So Sánh Giá Các Toà Tháp Trong Dự Án Akari City Nam Long

Dự án Akari City trong tháng vừa qua đã "trình làng" một siêu phẩm mới mang tên AK NEO. Đây là một trong 4 tòa tháp căn hộ được mở bán giai đoạn 2 của chủ đầu tư Nam Long. Hãy cùng Rever so sánh giá trị các căn hộ ở Phase 2 có gì khác biệt so với Phase 1 và cập nhật tình hình tăng giá của Phase 1 của dự án Akari City Bình Tân.

Dự án Akari City trong tháng vừa qua đã "trình làng" một siêu phẩm mới mang tên AK NEO. Đây là một trong 4 tòa tháp căn hộ được mở bán giai đoạn 2 của chủ đầu tư Nam Long. Hãy cùng Rever so sánh giá trị các căn hộ ở giai đoạn 2 có gì khác biệt so với giai đoạn 1 và cập nhật tình hình tăng giá của giai đoạn 1 của dự án Akari City Bình Tân.

Tổng quan dự án Akari City

Căn hộ Akari City là dự án hợp tác lần thứ năm giữa Nam Long và hai đối tác Nhật Bản, Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad, thuộc dòng sản phẩm căn hộ Flora. Sau sự thành công của giai đoạn 1, đã hoàn thành và bàn giao 6 block cho cư dân, Nam Long tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 của Akari City, bao gồm 4 block AK7,8,9 và AK NEO. Các căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 99m2 và bao gồm các loại 2 và 3 phòng ngủ.

akari-gd-1-2.jpg  Tổng quan dự án Akari City giai đoạn 1 và giai đoạn 2.

Akari City được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” nổi bật với các tiện ích thương mại và dịch vụ độc đáo, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí và giáo dục của cư dân. Dự án có tiềm năng trở thành một trong những khu đô thị sầm uất nhất ở khu Tây, mang lại một lối sống mới, kết hợp giữa đặc trưng của đô thị năng động và những khoảnh khắc yên bình trong cuộc sống.

So sánh chung về các căn hộ dự án Akari City

Tiêu chí

Căn hộ Phase 1

Căn hộ Phase 2

Diện tích căn hộ

  • 2PN|1WC: 54 m2
  • 2PN|2WC: 69 – 77 m2
  • 3PN|2WC: 90 – 120 m2
  • 2PN|1WC: 61m2
  • 2PN|2WC: 78 - 81 - 83 m2
  • 3PN|2WC: 95 – 100 m2
Tiện ích Hồ bơi riêng, Trung tâm thương mại dọc đại lộ 42m, sân thể thao, Clubhouse, Gym, Yoga, vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, thư viện Hồ bơi riêng, trung tâm thương mại dọc đại lộ 42m, sân thể thao, Clubhouse, Gym, Yoga, vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, thư viện
Số tầng căn hộ 19 tầng ( tầng 3 - tầng 21) 25 tầng ( tầng 4 - tầng 29)
Hầm gửi xe
  • Đậu xe hơi: tầng hầm
  • Đậu xe máy: tầng 2
  • Đậu xe hơi: tầng hầm
  • Đậu xe máy: tầng B – 1 – 2 – 3
Đế thương mại
  • 2 tầng
  • 2 tầng

So sánh thiết kế bàn giao căn hộ

Thiết kế căn hộ Akari City ở giai đoạn 2 có một số khác biệt so với thiết kế căn hộ ở giai đoạn 1, cụ thể là: căn hộ 2PN, 1 WC ở giai đoạn 1 không có ban công, trong khi đó giai đoạn 2, chủ đầu tư đã thiết kế tất cả các căn hộ đều có ban công, sân phơi đồ tiện lợi.

Thiet-ke-can-ho-akari-city-giai-doan-2.jpg  Thiết kế căn hộ 2PN - 1WC Akari City giai đoạn 2 có ban công.

Về bàn giao căn hộ, tất cả căn hộ Akari City đều được bàn giao cơ bản bao gồm: Sàn gỗ, cửa chính chống cháy, khoá từ thông minh, tủ bếp trên dưới, mặt đá chậu rửa, máy hút, bếp điện từ, full thiết bị vệ sinh nhà tắm, vòi sen vách tắm đứng, video call, thiết bị chiếu sáng, lưới chống côn trùng và bụi.

Tuy nhiên, riêng căn hộ AK NEO sẽ có thêm các điểm tối ưu thiết kế như:

  • Màu gỗ sáng, ít vân
  • Có lò nướng, Tủ gỗ bếp đụng trần, Các góc “chết” được cải tiến thành mâm xoay (tủ bếp dưới) tối ưu không gian
  • WC sẽ có bồn rửa mặt âm dưới mặt sàn, có tủ phía sau mặt gương
  • Trang bị tủ giày, tủ trang trí

thiet-ke-akneo-cai-tien.png      Các yếu tố cải tiến trong thiết kế căn hộ AK NEO.

So sánh giá các căn hộ dự án Akari City

Ở thời điểm mở bán, các căn hộ Akari City giai đoạn 1 có giá từ 32 triệu đồng/m2, mức giá khá vừa sức mua trong khu vực nội thành. Ở thời điểm mở bán, giá căn hộ Akari City thấp nhất từ 1,6 tỷ đồng cho căn diện tích 56m2. Hiện tại, giá của Akari City Nam Long giai đoạn 1 là 39-50 triệu đồng/m2, phổ biến nhất là mức 44 triệu đồng/m2. Như vậy, mức giá bán Akari City giai đoạn 1 đã tăng lên đáng kể so với thời điểm mở bán.

Các căn hộ Akari City giai đoạn 2 có mức giá dao động từ 45-50 triệu/m2. Hiện tại, mức giá tham khảo cho căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 75m2 khoảng 2,9-3 tỷ. Ở giai đoạn 2, thiết kế căn hộ được thiết kế theo phong cách Flora cải tiến, được lựa chọn vật liệu cao cấp hơn, mà giá trị căn hộ lại không quá chênh lệch với các căn hộ đã bán ở giai đoạn 1.

Đặc biệt, với căn hộ AK NEO đang trong giai đoạn booking chỉ 30tr, giá trị căn hộ chỉ từ 3 tỷ. Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách thanh toán 5% lãi suất trong 24 tháng và tặng 2 năm phí quản lý cho cư dân. Khách hàng Booking trong thời gian từ 17/8 đến 23/9 được ưu đãi 2% (trừ trực tiếp vào giá).

Xem thêm: Thông tin tiến độ xây dựng, thiết kế, giá bán căn hộ AK NEO

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn căn hộ AK NEO

AK NEO là một trong số ít toa tháp căn hộ hiếm hoi được giới thiệu tới khách hàng ở thời điểm hiện tại, được đảm bảo bởi uy tín chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty & Nishi Nippon Railroad.

Với thiết kế NÂNG CẤP mang đậm tinh thần NHẬT BẢN, căn hộ vuông vức, tận dụng tối đa không gian, tất cả các căn đều thiết kế có ban công tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho căn nhà, đồng thời tạo nét riêng khẳng định cá nhân cho gia chủ. Diện tích của căn hộ thuộc AK NEO được chia vừa phải, như vậy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Thêm một điều nữa, với việc đi vào vận hành hệ thống trường học Ngô Thời Nhiệm từ cấp 1 đến cấp 3 ngay kế bên dự án, sẽ làm cho giá trị của Akari City tăng lên rất nhiều trong thời gian tới.

Ở mức giá từ 3 tỷ cộng với lịch thanh toán kéo dài và hỗ trợ gói vay ưu đãi ưu đãi từ chủ đầu tư Nam Long, AK NEO chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nhu cầu để ở và đầu tư.

Xem thêm: Phân tích giá trị AK NEO qua 5 tiêu chí đánh giá

Hiện tại, từ lịch thanh toán linh hoạt, ưu đãi về tài chính đến những khuyến mãi đặc biệt, tất cả đều đang tạo điều kiện thuận lợi để cư dân có thể nhanh chóng sở hữu và trải nghiệm cuộc sống tại AK NEO. Giá chỉ từ 48tr/m2, khách hàng quan tâm dự án, hãy liên hệ Rever để được tư vấn theo hotline 1800234546.

Hằng tuần, Rever đồng hành cũng khách hàng trải nghiệm khám phá không gian sống và vô vàn tiện ích đẳng cấp tại dự án Akari City trước quyết định mua hay đầu tư. Thông tin chi tiết Rever tour: TẠI ĐÂY

Glory Heights - Phúc MKT (750 × 500 px).png

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín
Chủ Đầu Tư Nam Long: 30 Năm Hình Thành Phát Triển Với Tiềm Lực Và Uy Tín

Nam Long là một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu đời của thị trường BĐS Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển, các dự án của Nam Long có pháp lý minh bạch và giá trị tăng trưởng cao, giúp giữ vững uy tín chủ đầu tư.

Dự án
23/08/2023
Rever Ebook - Đầu tư Akari City: Khai thác kinh doanh và cho thuê
Rever Ebook - Đầu tư Akari City: Khai thác kinh doanh và cho thuê

Với mong muốn giúp Quý khách hàng có thông tin xác thực và cái nhìn tổng quan trước khi ra quyết định mua để ĐẦU TƯ tại dự án AKARI City Bình Tân, đặc biệt để khai thác KINH DOANH và CHO THUÊ, Rever ra mắt tài liệu phân tích với những nội dung: Triển vọng đầu tư AKARI City để khai thác kinh doanh; Tiềm năng cho thuê lại khi đầu tư AKARI City; “Zoom-in” cuộc sống của cư dân AKARI City Giai đoạn 1; Giai đoạn 2 AKARI City và tháp mới nhất AK NEO, tâm điểm của toàn dự án với những cải tiến đặc biệt.

Dự án
11/09/2023
Tiến độ xây dựng dự án Akari City của Nam Long đang đến đâu?
Tiến độ xây dựng dự án Akari City của Nam Long đang đến đâu?

Rever gửi đến bạn tiến độ xây dựng dự án Akari City Bình Tân do Nam Long làm chủ đầu tư.

Dự án
05/11/2019
Nam Long sắp ra mắt giai đoạn 2 dự án Akari City với khoảng 1.600 căn hộ
Nam Long sắp ra mắt giai đoạn 2 dự án Akari City với khoảng 1.600 căn hộ

Hiện tại, dự án đã bàn giao 1.800 căn hộ giai đoạn 1 và chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 khoảng 1.600 căn vào tháng 3 tới đây.

Dự án
25/02/2022
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân
5 Lý Do Nên Sở Hữu AK NEO - AKARI City Bình Tân

5 lý do nên sở hữu căn hộ AK NEO - AKARI City Bình Tân: Chủ đầu tư Nam Long uy tín - Akari City nằm tại vị trí chiến lược của khu Tây - Tiện ích nội-ngoại khu tân tiến toàn diện - AK NEO được thiết kế với nhiều cải tiến - Giá bán "vừa túi tiền" và chính sách thanh toán giúp người mua "dễ sở hữu".

Dự án
19/09/2023
Nam Long động thổ dự án Akari City giai đoạn 2, quy mô hơn 1.600 căn
Nam Long động thổ dự án Akari City giai đoạn 2, quy mô hơn 1.600 căn

Ngày 28/2 vừa qua, dự án Akari City giai đoạn 2 đã được động thổ và khởi công phần móng.

Dự án
02/03/2022
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City
Giải thích tên tòa tháp AK NEO của dự án Akari City

Vào ngày 17.8 vừa qua, sự kiện ra mắt tháp AK NEO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của dự án Akari City, do tập đoàn Nam Long Group làm chủ đầu tư. Đây không chỉ là tòa tháp cuối cùng mở bán trong giai đoạn 2 của dự án, mà còn là sự tâm huyết đặc biệt mà chủ đầu tư dành cho tòa tháp này, được thể hiện rõ qua cái tên - "AK NEO". Tên này hoàn toàn khác so với các tòa tháp AK1 đến AK9 thông thường. Vậy ý nghĩa của cái tên này ra sao, hãy cùng Rever giải mã.

Dự án
22/08/2023
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM
Hé lộ dự án quy mô gần 5.000 căn hộ của Nam Long tại trung tâm TP.HCM

Akari City - một trong những dự án căn hộ có quy mô "khủng" của tập đoàn Nam Long sẽ ra mắt thị trường trong năm 2018 này.

Dự án
13/09/2018
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long

Dự án Akari City của Nam Long hiện đang là điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu Tây. Sau đây là những thông tin về dự án này mà bạn nên biết.

Dự án
21/12/2021
Nam Long ra mắt 2 block đẹp nhất GĐ1 dự án Akari City, giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn
Nam Long ra mắt 2 block đẹp nhất GĐ1 dự án Akari City, giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn

Chủ đầu tư Nam Long sẽ ra mắt 2 block đẹp nhất dự án Akari City Bình Tân vào tháng 10/2019 này với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Dự án
11/10/2019
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City

Hôm 8/12, chủ đầu tư Nam Long đã chính thức ra mắt 2 block cuối thuộc giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân. Giá bán dự kiến Akari City từ 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự án
13/12/2019
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?
Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Dự án
08/10/2023
Khi nào nhà mẫu dự án Akari City của Nam Long mở cửa cho khách tham quan?
Khi nào nhà mẫu dự án Akari City của Nam Long mở cửa cho khách tham quan?

Sắp tới, chủ đầu tư Nam Long kết hợp với đối tác Nhật Bản sẽ khai trương nhà mẫu dự án Akari City - dự án đang thu hút sự quan tâm rất lớn của thị trường.

Thị trường
24/06/2019
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất
Top 3 dự án quận Bình Tân đáng sống - đáng mua - đáng giá nhất

Tổng quan tình hình thị trường bất động sản quận Bình Tân và gợi ýTop 3 dự án căn hộ là nơi an cư lý tưởng và đáng đầu tư nhất tại khu vực này: Chuỗi dự án Moonlight tại Bình Tân của Hưng Thịnh, The Privia của Khang Điền và Akari City của Nam Long.

Dự án
09/10/2023
Phiên bản Flora cải tiến - tòa tháp mới AK NEO, CĐT Nam Long "hâm nóng" thị trường khu Tây
Phiên bản Flora cải tiến - tòa tháp mới AK NEO, CĐT Nam Long "hâm nóng" thị trường khu Tây

Phiên bản mới Akari AK NEO và tháp mới Akari City giai đoạn 2 là kết quả của sự hợp tác giữa Nam Long, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, và hai tên tuổi hàng đầu từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon Railroad. Sự kết hợp này mang trong mình tinh thần chuyên nghiệp và tư duy không ngừng đổi mới, nhằm mang lại những sản phẩm bất động sản chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Dự án
28/08/2023
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023
REVER hợp tác chiến lược trong dự án Akari City của Nam Long Group
REVER hợp tác chiến lược trong dự án Akari City của Nam Long Group

Sáng 10/8/2023, Rever chính thức Ký kết phân phối chiến lược Giai đoạn 2 - dự án AKARI CITY Bình Tân - dự án tâm huyết của tập đoàn Nam Long cùng 2 tập đoàn Nhật Bản đã có "tuổi đời" hơn 100 năm. 

Dự án
11/08/2023
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO
Nhìn lại toàn cảnh Thành Phố Ánh Sáng - AKARI City Bình Tân và tháp mới nhất AK NEO

Dự án AKARI CITY của Chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng đối tác Nhật Bản. Vị trí: 77 Đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM. Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

Dự án
02/09/2023
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ

Nhà và trường học là hai môi trường học tập quan trọng nhất trong quá trình phát triển của con trong thời gian từ mầm non lên đến trung học. Nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhà tốt gần trường xịn để con em mình có thể học tập phát triển tốt nhất. Và ở Bình Tân, nhà tốt gần trường xịn, không thể không nhắc tới chung cư căn hộ The Privia Khang Điền.

11/01/2024