây cũng chính là nơi thiên đường của kiến trúc với hàng loạt các dinh thự độc đáo, quyến rũ nằm nép mình ở bên bờ biển đẹp như trong tranh vẽ và hơn nữa nơi đây còn tập trung cộng đồng cư dân tinh hoa như:  Ngôi sao điện ảnh Leonardo DiCaprio, “người sắt” Robert Downey Jr, tỷ phú David Saperstein, minh tinh Paris Hilton, Kim Kardashian… họ có thể sẵn sàng chi trả từ hàng triệu cho đến hàng trăm triệu đô để được sở hữu nhà tại đây. Cũng chính bởi vì thế mà bất động sản tại Malibu luôn nằm trong top đắt đỏ nhất và được săn đón nhiều nhất.

glory-heights-vinhomes1

Glory Heights mang chất sống Malibu về với TP. Thủ Đức.

Cách đó nửa vòng trái đất, ngay tại khu vực trung tâm của thành phố Thủ Đức, chất sống thời thượng tại Malibu được tái hiện chân thực trong một siêu phẩm nằm tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park đó chính là Glory Heights. 

Xem Thông tin chi tiết về Glory Heights tại đây

Chắt lọc được tất cả giá trị tinh hoa của văn hóa, Glory Heights đã chinh phục được khách hàng cùng giới thượng lưu khắp khu vực. Phân khu Glory Heights cũng mang đến một không gian sinh sống đậm chất nghệ thuật với hệ thống tiện ích đa chiều, đa trải nghiệm và mang một nguồn năng lượng phóng khoáng, tươi trẻ và đủ để thỏa mãn được mọi gu thưởng thức khó tính nhất.

Phân khu Glory Heights - Thiên đường mỹ lệ ngay tại tâm điểm Vinhomes Grand Park

Giữa một không gian tràn ngập cảm hứng như tại Glory Heights, thì mỗi một trải nghiệm sinh sống như một cư dân Malibu thực thụ sẽ không còn là một chuyện mộng mơ như trên màn ảnh. Dự án được ưu ái đặt ngay tại vị trí độc tôn thuộc vùng lõi của Đại đô thị Vinhomes Grand Park. 

Danh sách nhà đang bán tại Vinhomes Grand Park

Nhờ đó các cư dân sinh sống tại Glory Heights sẽ được sở hữu một tầm nhìn triệu đô đẹp hoàn hảo hướng ra dòng sông Tắc, sông Đồng Nai, cùng với đó là những công trình mang tính biểu tượng của Đại đô thị Vinhomes Grand Park như đại lộ mua sắm Rodeo, công viên Grand Park rộng 36ha, quảng trường Golden Eagle phồn hoa và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất.

Glory Heights_PC6

Tầm view triệu đô tại Glory Heights.

Hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe cùng tinh thần đẳng cấp tất cả đều được chủ đầu tư đan cài ở xuyên suốt khắp trong và ngoài dự án. Dự án tạo ra một chuỗi trải nghiệm đắt giá đúng chuẩn một Malibu thực thụ. 

Dạo bước ở trên đại lộ mua sắm sầm uất, rực rỡ bậc nhất tại TP. Thủ Đức là Rodeo và băng qua khu cổng chào của phân khu Glory Heights, cư dân sẽ như được lạc vào thiên đường thực thụ với công viên khủng long, hồ bơi thác tràn, khu vực phòng sauna, khu nghỉ ngơi bên bể jacuzzi, phòng karaoke gia đình… Đây đều chính là những tiện ích lần đầu tiên có mặt tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, độc đáo, biến mỗi khoảnh khắc thư giãn riêng tư của mỗi cư dân luôn màn đậm tính nghệ thuật.

Đặc biệt tất cả những tòa căn hộ tại phân khu Glory Heights Vinhomes Grand Park đều được trang bị đầy đủ hệ thống LED chiếu sáng vô cùng hiện đại. Từ đó giúp cho Glory Heights mang vẻ đẹp chân thực tựa như một kinh đô ánh sáng mới của TP. Thủ Đức, một nơi có thể đánh thức được cảm xúc và thỏa mãn được tất cả nhu cầu về một không gian sinh sống mang tầm vóc và nhịp thở của thời đại,

Đây cũng chính là những yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho phân khu Glory Heights trở thành một thỏi nam châm thu hút được sự chú ý từ khách hàng cùng đại bộ phận giới đầu tư bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

glory-heights

Hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo tại Glory Heights.

Chuẩn mực sinh sống 5 sao của các cư dân tại Glory Heights còn được nâng lên tầm cao mới nhờ hệ sinh thái tiện ích hoàn hảo, toàn diện ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ khu vực sảnh căn hộ, cư dân Glory Heights chỉ mất chưa đầy 5 phút để có thể di chuyển đến trạm xe buýt điện Vinbus, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, đại lộ ánh sáng, tháp văn phòng 45 tầng, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, bến du thuyền Manhattan Glory…

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng hạn chế, việc một chủ đầu tư dành riêng một khoảng diện tích lớn để tạo lập nên một hệ thống tiện ích vừa đa dạng lại được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ trong trải nghiệm của cư dân… lại khiến cho Glory Heights càng trở nên hiếm hoi hơn bao giờ hết. Rever đánh giá rằng Glory Heights chính là một không gian sống mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Bạn đang theo dõi bài viết “Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park” được Rever chia sẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

7f76e5a8-5d83-43b6-a994-b7e48d148804

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối
Glory Heights tăng giá: Từ vị trí độc bản đến hạ tầng kết nối

Cộng hưởng cùng TTTM Vincom lớn nhất miền Nam, Đại lộ Rodeo sầm uất và Quảng trường Golden Eagle, Glory Heights có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ.

Dự án
08/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Vinhomes Grand Park sắp ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất của dự án
Vinhomes Grand Park sắp ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất của dự án

The Beverly sẽ là phân khu tiếp theo của đại đô thị Vinhomes Grand Park sắp ra mắt thị trường trong thời gian tới đây.

Thị trường
03/08/2021
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?
Vì sao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 đáng để đầu tư?

Dự án Vincity Quận 9 là khu đô thị áp dụng mô hình đại đô thị Singapore với nhiều tiện ích thiết thực. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này để biết vì sao nó đáng để đầu tư!

Dự án
04/10/2018
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn

Với Vinhomes Grand Park, cư dân lựa chọn đi xa hơn một chút để được sống đúng nghĩa, một “nơi trở về” gắn bó, thân thuộc khiến ta mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày...

Dự án
25/10/2021
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?

Mặt bằng Vinhome Grand Park với thiết kế hiện đại, có nhiều phong cách độc đáo tạo nên tổng thể toàn dự án ấn tượng. Vinhomes Grand Park sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự, shophouse, nhà phố với đầy đủ tiện ích cho cư dân, mang tới không gian sống hoàn hảo. Cùng nhìn tổng quan về bố cục sơ đồ Vinhomes Grand Park ở bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, cùng Rever tìm hiểu nhé.

Thị trường
22/09/2023
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Video: Vinhomes Grand Park - nơi an cư tuyệt vời giữa lòng thành phố Thủ Đức
Video: Vinhomes Grand Park - nơi an cư tuyệt vời giữa lòng thành phố Thủ Đức

Hơn cả niềm tự hào khi trở thành biểu tượng phát triển mới của TP.HCM, Vinhomes Grand Park còn bảo chứng cho giá trị tài sản không ngừng gia tăng.

Thị trường
16/11/2021
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024