AKARI City - Thành phố An cư Đa tiện ích: 3 KHÔNG - 3 THẬT

Akari City Bình Tân là dự án thứ 5 thuộc dòng sản phẩm căn hộ biệt lập của chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng Nishi Nippon và Hankyu Hanshin. Có mặt tiền hướng ra đại lộ Võ Văn Kiệt, nằm ngay cửa Tây thành phố Hồ Chí Minh.

AKARI City: Thành phố an cư đa tiện ích

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha.

Akari City được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” nhộn nhịp và sôi động với các tiện ích thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân.

Toàn cảnh Akari City.png Phối cảnh toàn dự án Akari City Bình Tân 

Xem thêm:

3 KHÔNG: Kẹt xe, Ngập nước, Trễ tiến độ

  • Không kẹt xe

Đại lộ Đông – Tây hay Đại lộ Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ, là một tuyến đường đi qua trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, được khôi phục, nâng cấp từ tuyến đường hiện hữu và xây dựng thêm tuyến đường mới để tạo thành một trục đường mới ra vào phía Nam theo hướng Đông – Tây, nhằm giảm ách tắc giao thông cho cầu Sài Gòn và các trục chính trong thành phố.

Tuyến đường này đáp ứng yêu cầu lưu thông cho các cảng của thành phố đi các nơi theo hướng Đông Bắc – Tây Nam và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, tạo trục giao thông sang Thủ Thiêm, và cải thiện môi trường ven kênh mà nó đi qua, tăng vẻ mỹ quan cho thành phố.

đường võ văn kiệt.webp  Đại lộ Võ Văn Kiệt là tuyến đường đẹp nhất TP.HCM kết nối khu Tây và khu Đông

Sáng 26/04/2022, tuyến đường song hành đại lộ Võ Văn Kiệt được thông xe sau gần một năm khởi công xây dựng. Dự án xây dựng nhằm cải tạo hiện trạng hạ tầng giao thông đường Võ Văn Kiệt tại khu vực cầu Calmette.

Việc triển khai mở rộng tuyến đường song hành đại lộ Võ Văn Kiệt nhằm mục đích giảm lưu lượng xe dừng chờ, tránh ùn tắc tại khu vực giao lộ Võ Văn Kiệt - Ký Con và các nút giao thông lân cận, giúp người dân thuận tiện hơn khi đi từ đường Võ Văn Kiệt vào trung tâm quận 1 và cầu Thủ Thiêm 2.

  • Không ngập nước

Dự án “Giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM có xét tới biến đổi khí hậu”, có tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, thuộc quy hoạch thủy lợi chống ngập úng ở TP.HCM. Mục tiêu của dự án nhằm kiểm soát ngập do triều cường và chủ động ứng phó với biếm đổi khí hậu cho khu vực bờ hữu sông Sài Gòn và khu vực trung tâm TP.HCM; đồng thời chủ động điều tiết hạ thấp mực nước trong các kênh rạch nhằm cải thiện khả năng tiêu thoát nước.

Tiến độ thi công của công trình thoát nước.png  Hiện nay, tiến độ chung của dự án đã hoàn thành 93%.

  • Không trễ tiến độ

Giai đoạn 1 dự án đã được bàn giao vào cuối năm 2021 nhận được sự hài lòng của số đông khách hàng. Giai đoạn 2 của dự án đang được xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo bàn giao cuối năm 2024. Khách hàng đánh giá đây là dự án sở hữu chất lượng, thiết kế và tiện ích nổi bật bậc nhất khu Tây Sài Gòn. 

Akari City giai đoạn 1.jpg  Thực tế bàn giao Giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân

bàn giao akari city giai đoạn 1.jpg  Akari City Giai đoạn 1 đã được bàn giao và hiện là nơi an cư của gần 2000 hộ gia đình

3 THẬT: Giá trị, Nhu cầu, Tiến độ

  • Giá trị thật

Akari City Giai đoạn 1 hiện đang là nơi an cư của hơn 2000 hộ gia đình với tỉ lệ sáng đèn hơn 80%. Cuộc sống tại Akari City sau khi các cư dân dọn về rất đông đúc và sôi động. Khách hàng đánh giá đây là dự án sở hữu chất lượng, thiết kế và tiện ích nổi bật bậc nhất khu Tây Sài Gòn.

Toàn bộ hệ thống tiện ích của căn hộ Akari City được quy hoạch một cách đồng bộ và hiện đại bởi các nhà quy hoạch người Nhật. Với mật độ xây dựng chỉ 29%, Akari City có đầy đủ và đa dạng các tiện ích cao cấp.

Akari City là sản phẩm hợp tác thứ 5 của Nam Long và 2 chủ đầu tư đến từ Nhật Bản nhằm tạo nên giá trị khác biệt ở khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Từng hạng mục tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân.

akari city gđ1.jpg  Tiện ích cao cấp tại Akari City Bình Tân

Căn hộ Akari City được bàn giao theo tiêu chuẩn của dòng căn hộ Flora với sàn, tủ bếp trên dưới, cửa đi đều được lát gỗ, mặt bếp bằng đá nhân tạo, các thiết bị vệ sinh được trang bị đầy đủ, vách ngăn phòng tắm được sử dụng kính cường lực; hệ thống thiết bị điện, nước, PCCC,… theo đúng tiêu chuẩn; lan can lắp kính sang trọng như thiết kế của những dự án căn hộ cao cấp trên thị trường.

căn hộ ak neo.jpg  Căn hộ AK NEO được cải tiến tinh tế, tiện nghi mang lại giá trị cho cuộc sống

Hệ thống tiện ích Akari City.png  Hệ thống tiện ích sang trọng nâng giá trị của dự án

  • Nhu cầu thật

Nam Long hiện phát triển các khu đô thị quy mô lớn, môi trường sống chất lượng, tiện ích đầy đủ với đa dạng các sản phẩm từ cao cấp, trung cấp đến nhà ở “vừa túi tiền” affordable housing.

Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao. Akari City của Nam Long rất được thị trường đón nhận vì phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân.

Tính từ thời điểm cư dân bắt đầu dọn về sinh sống, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,…

Tiến độ thanh toán.png Tiến độ thanh toán cho căn 2 phòng ngủ 2 WC của Akari City Giai đoạn 2 

Với chính sách thanh toán dành cho đối tượng vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư Nam Long cho phép trả góp 5% từng đợt, mỗi đợt cách nhau 2-3 tháng. Cụ thể, nếu khách hàng mua căn hộ trị giá 3,840,000,000 VNĐ vào tháng 9/2023, đầu tiên chỉ cần trả 5% giá trị căn hộ, tương đương 192 triệu đồng. Sau đó 2 tháng, đến tháng 11/2023, mới là đợt thanh toán 5% tiếp theo. Việc hỗ trợ thanh toán theo nhiều đợt rất có lợi cho những đối tượng có thu nhập cao ổn định mỗi tháng, giúp giảm áp lực tài chính và quản lý được dòng tiền.

Theo đó, khách hàng sẽ thanh toán mỗi đợt 5% đến khi đủ 30% giá trị căn hộ (tương đương với 6 đợt). Tháng 8/2024, ngân hàng giải ngân 10% giá trị căn hộ, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến tháng 11/2024. Đến tháng 11/2024, là thời điểm bàn giao căn hộ, ngân hàng giải ngân thêm 55% giá trị căn hộ (tương đương với 2,112 tỷ), lãi suất cố định 3% cho đến tháng 8/2026. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ (1,152 tỷ) là sẽ được nhận nhà.

  • Tiến độ thật

Sau khi chính thức đóng nắp hầm vào đầu năm, đến giữa tháng 3/2023, Akari City giai đoạn 2 đã hoàn thiện thi công kết cấu tầng 5. Cho đến hôm nay, Tháng 9/2023, Akari City giai đoạn 2 đã xây dựng đến tầng 20 tiếp đà thi công sôi nổi, bám sát kế hoạch tổng thể.

Tiến độ xây dựng akari city t8-2023.png  Akari City Giai đoạn 2 đã được xây dựng đến tầng 20, cập nhật vào tháng 9/2023

AKARI City Giai đoạn 2 và tháp mới nhất AK NEO

Kế thừa những lợi thế về vị trí huyết mạch, quy hoạch chỉn chu, thiết kế tối ưu mang tinh thần Nhật Bản của Akari City, AK NEO – tháp cuối cùng thuộc Giai đoạn 2 được kiến tạo từ sự chuyên nghiệp và tư duy không ngừng đổi mới, cho cuộc sống hiện đại đầy tinh tế.

Trên tinh thần “NEO” (mới, hiện đại), AK NEO mang đến nhiều cải tiến từ những không gian cộng đồng đến bên trong mỗi căn hộ xoay quanh trải nghiệm sống thường nhật, để cư dân sống trọn vẹn hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Với thiết kế cải tiến chuẩn Flora, đậm tinh thần và chất lượng Nhật Bản, căn hộ vuông vức, tận dụng tối đa không gian, tất cả các căn đều thiết kế có ban công tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho căn nhà, đồng thời tạo nét riêng khẳng định cá nhân cho gia chủ. Diện tích của căn hộ thuộc AK NEO được chia vừa phải, như vậy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Sảnh chờ lễ tân AK NEO.jpg  Sảnh chờ lễ tân hiện đại tại tháp AK NEO dự án Akari City giai đoạn 2

Ở mức giá từ 3 tỷ, cộng với lịch thanh toán kéo dài và mức lãi suất cố định ưu đãi từ chủ đầu tư Nam Long, AK NEO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nhu cầu để ở và đầu tư.

    Căn hộ AK NEO đang trong giai đoạn nhận booking 30 triệu (có hoàn lại), giá trị căn hộ chỉ từ 3 tỷ cho căn 2 phòng ngủ. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách 3-5% lãi suất cố định trong 24 tháng và tặng 2 năm phí quản lý cho cư dân. Khách hàng Booking trong trước ngày mở bán được chiết khấu 2% (trừ trực tiếp vào giá bán).

    Mong muốn giúp Quý khách hàng có thông tin xác thực và cái nhìn tổng quan trước khi ra quyết định mua căn hộ Bình Tân để ở hoặc đầu tư, Rever ra mắt tài liệu phân tích với những nội dung:

    • Làn sóng “di cư” đến quận Bình Tân, TP.HCM - “miền đất hứa” cho người nhập cư.
    • Chất lượng cuộc sống ở quận Bình Tân: Tâm điểm kết nối; Chất lượng không khí và chiến dịch “xanh” hoá; Tình trạng kẹt xe - ngập nước và giải pháp.
    • Tổng quan thị trường BĐS căn hộ quận Bình Tân: Xu hướng cung-cầu; Giá bán các dự án căn hộ BĐS; Các chủ đầu tư uy tín với chính sách hỗ trợ tài chính.
    • Giới thiệu tổng quan dự án AKARI CITY Bình Tân của Chủ đầu tư Nam Long cùng tòa tháp mới nhất AK NEO với nhiều cải tiến, hứa hẹn là một dự án tiềm năng và đáng sống nhất khu Tây.

    Tải tài liệu miễn phí ngay dưới đây

    AKARI CC3 Banner.png

    Bài viết cùng chủ đề

    Tiện ích Vinhomes Grand Park - The Origami: Tinh hoa phong cách Nhật Bản
    Tiện ích Vinhomes Grand Park - The Origami: Tinh hoa phong cách Nhật Bản

    Thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, phân khu căn hộ The Origami với thiết kế theo phong cách Nhật Bản được bố trí đầy đủ tiện ích vượt trội.

    15/07/2021
    Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
    Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

    Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

    Dự án
    19/12/2021
    Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà
    Akari City Bình Tân: Mua nhà rẻ hơn thuê nhà

    Akari City Bình Tân là một lựa chọn xứng đáng cho cuộc sống cũng như đầu tư. Trong khi việc thuê căn hộ mang lại tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí ban đầu, việc mua căn hộ cung cấp sự ổn định và tiềm năng tăng giá trị cao hơn. Bài viết sẽ so sánh chi tiết giữa việc thuê và mua nhà ở Akari City Bình Tân, giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và hạn chế của mỗi lựa chọn.

    Dự án
    29/09/2023
    Tiến độ xây dựng dự án Akari City của Nam Long đang đến đâu?
    Tiến độ xây dựng dự án Akari City của Nam Long đang đến đâu?

    Rever gửi đến bạn tiến độ xây dựng dự án Akari City Bình Tân do Nam Long làm chủ đầu tư.

    Dự án
    05/11/2019
    Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
    Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

    Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

    Dự án
    30/05/2019
    Không gian sống xanh mát tại khu đô thị Everde City
    Không gian sống xanh mát tại khu đô thị Everde City

    Được mệnh danh là thành phố Giáo dục và Y tế đáng sống bậc nhất tỉnh Long An, Everde City kiến tạo một môi trường sống chất lượng với tỷ lệ cây xanh trên đầu người lên đến 16m2/người.

    Thị trường
    28/11/2018
    Akari City - Chương trình "Xem nhà mẫu, Trúng nhà thật"
    Akari City - Chương trình "Xem nhà mẫu, Trúng nhà thật"

    Chất lượng từng căn hộ và không gian sống xanh, đẳng cấp, độc đáo là những gì mà các khu đô thị mới của Nam Long quan tâm và mong muốn mang lại cho mỗi cư dân Akari City. Để trải nghiệm từng ngóc ngách trong không gian sống chất Nhật tại Akari City, Chủ đầu tư Nam Long tổ chức chương trình "Xem nhà mẫu, Trúng nhà thật", Quý khách hàng có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

    Dự án
    08/11/2023
    AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu
    AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu

    Nam Long Group là chủ đầu tư và đơn vị phát triển uy tín; cùng với việc dự án được xây đúng tiến độ, chất lượng bàn giao nâng tầm cuộc sống, Akari City là một lựa chọn an toàn. An tâm sở hữu Akari City nhờ dịch vụ mua bán dễ dàng, minh bạch với Rever, dự án có giá bán hợp túi tiền, dễ sở hữu; CĐT Nam Long còn đưa ra phương án hỗ trợ tài chính với chính sách thanh toán hợp lý.

    Dự án
    04/09/2023
    Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
    Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

    Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

    Dự án
    14/08/2023
    Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2
    Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2

    Được phát triển bởi Nam Long Group, Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad cùng sự tham gia của những tên tuổi uy tín như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Belt Collins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Akari City tiếp tục giữ vững cam kết về tiến độ triển khai. Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2.

    Dự án
    28/09/2023
    Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê
    Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê

    Nhu cầu nhà ở và đầu tư đang chuyển dần sang khu Tây TP.HCM, nơi có mật độ dân số cao nhất và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Trong các dự án đang phát triển, đáng chú ý có khu đô thị hiện đại Akari City giai đoạn II chuẩn bị ra mắt. Quy hoạch thông minh, bền vững; giao thông thuận lợi; tiện ích hiện đại và tốc độ tăng giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của khu vực và dự án này, đặc biệt mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê đem lại lợi nhuận bền vững.

    Dự án
    10/09/2023
    Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?
    Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?

    Dự án Akari City đang mở bán giai đoạn 2 với tòa tháp cải tiến mới AK NEO, chất lượng hoàn thiện và tinh tế. Để Quý Khách hàng có cái nhìn cận cảnh về "nơi bạn sẽ sống trong tương lai", mời bạn đọc bài viết dưới đây về độ hoàn thiện và chất sống Nhật tại Akari City.

    Dự án
    06/10/2023
    Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City
    Danh sách chợ, siêu thị, TTTM xung quanh chung cư Akari City

    Akari City là dự án chung cư căn hộ nổi bật khu vực quận Bình Tân không chỉ nhờ hệ tiện ích nội khu đầy đủ mà còn thừa hưởng tiện ích xung quanh chất lượng, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, sinh hoạt của cư dân. Hãy cùng Rever khám phá những tiện ích mua sắm như chợ, trung tâm thương mại lớn gần kề dự án Akari City của chủ đầu tư Nam Long.

    Dự án
    23/12/2023
    Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long
    Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long

    Dự án Akari City của Nam Long hiện đang là điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu Tây. Sau đây là những thông tin về dự án này mà bạn nên biết.

    Dự án
    21/12/2021
    Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng
    Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng

    Đời sống và thị trường BĐS tại Quận Bình Tân và dự án AKARI City của CĐT Nam Long. Tài liệu hữu ích dành cho nhà đầu tư và người mua ở thực.

    Dự án
    30/08/2023
    Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City
    Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City

    Hôm 8/12, chủ đầu tư Nam Long đã chính thức ra mắt 2 block cuối thuộc giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân. Giá bán dự kiến Akari City từ 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

    Dự án
    13/12/2019
    Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?
    Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

    Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

    Dự án
    08/10/2023
    Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân
    Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân

    Ngày 10/9, Coteccons cùng chủ đầu tư Nam Long đã tiến hành khởi công dự án Akari City quy mô khoảng 5.000 căn hộ tại Quận Bình Tân.

    Dự án
    11/09/2019
    Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
    Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

    Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

    Dự án
    25/12/2023
    Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?
    Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?

    Dự án Akari City được đầu tư cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất.

    Dự án
    21/12/2021