Những điều cần chú ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng

Căn hộ chung cư 70m2 được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng của nhiều gia đình hiện nay. Cùng Rever tìm hiểu ngay những điều cần lưu ý cùng mầu căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng nhé!

Các căn hộ chung cư 70m2 tại Đà Nẵng hiện nay ngày càng trở nên phổ biến, đây được xem là diện tích cực kỳ lý tưởng dành cho nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt, nếu như bạn biết cách để sắp xếp hay thiết kế nội thất ở bên trong căn hộ thì sẽ giúp cho không gian trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn. Và sau đây chính là những điều cần chú ý cùng các mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 đẹp tại Đà Nẵng mà bạn cần chú ý! Cùng Rever tìm hiểu ngay nhé!

7 Lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư  70m2 đẹp

Để có thể thiết kế được một căn hộ chung cư đẹp, tối ưu hóa diện tích bạn nhất định cần phải chú ý đến những điều sau:

Nắm bắt được không gian thực tế căn hộ

Nắm bắt được không gian căn hộ thực tế là điều rất quan trọng và không thể bỏ qua. Bởi nếu như muốn thiết kế được nội thất bên trong nhà đẹp và hợp lý thì bạn cần phải có sự tính toán về diện tích thực tế của căn hộ. 

Đối với căn hộ chung cư 70m2 thì sẽ chia thành bao nhiêu phòng, mỗi phòng diện tích là bao nhiêu, những vật dụng nội thất nào cần phải có trong phòng và sắp xếp chúng ở đâu thì sẽ hợp lý,... Việc biết được cách sắp xếp phù hợp sẽ giúp cho không gian căn nhà bạn vừa không chỉ đẹp mà còn cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

canhochungcu70m21

Không gian căn hộ chung cư 70m2. Ảnh minh họa.

Thiết kế nội thất căn hộ phù hợp với phong cách của bản thân

Việc sở hữu một căn phòng hay căn nhà mang phong cách cá nhân chính là mơ ước của rất nhiều người. Và bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa ý tưởng đó thông qua việc tự tay thiết kế căn hộ chung cư 70m2 của riêng mình. Hãy xác định rõ ràng gu thẩm mỹ của mình để có thể thiết kế theo đúng với mong muốn.

Bố trí nội thất gọn gàng, hợp lý

Với diện tích 70m2 đây không phải là diện tích quá lớn cho nên việc thiết kế sao cho hợp lý, gọn gàng lại khoa học là điều rất cần thiết. Điều này sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở nên tiện ích, thoáng đãng hơn khi sử dụng. Và hãy cân nhắc khi sử dụng các đồ nội thất quá nhỏ hoặc quá to bởi điều này có thể gây mất đi sự cân bằng bên trong bố cục chung của căn nhà.

canhochungcu70m24

Nội thất căn hộ được bố trí hợp lý, gọn gàng. Ảnh minh họa.

Phối hợp màu sắc hài hòa cho mẫu thiết kế chung cư 70m2

Khi đã có được một bố cục thiết kế hợp lý thì các căn hộ chung cư cũng cần phải được phối màu sắc sao cho hợp lý. Căn nhà cần có màu chủ đạo để làm bật lên sự đặc biệt. Và hãy đảm bảo sự hài hòa, đan xen giữa những gam màu từ tường, sàn đến đồ dùng.

Tạo điểm nhấn đặc biệt với mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2

Nếu như muốn thể hiện rõ ràng nhất phong cách của căn hộ thì bạn không thể không tạo cho căn hộ một điểm nhấn. Ngoài việc tạo ra sự hài hòa bên trong thiết kế thì cần phải tạo ra được điểm nhấn cùng sự độc đáo để căn phòng trở nên ấn tượng hơn. Và có rất nhiều cách để làm được việc này như treo tranh, treo đèn chùm, để lọ hoa,...

canhochungcu70m22

Thiết kế nội thất tạo điểm nhấn. Ảnh minh họa.

Thiết kế nhà chung cư  70m2 sao cho hợp phong thủy

Một trong số những điểm cần phải đặc biệt lưu ý đến chính là yếu tố phong thủy trong thiết kế. Theo như quan niệm khi thiết kế và trang trí nội thất cần phải hợp với phong thủy để mang đến sự thịnh vượng cùng may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Cân bằng trong bố trí không gian nội thất chung cư

Khi bạn đã có được bố cục tổng thể cho căn hộ chung cư 70m2  thì điều cuối cùng đó chính là phải cân bằng, điều tiết sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể thay thế, di dời nội thất không phù hợp hoặc cũng có thể đổi màu nội thất sao cho thật hài hòa với không gian chung.

canhochungcu70m23

Cân bằng bố trí nội thất căn hộ. Ảnh minh họa.

Tổng hợp mẫu thiết kế căn hộ chung cư  70m2 đẹp nhất hiện nay

Tham khảo ngay những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 vừa đẹp, độc đáo lại hiện đại nhất trong thời điểm hiện nay.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư  70m2 đẹp, hiện đại

Căn hộ chung cư 70m2 được chọn lọc thiết kế theo phong cách hiện đại để có thể dễ dàng bổ trí hoặc lựa chọn đồ dùng nội thất cũng như có thể mang đến được một không gian sinh sống tiện nghi hơn.

Với các căn hộ này bạn nên lựa chọn tông màu chủ đạo là màu be hoặc màu trắng nhẹ nhàng nhằm mang đến cảm giác thân thiện hài hòa. Việc lựa chọn 2 tông màu còn mang đến được cảm giác bình yên cho căn hộ chung cư 70m2 của bạn.

Phòng khách được xem như là linh hồn của căn hộ cho nên khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 thì cần phải chú trọng đến từng chi tiết của phòng khách. Đối với thiết kế này, gia chủ cần lựa chọn được tông màu chủ đạo  với gam ấm và trầm.

Bên cạnh đó với thiết kế này, gia chủ cũng nên mạnh dạng phá cách với ốp PVC giả đá nằm phía sau kệ tivi, cùng với những chiếc gối ôm kẻ sọc sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian nề nã nhưng lại không kém phần phá cách.

canhochungcu70m25

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 hiện đại. Ảnh minh họa.

Mẫu thiết kế  căn hộ chung cư  70m2 đẹp, luxury 

Với mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 đẹp, luxury thường sẽ là những màu sắc trung tính có màu ghi, màu nâu, ghi xám, trắng, vàng nâu,... Có thể sử dụng các loại tranh treo tường khổ lớn, để làm tôn lên sự đẳng cấp của căn hộ.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư  70m2 Indochine

Phong cách Indochine còn được gọi là phong cách Đông Dương khá nổi bật với gam màu vàng của khí hậu nhiệt đới, màu nâu của kem, gỗ,... Ngoài ra là những gam màu ấm nóng khá mạnh mẽ và gây ấn tượng cao như tím, đỏ, cam,... 

Các món đồ nội thất đặc trưng từ tre, mây, nứa, gỗ kế hợp với những đường nét kỷ hạ bên trong những món đồ nội thất như bình phong, sập,... Kết hợp với những biểu tượng truyền thống Việt Nam như hoa sen, bồ đề, hoa cúc, tượng phật,...

canhochungcu70m26

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 Indochine. Ảnh minh họa.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư  70m2 đương đại

Thiết kế căn hộ chung cư 70m2 theo phong cách đương đại hay còn gọi là Contemporary, với phong cách này, thường sẽ tập trung vào sự mới mẻ,  thiết kế tương đối đơn giản và tập trung chủ yếu vào các đường nét, hình khối hay những gam màu táo bạo.

Vì vậy chung cư được thiết kế theo phong cách này thường sẽ rất ít các chi tiết rườm rà. Với màu sắc chủ đạo là những gam màu trung tính kết hợp hài hòa với các sắc màu tươi sáng như xanh lam, đỏ, cam cháy,... Mục đích điểm xuyến cho các chi tiết nhỏ bao gồm đường viền, cửa sổ và những món đồ nội thất.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư  70m2 tân cổ điển

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tân cổ điển là phong cách có thể phô diễn được trọn vẹn vẻ đẹp của không gian. Bằng cách phối màu với sắc trắng là chủ đạo chắc chắn sẽ khiến cho không gian trở nên rộng rãi hơn cùng với việc sử dụng nội thất không cầu kỳ chắc chắn sẽ giúp cho không gian thêm phần tinh tế, đẹp mắt hơn.

Trên đây là một số những lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư 70m2 cùng những mẫu căn hộ tại Đà Nẵng đẹp dành cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách nhà đất giá tốt tại TP. Đà Nẵng ngay dưới đây!

829f9b01-1fa2-4d94-9deb-5cda8267a433

>>> Xem thêm:

  •  

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích
Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng vừa đẹp lại tối ưu diện tích

Hiện nay tại Đà Nẵng việc lựa chọn căn hộ chung cư làm nơi an cư lạc nghiệp đang dần trở thành xu hướng. Vậy phải thiết kế nội thất căn hộ Đà Nẵng như thế nào?

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí
Những ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Những ý tưởng thiết kế dành cho căn hộ 2 phòng ngủ được Rever chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian vừa đẹp lại tiết kiệm chi phí.

Dự án
25/10/2022
Bật mí những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng ai cũng nên biết
Bật mí những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng ai cũng nên biết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua những căn hộ chung cư cao cấp Đà Nẵng mà chưa biết bản thân nên làm thế nào. Vậy thì những tiêu chuẩn căn hộ chung cư cao cấp dưới đây sẽ giúp bạn.

Dự án
18/10/2022
Những điểm cần lưu ý khi cho khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng
Những điểm cần lưu ý khi cho khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng

Đừng bỏ qua những điều cần lưu ý khi cho khách nước ngoài thuê căn hộ chung cư Đà Nẵng được Rever chia sẻ trong bài viết này để tránh rắc rối về sau nhé!

Mẹo bố trí nội thất cho căn hộ chung cư
Mẹo bố trí nội thất cho căn hộ chung cư

Đa phần các căn hộ chung cư được thiết kế với diện tích khá khiêm tốn, do đó nếu bạn không khéo léo trong cách bố trí nội thất thì sẽ khiến không gian của căn hộ trở nên chật chội và tù túng. Cùng Rever tìm hiểu một số mẹo bố trí nội thất đơn giản cho căn hộ chung cư thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nhà Đẹp
11/10/2016
Kinh nghiệm vàng lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm vàng lựa chọn nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ tại Đà Nẵng

Căn hộ diện tích nhỏ có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của cả gia đình mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự gọn gàng điều này tưởng khó nhưng vẫn có thể làm được.

Hướng Dẫn
03/11/2022
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay
5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và thịnh hành nhất hiện nay

Làm thế nào để sở hữu cho mình một căn hộ có thiết kế đẹp? Tham khảo ngay 5 phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp và đang hot nhất hiện nay.

Nhà Đẹp
27/05/2019
Những tiêu chí cần có của một dự án căn hộ cao cấp
Những tiêu chí cần có của một dự án căn hộ cao cấp

Theo thông tư số 14/2018/ TT- BXD, căn hộ cao cấp phải đảm bảo yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo. Hãy cùng Rever tìm hiểu rõ hơn về những tiêu chí cần có của một dự án căn hộ cao cấp dưới đây:

Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?
Tại sao nên lựa chọn thuê căn hộ mini Đà Nẵng thay vì hình thức khác?

Thuê căn hộ mini Đà Nẵng hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí cho bản thân mà vẫn có được không gian sinh sống thoải mái.

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm
Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng vừa theo xu hướng lại tiết kiệm

Những vật dụng trang trí căn hộ Đà Nẵng sẽ giúp cho không gian căn nhà thêm phần sinh động và tiện nghi hơn. Cùng Rever tham khảo ngay những vật dụng trang trí này nhé!

Hướng Dẫn
28/02/2023
10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng
10 bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng

Những bí quyết đầu tư cho thuê căn hộ chung cư ở Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ là những thông tin cực kỳ quan trọng để bạn có thể có được cách đầu tư đúng đắn.

Có nên mua căn hộ chung cư diện tích nhỏ?
Có nên mua căn hộ chung cư diện tích nhỏ?

Hiện nay số lượng căn hộ có diện tích nhỏ ngày càng gia tăng, số người thuê căn hộ nhỏ rất đông, nhưng đối với những người mua thì sao?

Hướng Dẫn
31/08/2017
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự hiện đại đẹp "hút hồn"

Biệt thự hiện đại là gì? Biệt thự hiện đại có đặc điểm gì nổi bật? Các mẫu biệt thự này ra sao? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin sau.

Hướng Dẫn
28/10/2022
Thiết kế nhà 70m2 nội thất gỗ mộc mạc ấm cúng
Thiết kế nhà 70m2 nội thất gỗ mộc mạc ấm cúng

Ngôi nhà được xây dựng theo khối dạng hộp dài, sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, đem lại sự mộc mạc và giản dị. Nội thất gỗ vừa đem đến không gian sống tự nhiên, vừa mang lại sự sang trọng, đẳng cấp.

Nhà Đẹp
11/06/2018
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng
Kinh nghiệm Lựa Chọn Căn hộ Cao cấp tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư và khách mua có xu hướng lựa chọn căn hộ cao cấp Đà Nẵng khi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống và có tiềm năng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch cực kỳ cao. Tuy nhiên, thị trường này vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro với người lần đầu mua căn hộ lẫn người có kinh nghiệm bởi yếu tố pháp lý, vị trí căn hộ, an ninh khu vực,.. Bài viết tổng hợp những kinh nghiệm cấp thiết giúp bạn hạn chế được tổn thất khi lựa chọn dự án ở đây.

Thị trường
16/10/2023
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng
Nguyên tắc chung khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng nên thuộc lòng

Khi thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Đà Nẵng để có được một không gian ưng ý bạn nhất định cần phải nắm rõ những nguyên tắc được Rever thông tin ngay sau đây!

Dự án
06/03/2023
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng
Mãn nhãn với phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Đà Nẵng

Những phong cách thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đẹp tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một lựa chọn tốt nhất cho không gian căn hộ nhà mình. Cùng đón xem nhé!

Dự án
10/03/2023
Căn hộ Studio là gì? Những lưu ý khi chọn căn hộ studio tại Đà Nẵng
Căn hộ Studio là gì? Những lưu ý khi chọn căn hộ studio tại Đà Nẵng

Căn hộ studio hiện nay đã không còn là một khái niệm quá xa lạ, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều người hiểu rõ hết về loại hình này.

Hướng Dẫn
14/10/2022
3 bước giúp bạn thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn
3 bước giúp bạn thiết kế nội thất chung cư có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn

Sở hữu một căn hộ chung cư diện tích nhỏ, bạn cần phải biết những lưu ý sau đây để có một thiết kế nội thất chung cư đẹp mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Nhà Đẹp
23/05/2019
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023