Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch

Với hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Nhơn Trạch bắt đầu thu hút giới đầu tư. Một trong số những dự án nhà ở ăn theo hạ tầng Nhơn Trạch là SwanBay.

Với hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, Nhơn Trạch bắt đầu thu hút giới đầu tư lẫn khách hàng đến an cư. Một trong số những dự án BĐS ăn theo hạ tầng Nhơn Trạch là SwanBay.

Giá đất Nhơn Trạch tăng gấp đôi

Theo báo cáo mới nhất cập nhật vào cuối tháng 4/2018 từ DKRA Việt Nam, thị trường đất nền tại huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai), khu vực giáp ranh với TP.HCM về hướng Cát Lái, Quận 2, đang có biến động giá khá mạnh.

Báo cáo cho biết vào thời điểm cuối năm 2016, đất nền dự án ở Nhơn Trạch chỉ dừng lại ở mốc 4-6 triệu đồng/m2. Đến giữa năm 2017, giá đất bình quân tại đây nhích lên trong khoảng từ 5-7,5 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, tính từ quý I/2018, bất động sản liền thổ trên địa bàn này đã vươn lên ngưỡng 6-12 triệu đồng/m2. Đặc biệt những khu vực đường lớn, dân cư đông, giá đất đã chạm mốc 13-15 triệu đồng mỗi m2.

Trong quý II/2018, thị trường Nhơn Trạch đón nhận thêm nguồn cung đến từ 3 dự án và mức giá cao nhất ghi nhận được đã tiệm cận ngưỡng 17-18 triệu đồng/ m2. Như vậy, nếu so với mặt bằng chung đất nền tại Nhơn Trạch đã tăng giá 60-100% so với cùng kỳ năm ngoái và trong vòng 4 tháng qua, biên độ tăng ghi nhận 15-30%.

Đơn vị khảo sát này nhận định, giá đất Nhơn Trạch tăng mạnh do tác động của cú hích hạ tầng phát triển về hướng TP HCM. Điểm sáng tích cực của địa bàn này là bài toán về sự kết nối giao thông liên vùng đang được Nhà Nước ưu tiên giải đáp.

358df662-702a-4954-ac78-8ee7ceb51675

nhontrach-1

Giá đất Nhơn Trạch đang có chiều hướng tăng

Giai đoạn 1 tuyến đường vành đai 3 đoạn Nhơn Trạch - TP HCM sẽ dự kiến được khởi công vào tháng 6 - 7/2018. Tuyến đường này sẽ giúp kết nối vùng giữa Sài Gòn và huyện Nhơn Trạch thuận lợi.

Ngoài ra, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Nhơn Trạch đang được xây dựng, tuyến đường 25C đang thi công, đường 25B đã được mở rộng cùng chủ trương xây cầu Cát Lái bắc từ TP HCM qua Nhơn Trạch, cũng tác động lớn đến giá đất địa bàn này.

Dự kiến trong quý II/2018, nguồn cung đất nền tại thị trường này sẽ tiếp tục tăng do nhiều doanh nghiệp cùng ra hàng. Giá cả vẫn trong xu hướng đi lên vì chịu sự tác động lây lan của cơn sốt đất tại Sài Gòn.

Nhơn Trạch - Cửa ngõ vào sân bay quốc tế Long Thành

Là huyện nằm ở phía Tây Nam tỉnh Đồng Nai, được tách ra từ huyện Long Thành cũ, phía bắc giáp huyện Long Thành (nơi sẽ xây dựng sân bay quốc tế Long Thành), phía Tây Bắc, Tây và Nam giáp TP.HCM, phía Đông Nam giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Nhơn Trạch được mệnh danh là tâm điểm của tam giác vàng vùng TP.HCM (địa bàn sôi động bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ).

Một đoạn sông Đồng Nai - Nhà Bè là ranh giới giữa TP.HCM và huyện Nhơn Trạch. Tương tự, một đoạn sông Thị Vải là ranh giới giữa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và huyện Nhơn Trạch. Đây là nền tảng kết nối giao thông thủy của Nhơn Trạch được thông suốt.

Hạ tầng giao thông hiện hữu tại Nhơn Trạch

Hạ tầng giao thông hiện hữu tại Nhơn Trạch

Khác với phần còn lại của tỉnh Đồng Nai, lợi thế hàng đầu của Nhơn Trạch là giáp ranh với TP.HCM thông qua Quận 2, 9, Nhà bè. Phần lớn các đường cao tốc đi đến Long Thành đều đi qua Nhơn Trạch. Cao Tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lức – Long Thành; đường Vành đai 3; đường cao tốc liên vùng phía Nam. Có thể nói Nhơn Trạch là điểm Trung chuyển giữa TP.HCM và Long Thành.

Từ TP.HCM có thể đi đến Nhơn Trạch bằng quốc lộ 51 hoặc từ trung tâm TP.HCM qua phà đường Hầm Sông Sài Gòn rồi đến cảng Cát Lái hoặc từ ngã ba Cát Lái (Đại lộ Mai Chí Thọ) theo Đồng Văn Cống (Quận 2), đi phà qua sông Đồng Nai - Nhà Bè là đến địa phận huyện Nhơn Trạch.

Điểm sáng thứ hai của Nhơn Trạch là những cụm công nghiệp đã vào guồng. Nhơn trạch phát triển rất mạnh nhờ có 9 cụm khu công nghiệp với quỹ đất hơn 3.600 ha đã lắp đầy hơn 80% nên tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm rất cao hơn 16% & GDP bình quân đầu người 13,6%.

Cơ cấu kinh tế phát triển mạnh: Công nghiệp – Xây dựng chiếm 53%; Thương mại – Dịch vụ: 39% trong khi Nông lâm thuỷ sản là 8%. Ngoài 6 khu công nghiệp được Chính phủ phê duyệt, gồm Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, 2, 3, 4, 5 và 6, Nhơn Trạch còn có khu công nghiệp do tỉnh phê duyệt là Khu công nghiệp Ông Kèo và khu công nghiệp của địa phương khoảng 100 ha ở xã Phú Thạnh - Vĩnh Thanh. Đây chính là hạt nhân chính góp phần tạo nên tiềm năng đô thị hóa mạnh mẽ của Nhơn Trạch trong tương lai.

Điểm nhấn thứ ba chính là Quy hoạch hạ tầng giao thông của Nhơn Trạch đồng bộ với những trục đường xương sống có lộ giới lớn: 47m, 53m, 60m, 99m. Không những thế, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối Nhơn Trạch và Long Thành với vùng kinh tế trọng điểm: TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An đã được Chính phủ đã đầu tư nghiêm túc, bài bản.

Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức Long Thành, Dường Vành Đai 2, Vành Đai 3, sắp đến sẽ là cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu, mở rộng Quốc lộ 1A, hệ thống các tuyến đường sắt, các cảng biển Thị Vải Cái Mép… hình thành 4 gọng kiềm giao thông Thủy – Bộ - Không – Sắt với tầm nhìn phát triển bền vững.

Tuy nhiên, ưu điểm vượt trội nhất của Nhơn Trạch giúp cho đô thị này vụt sáng, trở thành tâm điểm của những cuộc đua tranh giành quỹ đất trong thời gian gần đây chính là vị trí cửa ngõ vào sân bay quốc tế Long Thành.

Mô hình sân bay Long Thành

Mô hình sân bay Long Thành. Ảnh minh họa

Khoảng cách từ các khu đô thị mới tại Nhơn Trạch đến sân bay quốc tế Long Thành khoảng 8-9km, không quá xa khi di chuyển đồng thời vừa đủ an toàn để không bị ô nhiễm “tiếng ồn”, tránh được áp lực tiếng ồn mà các dự án nằm sát sân bay quốc tế Long Thành sẽ gặp phải.

Khí hậu của Nhơn Trạch mát mẻ quanh năm nhờ thừa hưởng gió Nam của Cần Giờ và Vũng Tàu nên nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 26 độ C càng giúp mảnh đất này hấp dẫn các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức đổ về đây chọn mặt gửi vàng.

Dự án SwanBay hưởng lợi từ hạ tầng Nhơn Trạch

Trong số các dự án bất động sản có vị trí thuận lợi đang triển khai tại Nhơn Trạch, SwanBay thu hút nhiều khách hàng. Dự án tọa lạc trên hòn đảo Đại Phước thuộc huyện Nhơn Rạch, tỉnh Đồng Nai, hiện đang được thị trường quan tâm bởi tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai. Vị trí dự án khá thuận tiện, bao quanh bởi con sông Đồng Nai, đối diện phà Cát Lát, tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9 - khu vực đang trong thời kỳ sốt giá.

Giao thông kết nối đến dự án SwanBay như sau:

Đường bộ:

  • Năm 2017: Hầm ThủThiêm/Cầu Phú Mỹ=> Cao tốc Long Thành –Dầu Giây => Quốc Lộ 51 => đường Tôn Đức Thắng (25B)/DT 769 => Cầu Đại Phước

  • Năm 2018: Hầm ThủThiêm/Cầu Phú Mỹ=> Cao tốc Long Thành –Dầu Giây=> Đường 319 => đường Tôn Đức Thắng (25B)/DT 769 => Cầu Đại Phước.

  • Năm 2020 –2021: Hầm ThủThiêm/Cầu Phú Mỹ=> Cao tốc Long Thành –Dầu Giây =>  Đường vành đai 3 => Cầu Quận 9 => Cầu Đại Phước.

Đường thủy: Bến tàu Tân Cảng/Bến Quận 7 => Cầu tàuMarina SwanBay

Vị trí dự án Swan Bay

Vị trí dự án SwanBay

vitriswan

Dự án SwanBay có quy mô 200ha, mật độ xây dựng thấp chỉ 21,05% và số lượng sản phẩm chỉ 396 căn. Dựa theo mức giá bán ở giai đoạn 1 thì có thể thấy phân khu nhà phố dự án SwanBay có giá bán từ 2.4 - 4.3 tỷ đồng, phân khu biệt thự song lập có giá bán từ 4,1 - 6,3 tỷ đồng, phân khu biệt thự ven sông có mức giá bán từ 7,6 - 8,3 tỷ đồng và cao nhất là phân khu dinh thự ven sông giá rơi vào khoảng 13 - 14 tỷ đồng.

Giá bán Swan Bay so với các dự án cùng khu vực

Giá bán SwanBay so với các dự án cùng khu vực

SwanBay là sản phẩm nổi bật tại thị trường BĐS Nhơn Trạch, Đồng Nai với giá bán và mức độ hoàn thiện tốt:

• Hầu như các dự án ở Nhơn Trạch đều là bán đất nền. SwanBay được xây dựng như một khu phức hợp đúng nghĩa, khách hàng không chỉ sở hữu những căn nhà phố, villa cao cấp mà còn hưởng thụ không gian sống, cảnh quan, các dịch vụ, tiện ích xung quanh.

• SwanBay bao gồm "đất và nhà", trong trường hợp BĐS có đóng băng, vẫn có thể cho thuê được còn đất thì không, điều này như 1 yếu tố vô hình kéo dân cư về ở, mà dân càng đông thì giá trị BĐS càng tăng dài dài.

Phối cảnh dự án Swan Bay

Phối cảnh dự án SwanBay

Thông tin mở bán dự án SwanBay

Dự án SwanBay dự kiến sẽ được mở bán giai đoạn 2 vào cuối tháng 6/2018 với giá bán ước tính tăng từ 3 - 6% so với giai đoạn 1 (Giai đoạn 1 đã bán hết). Hiện tại, chủ đầu tư đang tiến hành nhận booking cụ thể như sau:

Tiền đặt chỗ thiện chí:

  • Biệt thự loại nhỏ: 20 triệu/căn
  • Biệt thự tiêu chuẩn: 30 triệu/căn
  • Biệt thự loại lớn: 50 triệu/căn

• Khách đặt chỗ thiện chí càng sớm sẽ được ưu tiên hơn (chi tiết sẽ thông báo sau). Mỗi khách hàng được giữ chỗ tối đa 5 phiếu. Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện để khách hàng bốc thăm chọn sản phẩm.

Trên đây, Rever đã gửi đến bạn những điều cần biết về dự án SwanBay. Ngoài ra, để biết thêm các phương án đầu tư, phương án di chuyển và giá bán về từng phân khu dự án SwanBay, bạn có thể tải về tài liệu Phân tích và Đánh giá dự án SwanBay qua đường dẫn tải về dưới đây: 
 Lý do khách hàng chọn mua Swan Bay: Giá bán, vị trí, khả năng đầu tư, lợi nhuận cho thuê

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Hải (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Giá đất Nhơn Trạch tăng mạnh trong năm 2018
Giá đất Nhơn Trạch tăng mạnh trong năm 2018

Giá đất Nhơn Trạch – Vấn đề đang được nhiều nhà đầu tư trao đổi thường xuyên với nhau trong thời gian qua! Hãy cùng tham khảo một số thông tin về chủ đề này để biết thêm!

Đất nền Long An "âm thầm" tăng giá
Đất nền Long An "âm thầm" tăng giá

Không cao ngất ngưởng như giá đất Sài Gòn, không “bùng nổ” giá nhanh chóng như bất động sản Đồng Nai hay Bình Dương nhưng các dự án đất nền tại Long An vẫn âm thầm tăng giá từ 20 - 30% so với năm 2017.

22/11/2018
Tìm hiểu 7 nguyên nhân làm giá đất của Nhơn Trạch tăng
Tìm hiểu 7 nguyên nhân làm giá đất của Nhơn Trạch tăng

Cập nhật tình hình thị trường mới nhất cuối tháng 4/2018, đất nền tại Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang có biến động tăng giá khá mạnh. Hãy cùng Rever tìm hiểu 7 nguyên nhân khiến giá đất tại khu vực cửa ngõ phía Đông của TP.HCM tăng giá dưới đây.

Thị trường
17/05/2018
Bất động sản Khu đô thị Cát Lái hưởng lợi từ hạ tầng giao thông
Bất động sản Khu đô thị Cát Lái hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Với hàng trăm nghìn tỷ đồng phát triển hạ tầng giao thông, Khu đô thị mới Cát Lái với dự án căn hộ Citi Esto nhờ vậy cũng được hưởng lợi không ít.

Dự án
22/10/2017
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng
Bất động sản Long An phát triển: Lợi thế từ hạ tầng

Bất động sản Long An gần đây có xu hướng tăng trưởng vì hạ tầng ngày càng hoàn thiện và có vị trí vệ tinh TP.HCM

Đầu tư
23/10/2018
Đất nền Quận 2 đạt mức cao, dẫn đầu thị trường TP.HCM
Đất nền Quận 2 đạt mức cao, dẫn đầu thị trường TP.HCM

Đất nền – Phân khúc luôn thu hút sự quan tâm từ phía khách mua để ở cũng như các nhà đầu tư lớn – nhỏ và trong thời điểm này, Quận 2 chính là thị trường đang dẫn đầu về mức giá bán cao tại TP.HCM.

Thị trường
12/02/2019
Đất nền Nhơn Trạch đang rao bán ồ ạt: Giới đầu tư nên cẩn trọng!
Đất nền Nhơn Trạch đang rao bán ồ ạt: Giới đầu tư nên cẩn trọng!

Sau thông tin Thủ tướng giao tỉnh Đồng Nai làm cầu Cát Lái thay thế phà Cát Lái, thị trường bất động sản Nhơn Trạch - Đồng Nai trở nên vô cùng nhộn nhịp.

Dự án
09/09/2019
Đất nền Nhơn Trạch tăng giá mạnh cuối năm 2018, tạo đà cho năm 2019
Đất nền Nhơn Trạch tăng giá mạnh cuối năm 2018, tạo đà cho năm 2019

Nhìn lại diễn biến tăng trưởng đất nền Nhơn Trạch năm 2018 và dự đoán của chuyên gia về bất động sản 2019.

Đầu tư
27/12/2018
Năm 2019: Đất nền vẫn là phân khúc chủ đạo của thị trường
Năm 2019: Đất nền vẫn là phân khúc chủ đạo của thị trường

Trong năm 2019 tới đây, đất nền được dự báo sẽ trở thành xu hướng chủ đạo trên thị trường bất động sản và tạo nên sự “bùng nổ” cho những khu vực vùng ven TP.HCM.

Thị trường
07/01/2019
Picity High Park hưởng lợi từ hạ tầng khu Tây
Picity High Park hưởng lợi từ hạ tầng khu Tây

Các công trình giao thông trọng điểm đã và sẽ triển khai phía Tây TP HCM giúp tăng khả năng kết nối cho cư dân Picity High Park tương lai.

Thị trường
07/03/2020
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm bứt phá
Hạ tầng tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm bứt phá

Với hàng loạt tín hiệu tích cực đến từ các dự án hạ tầng - giao thông, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hồ Tràm đang bước vào giai đoạn bứt phá mạnh mẽ.

Thị trường
09/04/2021
Đánh giá vị trí dự án SwanPark
Đánh giá vị trí dự án SwanPark

SwanPark là dự án nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng và giới đầu tư. Cùng Rever đánh giá tiềm năng dự án từ vị trí, hạ tầng giao thông.S

Dự án
12/04/2019
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch
4 dự án hạ tầng thúc đẩy thị trường địa ốc Nhơn Trạch

Thị trường bất động sản Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường nhờ hưởng lợi từ hàng loạt dự án hạ tầng như: cầu Cát Lái, sân bay Long Thành, đường Vành Đai 3...

Dự án
04/06/2018
Dự án Everde City hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng tỉnh Long An
Dự án Everde City hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng tỉnh Long An

Nằm trên Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 830 thuộc địa bàn xã Đức Hoà Hạ, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, Long An, dự án Everde City sở hữu nhiều ưu thế về hạ tầng, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Dự án
19/11/2018
Một số điểm nổi bật của bất động sản khu Đông Sài Gòn cuối năm 2018
Một số điểm nổi bật của bất động sản khu Đông Sài Gòn cuối năm 2018

Cuối năm 2018, khu Đông Sài Gòn đón nhiều dự án nhà ở quy mô lớn mở bán tạo nguồn cung sơ cấp lớn, đất nền lân cận dự án tăng giá theo.

Đầu tư
27/11/2018
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay
Khởi công dự án River Garden Residences quy mô hơn 500 căn tại KĐT SwanBay

Hai toà tháp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp mang tên River Garden Residences tọa lạc tại trái tim đảo nghỉ dưỡng SwanBay Le Centre.

Dự án
16/11/2020
Lộ trình phát triển hạ tầng xung quanh dự án Eco Green Saigon
Lộ trình phát triển hạ tầng xung quanh dự án Eco Green Saigon

Dự án Eco Green Saigon đã có sẵn một lộ trình tăng giá đồng hành cùng sự phát triển hạ tầng, kéo dài từ thời điểm này đến năm 2025.

Dự án
13/11/2020
Những dự án hạ tầng nghìn tỷ làm nên sự thay đổi của vùng đất Nhơn Trạch
Những dự án hạ tầng nghìn tỷ làm nên sự thay đổi của vùng đất Nhơn Trạch

Nhơn Trạch sau hơn 20 năm nhờ những thay đổi về cơ sở hạ tầng mà nơi đây dần trở thành khu vực thu hút vốn đầu tư mạnh trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản.

Đầu tư
01/11/2018
Giá đất các tỉnh ven TP.HCM biến động ra sao trong năm 2017?
Giá đất các tỉnh ven TP.HCM biến động ra sao trong năm 2017?

Trong năm 2017, giá đất tại Bình Dương, Đồng Nai và Vũng Tàu với mức tăng từ 30 - 100% so với 2016.

Hạ tầng quanh dự án Lovera Vista Khang Điền có tiềm năng phát triển ra sao?
Hạ tầng quanh dự án Lovera Vista Khang Điền có tiềm năng phát triển ra sao?

Dự án Lovera Vista Khang Điền nằm trong khu vực được Nhà nước chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông với những dự án tầm cỡ, có tính kết nối cao.

Dự án
25/07/2019