Câu chuyện đằng sau cái bắt tay của Lotte E&C và Novaland cùng phát triển căn hộ hạng sang

Mới đây, Novaland đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Lotte E&C, thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc, cùng hợp tác phát triển dự án căn hộ The Grand Manhattan.

Lotte E&C thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc - tập đoàn có số tài sản đứng thứ 5 tại Hàn Quốc vừa ký hợp tác chiến lược với tập đoàn Novaland Việt Nam. Theo đó Lotte E&C trở thành nhà thầu chính cho dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan. 

17541901-1f8b-4dcb-bbcc-862e2e97957b

Bắt nguồn từ cảm hứng quận Manhattan đầy sôi động, phồn hoa của New York, tập đoàn Novaland đã phát triển dự án The Grand Manhattan, tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang nằm ở quận 1, TP HCM. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một trong những căn hộ sang trọng bậc nhất tại khu vực trung tâm TP.HCM, thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích ngoại khu sẵn có của khu vực Quận 1, cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp nhất.

Nhận thấy những cơ hội cùng tìm năng phát triển mạnh mẽ, Lotte E&C trở thành nhà thầu chính cho dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan thông qua ký hợp tác chiến lược với tập đoàn Novaland. Ông Jun Sung Ho - Tổng giám đốc Công ty Lotte E&C Việt Nam đã có những lời chia sẻ thêm về việc hợp tác này với báo giới.

cau-chuyen-dang-sau-cai-bat-tay-ong-lon-han-quoc-và-novaland-cung-phat-trien-can-ho-hang-sang1

Ông Jun Sung Ho – Tổng Giám đốc Công ty Lotte E&C Việt Nam

Lotte E&C có kinh nghiệm thế nào trong thi công các công trình nhà ở, căn hộ cao cấp?

Lotte là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn Quốc, không ngừng mở rộng kinh doanh và đóng góp cho nền kinh tế, với 107 công ty trực thuộc. Thành lập năm 1959, Lotte E&C Là thành viên chủ chốt của tập đoàn, một trong 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc với doanh thu 5,25 tỷ USD trong năm 2018. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm công trình xây dựng, công trình nhà ở, công trình dân dụng và cơ sở hạ tầng, nhà máy công nghiệp.

Là nhà phát triển dự án đồng thời cũng là chủ đầu tư, chúng tôi mang đến thị trường nhiều dự án căn hộ hạng sang, trong đó Lotte Castle là dự án đầu tiên tại Hàn Quốc. Tính đến nay, Lotte E&C vẫn đang dẫn đầu thị trường nhà ở cao cấp xét về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Năm 2018, công ty đã phân phối 20.794 căn hộ cho thị trường nhà ở Hàn Quốc và ký kết hợp tác với một số dự án nhà ở tại Việt Nam, Indonesia trong vai trò là nhà phát triển và đầu tư.

Sau khi hoàn thành tòa nhà Lotte Super Tower 123 tầng, tòa nhà cao nhất Hàn Quốc, Lotte E&C đã được công nhận về kỹ thuật xây dựng và tại Việt Nam, danh tiếng của công ty thể hiện qua thành công của tòa nhà Lotte Center 65 tầng tại Hà Nội. Bên cạnh đó còn có Lotte Mart tại TP HCM, dự án đường sắt Yên Viên - Lào Cai. Công ty hiện thực hiện công trình xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và Lộ Tẻ - Rạch Sỏi.

cau-chuyen-dang-sau-cai-bat-tay-ong-lon-han-quoc-và-novaland-cung-phat-trien-can-ho-hang-sang2

Dự án The Grand Mahattan - một trong số các dự án đẳng cấp nhất tại thời điểm này

Lý do nào khiến Lotte E&C ký kết hợp tác với Novaland trong vai trò nhà thầu chính cho tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan?

Khi tìm kiếm đối tác, công ty chú trọng đến danh tiếng và chiến lược kinh doanh của đối tác. Novaland là nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu Việt Nam được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi nhận thấy giá trị cốt lõi của Novaland và tư duy hướng đến khách hàng dựa trên nền tảng là niềm tin giống như chúng tôi, điều này dẫn đến quyết định hợp tác giữa hai bên, từ đó cùng nhau phát triển các dự án.

Lotte E&C sở hữu nền tảng công nghệ cao và phương pháp tối ưu trong quản lý công trình xây dựng nhà cao tầng và căn hộ cao cấp, cùng với các kinh nghiệm bản địa của Novaland, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ tạo ra những kết quả tích cực đáng kể.

Chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong hợp tác lần này, góp phần nâng cao tiêu chuẩn chất lượng cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp là gì trong nhiệm vụ nhà thầu chính của dự án?

Với tư cách nhà thầu chính cho dự án The Grand Manhattan, Lotte E&C sẽ nỗ lực hết sức mình vì sự hài lòng của chủ đầu tư và khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ kiểm soát chất lượng dự án bằng việc áp dụng các bí quyết xây dựng được tích lũy và cử các chuyên gia giàu kinh nghiệm tham gia dự án. Chúng tôi sẽ không cho phép xảy ra bất kỳ một tai nạn lao động nào trong suốt quá trình thi công.

Hơn nữa, chúng tôi cũng cam kết giảm thiểu ô nhiễm môi trường bằng các phương pháp vận hành thân thiện với môi trường và hệ thống giám sát thời gian thực tế. Cùng với Novaland, sự hợp tác này hứa hẹn mang đến những căn hộ cùng tiện ích chất lượng tốt nhất cho gia chủ của Grand Manhattan.

cau-chuyen-dang-sau-cai-bat-tay-ong-lon-han-quoc-và-novaland-cung-phat-trien-can-ho-hang-sang3

Tiện ích sang trọng bên trong dự án The Grand Mahattan

Công ty đã có sự chuẩn bị gì để thực hiện tốt vai trò của mình, về mặt nhân sự, hậu cần, vận hành?

Đối với tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ hạng sang The Grand Manhattan, chúng tôi sẽ cử các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường căn hộ cao cấp. Ngoài ra, những người đã từng làm việc trước đây tại Việt Nam cho các dự án như tòa nhà Lotte Hà Nội và các công trình khác sẽ được ưu tiên tham gia dự án này để cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp đội ngũ chuyên gia mới nhanh chóng thích nghi, thấu hiểu văn hóa Việt Nam, tối ưu hiệu quả quản lý cho công trình xây dựng.

Công ty cũng sẽ đảm bảo chất lượng xây dựng và an toàn thi công bằng cách tuân theo các qui trình hướng dẫn quản lý nghiêm ngặt. Những vật liệu xây dựng chất lượng cao cũng sẽ được theo dõi bằng hệ thống quản lý vật liệu công nghệ cao.

Việt Nam là thị trường ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Lotte. Chiến lược tiếp cận thị trường của chúng tôi là cân bằng tỷ trọng giữa các dự án hợp tác và các dự án đầu tư phát triển. Điều này cho phép Lotte E&C đóng góp nhiều hơn vào sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích liên quan đến dự án The Grand Manhattan qua tài liệu Rever tổng hợp dưới đây:

431abfe5-c5c3-416a-b0d1-27272bdb6e64

Có thể bạn nên biết:

(Theo Nam Anh - Báo Vnexpress.net)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Bảng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dự án The Grand Manhattan Quận 1
Bảng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ dự án The Grand Manhattan Quận 1

Sắp tới đây ngày 17/3/2019, Novaland sẽ chính thức ra mắt các căn hộ mới thuộc toà tháp Parkview - dự án căn hộ hạng sang The Grand Manhattan (Quận 1). Dưới đây, Rever gửi đến bạn bảng tiêu chuẩn bàn giao căn hộ thuộc dự án này.

Thị trường
13/03/2019
Chân dung chủ đầu tư Eco Smart City
Chân dung chủ đầu tư Eco Smart City

Eco Smart City đang là tâm điểm chú ý của giới bất động sản nước ta. Trong khi các thông tin cụ thể về dự án vẫn chưa được tiết lộ nhiều, cùng Rever tìm hiểu sâu hơn về chân dung chủ đầu tư dự án.

Dự án
04/07/2018
Cập nhật danh sách các dự án Rever đang nhận tư vấn bán hàng
Cập nhật danh sách các dự án Rever đang nhận tư vấn bán hàng

Rever cập nhật danh sách các dự án bất động sản mà chúng tôi đang nhận tư vấn bán hàng, cập nhật đến quý 4/2022.

Dự án
26/10/2022
Chuỗi căn hộ hạng sang đã bàn giao của Sunshine Group
Chuỗi căn hộ hạng sang đã bàn giao của Sunshine Group

Sunshine Group đã bàn giao 6 dự án căn hộ mang phong cách thiết kế khác nhau, ứng dụng công nghệ trong vận hành với loạt tiện ích cao cấp từ Bắc vào Nam.

Dự án
04/11/2020
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
SonKim Land và Samsung Electronics ký hợp tác chiến lược, "biến" dự án The Metropole thành nhà thông minh
SonKim Land và Samsung Electronics ký hợp tác chiến lược, "biến" dự án The Metropole thành nhà thông minh

SonKim Land và Samsung Electronics Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, cả hai bên sẽ hợp tác và cùng phát triển các giải pháp tạo ra những ngôi nhà thông minh bằng cách sử dụng các sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

Chính thức: Khang Điền chọn Savills làm đơn vị quản lý vận hành Lovera Vista
Chính thức: Khang Điền chọn Savills làm đơn vị quản lý vận hành Lovera Vista

Dự án Lovera Vista đang bắt đầu bước vào giai đoạn bàn giao nhà cho quý Khách Hàng, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến. Savills sẽ là đơn vị quản lý vận hành Lovera Vista.

Thị trường
21/05/2021
Điểm tin thị trường bất động sản TP.HCM ngày 10/5: Vingroup rút khỏi dự án công viên Sài Gòn Safari
Điểm tin thị trường bất động sản TP.HCM ngày 10/5: Vingroup rút khỏi dự án công viên Sài Gòn Safari

Vingroup rút khỏi dự án công viên Sài Gòn Safari, TP.HCM mời gọi đầu tư 210 dự án, tập đoàn Alpha King chính thức ra mắt giai đoạn 2 dự án Alpha Hill Quận 1....

REVER phân phối chính thức dự án Aqua City quy mô 1.000ha của Novaland
REVER phân phối chính thức dự án Aqua City quy mô 1.000ha của Novaland

Dự án Aqua City quy mô 1.000ha do Novaland làm chủ đầu tư, Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án Aqua City.

Thị trường
30/05/2020
Novaland chọn Lotte E&C làm tổng thầu xây dựng dự án The Grand Manhattan
Novaland chọn Lotte E&C làm tổng thầu xây dựng dự án The Grand Manhattan

Nhà thầu Lotte E&C sẽ là tổng thầu xây dựng dự án The Grand Manhattan tại trung tâm Quận 1 do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư.

Thị trường
09/05/2019
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?
Căn hộ hạng sang còn hấp dẫn?

Loại hình căn hộ hạng sang đang rục rịch xuất hiện trở lại tại thị trường Tp.HCM sau một thời gian dài khan hàng. Nguồn cung mới liệu có kèm theo áp lực tiêu thụ gia tăng?

The Grand Manhattan: Dự án căn hộ đắt giá nhất của Novaland tại trung tâm Quận 1
The Grand Manhattan: Dự án căn hộ đắt giá nhất của Novaland tại trung tâm Quận 1

Với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1 cùng vô vàn tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, The Grand Manhattan là dự án đắt giá nhất của tập đoàn Novaland đang được chào bán trên thị trường.

Dự án
07/03/2019
Tập đoàn Lotte Hàn Quốc và Hưng Lộc Phát hợp tác đầu tư dự án quy mô lớn tại Quận 7
Tập đoàn Lotte Hàn Quốc và Hưng Lộc Phát hợp tác đầu tư dự án quy mô lớn tại Quận 7

Vào ngày 8/1/2019 vừa qua, công ty Lotte E&C (một thành viên của Tập đoàn Lotte) đã ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư cùng công ty Hưng Lộc Phát, chi tiết hợp đồng chưa được tiết lộ.

Thông tin về La Premier - dự án căn hộ sắp mở bán tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
Thông tin về La Premier - dự án căn hộ sắp mở bán tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Dự án căn hộ La Premier (tên cũ Hậu Giang Pearl, vị trí Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2) rất có thể được công bố ra thị trường vào quý 1 hoặc quý 2/2019. Cùng Rever tìm hiểu một số thông tin mới nhất về dự án này.

Thị trường
21/03/2019
Điểm qua 7 dự án căn hộ đang triển khai tại TP.HCM của Novaland
Điểm qua 7 dự án căn hộ đang triển khai tại TP.HCM của Novaland

Novaland hiện đang triển khai hàng loạt dự án căn hộ chung cư tại khu vực TP.HCM, trong đó có những cái tên "hot" gây sự chú ý từ thị trường như: The Grand Manhattan, Sunrise Riverside, Saigon Royal...

Lotte E&C "rót" 100 triệu USD cùng TTC Land phát triển các dự án
Lotte E&C "rót" 100 triệu USD cùng TTC Land phát triển các dự án

Ngày 21/11 vừa qua, tại trụ sở CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa TTC Land và Lotte E&C - Hàn Quốc.

Thị trường
22/11/2019
REVER hợp tác chiến lược trong dự án Waterpoint Long An của Nam Long Group
REVER hợp tác chiến lược trong dự án Waterpoint Long An của Nam Long Group

Sáng ngày 17/10/2023, Rever chính thức Ký kết phân phối chiến lược dự án Khu đô thị WaterPoint Long An, khu đô thị tích hợp với quy mô chất lượng hàng đầu tại cửa ngõ Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
17/10/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park
Rever “bắt tay” Chủ đầu tư Gamuda Land, phân phối chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/1/2024, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Rever và Gamuda Land đã diễn ra. Rever chính thức trở thành đơn vị phân phối (F1) của dự án Eaton Park, quận 2.

Dự án
23/01/2024
Dự án The Grand Manhattan Quận 1 đang triển khai tới đâu?
Dự án The Grand Manhattan Quận 1 đang triển khai tới đâu?

Rever gửi đến quý khách hàng thông tin cập nhật tiến độ xây dựng dự án The Grand Manhattan thời điểm tháng 11/2019.

Thị trường
21/11/2019