Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Đồng Nai là một nơi không chỉ sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện mà còn có muôn vàn những khung cảnh nên thơ, đẹp tuyệt vời. Chính vì thế các địa điểm vui chơi Đồng Nai lúc nào cũng cực kỳ nhộn nhịp và đông đúc.

Đến đây bạn có thể ghé qua các khu vực sinh thái trong lành, mát mẻ. Đồng thời nếu bạn có niềm đam mê với du lịch bụi, thì nhất định phải đến để chinh phục núi Chứa Chan, đá Ba Chồng,... Và thưởng thức những loại trái cây ngọt mát tại Long Khánh nhé!

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #1 Thác Đá Hàn

Một địa điểm vui chơi Đồng Nai đầu tiên mà ai cũng phải ghé qua khi đến nơi đây đó chính là Thác Đá Hàn. Với vị trí nằm cách khu vực trung tâm Sài Gòn 70km, thác được thiên nhiên ưu đãi với khoảng không gian thoáng đãng và khung cảnh đẹp mê hồn. Khi đến đây du khách chắc chắn sẽ tận hưởng được một bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Thác Đá Hàn cũng là một nơi rất lý tưởng để có thể xả stress cùng với hội bạn thân vào mỗi cuối tuần. Hoặc có thể đến đây để cắm trại dã ngoại dành cho gia đình. Đặc biệt tại đây còn có đường đua riêng cho xe địa hình và bạn có thể tham gia miễn phí.

diadiemvuichoidongnai1

Thác Đá Hàn. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #2 Thác Mai

Một địa điểm vui chơi Đồng Nai sẽ khiến bạn thốt lên khi đặt chân đến đó chính là Thác Mai. Nơi đây với khung cảnh cánh rừng nguyên sinh trùng điệp sẽ khiến cho bạn vô cùng choáng ngợp. Đặc biệt bạn chỉ mất khoảng 2 - 3 giờ để có thể di chuyển đến địa điểm tuyệt đẹp này.

Thác Mai chính là một nơi lý thú để cắm trại, picnic vào dịp cuối tuần. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng khoảnh khắc đẹp, tránh xa những bụi bặm thường nhật của thành phố xô bồ.

diadiemvuichoidongnai2

Thác Mai. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #3 Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long là một địa điểm vui chơi Đồng Nai được rất nhiều du khách yêu thích và được ví như một Vịnh Hạ Long trên cạn của Đồng Nai. Địa điểm này được chia thành 2 phần chính bao gồm núi Bình Điện và Long Sơn Thạch Động. Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước một làn nước trong vắt tạo nên khung cảnh khó phai.

Bạn nhớ ghé đến khu vui chơi ngay khu trung tâm Bửu Long để có thể tham gia những trò chơi hiện đại. Sau đó di chuyển đến Bửu Long Cổ Tự để cảm nhận được một không gian êm dịu, nhẹ nhàng. Và chiêm ngưỡng những bảo vật quý hiếm tại khu Tiền Sử nhé!

diadiemvuichoidongnai3

Khu du lịch Bửu Long. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #4 Khu du lịch Tre Việt

Một địa điểm vui chơi Đồng Nai nằm cách vị trí trung tâm Sài Gòn khiến du khách phải mê mẩn nữa đó chính là khu du lịch Tre Việt. Đây là khu du lịch sở hữu diện tích cực kỳ rộng lớn đến 45.000m2. Ghé đến đây bạn sẽ có thể trải nghiệm được một không gian mộc mạc với những mái nhà được dựng lên từ tre.

Tre Việt còn mang đến cho du khách rất nhiều những trò chơi từ truyền thống cho đến hiện đại. Bạn có thể thỏa sức đạp xe trên mặt nước, bơi lội, chèo thuyền Kayak. Hoặc cũng có thể tham gia chèo thuyền chuối, xuồng ba lá hay thuyền thúng.

diadiemvuichoidongnai4

Khu du lịch Tre Việt. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #5 Núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan là một địa điểm vui chơi Đồng Nai đã quá quen thuộc đối với những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm và khám phá. Khi đến đây, bạn nên check-in với gốc cây đa ba gốc, cùng nhau ngắm nhìn khu cảnh hoàng hôn hay bình minh đẹp như trong tranh.

Bạn cũng có thể trải nghiệm và cảm nhận được vị ngọt thanh khi uống nước suối. Hoặc nếu có cơ hội đến đây vào tháng 5 bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng với khung cảnh thơ mộng của cánh đồng cỏ lau vàng.

Khi trải nghiệm leo núi, bạn cần phải nhớ lựa chọn cho mình đôi giày nhẹ nhàng, êm ái để bảo vệ bàn chân. Và cũng đừng quên chuẩn bị đầy đủ nước cho bản thân. Đặc biệt lúc nào cũng cần bám sát đồng đội của mình để tránh đi lạc nhé!

diadiemvuichoidongnai5

Núi Chứa Chan. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #6 Đá Ba Chồng

Nằm trong cung đường đến núi Chứa Chan bạn cũng nên ghé qua địa điểm vui chơi Đồng Nai Núi Ba Chồng. Do có những sự biến đổi về địa chất cho nên những khối đá tại đây sở hữu cho mình hình dạng đặc biệt lớn bé khác nhau. Việc nằm ngay vị trí trung tâm của khu vực Định Quán càng khiến cho vẻ đẹp của địa điểm này càng trở nên đặc biệt, thu hút.

Đây là một địa điểm check-in được xếp vào di tích thắng cảnh cấp Quốc gia và năm 1988. Theo như những nghiên cứu Đá Ba Chồng đã xuất hiện vào nền văn hóa Óc Eo Phù Nam của khu vực Đông Nam Bộ.

diadiemvuichoidongnai6

Đá Ba Chồng. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #7 Làng Bưởi Tân Triều

Mặc dù luôn e thẹn nép mình so với những địa điểm vui chơi Đồng Nai khác, tuy nhiên làng Bưởi Tân Triều lại được rất nhiều du khách trẻ ghé thăm. Nhờ nét đẹp vừa mang nét riêng lại cực kỳ độc đáo mà không đâu có được.

Chỉ cần vừa mới đặt chân tới đầu làng thì bạn đã có thể nghe trong hương gió thoang thoảng mùi bưởi nhẹ nhàng. Đến đây bạn cũng được thưởng thức rất nhiều những món ngon đặc sản được chế biến từ bưởi.

Và có một món bạn nhất định phải mua về làm quà đó chính là rượu bưởi Tân Triều. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng hấp dẫn bởi rượu bưởi được người dân nơi đây chăm chút đến từng công đoạn để đọng lại trên đầu lưỡi người uống một hương vị khó quên.

diadiemvuichoidongnai7

Làng bưởi Tân Triều. Ảnh minh họa.

Địa điểm vui chơi Đồng Nai: #8 Vườn trái cây Long Khánh

Một địa điểm vui chơi Đồng Nai được rất nhiều người yêu thích nữa đó chính là vườn trái cây Long Khánh. Bạn nên đến đây vào những ngày tháng 7 - tháng 8 để thỏa sức thưởng thức được những loại trái cây nhiệt đới thơm ngon như sầu riêng, chôm chôm, măng cụt,...

Nếu cuối tuần này bạn vẫn chưa có hẹn vậy thì hãy ghé qua những địa điểm vui chơi Đồng Nai này nhé. Trái cây ngọt lịm cùng phong cảnh hữu tình đều đang chờ đợi bạn đó. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về toàn cảnh thị trường huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai ngay dưới đây!

32468e36-6933-4ea6-a3ba-d1ea3298dd18

>>> Xem Thêm:

Mỹ Vân (Tổng Hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Khám phá 8 địa điểm du lịch Hòa Bình khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hòa Bình là một trong số những địa điểm du lịch được gọi tên nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Cùng Rever khám phá ngay 8 địa điểm du lịch Hòa Bình nhé!

Hướng Dẫn
28/10/2022
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách
Điểm danh 8 địa điểm du lịch Đồng Tháp đẹp hớp hồn du khách

Cùng Rever khám phá các địa điểm du lịch Đồng Tháp vừa hoang sơ, hùng vĩ lại vô cùng quyến rũ đẹp hớp hồn các du khách khi đặt chân đến đây.

Hướng Dẫn
29/03/2023
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời
Nhất định phải đến 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẩn 1 lần trong đời

Cùng Rever tham quan 8 địa điểm vui chơi Hải Dương đẹp mê mẫn mà bất kỳ ai cũng nhất định phải đến một lần trong đời để khám phá, trải nghiệm.

Hướng Dẫn
11/03/2023
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây
Khám phá ngay 8 địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây

Những địa điểm vui chơi Hà Tĩnh đẹp ngất ngây khiến cho bất kỳ du khách nào vừa đến đây đều mê mẫn quên lối về. Cùng Rever tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Hướng Dẫn
17/03/2023
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách
Không thể bỏ qua 8 địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách

Để hành trình khám phá Vĩnh Phúc có thêm phần thú vị và đặc biệt, bạn hãy lưu ngay những địa điểm du lịch Vĩnh Phúc đẹp nức lòng du khách ngay dưới đây!

Hướng Dẫn
17/12/2022
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An
Vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm với các địa điểm du lịch Nghệ An

Cùng Rever khám phá ngay các địa điểm du lịch Ngệ An đẹp tuyệt hảo để có được một chuyến tham quan thật ý nghĩa, vòng quanh vùng đất câu hò ví dặm.

Hướng Dẫn
16/03/2023
24h "say" với 7 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp trứ danh
24h "say" với 7 địa điểm du lịch Phú Thọ đẹp trứ danh

Những địa điểm du lịch Phú thọ trong vài năm trở lại đây đang ngày càng thu hút được rất nhiều du khách. Khổng chỉ vì những tuyệt tác lâu đời mà còn bởi nét văn hóa truyền thống độc đáo.

Hướng Dẫn
08/03/2023
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất
Top 10 địa điểm vui chơi Hà Giang đẹp say đắm được check-in nhiều nhất

Những địa điểm du lịch Hà Giang được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho các bạn dưới đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời.

Hướng Dẫn
11/10/2022
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch
7 điểm vui chơi sát Sài Gòn đi về trong ngày Tết Dương lịch

Dịp Tết Dương lịch sắp đến, bạn đã có kế hoạch đi chơi đâu chưa? Nếu bạn ngại đi xa thì dưới đây là những địa điểm vui chơi sát Sài Gòn có thể đi về trong ngày cực kỳ tiện lợi!

Hướng Dẫn
26/12/2020
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng
Gọi tên 8 địa điểm vui chơi Bình Phước đẹp không tì vết cực nổi tiếng

Những địa điểm vui chơi Bình Phước hiện nay đang rất được lòng du khách nhờ vào vẻ đẹp không tỳ vết cũng như sự độc đáo của nó mà không đâu có được.

Hướng Dẫn
13/04/2023
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ
Ghé thăm 8 địa điểm du lịch Lâm Đồng thơ mộng, yên bình như tranh vẽ

Địa điểm du lịch Lâm Đồng có rất nhiều, tuy nhiên 8 địa điểm được Rever giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.

Hướng Dẫn
08/11/2022
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay
Bỏ túi 8 địa điểm du lịch Quảng Bình được nhiều người săn đón nhất hiện nay

Những địa điểm du lịch Quảng Bình vừa mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ lại thơ mộng, trữ tình trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Hướng Dẫn
14/11/2022
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua
Bật mí 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh không thể bỏ qua

Bạn đang có dự định du lịch tại Hưng Yên? Vậy thì hãy cùng Rever bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch Hưng Yên đẹp trứ danh mà người đến người mê nhé!

Hướng Dẫn
24/10/2022
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách
Say mê trước 8 địa điểm du lịch Điện Biên nổi tiếng chiều lòng du khách

Những địa điểm du lịch Điện Biên trước nay đều luôn tại ra được một sức hút kỳ lạ đối với nhiều du khách. Vì thế hãy cùng Rever trải nghiệm ngay nhé!

Hướng Dẫn
12/03/2023
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách
Khám phá 8 địa diểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh hút nhiều du khách

Bạn đã thử qua 8 địa điểm du lịch Bình Thuận đẹp trứ danh chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Rever tham khảo ngay những địa điểm du lịch cực hút khách này nhé!

Hướng Dẫn
13/03/2023
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết
Những địa điểm vui chơi ở Quận 8 bạn phải biết

Bạn đang đau đầu tìm kiếm khu vui chơi tại Quận 8? Hiểu được tâm tư của bạn, Rever giới thiệu đến bạn đọc 5 địa điểm vui chơi không nên bỏ qua ở Quận 8. 

Quận 8
13/04/2021
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương
10 địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bình Dương

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi, tham quan thú vị tại Bình Dương mà bạn có thể trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình.

28/04/2021
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về
Say mê trước 8 địa điểm vui chơi Hà Nam như chốn tiên cảnh đẹp quên lối về

Hà Nam không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, cảnh đẹp hữu tình mà còn là một điểm đến vô cùng mới mẻ, hấp dẫn của các tín đồ mê du lịch.

Hướng Dẫn
19/03/2023
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ
Tất tần các loại Thuế, Phí bạn cần phải đóng khi cho THUÊ NHÀ

Cùng Rever tìm hiểu xem khi đầu tư cho thuê nhà bạn cần phải đóng các khoản thuế, phí nào. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm và kiến thức cần thiết.

01/12/2023