REVER đạt thành tích Đối Tác Phân Phối Gold Agent dự án THE PRIVIA giai đoạn 1

Ngày 20/12, tại Trung tâm Hội Nghị Riverside Palace, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã long trọng tổ chức sự kiện ra quân (Kick-off) dự án The Privia giai đoạn 2. Sự kiện thu hút hơn hàng trăm chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối uy tín trên thị trường. Tại sự kiện Rever được vinh danh đại lý đạt thành tích kinh doanh “Gold Agent” dự án The Privia Khang Điền.

Ngày 20/12, tại Trung tâm Hội Nghị Riverside Palace, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã long trọng tổ chức sự kiện ra quân (Kick-off) dự án The Privia giai đoạn 2. Sự kiện thu hút hơn hàng trăm chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối uy tín trên thị trường. Tại sự kiện Rever được vinh danh đại lý đạt thành tích kinh doanh “Gold Agent” dự án The Privia Khang Điền.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư tập đoàn Khang Điền đã công bố nhiều thông tin mới về dự án The Privia giai đoạn 2, đặc biệt đợt này chỉ tung ra 100 CĂN DUY NHẤT - Được giới thiệu là hàng cực phẩm của dự án (bao gồm 40 căn STUDIO và 60 căn hộ đẹp nhất tháp A). Giai Đoạn 2 là cơ hội vô cùng đặc biệt dành cho những chủ nhân may mắn tiếp theo. Đây không chỉ là một dự án nhà ở thông thường, mà còn là một tổ ấm trong mơ, nơi quy tụ mọi trải nghiệm sống hoàn hảo, đẳng cấp và tiện ích đỉnh cao.

Rever vinh dự là đối tác phân phối Gold dự án The Privia giai đoạn 1

Trong buổi lễ "VINH DANH ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI & KICK-OFF GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN THE PRIVIA" diễn ra ngày 20/12/2023 tại TTHN Riverside Palace, Rever tự hào được Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền vinh danh là Đối tác phân phối Gold của The Privia, nhờ thành tích bán hàng ấn tượng trong giai đoạn 1 vừa qua.

vinh-danh-dai-ly-gold.jpgVinh danh Rever là đối tác phân phối Gold dự án The Privia giai đoạn 1.

Mặc dù là dự án đầu tiên mà Khang Điền đầu tư và phát triển tại Quận Bình Tân, nhưng The Privia đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Chỉ trong khoảng thời gian 35 ngày triển khai từ ngày ra mắt đợt 1 vào ngày 20/10/2023 đến ngày 25/11/2023, dự án này đã thu hút hơn 850 đặt cọc thành công và ký hợp đồng mua bán cho hơn 800 căn hộ.

The Privia, dự án mới nhất của Tập đoàn Khang Điền, không chỉ là một bước tiến mới tại Quận Bình Tân mà còn là minh chứng rõ ràng cho sự kiên trì và uy tín tích lũy trong suốt 22 năm hoạt động của tập đoàn. Với diện tích rộng lớn là 1.8 ha, dự án mang đến thị trường 1.043 căn hộ với đa dạng loại hình để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nằm trên đường An Dương Vương, tại khu dân cư sầm uất P.An Lạc – Q.Bình Tân, The Privia kết nối đa chiều với nhiều tuyến giao thông chính. Với vị trí này, chỉ cần 20 phút di chuyển, khách hàng có thể đến trung tâm Quận 1 theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, và dễ dàng tiếp cận các Quận 5, 10, 3 theo đường Kinh Dương Vương, cũng như thuận lợi khi di chuyển về miền Tây qua Quốc lộ 1A.

Kể từ khi trở thành đại lý phân phối chính thức những dự án của Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền, Rever đã thành công trong việc giới thiệu và phân phối các sản phẩm uy tín như Lovera Vista ở Bình Chánh và Verosa Park tại TP. Thủ Đức. Với doanh số bán hàng vượt trội, Rever đã đạt giải thưởng "Diamond Agent" với số liệu ấn tượng lên đến 1.017.895.000.000 VNĐ.

Đặc biệt, vào tháng 10 năm 2023, Rever tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng việc phân phối dự án The Privia - một dự án cao cấp hiếm hoi tại khu Tây TP.HCM. Sự kết hợp giữa sức mạnh công nghệ và hiểu biết sâu rộng về khu vực giúp Rever đáp ứng tốt nhất lợi ích của khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những đơn vị phân phối chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

The Privia không chỉ là sản phẩm tuyệt vời về chất lượng và vị trí đắc địa, mà còn được đảm bảo sự hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu từ Rever - đối tác đồng hành đáng tin cậy, giúp khách hàng mơ ước có nhà tại Bình Tân, khu Tây Sài Gòn trở thành hiện thực.

Thông tin dự án The Privia giai đoạn 2

Theo thông tin, giai đoạn 2 chủ đầu tư giới thiệu 100 căn hộ đẹp nhất dự án. Các căn hộ đa phần thuộc tháp A, có kết cấu hình chữ L, sở hữu vị trí đẹp với 3 tầm view thoáng đãng, ôm trọn vẻ đẹp bình yên của công viên Lý Chiêu Hoàng rộng 6000 m2, cùng Đại lộ Võ Văn Kiệt, hay hướng về trung tâm thành phố và cụm tiện ích nội khu kết nối liên hoàn 3 toà tháp.

Với vị trí đắc địa, các căn hộ thuộc tháp A tận hưởng 3 tầm view đẹp: công viên Lý Chiêu Hoàng, cung đường N1 với bóng cây xanh, và khu tiện ích nội khu liên hoàn 3 toà tháp. Đây là một động thái đáp ứng mạnh mẽ cho nhu cầu mua nhà tại Quận Bình Tân, một khu vực đang ngày càng phát triển.

can-studio-the-privia.jpg  Với mức giá khởi điểm từ 2 tỷ/căn (chưa VAT), cơ hội sở hữu nhà Sài Gòn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, với uy tín "xây nhanh, bán nhanh, ra sổ nhanh" của Khang Điền, cư dân The Privia có thể yên tâm về chủ quyền tài sản, thuận tiện thực hiện các thủ tục hành chính và định cư tại Q. Bình Tân.

100 căn hộ đợt này không chỉ là nơi sống thông thường mà còn là cơ hội đặc biệt với giá trị tích sản và gia tăng theo thời gian, mang lại cơ hội độc đáo cho những người mua ở và nhà đầu tư có tầm nhìn. Đây chính là tầm vóc mới của The Privia giai đoạn 2, tạo nên không gian sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân trong tương lai.

Lần đầu ra mắt phiên bản đặc biệt – căn hộ studio, chỉ từ 2 tỷ/căn (chưa VAT)

Nắm bắt xu hướng ngày càng tăng cao về nhu cầu mua - thuê nhà tại Quận Bình Tân, Tập đoàn Khang Điền lần đầu tiên giới thiệu dòng căn hộ studio tại Tháp A của The Privia. Thiết kế "tất cả trong một" của căn hộ studio đảm bảo công năng tiêu chuẩn với không gian tinh gọn và tích hợp đầy đủ tiện ích.

Được xây dựng để đáp ứng đa dạng nhu cầu, căn hộ studio không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho người độc thân có nghề nghiệp ổn định mà còn dành cho bậc cha mẹ muốn mua nhà cho con theo đuổi học vấn hay gia đình nhiều thế hệ muốn sở hữu nhiều căn hộ gần nhau, vừa đảm bảo sự riêng tư của từng gia đình nhỏ, vừa tạo sự gắn kết của một đại gia đình.

Với mức giá chỉ từ 2 tỷ/căn (chưa VAT), đây không chỉ là không gian sống thông thường mà còn là cơ hội đặc biệt với giá trị tích sản và gia tăng theo thời gian. Hãy trải nghiệm cuộc sống hiện đại và thuận tiện tại The Privia với 100 căn hộ studio độc đáo, đặc biệt mang đến cho cư dân sự linh hoạt và tiện ích đa dạng.

Giá bán dự kiến căn hộ The Privia giai đoạn 2

100 Căn siêu phẩm The Privia gồm: 40 CĂN STUDIO & 60 CĂN HỘ ĐẸP NHẤT THÁP A

  • Căn Studio: Từ 2 tỷ/căn
  • Căn 1PN+1: Từ 2.7 tỷ/căn
  • Căn 2PN+1: Từ 3.3 tỷ/căn
  • Căn 3PN : căn ĐẸP & còn rất ÍT

*** Giá bán chưa bao gồm VAT

Thông tin chính sách và phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán của giai đoạn 2 sẽ không có gì thay đổi so với giai đoạn 1. Ở đợt 2, với dạng căn hộ Studio dành cho khách hàng trong gia đình nhiều thế hệ, việc mua sỉ từ 2 căn trở lên sẽ nhận chiết khấu trực tiếp vào hợp đồng mua bán. Đặc biêt, để tri ân khách hàng booking sớm, Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền tặng ngay bếp điện từ và máy hút mùi thương hiệu Hafele trị giá 15.000.000 đồng cho khách hàng đặt giữ chỗ trước ngày 06/01/2024 và chuyển cọc thành công trong lễ mở bán dự kiến tổ chức vào đầu Tháng 1/2024 tới đây.

📝 Phương thức thanh toán

  • Sở hữu chỉ với 600 triệu ban đầu.
  • Ngân hàng giải ngân 75% miễn lãi gốc trong 24 tháng
  • Năm sau bàn giao, miễn phí quản lý đến 31/12/2025.
  • Nhận nhà sau 1 năm sau mới trả lãi gốc.

📝 Chính sách ưu đãi

  • Mua 02 căn chiết khấu 0.5%
  • Mua 03 căn chiết khấu 1%
  • Khách hàng thân thiết nhận chiết khấu 1%

🎁Quà tặng

  • Khách hàng Booking trước 06/01/2024 và chuyển cọc thành công: Tặng Bếp Từ và máy hút mùi của Hafele trị giá 15.000.000 VNĐ
  • Khách hàng Booking sau 06/01/2024 và chuyển cọc thành công: tặng Bếp Hafele trị giá 10.000.000 VNĐ

👉Liên hệ Rever ngay để Booking căn đẹp nhất và nhận nhiều chính sách tốt!

Hotline: 1800 234 546

Thông tin xác thực về dự án: https://rever.vn/du-an/the-privia

ĐĂNG KÝ BOOKING: TẠI ĐÂY

qua-tang-booking-som-the-privia.png  

Bài viết cùng chủ đề

Dự án The Privia thắng 2 giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2022
Dự án The Privia thắng 2 giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2022

Dự án The Privia của Khang Điền đã nhận giải thưởng Best Mid End Condo Developtment HCMC và Best Condo Interior Design.

Thị trường
24/10/2022
Rever phân phối chính thức F1 dự án Zenity của CapitaLand
Rever phân phối chính thức F1 dự án Zenity của CapitaLand

Rever trở thành đơn vị phân phối chính thức F1 dự án Zenity - Dự án căn hộ hạng sang mới nhất của chủ đầu tư CapitaLand.

Hướng Dẫn
12/05/2022
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Angsana Residences Hồ Tràm

Rever vinh dự được chọn là một trong những đại lý phân phối chính thức của dự án biệt thự biển Angsana Residences.

28/04/2021
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?

The Privia là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền triển khai, toạ lạc tại 158 đường An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân.

Dự án
07/08/2022
Khang Điền lần đầu ra mắt căn hộ studio số lượng giới hạn, giá chỉ từ 2 tỷ/căn
Khang Điền lần đầu ra mắt căn hộ studio số lượng giới hạn, giá chỉ từ 2 tỷ/căn

Dự án The Privia Khang Điền đã vô cùng thành công với hơn 850 căn hộ đã có chủ sở hữu và hơn 750 khách hàng đã thanh toán 70% giá trị căn hộ. Tiếp nối thành tích đã đạt được, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền mở bán đợt 2, hơn 100 căn hộ tuyệt đẹp.

Dự án
25/12/2023
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica
Nhận diện uy tín chủ đầu tư The Venica

Không những sở hữu những tiện ích hiện đại cũng như tiềm năng về giá, The Venica còn được đặc biệt quan tâm bởi cái tên chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2018
Chuyên đề: So sánh các dự án căn hộ CĐT Tập đoàn Khang Điền
Chuyên đề: So sánh các dự án căn hộ CĐT Tập đoàn Khang Điền

Vừa qua, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền đã tổ chức lễ ra mắt dự án căn hộ đầu tiên tại khu vực quận Bình Tân, mang tên The Privia. Dự án tiếp nối sự thành công của chuỗi các dự án trước đó như Lovera Vista, Safira Khang Điền, Jamila, The Classia, Verosa Park, hứa hẹn sẽ cải tiến, đột phá hơn nữa và mang đến những sản phẩm chất lượng cho thị trường khu vực Bình Tân nói riêng, khu Tây Sài Gòn nói chung.

Thị trường
10/11/2023
Lộ vẻ đẹp phân khu Cove Residences - dự án Empire City, dự kiến bàn giao T6/2022
Lộ vẻ đẹp phân khu Cove Residences - dự án Empire City, dự kiến bàn giao T6/2022

Phân khu Cove Residences nằm trong quần thể đại dự án Empire City (Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) được khởi công xây dựng chính thức từ thời điểm tháng 02/2020.

Dự án
27/04/2022
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt
Flora Novia – dự án căn hộ mặt tiền Phạm Văn Đồng vừa ra mắt

Đại lộ Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM. Xung quanh đại lộ Phạm Văn Đồng xuất hiện hàng loạt các dự án tiềm năng. Trong đó, dự án Flora Novia là một trong những dự án nằm ngay mặt tiền đường Phạm Văn Đồng đang thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng khi vừa ra mắt thị trường.

"Cháy hàng" tại sự kiện Mở bán dự án The Privia
"Cháy hàng" tại sự kiện Mở bán dự án The Privia

Ngày 25/11/2023, dự án The Privia chính thức được mở bán. Ngay tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, không khí "nóng" hơn bao giờ hết với hơn 1000 khách hàng tham dự sự kiện mở bán căn hộ The Privia cùng sự hỗ trợ tận tâm của các chuyên viên kinh doanh Rever.

Dự án
28/11/2023
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park
REVER chính thức là đơn vị phân phối F1 dự án Vinhomes Grand Park

Rever với uy tín và đội ngũ chuyên nghiệp rất vinh dự được chủ đầu tư chọn làm đại lý phân phối chính thức của dự án Vinhomes Grand Park.

25/05/2021
4 dự án của Khang Điền dự kiến triển khai từ nay đến 2024
4 dự án của Khang Điền dự kiến triển khai từ nay đến 2024

Theo dự kiến, từ thời điểm nửa cuối 2022 đến 2024, chủ đầu tư Khang Điền sẽ triển khai ra mắt 4 dự án nhà ở gồm: The Classia, The Privia, Clarita, The Solina.

Dự án
08/06/2022
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia
Chi tiết mặt bằng dự án The Privia

Mặt bằng tổng thể dự án The Privia rộng hơn 1.8ha, bao gồm 1,043 căn hộ phân bổ ra 3 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi, mỗi tầng sẽ chứa khoảng 10 căn hộ. Mỗi tháp sẽ được ký hiệu lần lượt là A, B, C.

Dự án
13/11/2023
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền
Rever phân phối chính thức F1 dự án Lovera Vista Khang Điền

Sau thành công đến từ việc phân phối dự án Safira, Rever tiếp tục được chủ đầu tư Khang Điền lựa chọn làm đơn vị phân phối F1 dự án Lovera Vista.

Thị trường
23/07/2019
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
REVER phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon
REVER phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon

Rever đã trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Eco Green Saigon do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Dự án
22/07/2020
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA
REVER trở thành Đại lý phân phối chính thức dự án THE RIVANA

Ngày 27/11/2020, lễ ký kết hợp tác phân phối giữa chủ đầu tư dự án The Rivana - Công ty Cổ phần đầu tư Đạt Phước và Rever đã được diễn ra, qua đó Rever chính thức trở thành đại lý phân phối dự án The Rivana.

Dự án
27/11/2020
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

Dự án
27/10/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
The Privia Khang Điền đủ điều kiện mua bán, Rever chính thức phân phối
The Privia Khang Điền đủ điều kiện mua bán, Rever chính thức phân phối

Ngày 26/10/2023, dự án The Privia Bình Tân được phát triển bởi CĐT Tập đoàn Khang Điền chính thức đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Khách hàng và môi giới BĐS booking hoặc giao dịch với Rever nhận nhiều ưu đãi.

Dự án
14/11/2023