Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO

Dự án AKARI CITY của Chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản. Vị trí: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây được Chủ đầu tư Nam Long phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp, với hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sinh sống, làm việc, học tập, vui chơi, mua sắm, giải trí của mọi đối tượng.

Thành tích và uy tín của Chủ đầu tư Nam Long

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển. Nam Long hiện phát triển các khu đô thị quy mô lớn, môi trường sống chất lượng, tiện ích đầy đủ với đa dạng các sản phẩm từ cao cấp, trung cấp đến nhà ở “vừa túi tiền” affordable housing. Trong đó, 3 dòng sản phẩm căn hộ Ehome (dưới 1 tỷ), Flora (từ 1,5 tỷ) và nhà phố/biệt thự Valora (từ 3 tỷ) rất được thị trường đón nhận vì phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân, mang lại cho khách hàng không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích.
Các dự án tiêu biểu của Nam Long.jpeg  Một số dự án nổi bật do Chủ đầu tư Nam Long phát triển

Chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long Group nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Nam Long Group liên tục được rót vốn đầu tư từ trong và ngoài nước, với các đối tác tầm cỡ như Gamuda, Indochina Capital,... Đặc biệt, chủ đầu tư Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật.

Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường, hợp tác với Nam Long trong dự án AKARI CITY Bình Tân.

AKARI CITY.png  Akari City do Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư. 

Điểm chung của các dự án do Chủ đầu tư Nam Long đang phát triển hiện nay như Waterpoint, Mizuki Park, Akari City,… đó là sự minh bạch về pháp lý, đảm bảo tiến độ xây dựng, được quy hoạch có chiến lược thành một khu đô thị tích hợp.

chu-dau-tu-nam-long.jpg  Chủ đầu tư Nam Long lọt top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2021.

Toàn cảnh dự án AKARI CITY Bình Tân

  • Địa chỉ: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM

Với vị trí kết nối trực tiếp trên đại lộ Võ Văn Kiệt, một tuyến giao thông quan trọng nối liền khu Đông và khu Tây của TP.HCM, cư dân tại Akari City có thể di chuyển thuận tiện đến trung tâm Quận 1, Quận 5, Chợ Lớn và Bến Xe Miền Tây chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, từ Akari City, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn khác như trung tâm thương mại Aeon Mall, MM Mega Market và các bệnh viện như CIH, Triều An, Nhi Đồng 3, cũng như các trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Bách Khoa TP.HCM, Văn Hiến. Việc di chuyển từ dự án ra các khu công nghiệp lớn tại Bình Chánh cũng thuận tiện theo các tuyến Võ Văn Kiệt, Hậu Giang, Kinh Dương Vương và Quốc Lộ 1.

Vị trí Akari city trên bản đồ thực.gif  Akari City nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt 

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha.

Toàn cảnh Akari City.png  Toàn cảnh dự án Akari City nằm trên quỹ đất 8.5 ha với 3 giai đoạn

Quá trình hình thành và phát triển của toàn dự án Akari City Bình Tân.jpg  Quá trình hình thành và phát triển của toàn dự án Akari City Bình Tân

Akari City Giai đoạn 1 với hơn 1.800 căn hộ đã được bàn giao vào năm 2021 và đã có đông đúc cư dân dọn về.

AKARI CITY GIAI ĐOẠN 1.jpg  Akari City Giai đoạn 1 được bàn giao vào Tháng 9/2021 và đã có đông đúc cư dân dọn về.

AK NEO - Tòa tháp mới nhất của Akari City Giai đoạn 2

AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2, được cải tiến khác biệt theo tiêu chuẩn Flora với thiết kế tinh tế và nâng tầm trải nghiệm sống. AK NEO chính là biểu tượng mới đáp ứng tiêu chí "nhà ở Sài Gòn - chất lượng Nhật Bản" của dự án Akari City. 

Các giai đoạn của Akari city.png  AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện bậc nhất khu đô thị Akari City, căn hộ giai đoạn 2 mở ra một không gian sống tiện nghi vượt trội cho chủ nhân tương lai. Một phong cách sống Nhật Bản hiện đại đương đại giao hòa với sự tinh tế, thư thái của cuộc sống riêng tư biệt lập.

Akari city giai đoạn 2 facade.jpg  Phối cảnh Akari City giai đoạn 2 với tháp AK NEO có nhiều cải tiến

Trung tâm của Akari City là đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m được tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố đi bộ nối liền trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm… Dọc theo tuyến “xương sống” này, tất cả mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm, giáo dục… của cư dân Akari City đều được đáp ứng trong tích tắc.

Bước vào trong các nội khu condominium, Akari City bố trí các tiện ích biệt lập cao cấp chuẩn của dòng căn hộ biệt lập “affordable condominium” Flora chỉ dành riêng cho cư dân như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, dịch vụ spa & massage, thư viện, club house, không gian làm việc chung, vườn Nhật, BBQ,…

Hệ thống tiện ích Akari City.png  Hệ thống tiện ích nội dự án Akari City

Sân vườn tầng 4 akari city giai đoạn 2.jpg  Sân vườn nằm ở tầng 4

Sảnh chờ lễ tân AK NEO.jpg  Sảnh chờ lễ tân tại tòa AK NEO được cải tiến hiện đại và tinh tế

Mặc dù có nhiều lợi thế, nhưng Akari City vẫn giữ được mức giá hợp lý, phù hợp với chiến lược phát triển nhà ở “affordable housing” mà Nam Long đã theo đuổi trong hơn 30 năm qua. Chủ đầu tư cũng tiếp tục hợp tác với các ngân hàng lớn để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và chính sách thanh toán linh hoạt, nhằm giúp cho khách hàng có giải pháp tài chính phù hợp khi mua căn hộ tại Akari City.

Liên hệ REVER để được tư vấn dự án AKARI CITY: 1800 234 546

Thông tin dự án: https://rever.vn/du-an/akari-city-quan-binh-tan

Quý khách hàng và nhà đầu tư muốn có cái nhìn tổng quát về cuộc sống đô thị và xu hướng thị trường BĐS tại Quận Bình Tân và tổng quan dự án AKARI City của Chủ đầu tư Nam Long

Vui lòng Tải tài liệu miễn phí ngay dưới đây!

Tài Liệu Akari City Nơi An Cư Lý Tưởng.png

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Ngắm nhìn Thành phố Ánh sáng Akari City lung linh về đêm với Rever Tour
Ngắm nhìn Thành phố Ánh sáng Akari City lung linh về đêm với Rever Tour

Cùng Rever Tour, chiêm ngưỡng buổi chiều tà đầy thơ mộng tại một trong những khu thương mại sầm uất bậc nhất khu Tây, với điểm nhấn là những ánh đèn rực rỡ, sáng bừng cả một góc trời tại dự án.

Dự án
22/08/2023
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân

5 lý do nên sở hữu căn hộ AK NEO - AKARI City Bình Tân: Chủ đầu tư Nam Long uy tín - Akari City nằm tại vị trí chiến lược của khu Tây - Tiện ích nội-ngoại khu tân tiến toàn diện - AK NEO được thiết kế với nhiều cải tiến - Giá bán "vừa túi tiền" và chính sách thanh toán giúp người mua "dễ sở hữu".

Dự án
19/09/2023
Mặt bằng tổng khu dự án Akari City giai đoạn 2
Mặt bằng tổng khu dự án Akari City giai đoạn 2

Dự án Akari City Bình Tân là sự lựa chọn an cư hàng đầu khu Tây TP. Hồ Chí Minh với vị trí mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và thiết kế đậm chất Nhật. Cùng Rever điểm qua mặt bằng thiết kế dự án Akari City giai đoạn 2 dưới đây.

Dự án
02/10/2023
Cập nhật tiến độ thi công dự án Akari City (Mới Nhất)
Cập nhật tiến độ thi công dự án Akari City (Mới Nhất)

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Akari City đã hoàn thành xây dựng phần thô, tổng thầu Coteccons đang hoàn thiện nội ngoại thất và thi công tiện ích.

Dự án
19/10/2020
So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long
So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long

Dự án Akari City trong tháng vừa qua đã "trình làng" một siêu phẩm mới mang tên AK NEO. Đây là một trong 4 tòa tháp căn hộ được mở bán giai đoạn 2 của chủ đầu tư Nam Long. Hãy cùng Rever so sánh giá trị các căn hộ ở Phase 2 có gì khác biệt so với Phase 1 và cập nhật tình hình tăng giá của Phase 1 của dự án Akari City Bình Tân.

Dự án
05/09/2023
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

Dự án
22/08/2023
AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu
AK NEO - AKARI City: An Toàn Lựa Chọn - An Tâm Sở Hữu

Nam Long Group là chủ đầu tư và đơn vị phát triển uy tín; cùng với việc dự án được xây đúng tiến độ, chất lượng bàn giao nâng tầm cuộc sống, Akari City là một lựa chọn an toàn. An tâm sở hữu Akari City nhờ dịch vụ mua bán dễ dàng, minh bạch với Rever, dự án có giá bán hợp túi tiền, dễ sở hữu; CĐT Nam Long còn đưa ra phương án hỗ trợ tài chính với chính sách thanh toán hợp lý.

Dự án
04/09/2023
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Dự án
14/08/2023
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2

Được phát triển bởi Nam Long Group, Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad cùng sự tham gia của những tên tuổi uy tín như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Belt Collins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Akari City tiếp tục giữ vững cam kết về tiến độ triển khai. Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2.

Dự án
28/09/2023
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Akari City Bình Tân: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Nhu cầu nhà ở và đầu tư đang chuyển dần sang khu Tây TP.HCM, nơi có mật độ dân số cao nhất và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản. Trong các dự án đang phát triển, đáng chú ý có khu đô thị hiện đại Akari City giai đoạn II chuẩn bị ra mắt. Quy hoạch thông minh, bền vững; giao thông thuận lợi; tiện ích hiện đại và tốc độ tăng giá hợp lý được xem là những điểm mạnh của khu vực và dự án này, đặc biệt mang lại tiềm năng khai thác kinh doanh và cho thuê đem lại lợi nhuận bền vững.

Dự án
10/09/2023
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM

Akari City - một trong những dự án căn hộ có quy mô "khủng" của tập đoàn Nam Long sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 này.

Dự án
13/09/2018
AKARI City - Thành phố An cư Đa tiện ích: 3 KHÔNG - 3 THẬT
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long

Dự án Akari City của Nam Long hiện đang là điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu Tây. Sau đây là những thông tin về dự án này mà bạn nên biết.

Dự án
21/12/2021
Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng
Chuyên đề: AKARI City Bình Tân - Nơi An Cư Lý Tưởng

Đời sống và thị trường BĐS tại Quận Bình Tân và dự án AKARI City của CĐT Nam Long. Tài liệu hữu ích dành cho nhà đầu tư và người mua ở thực.

Dự án
30/08/2023
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Dự án
08/10/2023
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân

Ngày 10/9, Coteccons cùng chủ đầu tư Nam Long đã tiến hành khởi công dự án Akari City quy mô khoảng 5.000 căn hộ tại Quận Bình Tân.

Dự án
11/09/2019
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Akari City Bình Tân tháng 9/2019
Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Akari City Bình Tân tháng 9/2019

Rever cập nhật tiến độ thi công dự án Akari City Bình Tân mới nhất tại thời điểm tháng 9/2019.

Dự án
30/09/2019
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023
Nên đầu tư mua căn hộ Akari City hay gửi tiết kiệm ngân hàng
Nên đầu tư mua căn hộ Akari City hay gửi tiết kiệm ngân hàng

Nhiều khách hàng có tài chính khoảng 1 tỷ và thu nhập ổn định quan tâm đến căn hộ dự án Akari City phân vân nên mua trả góp hay gửi tiết kiệm ngân hàng. Rever sẽ phân tích cụ thể về khả năng sinh lời và mức độ rủi ro của cả 2 hình thức này, từ đó giúp bạn biết được đâu là bài toán tài chính tối ưu nhất để lên phương án đầu tư phù hợp.

11/01/2024