6 bí quyết cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá

Hiện nay, cho thuê căn hộ là một loại hình kinh doanh hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để có thể cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá.

Hiện nay, cho thuê căn hộ là một loại hình kinh doanh hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để có thể cho thuê căn hộ nhanh chóng và được giá. Hãy cùng Rever tìm hiểu những bí quyết giúp việc cho thuê căn hộ hiệu quả hơn thông qua bài viết dưới đây.

92e4f507-cfdd-488d-931c-747a99857a54

Bí quyết cho thuê căn hộ: Xác định đối tượng thuê nhà

Đối tượng có nhu cầu thuê căn hộ hiện nay rất đa dạng, bao gồm học sinh, sinh viên, vợ chồng mới cưới, nhân viên văn phòng, công nhân, người nước ngoài… Và với mỗi đối tượng sẽ có nhu cầu sử dụng mỗi loại căn hộ khác nhau. Chính vì vậy, muốn cho thuê căn hộ được nhanh chóng, chủ nhà cần xác định được khách hàng mục tiêu của mình để có thể thiết kế, bố trí căn hộ phù hợp với điều kiện của họ. Bởi vì khi tìm được căn hộ phù hợp với điều kiện của mình thì khách hàng sẽ có khả năng gắn bó lâu dài, ổn định.

Thông thường, đối với nhóm khách hàng là học sinh, sinh viên, công nhân, người mới đi làm…có xu hướng tìm thuê căn hộ giá rẻ, vì đa phần thu nhập ở mức trung bình. Do đó, các căn hộ mini, căn hộ giá rẻ sẽ phù hợp với họ.

Còn đối với nhóm khách hàng là nhân viên văn phòng, người nước ngoài... là những người có thu nhập khá, có khả năng thuê căn hộ cao cấp hay nhà nguyên căn.

Bí quyết cho thuê căn hộ: Tân trang, sắp xếp lại căn hộ để tạo diện mạo đẹp nhất

Ấn tượng đầu tiên sẽ là căn cứ để khách hàng quyết định lựa chọn thuê căn hộ hay không. Bởi vậy trước khi cho thuê căn hộ, chủ căn hộ cần phải sửa sang, bố trí lại nội ngoại thất để hình thức và tổng thể căn hộ luôn trong tình trạng tốt nhất.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-70m2-2-phong-ngu-9

Một căn hộ đẹp, không khuyết điểm sẽ dễ gây ấn tượng với khách hàng.

Chủ căn hộ nên tân trang, sửa sang lại một số thứ như sửa chữa các vết rạn nứt tường, sơn lại tường, cửa sổ, cửa chính, ban công và bố trí các chậu cây cảnh ở ban công hoặc cửa sổ, cửa chính… Dĩ nhiên, nếu là căn hộ mới thì có thể bỏ qua bước sửa chữa, tân trang.

Đương nhiên, giá cho thuê căn hộ có nội thất sẽ cao hơn mong đợi. Vì vậy, việc trang bị sẵn các nội thất cơ bản như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, bếp, giường nệm.... là cần thiết. Do người đi thuê nhà thường không có nội thất bởi tài chính không có nhiều cũng như việc di chuyển nội thất cũng khá bất tiện.

Bí quyết cho thuê căn hộ: Nghiên cứu xác định giá thuê phù hợp với từng loại căn hộ

anh-Aug-18-2021-01-55-38-45-AM

Người cho thuê căn hộ cần định giá phù hợp để thu hút khách hàng.

Đưa ra một giá cả cho thuê căn hộ hợp lý sẽ giúp việc tìm kiếm khách hàng hiệu quả. Để có thể xác định giá cho thuê phù hợp, chủ căn hộ cho thuê cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Vị trí căn hộ nằm ở khu vực trung tâm sẽ có giá cao hơn khu vực ngoại thành, gần trường học sẽ cao hơn khu vực khác. Diện tích lớn hay bé, nhiều phòng hay ít phòng sẽ có mức giá cho thuê chênh lệch đáng kể. Giá thuê căn hộ cũ sẽ rẻ hơn so với căn hộ mới… Ngoài ra, chủ nhà cũng cần tham khảo thêm mức giá thị trường và khu vực lân cận để có thể đưa ra mức giá tốt nhất.

Bí quyết cho thuê căn hộ: Tìm kiếm khách hàng thông qua quảng cáo, môi giới

Để có thể cho thuê căn hộ được nhanh chóng, thuận lợi cần tìm kiếm được khách hàng có nhu cầu tại khu vực đó, thời điểm đó. Có thể tiếp cận khách hàng bằng việc quảng cáo qua các phương tiện internet như facebook, zalo, website chuyên về cho thuê bất động sản… Hoặc chủ căn hộ cũng có thể tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm khách hàng thông qua các nhà môi giới. Đây được xem là kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả bởi họ có kinh nghiệm, mối quan hệ và hiểu biết về từng khu vực, giúp cho việc cho thuê căn hộ với mức giá tốt và nhanh chóng được dễ dàng.

Bí quyết cho thuê căn hộ: Chuẩn bị hợp đồng thuê kỹ càng

Hợp đồng cho thuê căn hộ là căn cứ pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích của các bên. Vì vậy, khi cho thuê căn hộ, chủ căn hộ cần thỏa thuận việc quy định các điều khoản chặt chẽ để hạn chế rắc rối không đáng có. Vì sau khi cho thuê, chủ căn hộ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro do khách hàng mang lại như việc nợ tiền thuê nhà, căn hộ bị xuống cấp nghiêm trọng, sử dụng căn hộ làm địa điểm thực hiện hành vi vi phạm pháp luật… Các nội dung về trách nhiệm và nghĩa vụ này cần được quy định chi tiết và rõ ràng.

Bí quyết cho thuê căn hộ: Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

slider-image3-1508389033

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng là yếu tố không thể bỏ qua đối với người cho thuê căn hộ.

Trong bất kể ngành nghề gì, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũng không bao giờ là dư thừa. Chủ cho thuê căn hộ cũng nên tạo dựng mối quan hệ này thông qua các hành động quan tâm, hỏi han khách hàng thường xuyên để có thể giải quyết các vấn đề bất tiện mà khách hàng gặp phải, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Như vậy thì họ mới có thể yên tâm sử dụng căn hộ lâu dài. 

Hoặc trong trường hợp họ chuyển đi vì lý do nào đó thì họ cũng sẽ sẵn sàng giới thiệu căn hộ của bạn đến những người họ quen biết. 

Rever hy vọng với những bí quyết trên sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng, thuận lợi tìm được khách hàng phù hợp để cho thuê căn hộ của mình.

e5b37f01-999d-42ec-b80d-057eb925a2b6

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng
4 mẹo đăng tin cho thuê nhà nhanh tìm được khách hàng

Dưới đây, Rever gửi đến bạn những mẹo đăng tin cho thuê nhà để tin đăng thu hút được nhiều người quan tâm và sớm tìm được khách hàng tiềm năng.

Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!
Mua căn hộ An Phú: Những thông tin bạn cần phải biết!

Nếu cũng có ý định mua căn hộ An Phú thì bạn đừng bỏ lỡ các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Quận 2
12/01/2021
Cải tạo nhà cho thuê và những sai lầm thường gặp
Cải tạo nhà cho thuê và những sai lầm thường gặp

Có rất nhiều người muốn cải tạo nhà để cho thuê nhưng lại bỏ qua những yếu tố tiện ích cho khách hàng. Vậy đâu là điều cần tránh?

Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả
Cách đăng tin cho thuê nhà hiệu quả

Là cách duy nhất để bạn tiếp cận được khách thuê, nhưng giữa thành công hay thất bại, mấu chốt nằm ở việc đăng tin cho thuê nhà có hiệu quả hay không.

Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn
Kinh nghiệm cải tạo nhà cũ, bán với giá cao hơn

Cải tạo nhà cũ để có một diện máo mới, đẹp hơn, bán với giá cao mà dễ bán là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, có không ít người đã thành công.

Hướng Dẫn
01/08/2021
Chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà cho thuê đạt lợi nhuận cao
Chia sẻ bí quyết kinh doanh nhà cho thuê đạt lợi nhuận cao

Nguồn lợi nhuận đầu tư nhà cho thuê mang lại không hề nhỏ với những nhà đầu tư cá nhân, đạt từ 50% - 100%. Nhiều doanh nhân trẻ đã đi theo hướng đầu tư thành thành công mở công ty, doanh nghiệp đạt hiệu suất cao, họ có bí quyết gì đi đến thành công ngày hôm nay? Dưới đây Rever chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm được rút ra từ những chủ đầu tư nhà cho thuê chuyên nghiệp hiện nay.

Đầu tư
05/11/2018
Lưu ý khi xây nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ
Lưu ý khi xây nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ

Để kinh doanh nhà cho thuê nguyên căn giá rẻ, chủ nhà cần đầu tư hợp lý ngay từ đầu để sớm thu được lợi nhuận như mong đợi.

6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng
6 lời khuyên giúp bạn cho thuê căn hộ nhanh chóng

Làm sao để cho thuê căn hộ chung cư thật nhanh chóng và hiệu quả? Tham khảo ngay 6 lời khuyên từ kinh nghiệm thực tế dưới đây.

Hướng Dẫn
05/10/2017
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá
6 tuyệt chiêu bán nhà nhanh và được giá

Nếu bạn đang cần bán nhà mà đợi mãi chưa có ai mua thì đây là 6 điều bạn nên biết.

8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định
8 kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho thuê sinh lời cao, ổn định

Đầu tư căn hộ cho thuê hiện đang là một trong những kênh đầu tư phổ biến, mang lại những khoản lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Cho thuê căn hộ chung cư cần lưu ý điều gì?
Cho thuê căn hộ chung cư cần lưu ý điều gì?

Khi bạn đã có tài chính dư dả, bạn sẽ nghĩ đến việc kinh doanh để tăng thu nhập, trong đó đầu tư cho thuê căn hộ chung cư là lựa chọn được ưu tiên và nổi bật bậc nhất.

Hướng Dẫn
21/08/2021
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá
Bí quyết để bán nhà nhanh và được giá

Làm sao để bán nhà vừa nhanh vừa được giá? Dưới đây là những mẹo nhỏ có thể giúp ích cho bạn.

Hướng Dẫn
20/06/2016
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao
Kinh nghiệm cho thuê nhà nguyên căn đạt lợi nhuận cao

Cho thuê nhà nguyên căn là một cách tạo ra thu nhập thụ động hấp dẫn và ít rủi ro. Song, phải chuẩn bị những gì để đạt được lợi nhuận như mong muốn?

Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?
Góc hỏi đáp: Có nên mua căn hộ chung cư cho thuê để kiếm lợi nhuận không?

Căn hộ chung cư cho thuê là một cách đầu tư cực kỳ hiệu quả tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách làm đúng.

Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt
Bật mí kinh nghiệm cho thuê nhà sinh lời cực tốt

Kinh doanh cho thuê nhà nhìn vào thì tưởng dễ nhưng lại có lắm gian truân. Vì thế để kinh doanh tốt cần phải nắm chắc những kinh nghiệm cho thuê nhà.

Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả
Bỏ túi ngay những "bí kíp" cho thuê căn hộ sinh lời hiệu quả

Cho thuê căn hộ đang là hình thức đầu tư sinh lợi cao, ổn định được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây, Rever sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết tìm kiếm khách hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng Dẫn
10/07/2021
3 cách giúp người cho thuê căn hộ tìm kiếm khách hàng hiệu quả
3 cách giúp người cho thuê căn hộ tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ hiện nay là rất lớn, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Song, không phải chủ sở hữu nào cũng biết cách tìm kiếm được khách thuê căn hộ nhanh chóng, lâu dài.

Hướng Dẫn
21/08/2021
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Những kinh nghiệm "quý báu" khi cho thuê căn hộ Đà Nẵng

Cho thuê căn hộ Đà Nẵng hiện đang là một hướng kinh doanh vô cùng thu hút của rất nhiều người. Tuy nhiên để việc này thuận lợi hơn thì bạn cần phải biết những lưu ý sau.

11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất
11 mẹo giúp bán nhà nhanh và được giá nhất

Để việc mua bán nhà diễn ra nhanh chóng và đạt được mức giá tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là cải tạo ngôi nhà nhằm gia tăng giá trị căn hộ.

Hướng Dẫn
11/04/2017
Bạn đang cho thuê căn hộ chung cư: Hãy đọc thật kỹ những kinh nghiệm này!
Bạn đang cho thuê căn hộ chung cư: Hãy đọc thật kỹ những kinh nghiệm này!

Trong bài viết này, Rever sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm quý giá từ thực tế khi cho người khác thuê căn hộ chung cư.

Hướng Dẫn
15/01/2021