Bốn điều đặc biệt tại “kỳ quan xanh” LUMIÈRE Boulevard 

Dự án Lumière Boulevard nơi sống khỏe, không gian xanh, tiện nghi đạt chuẩn Quốc tế, thiết kế giàu tính thẩm mỹ lấy con người làm trung tâm.

Với hàng loạt các điểm cộng trong lúc bối cảnh không gian sinh sống xanh ngày càng được chú trọng. Dự án Lumière Boulevard chính là sự lựa chọn an cư của rất nhiều gia đình trẻ. Dự án chinh phục được rất nhiều khách hàng với số lượng mua bán căn hộ luôn vượt ngưỡng nhờ 4 ưu điểm: Sống khỏe, không gian xanh, tiện nghi đạt chuẩn Quốc tế, thiết kế giàu tính thẩm mỹ lấy con người làm trung tâm.

Đầu tư cho sức khỏe

Một điểm đến an cư lý tưởng giờ đây không chỉ đảm bảo được những tiêu chí về tiện ích hiện đại mà còn đảm bảo mang đến những lợi ích về sức khỏe. Trong đó, không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên xanh chính là điều mà nhiều người ao ước tìm kiếm sai khi hiểu được giá trị và tầm quan trọng của cây xanh đến với sức khỏe của con người.

Đó cũng chính là lý do để nhà phát triển bất động sản Masterise Homes kiến tạo nên dự án Lumière Boulevard với phong cách kiến trúc xanh 3D nằm trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án sở hữu những mảng xanh đắt giá từ thiết kế mặt đứng cho đến hàng loạt tiện ích, cảnh quan bên trong. Từ đó tạo nên không gian sinh sống giàu sức khỏe và mang đến sự an yên giữa lòng thành phố sôi động.

lumiereboulevard

Lumière Boulevard đầu tư nhiều cho sức khỏe của cư dân.

Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam tại Lumière Boulevard

Ngoài “vành đai xanh” có quy mô 36ha của đại công viên Grand Park lớn hàng đầu khu vực Đông Nam Á, 5 tòa tháp tại Lumière Boulevard còn được chủ đầu tư phủ xanh bởi 24 khu vườn treo thẳng đứng bao bọc xung quanh. Bên cạnh đó, 20.000m2 vườn trải cùng với 17.000m2 cảnh quan nội khu xanh mát cũng góp phần tạo nên không gian an lành. Theo như ước tính mỗi năm nơi đây có thể sản xuất được khoảng 125 triệu lít oxy.

Với lợi thế nằm gần với dòng sông Đồng Nai, kênh Bà Dì và sông Tắc, dự án Lumière Boulevard có tầm nhìn 360 độ đẹp hoàn hảo. Kết hợp với bầu không khí trong lành quanh năm, nhờ đó dự án được ví con như ốc đảo xanh. Nơi mà mọi bụi bặm, ồn ào cũng như lo âu của nhịp sống thành thị đều như ngưng đọng lại bên ngoài căn hộ.

Tiện nghi chuẩn quốc tế tại Lumière Boulevard

Bằng việc lấy con người làm trung tâm, Lumière Boulevard được chủ đầu tư chắt lọc toàn bộ những tiện ích cùng công nghệ tiên tiến nhất, nhằm mang đến đời sống khỏe mạnh kể cả vật chất lẫn tinh thần dành cho cư dân.

Cụ thể, trung tâm nội khu dành trọn có tổ hợp tiện ích đẳng cấp như các resort 5 sao, với phòng gym trong nhà, hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài đến 65m vượt chuẩn Olympic, trung tâm thể thao thực tế ảo, hồ jacuzzi với massage thủy liệu, rạp chiếu phim ngoài trời, khu BBQ, khu thể thao ngoài trời…tất cả đều như mang đến cho cư dân một chất sống chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp chỉ các vài bước chân.

LumiereBoulevard1-Mar-31-2023-08-13-50-0177-AM

Tiện nghi chuẩn khung tại dự án Lumière Boulevard.

Tiện ích nội khu cao cấp đem lại chất sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Cư dân sinh sống bên trong nội khu dự án Lumière Boulevard còn được thụ hưởng toàn bộ hệ sinh thái “all in one” của tập đoàn Vingroup bao gồm: Hệ thống trường học chuẩn Quốc tế Vinschool, toàn tháp văn phòng cao 45 tầng, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống xe buýt điện Vinbus, bến du thuyền cao cấp Manhattan Glory…đó chính là những mảnh ghép mang đến cuộc sống tiện nghi và đủ đầy cho cư dân.

Chăm chút cho sự phát triển toàn diện của thế hệ cư dân nhí

Lumière Boulevard được xem là một môi trường vô cùng phù hợp dành cho sự phát triển toàn diện của những cư dân nhí. Tại đây, những không gian giàu tính giáo dục sẽ giúp góp phần kích thích được trí óc. Trong khi những tiện ích tích hợp cũng giúp trẻ con được hoàn thiện các kỹ năng vận động.

Đó chính là một cung được khám phá rợp bóng cây xanh vào ban ngày và huyền ảo, lung linh vào buổi đêm toàn bộ tạo thành một khu vườn kỳ diệu. Ngoài ra, dự án có hồ bơi, sân chơi nước để con trẻ thỏa sức vận động, vui chơi. Khu vực thả diều cùng đường đua thuyền giấy giúp con có được những trải nghiệm tuổi thơ trọn vẹn.

lumiereboulevard2

Lumière Boulevard mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn.

Trẻ em được “ươm mầm” trong không gian giàu trải nghiệm

Tiện ích đa dạng kết hợp với không gian giải trí, vui chơi độc đáo nội khu cũng chính là nơi để tất cả thành viên trong gia đình tận hưởng được những giây phút ý nghĩa bên nhau. Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng văn minh với các cư dân ưu tú ngay tại Lumière Boulevard cũng sẽ góp phần giúp tạo nên môi trường và vun đắp nhân cách cùng trí tuệ của con trẻ mỗi ngày.

Không gian giàu tính thẩm mỹ

Với mục đích mang đến không gian sinh sống không chỉ đáp ứng được tất cả nhu cầu cần thiết mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, chủ đầu tư Masterise Homes đã bắt tay với các đối tác thiết kế hàng đầu trên thế giới như Land Sculptor (Thái Lan), Tange (Nhật Bản). Nhờ đó, từ mọi góc độ cư dân tại dự án đều được ngắm nhìn không gian sống động, đẹp như trong tranh với thiên nhiên tràn ngập sức sống.

LumiereBoulevard-1

Không gian Lumière Boulevard giàu tính thẩm mỹ.

Ngoài ta, với cái tên được lấy cảm hứng từ các loài hoa, 5 tòa tháp căn hộ cũng đều được lồng ghép 5  thông điệp ý nghĩa. Trong đó, Angelica tượng trưng cho sự vươn xa, mạnh mẽ, Camellia đại diện cho một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, Banyan thay cho một lời chúc về sức sống dẻo dai, mãnh liệt, Erica là khát vọng về sự thịnh vượng, may mắn, Daisy chính là biểu tượng cho sự thuần khiết, trong trẻo.

Lối thiết kế vừa tinh tế, chăm sóc tinh thần, nâng niu thể chất tại dự án Lumière Boulevard đã tạo nên một không gian sinh sống đáng để mơ ước dành cho tất cả cư dân. Đây cũng chính là lợi thế độc tôn giúp cho kỳ quan xanh Lumière Boulevard tạo được dấu ấn trên thị trường ngay tù những ngày đầu ra mắt.

Bạn đang theo dõi bài viết “Bốn điều đặc biệt tại “kỳ quan xanh” LUMIÈRE Boulevard”, để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546 hoặc tham khảo ngay tài liệu được chia sẻ dưới đây:

ddf9f913-35f9-4517-922e-3e907b93d62d

Bài viết có liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Lumière Boulevard tầm nhìn hướng thủy hấp dẫn giới tinh hoa
Lumière Boulevard tầm nhìn hướng thủy hấp dẫn giới tinh hoa

Sở hữu tầm nhìn hướng công viên, sông Tắc, hồ điều hòa, sông Đồng Nai… dự án Lumière Boulevard đã và đang tạo nên sức hút lớn đối với thị trường.

Dự án
14/04/2023
Cư dân dự án LUMIÈRE Boulevard hưởng gần 40 tiện ích chất lượng
Cư dân dự án LUMIÈRE Boulevard hưởng gần 40 tiện ích chất lượng

Dự án LUMIÈRE Boulevard được chủ đầu tư kiến tạo 33 tiện ích đặc quyền duy nhất dành riêng cho cư dân dự án.

Thị trường
07/06/2022
Lumière Boulevard siêu phẩm gây sốt thị trường bất động sản miền Nam
Lumière Boulevard siêu phẩm gây sốt thị trường bất động sản miền Nam

Lumière Boulevard dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu tại Việt Nam sau một thời gian mở bán đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ dành cho các khách hàng.

Quận 9
06/04/2023
Vẻ đẹp lung linh của Công viên ánh sáng nghệ thuật tại Vinhomes Grand Park
Vẻ đẹp lung linh của Công viên ánh sáng nghệ thuật tại Vinhomes Grand Park

Là một trong 15 công viên chủ đề, Công viên Ánh sáng Vinhomes Grand Park nổi bật với hàng loạt cây siêu ánh sáng, đan xen là các tiểu khu đèn lồng.

Dự án
08/07/2019
Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiếm LUMIÈRE Boulevard tiêu chuẩn Quốc tế
Cơ hội sở hữu căn hộ hàng hiếm LUMIÈRE Boulevard tiêu chuẩn Quốc tế

LUMIÈRE Boulevard sở hữu hàng loạt lợi thế đắt giá với tầm nhìn siêu đẹp hướng sông và công viên mà hiếm dự án nào có thể sở hữu được.

Lumière Boulevard - Tổ ấm ươm mầm tương lai con trẻ
Lumière Boulevard - Tổ ấm ươm mầm tương lai con trẻ

Dự án Lumière Boulevard với không gian sống xanh, hệ thống tiện ích đẳng cấp, vị trí đắc địa, đây chắc chắn sẽ là dự án ươm mầm cho tương lai của con trẻ.

Quận 9
20/04/2023
Khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park "xanh" như thế nào?
Khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park "xanh" như thế nào?

Tại dự án Verosa Park, chủ đầu tư Khang Điền đã xây dựng hoàn thiện cảnh quan 16.000 m2 với nhiều cây tán rộng, giúp lọc không khí, tạo không gian xanh cho cư dân.

Dự án
20/07/2020
Lumière Boulevard nơi định nghĩa lại chuẩn “Sống Xanh - Sang” tại Vinhomes Grand Park
Lumière Boulevard nơi định nghĩa lại chuẩn “Sống Xanh - Sang” tại Vinhomes Grand Park

Lumière Boulevard nằm trong dự án Vinhomes Grand Park dự án đang tái định nghĩa một chuẩn sống xanh - sang đúng nghĩa trên thị trường bất động sản phía Nam

Quận 9
28/04/2023
Khách hàng sẵn sàng trả cao hơn cho dự án xanh gần công viên như Lumière Boulevard
Khách hàng sẵn sàng trả cao hơn cho dự án xanh gần công viên như Lumière Boulevard

Dự án Lumière Riverside của Masterise Homes hiện nay đang là tâm điểm được săn đón hàng đầu của khách hàng.

Dự án
25/05/2023
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?
Vị trí thực tế Sun Grand City Hillside Residence có gì đẹp?

Tiếp tục phát triển tại khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, năm 2021 chủ đầu tư Sun Group cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ và Shophouse để ở đầu tiên tại Phú Quốc, mang tên Sun Grand City Hillside Residence.

Dự án
21/09/2021
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park
Những điểm mạnh làm nên giá trị của Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park - siêu dự án của tập đoàn Vingroup đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với tốc độ giao dịch cực kỳ lớn.

Dự án
21/07/2017
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang
Serenity Sky Villas và những điểm khác biệt trong phân khúc biệt thự hạng sang

Ngày 22/6 vừa qua, dự án Serenity Sky Villas vừa chính thức cất nóc và chuyển sang giai đoạn hoàn thiện. Cùng Rever tìm hiểu những điểm khác biệt của dự án biệt thự Serenity Sky Villas so với những dự án cùng phân khúc khác.

Dự án
11/07/2018
Lumière Boulevard mang phong cách sống Quốc tế về TP. Thủ Đức
Lumière Boulevard mang phong cách sống Quốc tế về TP. Thủ Đức

Dự án Lumière Boulevard được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển theo chuẩn Quốc tế mang đến cho cư dân một không gian sống chuẩn Quốc tế tại TP. Thủ Đức

Dự án
10/06/2023
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng

Dự án The Classia với chuẩn mực sống xanh lý tưởng, hệ thống tiện ích đắt giá cùng cộng đồng cư dân tri thức mang đến cho con nơi trưởng thành lý tưởng.

Dự án
25/05/2023
Ngỡ ngàng với những đặc quyền chỉ có tại Lumière Boulevard
Ngỡ ngàng với những đặc quyền chỉ có tại Lumière Boulevard

Lumière Boulevard nơi mang đến những đặc quyền dành cho cư dân tinh hoa. Cùng Rever tham khảo ngay những đặc quyền này là gì trong bài viết.

Quận 9
11/05/2023
Căn hộ LUMIÈRE Boulevard hàng hiếm trên thị trường bất động sản Thủ Đức
Căn hộ LUMIÈRE Boulevard hàng hiếm trên thị trường bất động sản Thủ Đức

Hiện nay, nhu cầu sở hữu của kỳ quan xanh LUMIÈRE Boulevard được gia tăng mỗi ngày bởi tiêu chuẩn sống xanh mang đẳng cấp Quốc tế. 

Dự án
17/03/2023
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang
Lumière Boulevard kiến tạo nên giá trị khác biệt cho bất động sản hạng sang

Lumière Boulevard dự án bất động sản hạng sang giúp thay đổi tích cực lối sống của cư dân với việc hình thành nên lối sống cân bằng, đan xen cùng các yếu tố nghệ thuật dành cho cộng đồng.

Dự án
16/06/2023
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park
CĐT Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

(Báo Xây dựng) –Ngày 26/3, Gamuda Land, chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons vừa tổ chức buổi Lễ khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản ngoại này tại Thành phố Hồ Chí Minh.

01/04/2024
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc
Căn hộ Eaton Park thừa hưởng tiện ích độc bản tại Khu Liên Hợp Thể Thao Rạch Chiếc

Dự án căn hộ Eaton Park là 1 trong 3 dự án hiếm hoi nằm tại khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc, thừa hưởng nhiều lợi ích quan trọng và tiềm năng lớn. Cùng Rever tìm hiểu ngay!

26/02/2024
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024