Ra mắt Glory Heights – Tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights được đông đảo khách hàng đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Tiếp nối sự thành công rực rỡ với hai tiểu khu đã mở bán trước đó là The Tropical và The Oasis Thuộc phân khu sống trọn chất mỹ và The Beverly Solari là phân khu làm chủ tầm cao. Tiểu khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện tầm vóc của một khu đô thị hiện đại và sầm uất bậc nhất tại thành phố mới thủ Đức. Glory Heights được đón chờ nồng nhiệt và đồng thời là ánh hào quang mới tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Đón chờ ánh hào quang mới tại tâm điểm Vinhomes Grand Park

Glory Heights là tiểu khu mang ý nghĩa “ánh hoàng hôn” cái tên này được lấy cảm hứng từ tầm nhìn trọn vẹn buổi hoàng hôn chiều tà đẹp tuyệt ngay tại tiểu khu Glory Heights. Nơi mà mỗi cư dân đều sẽ cảm nhận được sự lãng mạn, điệu nghệ của ánh nắng buổi chiều tà đọng lại trước thềm nhà vào cuối ngày.

  • Nơi mà mỗi trải nghiệm sống của cư dân đều là nghệ thuật sống tinh xảo
  • Nơi với dấu ấn tinh hoa mang tầm vóc thời đại
  • Và cũng là nơi trao tay những đặc quyền thượng lưu dành cho tất cả mọi người.

Cùng với đó, ngay tại tiểu khu Glory Heights còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay cạnh bên trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất tại Miền Nam. Nơi đây chính là sự kết hợp điệu nghệ giữa sự tiện nghi, cao cấp và thuận lợi là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối dành cho những ai mong muốn có được cuộc sống hiện đại và năng động.

Cùng Rever đón chờ màn ra mắt hoành tráng nhất lịch sử của tiểu khu Glory Heights Vinhomes Grand Park vào tháng 5/2023. Với đặc quyền khi sở hữu Glory Heights ngay hôm nay sẽ được chủ đầu tư Vinhomes “hỗ trợ lãi suất đến 7 năm”.

Image_20230407_165805_906

Toàn cảnh tiểu khu Glory Heights.

Glory Heights phân khu được ví như bản sao The Landmark

Glory Heights phân khu được ví như là bản sao của The Landmark thuộc Vinhomes Central Park với hàng loạt các công trình vượt thời gian. Phân khu Glory Heights sẽ tiếp tục xác lập nên nhiều kỷ lục mới trong thời gian tới đây. 

Mang dấu ấn hào quan tại tâm điểm Đại đô thị Vinhomes Grand Park, kế thừa và phát huy trọn vẹn tất cả tinh hoa của những biểu tượng đẳng cấp:

  • Quảng trường Golden Eagle
  • Đại công viên 36ha Grand Park
  • Vincom Mega Mall quy mô “khủng”

Glory Heights chắc chắn sẽ là nơi bứt phá vượt lên trên mọi giới hạn của sự hoàn mỹ. Nơi mà từng giây cư dân đều sẽ được đắm chìm trong hào quang mang đậm tính nghệ thuật. Nơi có thể thỏa mãn được khát khao hưởng thụ những đặc quyền của giới tinh hoa xứng tầm.

Khi lăng kính của nghệ thuật đương đại khắc họa trọn vẹn cảm hứng sống đô thị

Trong cuộc sống nhiều bộn bề như hiện nay, nhiều người ước mong về một không gian sống có sự hài hòa giữa thiên nhiên, tiện nghi và nghệ thuật. Những điều này được đặt lên hàng đầu mà nhất là đối với những cư dân tinh hoa. Và tất cả sẽ được các họa sĩ trẻ thể hiện thông qua 25 tác phẩm được trưng bày tại sự kiện “Glory to Glory”

Sự kiện trưng bày nghệ thuật “Glory to Glory” - “Nơi nghệ thuật chạm tới hào quang” chính là một đại tiệc ánh sáng và hội họa, cùng với nhiều trải nghiệm đặc quyền xứng tầm gồm: Saxophone, trình diễn Violin, Ban nhạc Semi-Classical,  Body Painting Dance,  Mapping trên sàn, Công nghệ VR…

glory2

Sự kiện trưng bày nghệ thuật “Glory to Glory” - “Nơi nghệ thuật chạm tới hào quang”.

Tại đây chúng ta như lạc vào một thế giới đầy màu sắc của những tinh hoa khi được thưởng lãm 9 họa sĩ đương đại khắc họa nên bộ sưu tập “chất sống tinh hoa độc bản”. Nơi sở hữu đầy đủ tất cả những tiện ích hiện đại lại không hề cứng nhắc mà ngược lại còn rất tự do, tinh tế, phòng khoáng để mang lại hơi thở của thiên nhiên ngập tràn trong tinh thần nghệ thuật.

Bài liên quan: Vị trí Glory Heights

 

Đặc biệt hơn nữa, một số tác phẩm bám sát sao và những màu sắc thăng trầm trong cuộc sống như: Phiêu du của Phạm Đức Tùng, Khoáng đạt của Vàng Khải Hưng. Hay thể hiện một ánh nhìn tươi mới như Ngát xanh của Nguyễn Văn Trinh, Chuyển động của Trương Thế Linh, mô tả được màu sắc lãng mạn như Đôi bờ của Vũ Hoàng, và đặc biệt là nét chấm phá đắt giá như Hoàng hôn của Hoàng Thị Diệp…

Sự kiện cũng sẽ là nơi hé lộ thêm những thông tin chính thức vô cùng nổi bật về “Dấu ấn hào quang” tâm điểm Vinhomes Grand Park - Glory Heights, nơi được ví von như là kỷ lục tiếp theo “The Landmark của Đại đô thị Vinhomes Central Park”

50bdd391-c8b4-4e15-ae02-7fcc0cb51cca

Cuộc sống “trong mơ” mang đậm dấu ấn tượng lưu của chất sống Mỹ tại Glory Heights đang sẵn sàng chào đón gia đình bạn đến xây dựng tổ ấm hoàn hảo. Cùng Rever chuẩn bị hành trang cho bước đầu tiên trong hành trình xây dựng tổ ấm tại sự kiện trưng bày nghệ thuật “Glory to Glory” - “Nơi nghệ thuật chạm tới hào quang”.

Bài viết cùng chủ đề

Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân
Tiện ích Glory Heights mang đến chuẩn sống đẳng cấp cho mỗi cư dân

Những tiện ích Glory Heights hứa hẹn sẽ khiến cho bất kỳ một cư dân nào sinh sống tại đây đều được thỏa mãn. Cùng Rever điểm qua ngay trong bài viết này!

Quận 9
15/05/2023
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ
Cập nhật Tiến độ xây dựng Glory Heights và mặt bằng căn hộ

Glory Heights – phân khu căn hộ cao cấp, mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tiến độ xây dựng của phân khu Glory Heights và các phân khu trong đại đô thị đã được ghi nhận thành tựu thi công đáng tự hào. Theo kế hoạch dự kiến thì chủ đầu tư Vinhomes và các đối tác chắc chắn sẽ đưa công trình về đúng tiến độ, đảm bảo thời gian, chất lượng cao cấp.

Dự án
18/09/2023
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn
Glory Heights sở hữu tầm view “triệu đô” nhờ thiết kế ban công kính tràn

Hệ thống ban công hay cửa sổ tại đây đều là những góc quay đa chiều với khung hình rộng mở, tác động được trực tiếp đến giá trị, tính thẩm mỹ cùng với phong cách độc đáo của ngôi nhà.

Dự án
03/07/2023
Ưu đãi khách hàng thân thiết REVER CONNECT dự án Glory Heights
Vinhomes Grand Park sắp ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất của dự án
Vinhomes Grand Park sắp ra mắt The Beverly - Phân khu cao tầng đẳng cấp nhất của dự án

The Beverly sẽ là phân khu tiếp theo của đại đô thị Vinhomes Grand Park sắp ra mắt thị trường trong thời gian tới đây.

Thị trường
03/08/2021
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9
Glory Heights Hào Quang Mới Của Vinhomes Grand Park Quận 9

Glory Heights là một phân khu mới nằm trong dự án đại đô thị Vinhomes Grand Park, được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của phân khu Landmark. Với tổng diện tích 2,67ha, chủ đầu tư xây dựng mật độ vừa phải, nhường không gian cho khuôn viên xanh, tầm nhìn thoáng đãng và hồ nước xanh tráng lệ.

Dự án
12/07/2023
Pháp lý Glory Heights hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?
Pháp lý Glory Heights hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?

Pháp lý Glory Heights được đánh giá rất cao nhờ tính minh bạch vì thế dự án trở thành lựa chọn hàng đầu trong thời điểm thị trường suy thoái như hiện nay.

Dự án
21/06/2023
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng
Những điểm nổi bật giúp Glory Heights chinh phục trái tim của mọi khách hàng

Cùng Rever tìm hiểu thêm về những điểm nổi bật Glory Heights khiến phân khu có thể chinh phục được trái tim của mọi khách hàng.

Quận 9
03/06/2023
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức
Glory Heights Chất Sống Mỹ Vị Tựa Thiên Đường Giữa Vinhomes Thủ Đức

Vinhomes Grand Park hiện đang là tâm điểm đáng chú ý vì sự xuất hiện đầy mê hoặc của “thiên đường nghỉ dưỡng” Glory Heights. Đây là dự án mang đậm hơi thở của thành phố biển Malibu (Mỹ), tái hiện ngay giữa lòng đại đô thị phồn hoa Vinhomes Grand Park với đại cảnh “triệu đô” cùng đa tầng tiện ích bao phủ xung quanh.  

Dự án
14/07/2023
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?
Glory Heights bản sao Landmark sẽ tiếp bước hào quang?

Phân khu Glory Heights là nơi được ví như The Landmark của thành phố Thủ Đức thuộc dự án Vinhomes Central Park với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa của một biểu tượng sống đẳng cấp. Những nét tương đồng gì đã khiến giới đầu tư ví von với “tòa tháp xanh” nổi tiếng bậc nhất Sài thành?

Dự án
20/07/2023
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn
Vinhomes Grand Park - Vùng xanh hạnh phúc phía Đông Sài Gòn

Với Vinhomes Grand Park, cư dân lựa chọn đi xa hơn một chút để được sống đúng nghĩa, một “nơi trở về” gắn bó, thân thuộc khiến ta mỉm cười hạnh phúc mỗi ngày...

Dự án
25/10/2021
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?
Mặt bằng Vinhomes Grand Park có gì ấn tượng?

Mặt bằng Vinhome Grand Park với thiết kế hiện đại, có nhiều phong cách độc đáo tạo nên tổng thể toàn dự án ấn tượng. Vinhomes Grand Park sở hữu nhiều căn hộ, biệt thự, shophouse, nhà phố với đầy đủ tiện ích cho cư dân, mang tới không gian sống hoàn hảo. Cùng nhìn tổng quan về bố cục sơ đồ Vinhomes Grand Park ở bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án, cùng Rever tìm hiểu nhé.

Thị trường
22/09/2023
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights
Tiềm năng tăng giá sinh lời của Glory Heights

Sự đầu tư khủng vào dự án Vành đai 3 từ phía Chính phủ dự đoán sẽ kích thích các dự án xung quanh "nở rộ" trong đó có dự án Glory Heights - ánh hào quang mới trong khu đô thị Vinhomes Grand Park. Cùng phân tích những tiềm năng sinh lời của dự án để nhà đầu tư có những đánh giá và nhận định trước khi đầu tư.

Dự án
02/08/2023
Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3
Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh chờ đợi “cú hích” từ dự án đường vành đai 3

Trong thời điểm hiện tại, hàng loạt các “tọa độ nóng” đã và đang hình thành trên bản đồ thị trường bất động sản ngay khi dự án đường Vành Đai 3 tại TP. Hồ Chí Minh được chính thức khởi công, trong số đó, nổi bật nhất chính là dự án căn hộ Glory Heights thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Thị trường
05/07/2023
Tiến độ dự án VinCity Grand Park tháng 7/2018
Tiến độ dự án VinCity Grand Park tháng 7/2018

Là sản phẩm đầu tiên của tập đoàn Vingroup trong phân khúc nhà ở đại chúng, VinCity Grand Park luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Cùng Rever xem tiến độ dự án tính đến tháng 7/2018.

Dự án
19/07/2018
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023
Cập nhật tiến độ xây dựng các phân khu Vinhomes Grand Park tháng 8/2023

Glory Heights là phân khu "trái tim" trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên cơn sốt trên thị trường, được dự đoán sẽ là dự án đánh dấu sự khởi sắc sau một khoảng thời gian trầm lắng của thị trường bất động sản.

Dự án
04/09/2023
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương
Vị trí Glory Heights "tọa độ vàng" cho kết nối đa phương

Dự án Glory Heights tiếp giáp với tuyến đường Phước Thiện nằm ở phía Bắc và Nguyễn Xiển nằm phía Nam. Ngoài ra hai bên dự án còn tiếp giáp với dòng sông Tắc và sông Đồng Nai.

05/05/2023
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes
Rever hợp tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes

Rever chính thức trở thành đối tác chiến lược dự án Glory Heights với Vinhomes. Sự hợp tác này hứa hẹn giải “cơn khát” nguồn cung trên thị trường.

Dự án
08/06/2023
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights chất sống Malibu “triệu đô” ngay tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

Glory Heights mang chất sống thời thượng tái hiện ở ngay tại trung tâm của Đại đô thị Vinhomes Grand Park tại khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án
12/06/2023
"Trái tim" dự án Vinhomes Grand Park - The Manhattan chính thức được ra mắt
"Trái tim" dự án Vinhomes Grand Park - The Manhattan chính thức được ra mắt

Ngày 2-6, công ty cổ phần Vinhomes (chủ đầu tư Vinhomes) chính thức ra mắt phân khu The Manhattan thuộc dự án Vinhomes Grand Park.

Thị trường
03/06/2020