Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Tiếp nối cho sự thành công rực rỡ đến từ hai tiêu khu đã mở bán trước đó là The Beverly Solari là phân khu làm chủ tầm cao và The Oasis và The Tropical thuộc phân khu sống trọn chất Mỹ. Tiểu khu Glory Heights được thiết kế mang phong cách độc đáo với tiện ích cao cấp mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân. Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua những tiện ích đỉnh cao của tiểu khu Glory Heights - ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Glory Heights ánh hào quang mới tại tâm điểm Vinhomes Grand Park

Cái tên Glory Heights được chủ đầu tư lựa chọn mang ý nghĩa chính là ánh hoàng hôn - một cái tên mang đầy chất nghệ lấy cảm hứng từ tầm view nhìn trọn vẹn một buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp tại Glory Heights. Sống tại đây, mỗi cư dân như được hòa mình vào sự lãng mạn và điệu nghệ của ánh nắng chiều tà còn vương vấn trước thềm nhà vào những buổi cuối ngày.

Sở hữu thiết kế nổi bật, hệ tiện ích Glory Heights cả nội và ngoại khu đẳng cấp, dự án Glory Heights hứa hẹn sẽ chính là nơi mà mỗi trải nghiệm sinh sống của cư dân đều là một nghệ thuật sống đỉnh cao, đầy tinh xảo. Và đây chắc chắn sẽ là một nơi ghi dấu ấn tinh hoa mang đẳng cấp thời đại và là nơi trao tay tất cả đặc quyền của giới thượng lưu dành cho tất cả cư dân.

Thêm vào đó, tiểu khu Glory Heights còn là nơi sở hữu vị trí đắt giá khi tọa lạc ngay cạnh khu vực trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam nước ta. Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa sự cao cấp, tiện nghi và thuận lợi cho cư dân. Đồng thời cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai đang có mong muốn tận hưởng một cuộc sống hiện đại và căng tràn năng lượng.

glory-heights-vinhomesgrandparrk3

Glory Heights tâm điểm mới tại Vinhomes Grand Park.

Chuỗi tiện ích Glory Heights đẳng cấp tạo nên cuộc sống trong mơ

Tiểu khu Glory Heights là nơi được ví như bản sao của The Landmark thuộc dự án Vinhomes Central Park với hàng loạt các đại công trình vượt thời gian. Phân khu này được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục xô đổ và xác lập nên những kỷ lục mới trong thời gian sắp tới đây.

Là tiểu khu mang đậm dấu ấn hào quang nằm ngay vị trí tâm điểm của khu Đại đô thị Vinhomes Grand Park, nơi kế thừa và phát huy tất cả những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Vì thế hệ thống tiện ích Glory Heights cũng được chủ đầu tư vô cùng chú trọng đến.

Tại đây bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp nhất như khu vực xông hơi, jacuzzi riêng biệt với phòng Sauna, hồ Jacuzzi, phòng xông ướt dành cho nam và nữ. Khu vực hát karaoke gia đình nằm ngay tòa GH6. Tại đây bạn như được tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn đích thực.

glory-heights-vinhomesgrandparrk1

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Glory Heights.

Tiểu khu còn là nơi có thể đáp ứng được toàn bộ nhu cầu mua sắm của cư dân khi nằm tại vị trí đắc địa, mặt tiền của tuyến đại lộ Rodeo dài hơn 500m, gần với Vincom Mega Mall thế hệ mới. Tiện ích Glory Heights này mang đến cho cư dân một không gian mua sắm sầm uất với những cửa hàng, trung tâm mua sắm, phố mua sắm nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.,

Đặc biệt chủ đầu tư còn mang đến các tiện ích nội khu Glory Heights đẳng cấp. Mỗi một cư dân sẽ như được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nhiệt đới ngay tại gia. Với chuỗi tiện ích hồ bơi Malibu đẳng cấp có diện tích đến 845m2 bao gồm hồ bơi cho người lớn, trẻ em và hồ thác tràn bờ vô cực. Tại nơi đây bạn như được đắm mình vào vẻ đẹp đặc sắc của thành phố biển Malibu (Mỹ).

glory-heights-vinhomesgrandparrk2

Hồ bơi Malibu đẳng cấp tại Glory Heights.

Sự độc đáo và đa trải nghiệm đó chính là điểm nhấn làm nên tên tuổi của Glory Heights. Với công viên khủng long lần đầu tiên xuất hiện tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Ngoài ra, những tiện ích Glory Heights còn được phát triển vô cùng đa dạng như:

  • Sân chơi trẻ em chủ đề Khủng long
  • Vườn cát thám hiểm
  • Suối bậc cảnh quan
  • Chòi nghỉ trứng khủng long
  • Đường dạo mạch vòng dài 400m
  • Sân gym ngoài trời, sân tập yoga
  • Vườn cọ nhiệt đới tên San Mariano
  • Ghế nghỉ Sunken…

Ngoài ra với vị trí vằng nằm ngay cạnh bên trung tâm thương mại lớn nhất Miền Nam Vincom Mega Mall, công viên Grand Park rộng 36ha, quảng trường Golden,  Depot VinBus và trường học Anh Quốc Brighton College bạn chỉ cần vài bước chân đã có thể kết nối được với hàng ngàn tiện ích đẳng cấp. Từ đó mang đến một cuộc sống đầy đủ, vượt trội.

glory-heights-vinhomesgrandparrk4

Công viên Grand Park rộng 36ha.

Tiểu khu Glory Heights chắc chắn sẽ chính là nơi bứt phá lên trên mọi giới hạn của sự hoàn mỹ. Tại nơi đây, từng giây từng phút của mỗi cư dân đều sẽ được đắm chìm vào ánh sáng hào quang mang đậm tính nghệ thuật. Nơi mà tất cả mọi khao khát hưởng thụ những đặc quyền dành cho giới tinh hoa của bạn đều sẽ được thỏa mãn. Chắc chắn những tiện ích Glory Heights đẳng cấp này sẽ không làm bạn thất vọng.

Glory Heights điểm đến của những người yêu cái đẹp

Khi mà mọi thứ ngày càng tấp nập, hối hả thì cuộc sống của chúng ta cũng trở nên vội vã, nhanh chóng hơn. Dần dần lúc nào đã lãng quên đi những cái nguyên bản nhất của cái đẹp nghệ thuật và thiên nhiên. Tại Glory Heights những điều này sẽ được tái hiện lại để mỗi ngày bạn đều sẽ được đắm chìm trong sự lãng mạn vốn có. Một không gian sinh sống trong mơ có sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, sự tiện nghi cùng tính nghệ thuật tất cả tinh hoa sẽ có mặt tại Glory Heights.

Glory Heights chính là ánh sáng hào quang rực rỡ nhất mà hiện thân chính là hệ thống đèn LED dọc theo thân tòa nhà. Đây chính là ưu ái lớn dành riêng cho tọa độ đẳng cấp bật nhất Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Có thể nói rằng, Glory Heights chính là kinh đô ánh sáng, là nơi hội tụ phong cách sống đỉnh cao và đồng thời là biểu tượng đáng sống bậc nhất của trung tâm của sự phồn hoa thành phố Thủ Đức.

glory-heights-vinhomesgrandparrk

Glory Heights kinh đô ánh sáng trong tương lai.

Mang trong mình tầm vóc cùng vị thế đặc biệt, Glory Heights cùng các tiện ích Glory Heights  đẳng cấp chính là nơi thỏa mãn được khao khát sống và hưởng thụ những đặc quyền xứng tầm, nơi hội tụ chất sống đẳng cấp nhất của giới tinh hoa. Và chắc chắn đây sẽ là bến đỗ lý tưởng của những người hướng đến cái đẹp và yêu cái chất sống nghệ kết hợp cùng sự hiện đại.

Bạn vừa xem qua bài viết “Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân”. Để biết thêm thông tin về dự án Glory Heights xin quý khách liên hệ đến REVER - Đơn vị phân phối chính thức dự án qua Hotline: 1800 234 546.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo ngay thông tin chi tiết về dự án Glory Heights bằng cách tải ngay tài liệu dự án dưới đây:

50bdd391-c8b4-4e15-ae02-7fcc0cb51cca

Bài viết cùng chủ đề

Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp

The Global City nơi tạo nên một chuẩn mực mới của một phong cách sống sang trọng với tiện nghi đẳng cấp.

10/02/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện
Glory Heights: Thành phố giáo dục toàn diện

Hệ thống giáo dục toàn diện trải dài từ mầm non đến trung học phổ thông và đại học với hơn 47 trường học nằm ngay tại khu đô thị Vinhomes Grand Park và ngoài dự án trong phạm vi 5-10km.

Dự án
06/10/2023
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền
Sống thăng hoa tại dự án nhà phố The Classia Khang Điền

Nhà phố The Classia Khang Điền là được đánh giá là một trong số các dự án được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bậc nhất thị trường hiện nay.

Quận 9
21/03/2023
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park
Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Quận 9
10/04/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp
Glory Heights chinh phục mọi khách hàng với tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp

Glory Heights phân khu hạng sang chinh phục mọi khách hàng nhờ vào tiêu chuẩn bàn giao mang đẳng cấp kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng chuẩn Mỹ.

Dự án
29/06/2023
Khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất của The Classia Khang Điền
Khám phá chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất của The Classia Khang Điền

Hệ thống tiện ích The Classia Khang Điền vô cùng đẳng cấp, hiện đại mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy.

08/02/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Thiết kế và tiện ích nổi bật tại tòa căn hộ Palm Heights
Thiết kế và tiện ích nổi bật tại tòa căn hộ Palm Heights

Palm Heights được xây dựng gồm 3 tháp cao 35 tầng và 1 tầng hầm chung, bố trí theo hình tam giác với mỗi tòa tháp đều sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn nhìn ra sông Giồng Ông Tố.

Dự án
01/03/2017
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ
Hé lộ hình ảnh phối cảnh Glory Heights - Đẹp như tranh vẽ

Trong bài viết dưới đây Rever sẽ hé lộ những hình ảnh phối cảnh Glory Heights đẹp như tranh vẽ mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng đón đọc ngay!

Quận 9
26/05/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Tiện ích đẳng cấp tại Imperia An Phú
Tiện ích đẳng cấp tại Imperia An Phú

Căn hộ Imperia An Phú sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp mà hiếm thấy ở dự án nào vào thời điểm dự án này được tung ra thị trường.

Dự án
23/02/2017
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
12/06/2023