Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển, các dự án của Nam Long có pháp lý minh bạch và giá trị tăng trưởng cao, giúp giữ vững uy tín chủ đầu tư.

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển. 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora đáp ứng nhu cầu của số đông người Việt, mang lại cho khách hàng không gian sống chất lượng và đầy đủ tiện ích.

Các dự án được phát triển bởi Chủ đầu tư Nam Long

Phát triển nhà ở là một trong những chiến lược mũi nhọn của Nam Long. Nam Long hiện phát triển các khu đô thị quy mô lớn, môi trường sống chất lượng, tiện ích đầy đủ với đa dạng các sản phẩm từ cao cấp, trung cấp đến nhà ở “vừa túi tiền” affordable housing. Trong đó, 3 dòng sản phẩm căn hộ Ehome (dưới 1 tỷ), Flora (từ 1,5 tỷ) và nhà phố/biệt thự Valora (từ 3 tỷ) rất được thị trường đón nhận vì phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. Từ đó, những cộng đồng an cư chất lượng cao đã được hình thành, đạt tỷ lệ sinh sống trên 90%, mang đến sức sống cho dự án và cả khu vực lân cận. Các dự án của Nam Long đã được hơn 10.000 gia đình lựa chọn làm chốn an cư.

"Đáp ứng sức mua của người dân tức là đáp ứng được mong đợi của cộng đồng, đáp ứng được chuẩn mực đô thị ở những khu đô thị chất lượng cao và là sự trường tồn của doanh nghiệp."

- Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Nam Long Group

Các dự án của chủ đầu tư nam long.jpg Một số dự án nổi bật do Chủ đầu tư Nam Long phát triển.

Nhiều dự án của chủ đầu tư Nam Long đáp ứng nhu cầu của số đông người Việt có mức sống tầm trung và mong muốn cuộc sống chất lượng, như:

  • Các khu đô thị hiện hữu của chủ đầu tư Nam Long: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), khu đô thị Kikyo - Nam Long Phú Hữu (17,5ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80ha, TP. Cần Thơ).
  • Các khu đô thị đang phát triển của chủ đầu tư Nam Long: Mizuki - Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165ha) và Izumi City (170ha tại Đồng Nai).

CĐT Nam Long hợp tác với nhiều đối tác tầm cỡ quốc tế

Chiến lược phát triển tập trung chính vào “affordable housing” của Nam Long nhận được sự ủng hộ và quan tâm của rất nhiều tổ chức quốc tế. Họ đã trở thành những cổ đông chiến lược để đồng hành và hỗ trợ cho Nam Long những kinh nghiệm quản lý và phát triển bất động sản trên thế giới.

Tập đoàn Nam Long liên tục được rót vốn đầu tư từ trong và ngoài nước, với các đối tác tầm cỡ như Gamuda, Indochina Capital,... Đặc biệt, chủ đầu tư Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật. Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Nam Long còn phát triển mối quan hệ đồng hành hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm quản lý vận hành, phát triển dự án và quản lý tài chính với Nam Viet Ltd. (thuộc Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land), Mekong Capital,...

Mặt bằng dự án Akari City.jpg Akari City do Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư. 

Hợp tác với các đối tác danh tiếng, uy tín có thể giúp chủ đầu tư Nam Long gia tăng sức mạnh nội lực, học hỏi kinh nghiệm, rút ngắn thời gian phát triển dự án, đồng thời tăng cường việc giới thiệu sản phẩm bất động sản của Nam Long đến khách hàng.

CĐT Nam Long giữ vững uy tín với pháp lý dự án minh bạch

Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao.

Tính từ thời điểm cư dân bắt đầu dọn về sinh sống, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,…

Nhờ đó, với sự phát triển bền vững, các sản phẩm của chủ đầu tư Nam Long có tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng theo thời gian.

Chủ đầu tư nam long.jpg  Chủ đầu tư Nam Long lọt top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín năm 2021.

Điều này đã được minh chứng tại nhiều dự án thành công của chủ đầu tư Nam Long. Chẳng hạn như tại thời điểm chào bán căn hộ biệt lập Flora Mizuki năm 2017, Nam Long đưa ra mức giá khởi điểm 27 triệu/m2, dòng nhà phố/biệt thự Valora 40 triệu/m2. Đến nay mặt bằng giá trung bình căn hộ Flora đã tăng lên đáng kể, quanh ngưỡng 45 triệu/m2, biệt thự Valora lên tới 80 - 90 triệu/m2.

Bên cạnh đó, điểm chung của các dự án do chủ đầu tư Nam Long đang phát triển hiện nay như Waterpoint, Mizuki Park, Akari City,… đó là sự minh bạch về pháp lý, đảm bảo tiến độ xây dựng, được quy hoạch có chiến lược thành một khu đô thị tích hợp.

Tiện ích phát triển xung quanh dự án Akari City.gif  Các sản phẩm của CĐT Nam Long có tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng theo thời gian.

Dự án Akari City Bình Tân

Akari City Bình Tân là dự án thứ 5 thuộc dòng sản phẩm căn hộ biệt lập của chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng Nishi Nippon và Hankyu Hanshin . Có mặt tiền hướng ra đại lộ Võ Văn Kiệt, nằm ngay cửa Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Akari City được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” nhộn nhịp và sôi động với các tiện ích thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân. Căn hộ Akari City Nam Long sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ như Aeon Mall Bình Tân, trường Liên cấp Ngô Thời Nhiệm, bệnh viện quốc tế CIH, bến xe miền Tây,...

AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2, được cải tiến khác biệt theo tiêu chuẩn Flora với thiết kế tinh tế và nâng tầm trải nghiệm sống. AK NEO chính là biểu tượng mới đáp ứng tiêu chí "nhà ở Sài Gòn - chất lượng Nhật Bản" của dự án Akari City. 

Akari City Giai Đoạn 2.jpg  Akari City Bình Tân với tòa tháp AK NEO được cải tiến theo tiêu chuẩn Flora nâng tầm cuộc sống.

Liên hệ REVER để được tư vấn dự án AKARI CITY: 1800 234 546

Thông tin dự án: https://rever.vn/du-an/akari-city-quan-binh-tan

Đăng ký Tham gia <Tour Trải nghiệm Dự án AKARI CITY> tại đây.

tour akari city.jpg

Bài viết cùng chủ đề

[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 9
[Chuyên đề căn hộ Quận 9 - Kỳ 4] Các chủ đầu tư đang triển khai dự án căn hộ chung cư quận 9

Hiện nay thị trường căn hộ chung cư tại Quận 9 đang diễn ra ngày càng sôi động. Nhiều ông lớn bất động sản đổ dồn về đây để quy hoạch những dự ăn căn hộ.

23/12/2022
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Dragon Village Quận 9
Tất cả những điều bạn cần biết về dự án Dragon Village Quận 9

Quy mô, gía bán, vị trí, tiện ích, thiết kế, mặt bằng,… của dự án Dragon Village Quận 9 như thế nào? Cùng Rever tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Dự án
17/07/2018
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn
Khang Điền viết tiếp câu chuyện thành công tại khu Nam Sài Gòn

Sau những dự án nhà ở, biệt thự chất lượng tại khu Đông, CĐT Khang Điền tiếp tục viết tiếp thành công tại khu Nam với dự án căn hộ Lovera Vista Bình Chánh.

Dự án
25/09/2019
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền
Cảm nhận tiến độ triển khai và chất lượng dự án của chủ đầu tư Khang Điền

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn rõ nét về chủ đầu tư Khang Điền cũng như tiến độ triển khai, chất lượng xây dựng các dự án của chủ đầu tư này.

Dự án
07/05/2020
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức
Top 4 chủ đầu tư uy tín hàng đầu TP Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức, nổi tiếng với tiềm năng phát triển bất động sản đang trở nên ngày càng quan trọng trên bản đồ kinh tế Việt Nam. Nhìn vào sự phát triển của thị trường này, không thể không nhắc đến những "ông lớn" trong ngành bất động sản đang đầu tư mạnh mẽ và góp phần tạo dựng bộ mặt mới cho TP. Thủ Đức. Cùng điểm qua một số gương mặt tiêu biểu đang định hình thị trường bất động sản khu vực này, để thấy rõ hơn bức tranh tổng quan về sự phát triển đa dạng và mạnh mẽ của thị trường bất động sản

Thị trường
03/09/2023
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long
Tình hình triển khai các dự án bất động sản của chủ đầu tư Nam Long

Rever gửi đến bạn thông tin tình hình triển khai các dự án bất động sản, dự án nhà ở của chủ đầu tư Nam Long.

Dự án
26/06/2020
Toàn cảnh sự kiện Nam Long Day - Triển lãm phát triển các khu đô thị
Toàn cảnh sự kiện Nam Long Day - Triển lãm phát triển các khu đô thị

Hôm qua 28/3, tập đoàn Nam Long tổ chức sự kiện Nam Long Day - Chiến lược phát triển khu đô thị và mở rộng thị trường, bên cạnh đó là buổi triển lãm các khu đô thị mà tập đoàn này đã, đang và sắp phát triển.

Dòng vốn tỷ USD rầm rộ đổ vào bất động sản Long An
Dòng vốn tỷ USD rầm rộ đổ vào bất động sản Long An

Một làn sóng đầu tư mới của các doanh nghiệp (DN) lớn đang “tiến đến” Long An, đặc biệt dòng vốn "chảy" vào bất động sản ngày một tăng.

Thị trường
06/12/2018
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2020
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất năm 2020

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2020 vừa được Vietnam Report công bố hôm 28/5 vừa qua, chúng ta có thể thấy một số cái tên quen thuộc như: Vinhomes, Khang Điền, Đất Xanh, Nam Long, Novaland...

Dự án
29/05/2020
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt

Đại lộ Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM. Xung quanh đại lộ Phạm Văn Đồng xuất hiện hàng loạt các dự án tiềm năng. Trong đó, dự án Flora Novia là một trong những dự án nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng khi vừa ra mắt thị trường.

Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2019 vừa được Vietnam Report công bố hôm 15/3 vừa qua, chúng ta có thể thấy một số cái tên quen thuộc như: Vinhomes, Đất Xanh, Nam Long, Novaland...

Long An - Thị trường đầu tư bất động sản đầy tiềm năng
Long An - Thị trường đầu tư bất động sản đầy tiềm năng

Trong thời gian qua, dòng tiền đầu tư vào bất động sản Long An ngày một nhiều hơn và khu vực này đang được đánh giá là thị trường tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai.

Đầu tư
27/11/2018
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9
Khang Điền - Ông lớn gắn liền với các thương hiệu nhà phố Quận 9

Khang Điền có lẽ đã cái tên đã quá quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản TP.HCM. Là chủ đầu tư đã quá nổi tiếng với các dự án biệt thự, nhà phố.

Thị trường
21/11/2019
Nam Phú Quốc: Sức hấp dẫn không thể chối từ với các nhà đầu tư BĐS
Nam Phú Quốc: Sức hấp dẫn không thể chối từ với các nhà đầu tư BĐS

Từ một huyện đảo hoang sơ xưa kia, chỉ sau khoảng 5 năm, Phú Quốc đã trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, được Time đánh giá nằm trong top những điểm đến có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á.

Thị trường
18/10/2021
Khu Nam Sài Gòn "dồn dập" đón dòng vốn đầu tư hạ tầng, bất động sản Long An hưởng lợi trực tiếp
Khu Nam Sài Gòn "dồn dập" đón dòng vốn đầu tư hạ tầng, bất động sản Long An hưởng lợi trực tiếp

Trong tháng 12 tới, TP.HCM sẽ trình HĐND TP kế hoạch đầu tư hạ tầng giao thông tại khu Nam Sài Gòn, với tổng vốn đầu tư dự tính hơn 30.000 tỷ đồng theo nhiều hình thức khác nhau. Đây là điều kiện thúc đẩy bất động sản khu vực này và Long An phát triển.

Thị trường
23/11/2018
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín
Công bố danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín

Trong danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín 2018 vừa được Vietnam Report công bố hôm 13/3 vừa qua, tập đoàn Vingroup tiếp tục được vinh danh ở vị trí số 1.

REVER hợp tác chiến lược trong dự án Waterpoint Long An của Nam Long Group
REVER hợp tác chiến lược trong dự án Waterpoint Long An của Nam Long Group

Sáng ngày 17/10/2023, Rever chính thức Ký kết phân phối chiến lược dự án Khu đô thị WaterPoint Long An, khu đô thị tích hợp với quy mô chất lượng hàng đầu tại cửa ngõ Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
17/10/2023
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland
Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín 2021: Gọi tên Khang Điền, Vinhomes, Novaland

Ngày 19/3/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2021.

Dự án
28/09/2021
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO

Dự án AKARI CITY của Chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản. Vị trí: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Dự án
02/09/2023