The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ

Nhà và trường học là hai môi trường học tập quan trọng nhất trong quá trình phát triển của con trong thời gian từ mầm non lên đến trung học. Nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhà tốt gần trường xịn để con em mình có thể học tập phát triển tốt nhất. Và ở Bình Tân, nhà tốt gần trường xịn, không thể không nhắc tới chung cư căn hộ The Privia Khang Điền.

The Privia, Nhà gần trường, thuận tiện cho con đi học

The Privia là một dự án nổi bật tại quận Bình Tân, TPHCM và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn một ngôi nhà gần trường học cho con em. Nằm ngay tại trung tâm của phường An Lạc, The Privia không chỉ hưởng lợi từ vị trí đắc địa trong khu dân cư sầm uất, mà còn từ tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ.

Vị trí dự án nằm gần hệ thống giáo dục  với đầy đủ cấp bậc giảng dạy đi kèm với đa dạng về chất lượng. Đây có thể nói là nơi tập trung hệ thống trường học chất lượng, sẵn có tại phía Tây thành phố, từ các trường mầm non cho tới các trường đại học, từ hệ công lập, tư thục tới các trường quốc tế.

Bản đồ The Privia.png

Hệ thống trường học bao gồm mầm non Hoa Đào, tiểu học Lê Công Phép, THCS Phú Định, THPT An Lạc, Cao đẳng Giao thông Vận tải TW6… và hàng loạt những trường quốc tế như Ngôi Sao Nhỏ, Royal School, Cao đẳng Quốc tế TPHCM. Các trường học tại khu vực được đánh giá cao về chất lượng, môi trường mang tới sự an tâm cho phụ huynh.

Tien-Ich-giao-duc-The-Privia-Khang-Dien.jpg Chỉ với bán kinh chưa đầy 5 phút các cư dân tại chung cư The Privia Khang Điền có thể thoải mái lựa chọn các trường học cho con, rất thuận tiện trong việc đưa đón cũng như đồng hành cùng con trong quá trình học tập. Đây là lợi thế mà mọi phụ huynh đều mong muốn.

Ngoài ra, The Privia còn liền kề với hàng loạt những tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Quốc lộ 1A, cao tốc TPHCM – Trung Lương…, chỉ 20 phút về trung tâm quận 1 cũng như rất dễ dàng di chuyển đến các tỉnh Tây Nam Bộ.

Bản đồ The Privia.png

Từ The Privia – Khang Điền, các cư dân chỉ mất 3-5 phút đến bến xe Miền Tây, công viên Phú Lâm, mở rộng ra là hàng loạt những trường đại học danh tiếng trên cả nước như Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm, Đại học Kinh tế. Do đó, The Privia Khang Điền nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ các phụ huynh miền Tây khi có nhu cầu mua nhà cho con học ở TPHCM, cũng như thuận tiện thăm con.

Xem thêm:: Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023

Có thể nói “nhà gần trường – tiện muôn đường”, dự án đã đáp ứng đúng nhu cầu thực của phần lớn dân cư, các gia đình có con nhỏ, các gia đình có con đang học tập sinh sống tại TP.HCM. Bởi lẽ đó là The Privia Khang Điền nhanh chóng trở thành tâm điểm nóng trên thị trường bất động sản phía tây thành phố.

The Privia, nơi phát triển toàn diện cho con trẻ

Dự án The Privia không chỉ dừng lại ở sự thuận tiện kết nối các cơ sở giáo dục mà bản thân nó cũng là một "môi trường học tập" hoàn hảo, nơi con trẻ được kết bạn với những đứa trẻ xuất thân trong gia đình học thức, trung lưu và thượng lưu để lớn lên và trưởng thành tốt nhất. 

Bên trong nội khu chung cư The Privia bao phủ đa dạng tiện ích đẳng cấp và phần lớn trong số đó "ưu ái" các bạn nhỏ như hệ thống hồ bơi trẻ em, phòng vui chơi, nhà giữ trẻ, phòng đọc sách. Đặc biệt, từ The Privia chỉ di chuyển đến Aeon Mall Bình Tân trong 5 phút, nơi các bạn nhỏ được ba mẹ chở đến chơi mỗi cuối tuần, chơi những trò chơi giải trí và khám phá thiên đường ẩm thực tại đây. Hơn thế, chung cư ngay cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng rộng 6000 m2, nơi các bạn nhỏ có thể tụ tập vui chơi, chạy nhảy sau khi đi học về.

Xem thêm: Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia

Danh sách tiện ích The Privia.png

Tại đây mỗi ngày các con sẽ được tận hưởng không gian xanh, được thỏa sức giao hòa cùng thiên nhiên, vận động rèn luyện sức khỏe. Chưa kể đến, ngay bên trong dự án, chủ đầu tư cũng rất chú trọng vào môi trường và chất lượng sống. Nơi đây có mật độ xây dựng thấp với mật độ cây xanh lớn, tiện ích cảnh quan sẵn có. Mỗi căn hộ lại thiết kế thông thoáng, đảm bảo một tổ ấm an cư cực kỳ lý tưởng cho con trẻ.

Cùng với đó là tiện ích cực đồng bộ, đa dạng có thể thỏa mãn mọi nhu cầu từ vui chơi, giải trí, bơi lội thể thao, gắn kết cộng đồng… ngay tại ngưỡng cửa dự án. Đây là điểm an cư hiếm hoi có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong một cùng không gian sống xanh, trong lành.

31.png

Thông tin chính sách và phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán của giai đoạn 2 sẽ không có gì thay đổi so với giai đoạn 1. Ở đợt 2, với dạng căn hộ Studio dành cho khách hàng trong gia đình nhiều thế hệ, việc mua sỉ từ 2 căn trở lên sẽ nhận chiết khấu trực tiếp vào hợp đồng mua bán. Đặc biêt, để tri ân khách hàng booking sớm, Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền tặng ngay bếp điện từ và máy hút mùi thương hiệu Hafele trị giá 15.000.000 đồng cho khách hàng đặt giữ chỗ trước ngày 06/01/2024 và chuyển cọc thành công trong lễ mở bán dự kiến tổ chức vào đầu Tháng 1/2024 tới đây.

📝 Phương thức thanh toán

  • Sở hữu chỉ với 600 triệu ban đầu.
  • Ngân hàng giải ngân 75% miễn lãi gốc trong 24 tháng
  • Năm sau bàn giao, miễn phí quản lý đến 31/12/2025.
  • Nhận nhà sau 1 năm sau mới trả lãi gốc.

📝 Chính sách ưu đãi

  • Mua 02 căn chiết khấu 0.5%
  • Mua 03 căn chiết khấu 1%
  • Khách hàng thân thiết nhận chiết khấu 1%

🎁Quà tặng

  • Khách hàng Booking trước 06/01/2024 và chuyển cọc thành công: Tặng Bếp Từ và máy hút mùi của Hafele trị giá 15.000.000 VNĐ
  • Khách hàng Booking sau 06/01/2024 và chuyển cọc thành công: tặng Bếp Hafele trị giá 10.000.000 VNĐ

👉Liên hệ Rever ngay để Booking căn đẹp nhất và nhận nhiều chính sách tốt!

Hotline: 1800 234 546

Thông tin xác thực về dự án: https://rever.vn/du-an/the-privia

ĐĂNG KÝ BOOKING: TẠI ĐÂY

Bài viết cùng chủ đề

Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia
Danh sách 20+ tiện ích của dự án The Privia

Dự án căn hộ The Privia Khang Điền mang lại cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đa dạng và chất lượng cao. Các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện ích ngoại khu đặc biệt, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và tiện nghi.

Dự án
06/11/2023
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền
Cận cảnh nhà mẫu dự án The Privia Khang Điền

Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền mở cửa nhà mẫu dự án The Privia dành cho khách hàng tham quan và nhận tư vấn về căn hộ The Privia Khang Điền tại Sale Gallery, được tích hợp các khu chức năng phục vụ mọi nhu cầu của Quý khách hàng, mang đến cơ hội trải nghiệm những căn hộ cao cấp The Privia.

Dự án
26/12/2023
Dự án The Privia thắng 2 giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2022
Dự án The Privia thắng 2 giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2022

Dự án The Privia của Khang Điền đã nhận giải thưởng Best Mid End Condo Developtment HCMC và Best Condo Interior Design.

Thị trường
24/10/2022
Chọn căn hộ Lovera Vista - Kiến tạo môi trường sống tốt nhất dành cho con trẻ
Chọn căn hộ Lovera Vista - Kiến tạo môi trường sống tốt nhất dành cho con trẻ

Dự án căn hộ Lovera Vista Khang Điền đem đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng, nhất là các gia đình có con nhỏ.

Thị trường
20/12/2019
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân
3 cái "nhất" vô cùng đắt giá từ dự án The Privia Khang Điền Bình Tân

Dự án The Privia Khang Điền Bình Tân được chủ đầu tư quy hoạch với 3 cái nhất vô cùng đắt giá mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể có được. Cùng Rever tham khảo ngay!

Dự án
15/12/2022
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia
Video: Toàn cảnh các tiện ích xung quanh dự án The Privia

Vị trí dự án The Privia ở đâu? Xung quanh dự án này có những tiện ích ngoại khu nổi bật nào? Cùng Rever tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Dự án
13/09/2022
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng

Với vị trí đắc địa bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng, The Privia không chỉ mang đến một không gian sống xanh mát mà còn tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên.

Dự án
09/01/2024
Cụm trường học các cấp nằm xung quanh dự án Eco Green Saigon
Cụm trường học các cấp nằm xung quanh dự án Eco Green Saigon

Bài viết sau đây Rever sẽ tổng hợp lại toàn bộ các trường học các cấp, từ mầm non cho đến đại học có vị trí gần với dự án Eco Green Saigon để quý khách hàng nắm rõ.

Dự án
10/08/2020
Có nên mua nhà gần trường học không?
Có nên mua nhà gần trường học không?

Có nên mua nhà gần trường học không? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người mua nhà lần đầu quan tâm. Cùng Rever đi tìm câu trả lời qua bài viết này.

Căn hộ Picity High Park – sự lựa chọn của gia đình có trẻ nhỏ
Căn hộ Picity High Park – sự lựa chọn của gia đình có trẻ nhỏ

Dự án căn hộ Picity High Park chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình có trẻ nhỏ nhờ cảnh quan xanh mát, tiện ích nội khu chuẩn chỉn.

Thị trường
14/02/2020
Tương lai, The Privia tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?
Tương lai, The Privia tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?

The Privia khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà tiềm năng nào, giá bán sẽ tăng ra sao?. Mời quý Khách Hàng cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Dự án
06/10/2022
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Tại sao The Privia là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?
Tại sao The Privia là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Quan tâm đến không gian cuối tuần, muốn tận hưởng niềm vui an yên bên gia đình thì chọn The Privia, theo Rever là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại.

Dự án
30/09/2022
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng
The Classia Khang Điền cho con nơi trưởng thành lý tưởng

Dự án The Classia với chuẩn mực sống xanh lý tưởng, hệ thống tiện ích đắt giá cùng cộng đồng cư dân tri thức mang đến cho con nơi trưởng thành lý tưởng.

Dự án
25/05/2023
7 trường mầm non công lập tốt nhất tại Quận 2 có thể phụ huynh quan tâm
7 trường mầm non công lập tốt nhất tại Quận 2 có thể phụ huynh quan tâm

Rever tổng hợp 7 trường mầm non tốt nhất tại quận 2 để các bậc phụ huynh tham khảo.

Thị trường
22/10/2020
Khu đô thị Cát Lái: Chốn an cư lý tưởng cho người trẻ
Khu đô thị Cát Lái: Chốn an cư lý tưởng cho người trẻ

Khu đô thị Cát Lái đang dần trở thành mảnh đất thu hút người trẻ vì giá cả vừa tầm, nguồn cung đa dạng, cơ sở hạ tầng thay đổi nhanh chóng với nhiều tiện ích.

Dự án
23/12/2017
Infographic - Những "thỏi nam châm" giúp tăng giá trị dự án The Privia
Infographic - Những "thỏi nam châm" giúp tăng giá trị dự án The Privia

Cùng Rever tìm hiểu xem những "thỏi nam châm" nào giúp tăng giá trị dự án The Privia?

Dự án
13/12/2022
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)
Vị trí The Privia hưởng lợi từ tuyến Metro 3A (Bến Thành - Tân Kiên)

Với vị trí nằm ngay cạnh nhà ga Bến xe miền Tây của tuyến Metro 3A, có thể thấy tiềm năng của dự án The Privia trong tương lai là rất tốt.

Dự án
03/10/2023
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng
The Privia hưởng cuộc sống xanh bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng

Với vị trí đắc địa bên cạnh công viên Lý Chiêu Hoàng, The Privia không chỉ mang đến một không gian sống xanh mát mà còn tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên.

09/01/2024
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023

Cập nhật tiến độ thi công xây dựng của dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023.

08/01/2024