Phiên bản Flora cải tiến - tòa tháp mới AK NEO, CĐT Nam Long "hâm nóng" thị trường khu Tây

Phiên bản mới Akari AK NEO và tháp mới Akari City giai đoạn 2 là kết quả của sự hợp tác giữa Nam Long, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, và hai tên tuổi hàng đầu từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Sự kết hợp này mang trong mình tinh thần chuyên nghiệp và tư duy không ngừng đổi mới, nhằm mang lại những sản phẩm bất động sản chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Phiên bản mới AK NEO và tháp mới Akari City giai đoạn 2 là kết quả của sự hợp tác giữa Nam Long, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, và hai tên tuổi hàng đầu từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Sự kết hợp này mang trong mình tinh thần chuyên nghiệp và tư duy không ngừng đổi mới, nhằm mang lại những sản phẩm bất động sản chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tiêu chuẩn cải tiến dành cho AK NEO

Tòa AK NEO thuộc dự án Akari City giai đoạn 2, là tòa tháp thứ 10 được ra mắt tới công chúng. Trước đó, tòa tháp 7,8,9 cũng đã nhận được sự đón nhận từ các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuê lại từ giai đoạn 1, vì sự yêu thích cuộc sống tại Akari City.

Được viết tắt với 2 chữ cái đầu là AK. Khi được kết hợp với tiền tố "NEO" - biểu đạt cho phiên bản mới và hiện đại hơn, chúng ta có tên "AK NEO". Điều này phản ánh sự đổi mới và phát triển trong chiến lược của chủ đầu tư Nam Long. Đầu tiên, trên tinh thần "NEO", tức là sự mới mẻ và hiện đại, AK NEO đã thể hiện một diện mạo khác biệt.

ak-neo-toa-thap-moi-akari-city  Thị trường bất động sản phía Tây sôi động nhờ tháp mới AK NEO

Cải tiến trong thiết kế, tinh tế trong từng đường nét

AK NEO là một nơi an cư đa dạng tiện ích đẳng cấp, nơi cư dân được tận hưởng một cuộc sống hiện đại và đầy cảm xúc. Tại đây, không gian và thiết kế được kết hợp một cách hài hòa, tạo nên một không gian sống riêng biệt và tiện nghi. AK NEO là một nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và phong cách của cư dân, với những không gian tinh tế và hiện đại, mang đến một môi trường sống thú vị và đầy màu sắc.

sanh-thap-ak-neo-1  Sảnh chờ được thiết kế sang trọng, tối giản, đậm chất Nhật

Chủ đầu tư AK NEO quan tâm đến chất lượng sống và trải nghiệm của cư dân, nên đã cải tiến nhiều chi tiết trong thiết kế và bàn giao của các căn hộ. Các không gian bếp, phòng tắm… được bố trí hợp lý, tăng không gian lưu trữ và trang bị các thiết bị gia dụng tiện ích. Căn hộ AK NEO kế thừa những ưu điểm của dòng căn hộ biệt lập Flora Condominium, với bố cục vuông vức, tận dụng tối đa diện tích và công năng. Cư dân sẽ được sống trong một không gian hiện đại và tinh tế.

Một số hình ảnh bên trong căn hộ AK NEO:

230809_Can B1_Khach bep _V1.jpg

230807_Can B1_Khach bep_View01 (1).jpg  230809_Can B1_Khach bep_PHUKIEN_V4.jpg  

230812_PHONG NGU 2_WC_PN2 WC_V1 0.0100001.jpg

Thiết kế mới của tòa tháp AK NEO đáp ứng đúng nhu cầu của người mua nhà ở thật, với các trang bị hướng đến người phụ nữ trong gia đình, giúp họ chăm lo cho cả gia đình thân yêu.

Tính tới thời điểm hiện tại, căn hộ AK NEO là tòa tháp duy nhất được bàn giao với các thiết bị có độ hoàn thiện cao và tinh tế, đặc biệt hơn nhiều hơn so với các dự án đã bàn giao trước đó. Ngoài những thiết bị và vật liệu bàn giao thường thấy, căn hộ được trang bị thêm lò nướng, tủ bếp được gia công 100% bằng gỗ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Các góc “khuất” của tủ bếp được cải tiến để tối ưu không gian, phòng vệ sinh được trang bị bồn rửa mặt âm sàn cao cấp. Trang bị tủ giày và tủ trang trí ngay lối ra vào.

Chính sách bán hàng ưu đãi đồng hành cùng người mua nhà

Akari City là kết quả của sự hợp tác lần thứ năm giữa Nam Long và hai đối tác Nhật Bản uy tín. Dự án mang đến những giải pháp an cư toàn diện và hiệu quả cho người mua nhà, với chính sách bán hàng mới và các gói hỗ trợ tài chính phù hợp. Với mức giá hấp dẫn, tiện ích đầy đủ và sự hỗ trợ từ chủ đầu tư, Akari City là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ muốn có một không gian sống tốt và vừa thuận lợi cho việc đi làm, đi học.

chinh-sach-ban-hang-ak-neo Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ AK NEO thời điểm hiện nay chỉ thanh toán 30% chia nhỏ thành sáu đợt trong 12 tháng. Lãi suất cố định 5% và ân hạn nợ gốc hai năm. 

Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay 2 năm phí quản lý và nhận ưu đãi chiết khấu 2% khi booking trước ngày mở bán với mức giá 48 triệu đồng/m2, mức giá không quá chênh lệch với các tòa tháp trước đó AK 7,8,9 của giai đoạn 2, phù hợp với mức tài chính của các gia đình trẻ. Chỉ 3 tỷ bạn đã có thể sở hữu 1 căn hộ 2 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình.

Mời bạn đón đọc tài liệu về thị trường căn hộ Quận Bình Tân qua tài liệu tại đây:

CTA Blog.webp  

Bài viết cùng chủ đề

Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín
Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển, các dự án của Nam Long có pháp lý minh bạch và giá trị tăng trưởng cao, giúp giữ vững uy tín chủ đầu tư.

Dự án
23/08/2023
Rever Ebook - Đầu tư Akari City: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Rever Ebook - Đầu tư Akari City: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Với mong muốn giúp Quý khách hàng có thông tin xác thực và cái nhìn tổng quan trước khi ra quyết định mua để ĐẦU TƯ tại dự án AKARI City Bình Tân, đặc biệt để khai thác KINH DOANH và CHO THUÊ, Rever ra mắt tài liệu phân tích với những nội dung: Triển vọng đầu tư AKARI City để khai thác kinh doanh; Tiềm năng cho thuê lại khi đầu tư AKARI City; “Zoom-in” cuộc sống của cư dân AKARI City Giai đoạn 1; Giai đoạn 2 AKARI City và tháp mới nhất AK NEO, tâm điểm của toàn dự án với những cải tiến đặc biệt.

Dự án
11/09/2023
Những căn hộ hướng Nam giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ hướng Nam giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ hướng Nam có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
23/06/2020
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân

5 lý do nên sở hữu căn hộ AK NEO - AKARI City Bình Tân: Chủ đầu tư Nam Long uy tín - Akari City nằm tại vị trí chiến lược của khu Tây - Tiện ích nội-ngoại khu tân tiến toàn diện - AK NEO được thiết kế với nhiều cải tiến - Giá bán "vừa túi tiền" và chính sách thanh toán giúp người mua "dễ sở hữu".

Dự án
19/09/2023
Những căn hộ hướng Tây giá bán tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ hướng Tây giá bán tốt đang giao dịch trên Rever

Rever gửi đến bạn danh sách những căn hộ hướng Tây có giá bán tốt nhất đang được giao dịch trên hệ thống của Rever.

Hướng Dẫn
12/08/2020
Rever phân phối chính thức F1 dự án Zenity của CapitaLand
Rever phân phối chính thức F1 dự án Zenity của CapitaLand

Rever trở thành đơn vị phân phối chính thức F1 dự án Zenity - Dự án căn hộ hạng sang mới nhất của chủ đầu tư CapitaLand.

Hướng Dẫn
12/05/2022
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án biệt thự biển Angsana Residences.

28/04/2021
Rever phân phối chính thức dự án Sunshine Diamond River tại Quận 7
Rever phân phối chính thức dự án Sunshine Diamond River tại Quận 7

Sunshine Diamond River đang là dự án nóng nhất trên thị trường khu Nam thời gian qua. Một dự án căn hộ trên nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại.

Thị trường
26/11/2019
Novaland tái khởi động dự án The Water Bay quận 2
Novaland tái khởi động dự án The Water Bay quận 2

The Water Bay là một trong những dự án sở hữu vị trí đẹp tại quận 2 của Novaland. Tuy nhiên,vì bị vướng một số nguyên nhân chuyển nhượng dự án đã bị tạm ngưng. Trong năm 2018, Novaland tuyên bố tái khởi động lại dự án The Water Bay, thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ những tiềm năng nổi trội tại dự án quận 2 này.

Dự án
18/06/2018
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền
Rever chính thức là đại lý phân phối dự án Verosa Park Khang Điền

Verosa Park là dự án mới nhất do chủ đầu tư Khang Điền triển khai, nằm tại vị trí đắc địa thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Rever là đại lý phân phối dự án Verosa Park.

Thị trường
14/10/2019
So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long
So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long

Dự án Akari City trong tháng vừa qua đã "trình làng" một siêu phẩm mới mang tên AK NEO. Đây là một trong 4 tòa tháp căn hộ được mở bán giai đoạn 2 của chủ đầu tư Nam Long. Hãy cùng Rever so sánh giá trị các căn hộ ở Phase 2 có gì khác biệt so với Phase 1 và cập nhật tình hình tăng giá của Phase 1 của dự án Akari City Bình Tân.

Dự án
05/09/2023
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

Dự án
22/08/2023
Rever phân phối chính thức dự án The Ori Garden - Seaview Tower
Rever phân phối chính thức dự án The Ori Garden - Seaview Tower

Sắp tới đây, dự án The Ori Garden - Seaview Tower sẽ ra mắt thị trường Đà Nẵng. Rever thông báo trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án này.

Dự án
16/11/2022
Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?
Cuộc sống của cư dân Akari City hiện giờ ra sao?

Dự án Akari City đang mở bán giai đoạn 2 với tòa tháp cải tiến mới AK NEO, chất lượng hoàn thiện và tinh tế. Để Quý Khách hàng có cái nhìn cận cảnh về "nơi bạn sẽ sống trong tương lai", mời bạn đọc bài viết dưới đây về độ hoàn thiện và chất sống Nhật tại Akari City.

Dự án
06/10/2023
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land
REVER là đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land

Rever chính thức là đại lý phân phối F1 của dự án Eaton Park Mai Chí Thọ - được phát triển bởi chủ đầu tư Gamuda Land, với nguồn cung hơn 2000 căn hộ, sẽ giải tỏa "cơn khát" nhà ở tại TP. HCM và khu Đông Sài Gòn.

Dự án
03/01/2024
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Dự án
08/10/2023
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất

Tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Bình Tân và gợi ýTop 3 dự án căn hộ là nơi an cư lý tưởng và đáng đầu tư nhất tại khu vực này: Chuỗi dự án Moonlight tại Bình Tân của Hưng Thịnh, The Privia của Khang Điền và Akari City của Nam Long.

Dự án
09/10/2023
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2
Rever phân phối chính thức F1 dự án căn hộ One Verandah Quận 2

Thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn, đặc biệt là Quận 2, gần đây "nóng" lên với cái tên One Verandah - dự án căn hộ cao cấp ven sông cuối cùng tại Thạnh Mỹ Lợi. Rever vinh dự là đơn vị phân phối chính thức F1 của dự án này.

Dự án
18/02/2019
Những căn hộ hướng Nam giá tốt đang giao dịch trên Rever
Những căn hộ hướng Nam giá tốt đang giao dịch trên Rever

Dưới đây là danh sách những căn hộ hướng Nam đầy đủ nội thất giá tốt đang giao dịch trên Rever.

Nhà Đẹp
14/09/2017
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO

Dự án AKARI CITY của Chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản. Vị trí: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Dự án
02/09/2023