Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 có gì nổi bật?

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park được xem là một trong những công trình hiện đại bậc nhất của Vingroup.

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park được xem là một trong những công trình hiện đại và cao cấp bậc nhất của tập đoàn Vingroup.

bac6e860-aa08-42fa-9e0a-d6d3ff5907af

Hiện nay, rất nhiều khách hàng và giới đầu tư bất động sản quan tâm đến dự án, đồng thời đặt ra rất nhiều câu hỏi dành cho tòa nhà 81 tầng. Trong bài viết này, Rever sẽ điểm qua những đặc điểm nổi bật nhất làm nên tên tuổi tòa nhà The Landmark 81 cũng như tên tuổi của chủ đầu tư Vingroup.

Chủ đầu tư chính của tòa nhà The Landmark 81 là ai?

Chủ đầu tư tòa nhà The Landmark 81 chính là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vingroup. Vingroup hiện được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt tổ hợp trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, căn hộ đẳng cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup này còn giữ vai trò đi tiên phong trong việc phát triển các công trình bên bờ biển như khu nghỉ dưỡng, khách sạn, các khu biệt thự biển… với đầy đủ các tiện ích dịch vụ 5 sao.

tòa nhà The landmark 81

Phối cảnh tòa nhà The Landmark 81 trong quy hoạch Vinhomes Central Park

Các giá trị đỉnh cao chỉ có tại tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81:

Với khát khao mang đến cho thị trường nội địa những sản phẩm và dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu nhằm tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Xem thêm: Tiến độ thi công mới nhất của tòa nhà The Landmark 81.

landmark81_6-min

Những kỷ lục đáng tự hào của The Landmark 81

Độ cao thật sự của tòa nhà The Landmark 81?

Tòa nhà The Landmark 81 của tập đoàn Vingroup có độ cao là350 m với kết cấu bao gồm 81 tầng. Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn được xây dựng lên đến 141.000 m2, bao gồm các không gian chức năng như: căn hộ thương mại Oficetel; trung tâm mua sắm và các nhà hàng, khách sạn; căn hộ dịch vụ, tầng quan sát, bar….

tòa nhà The landmark 81

Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81

Vị trí kim cương của tòa nhà The Landmark 81 như thế nào?

The Landmark 81 được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park và nằm trải dài bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng. Vị trí cụ thể của dự án:

  • Landmark 81 nằm tại 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh nổi bật ngay giữa lòng khu đô thị Vinhomes Central Park.
  • Tòa nhà có kết cấu gồm có 3 lối vào.
  • Chỉ mất 2 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên.
  • Gồm có 2 làn đường, nối giữa con đường Tôn Đức Thắng với đường Ung Văn Khiêm cách quảng trường Metro chỉ 200m bến thuyền The Marina.
  • Chỉ mất 4 phút đến trung tâm Quận 1.
  • 3 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Tiện ích nổi bật tại tòa nhà The Landmark 81

tòa nhà The landmark 81

Tòa nhà The Landmark 81 sở hữu nhiều tiện ích vượt trội

Tại tầng B1, 2, 3 có đầy đủ các Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, gym, sân trượt băng trong nhà. Tầng 4 bao gồm các khu club house dành cho cư dân gồm hệ thống spa, bar, hồ bơi, gym, và lounge ngoài trời. Tầng 5 còn là sảnh lounge với tiêu chuẩn 5 sao và nhà sinh hoạt cộng đồng chung, các nhà hàng cao cấp…

Ngoài ra, đến sống tại tòa nhà The Landmark 81, cư dân sẽ được thừa hưởng một số tiện ích vượt trội khác như:

  • Công viên ngay bên sông lớn nhất Sài Gòn.
  • Trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec.
  • Sân Mini golf, khu BBQ ngoài trời rộng lớn.
  • Khách sạn Vinpearl 5 sao (tầng 42-76).
  • Khu thể thao ngoài trời (tennis, bóng rổ…)
  • Bến du thuyền đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Thiết kế tòa nhà The Landmark 81

Tòa nhà The Landmark 81 chính là trái tim của siêu dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng nên đã được chủ đầu tư hứa hẹn sẽ thiết kế một phong cách sống năng động và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh “bó tre” truyền thống biểu tượng cho sức mạnh của sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam, đầy sung túc và thịnh vượng, Toà nhà Landmark 81 được tạo dáng cao vút vươn lên bầu trời xanh như dấu ấn của một thời kỳ thịnh vượng tươi mới. Thể hiện khát vọng sánh ra bên ngoài thế giới của Việt Nam.

Phần thiết kế của tòa nhà do Atkins – đơn vị thiết kế cho các công trình hàng đầu thế giới như Bahrain World Trade Center, sân bay quốc tế King Abdulaziz tại Ả Rập Saudi, Lotus Hotel tại Thượng Hải… đảm nhiệm. Trong khi đó, phần kết cấu tòa nhà là Arup – một trong những doanh nghiệp hàng đầu, nổi tiếng với việc thiết kế Nhà hát Opera Sydney haycông trình Centre Pompidou tại Paris thực hiện.Nội thất do các thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới như Versace, Armani… thiết kế.

tòa nhà The landmark 81

Thông tin tổng quan tòa nhà The Landmark 81

Giá bán căn hộ tại tòa nhà The Landmark 81 ra sao?

Giá mở bán hiện tại dự kiến của các căn hộ thuộc tòa nhà The Landmark 81 là 3.500 USD/m2. Theo Rever dự báo, giá bán căn hộ tại tòa nhà này chắc chắn sẽ tăng nhanh trong thời gian ngắn trong tương lai khi quỹ đất tại khu vực Tân Cảng ít đi và giá trị bất động sản tại đây hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng.

tòa nhà The Landmark 81

Nếu bạn là một khách hàng nhạy bén, đừng trì hoãn thêm nữa mà hãy nhanh tay liên lạc ngay với chúng tôi để nắm thông tin chính thức vì giá bán có xu hướng tăng ngay sau khi mở bán. Với nỗ lực không ngừng phấn đấu để làm được nhiều hơn mong đợi của khách hàng, dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, tòa nhà The Landmark 81 sẽ hứa hẹn là tòa tháp đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Việt Nam.

49a46597-5a3b-4a3c-950b-da46eb7dbb4c

Có thể bạn quan tâm:

Ngọc Hải (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Có gì bên trong trung tâm thương mại tại tòa nhà cao nhất Việt Nam?
Có gì bên trong trung tâm thương mại tại tòa nhà cao nhất Việt Nam?

Hôm nay (26/7), Vingroup chính thức khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81 (khối đế toà nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81) tại siêu dự án Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh.

Dự án
26/07/2018
Ngắm Landmark 81 trong biển mây
Ngắm Landmark 81 trong biển mây

Là tòa tháp cao nhất Đông Nam Á, Landmark 81 nằm trong dự án Vinhomes Central Park được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của Việt Nam thịnh vượng.

Dự án
22/06/2018
Top 10 tòa nhà cao nhất thế giới hoàn thành 2018: The Landmark 81 xếp thứ 2
Top 10 tòa nhà cao nhất thế giới hoàn thành 2018: The Landmark 81 xếp thứ 2

Trong danh sách 10 toà nhà cao nhất thế giới hoàn thành 2018 này, có đến 7/10 tòa tháp nằm ở Trung Quốc, 3 đại diện còn lại thuộc về Việt Nam, Malaysia và Mỹ.

Toàn cảnh công trường xây dựng tòa tháp Landmark 81
Toàn cảnh công trường xây dựng tòa tháp Landmark 81

Tòa tháp Landmark 81 sở hữu nhiều kỷ lục như: tòa nhà xanh lớn nhất Việt Nam; tòa nhà cao nhất Việt Nam; đài quan sát cao nhất Việt Nam…

Dự án
02/07/2020
Sài Gòn xưa và nay: 10 công trình mang tính biểu tượng
Sài Gòn xưa và nay: 10 công trình mang tính biểu tượng

Sài Gòn - TP.HCM, đô thị phồn hoa bậc nhất Việt Nam. Cùng Rever tìm hiểu 10 công trình biểu tượng, là nét đặc trưng của Sài Gòn qua từng năm tháng

Hướng Dẫn
26/08/2019
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 chuẩn bị cất nóc
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 chuẩn bị cất nóc

Thông tin Rever vừa nắm được, dự kiến trong tháng 2/2018 tới đấy, tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 sẽ chính thức được cất nóc.

Dự án
05/01/2018
TP.HCM duyệt chi 500 tỷ đồng sửa chữa đường Nguyễn Hữu Cảnh, thi công vào tháng 6/2019
TP.HCM duyệt chi 500 tỷ đồng sửa chữa đường Nguyễn Hữu Cảnh, thi công vào tháng 6/2019

UBND TP. HCM vừa chấp thuận kế hoạch triển khai dự án sửa chữa đường Nguyễn Hữu Cảnh (Quận Bình Thạnh), theo đề xuất của Sở Giao thông Vận tải thành phố với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng.

Vingroup sắp khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81
Vingroup sắp khai trương tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81

The Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện, test đèn chiếu sáng, dự kiến sẽ khai trương vào quý 4/2018.

Dự án
21/07/2018
Cập nhật 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam thời điểm hiện tại 2021
Cập nhật 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam thời điểm hiện tại 2021

Cùng Rever điểm qua top 10 toà nhà cao nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Trong đó, 3 vị trí dẫn đầu lần lượt là: The Landmark 81, Keangnam Hanoi Landmark Tower và Lotter Center Hanoi.

The Landmark 81 chính thức trở thành tòa nhà cao nhất Đông Nam Á
The Landmark 81 chính thức trở thành tòa nhà cao nhất Đông Nam Á

Ngày 9/4/2018, nhà thầu Coteccons hoàn thành hạng mục tháp thép (Spire), chính thức đưa The Landmark 81 trở thành tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, vượt qua toà tháp đôi Petronas của Malaysia sau 20 năm.

Dự án
10/04/2018
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 đang xây tới đâu?
Tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 đang xây tới đâu?

Cùng Rever khám phá ngay những hình ảnh cập nhật mới nhất về tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81.

Dự án
01/06/2017
Những dự án bất động sản Tp.HCM có độ cao đáng ngưỡng mộ
Những dự án bất động sản Tp.HCM có độ cao đáng ngưỡng mộ

Nếu như Bitexco từng giữ kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam và giữ "ngôi vương" tại Tp.HCM suốt nhiều năm liền thì nay đã bị Landmark 81 thay thế. Nhưng dự án bất động sản Tp.HCM Empire Tower cũng đang khởi động "đe dọa" soán ngôi "niềm tự hào của Vingroup" Landmark 81.

Thị trường
28/08/2018
Công trường trên đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81
Công trường trên đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81

The Landmark 81 (TP.HCM) cao hơn 461 m, nằm trong top 20 tòa nhà cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, sau 4 năm xây dựng đã gần hoàn thiện.

Dự án
01/08/2018
Cất nóc tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81, đạt độ cao gần 500m
Cất nóc tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81, đạt độ cao gần 500m

Sáng ngày 9/3/2018, đại diện nhà thầu Coteccons cùng đại diện tập đoàn Vingroup đã tiến hành làm lễ cất nóc dự án tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81, vượt tiến độ thi công dự kiến 45 ngày.

Dự án
09/03/2018
Toàn cảnh Lễ khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81
Toàn cảnh Lễ khai trương TTTM Vincom Center Landmark 81

Hôm nay 26/7, tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81. Cùng Rever khám phá không khí nóng bỏng trong sự kiện đặc biệt này qua chùm ảnh dưới đây.

Dự án
26/07/2018
The Landmark 81 và niềm tự hào công trình của người Việt
The Landmark 81 và niềm tự hào công trình của người Việt

The Landmark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam và cao thứ 8 thế giới tính từ khi khởi công, là công trình đáng tự hào của người Việt Nam.

Dự án
29/07/2018
Chính thức cất nóc tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81
Chính thức cất nóc tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81

Vào ngày 22/1 vừa qua, tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81 đã chính thức được nhà thầu Coteccons cất nóc, vượt tiến độ thi công 45 ngày so với dự kiến.

Thị trường
23/01/2018
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023