Tương lai, The Privia tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?

The Privia khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà tiềm năng nào, giá bán sẽ tăng ra sao?. Mời quý Khách Hàng cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Toạ lạc tại số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, liền kề Bến xe miền Tây và gần ngay nhà ga tuyến tàu Metro số 3A, The Privia sau khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà tiềm năng nào, giá bán dự án sẽ tăng ra sao?. Mời quý Khách Hàng cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây từ Rever.

Theo dự kiến, trong khoảng quý 4 năm 2022 này, dự án The Privia quy mô khoảng 1.8ha sẽ được chủ đầu tư Khang Điền chính thức ra mắt thị trường với mức giá bán dự kiến sẽ rất tốt và cạnh tranh trong khu vực. Với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ khoảng 1.000 căn cùng nhiều tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khác, The Privia là sản phẩm căn hộ tốt đáng cân nhắc lựa chọn thời điểm này.

Đối với các nhà đầu tư dài hạn, vấn đề họ quan tâm hiện nay khi đầu tư vào dự án The Privia đó là tiềm năng tăng giá của dự án sẽ ra sao trong tương lai và đối tượng thuê nhà tiềm năng tại The Privia sẽ là những ai? Ngay bây giờ, hãy dành cho Rever vài phút để chúng ta cùng đi tìm lời giải cho những câu hỏi trên.

Tiềm năng tăng giá dự án The Privia

Vị trí dự án The Privia chính xác nằm tại số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân, đây được xem là khu vực trung tâm quận Bình Tân với nhịp sống sôi động, gần ngay đó là đại siêu thị AEON Mall và Bến xe Miền Tây - hai trong số những tiện ích ngoại khu nổi tiếng bậc nhất khu vực quận Bình Tân. Ngoài ra, liền kề dự án The Privia còn có hàng loạt trường học từ mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 cho đến cao đẳng, đại học...

THEPRIVIA-2

Thông tin dự án The Privia và 2 tiện ích nổi bật nhất

Theprivia11

Các tiện ích ngoại khu nổi bật xung quanh dự án The Privia

HubSpot Video

Về khu đất dự án The Privia, theo Rever tìm hiểu, khu đất dự án nằm ở mặt tiền đường An Dương Vương, tuyến đường kết nối trực tiếp với đường Võ Văn Kiệt để di chuyển về trung tâm Quận 1. Bao bọc dự án The Privia là ngập tràn mảng xanh từ khu công viên chung cư Lý Chiêu Hoàng và cụm mảng xanh nội khu.

Priviaa

Mảng xanh bao bọc dự án The Privia

Nhìn xa hơn về vị trí dự án The Privia, chúng ta có thể thấy dự án chỉ cách khu trung tâm Quận 1 và Quận 4 trong bán kính 7km, cách sân bay Tân Sơn Nhất, KĐT Thủ Thiêm, KĐT Phú Mỹ Hưng trong bán kính khoảng 10km.

Theprivia8

Vị trí dự án The Privia

Một trong những ưu điểm nổi bật của dự án The Privia đó là vị trí dự án liền kề ngay đường di chuyển của Tuyến metro số 3A Bến Thành - Tân Kiên. Đây là tuyến metro trọng điểm của TP.HCM giúp kết nối với các tuyến đường sắt đô thị khác như: Tuyến số 1, tuyến số 2, tuyến số 4 tại ga Bến Thành để vận chuyển hành khách với cửa ngõ thành phố đi các tỉnh Miền Tây Nam Bộ.

Với vị trí nằm ngay cạnh nhà ga Bến xe miền Tây của tuyến Metro 3A, có thể thấy tiềm năng của dự án The Privia trong tương lai là rất tốt.

Metro (1)-min

Bên cạnh hưởng lợi từ tuyến Metro 3A, The Privia cũng hưởng lợi từ trục Vành Đai 2 TP.HCM. Theo Rever khảo sát, hiện tại dọc tuyến Vành đai 2 này đang xuất hiện khá nhiều dự án nhà ở để ăn theo công trình hạ tầng giao thông đặc biệt này, và trong đó có dự án The Privia.

Theo các chuyên gia nhận định, các dự án gần các tuyến vành đai của TP.HCM sở hữu lợi thế đột phá về khả năng kết nối cùng tương lai  sầm uất, nhộn nhịp. Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn".

VD2-3 (1)-min

The Privia hưởng lợi từ tuyến Vành đai 2

Cùng với tuyến Metro số 3A và Vành Đai 2, các công trình hạ tầng, tiện ích nổi bật khác cũng sẽ tác động đến tiềm năng tăng giá của dự án The Privia, trong đó có thể liệt kê một số công trình như: Đường An Dương Vương đoạn từ Lý Chiêu Hoàng đến bến Phú Định dự kiến sẽ được mở rộng lên 30m. Ngoài ra, đoạn đường An Dương Vương tiếp giáp với dự án The Privia cũng dự kiến sẽ mở rộng lộ giới lên đến 35m, đường Lý Chiêu Hoàng khúc giao với An Dương Vương hiện đã và đang được mở rộng....

Những đối tượng thuê nhà tiềm năng tại The Privia

Đối tượng thuê nhà tiềm năng tại dự án The Privia theo Rever đánh giá là khá đa dạng, tuy nhiên dưới đây là những nhóm đối tượng chính sẽ là khách thuê tiềm năng tại dự án này, các nhà đầu tư dài hạn tại The Privia có thể tham khảo:

Đối tượng thuê nhà tại The Privia: Những người ở khu vực trung tâm đang làm việc tại Quận Bình Tân và có nhu cầu di chuyển hàng ngày bằng tàu Metro

Như Rever đã phân tích ở trên, vị trí dự án The Privia nằm liền kề ngay nhà ga của tuyến Metro số 3A, do đó trong tương lai The Privia sẽ là một lựa chọn thuê nhà lý tưởng đối với những người đang ở các khu vực khác như: Quận 1, Quận 4.. và đang hoặc dự định làm việc tại quận Bình Tân. Họ sẽ là người có nhu cầu di chuyển hàng ngày đến chỗ làm bằng tàu Metro để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Đối tượng thuê nhà tại The Privia: Những gia đình có mức thu nhập trung bình, mong muốn tìm một nơi an cư đầy đủ tiện ích

The Privia toạ lạc tại khu vực quận Bình Tân - một trong những quận đông dân cư nhất tại TP.HCM. Do đó, nhu cầu về nhà ở tại đây trong tương lai là rất cao. Giá thuê tại The Privia sau khi đi vào bàn giao theo Rever nhận định là phù hợp với những gia đình có tổng mức thu nhập trung bình hàng tháng trong ngưỡng 15 - 20 triệu/tháng.

Đối tượng thuê nhà tại The Privia: Những người đang sinh sống tại Quận Bình Tân mong muốn một không gian sống chất lượng và rộng rãi

Hiện tại, nếu chỉ tính riêng khu vực quận Bình Tân, sẽ không có quá nhiều dự án cao tầng nào chất lượng hơn dự án The Privia. Rất có thể trong tương lai khu vực này sẽ xuất hiện nhiều dự án mới chất lượng hơn, đẳng cấp hơn, nhưng dự án có vị trí đẹp trên tuyến đường sầm uất An Dương Vương hay Kinh Dương Vương như The Privia sẽ là sản phẩm hiếm.

theprivia

Phối cảnh dự kiến dự án The Privia (chưa chính thức). Nguồn ảnh: Khangdien.com.vn

Tương lai dự án The Privia sẽ là lựa chọn thuê nhà lý tưởng của những người dân quận Bình Tân mong muốn tìm một nơi ở tốt hơn, chất lượng hơn dành cho gia đình, thay vào đó những căn nhà mặt đất của họ có thể dùng để kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê.

Đối tượng thuê nhà tại The Privia: Những người là các chuyên gia cao cấp làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất

Toạ lạc ngay vị trí trung tâm của quận Bình Tân, vị trí The Privia còn được đánh giá cao nằm gần rất nhiều cụm công nghiệp, khu chế xuất với quy mô hàng chục ngàn nhân công, trong đó có những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Trong tương lai, các căn hộ The Privia sẽ là sản phẩm cho thuê hàng đầu của những chuyên gia, chuyên viên cấp cao đang làm việc tại các khu công nghệ, khu chế xuất tại Bình Tân, Bình Chánh như: Khu công nghiệp Tân Tạo, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Khu công nghiệp Tân Bình...

KCN

Các cụm khu công nghiệp gần dự án The Privia

Rever vừa gửi đến quý nhà đầu tư một số phân tích về tiềm năng tăng giá cũng như đối tượng thuê nhà tiềm năng tại dự án The Privia. Quý nhà đầu tư có thể dùng để tham khảo, từ đó đưa ra cho mình quyết định có nên đầu tư vào dự án này hay không. Nếu vẫn còn thắc mắc về cơ hội đầu tư tại The Privia, quý nhà đầu tư có thể gọi ngay cho chuyên viên Rever qua Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Tổng quan dự án The Privia

Theprivia5

Các đơn vị triển khai dự án The Privia

Như Rever đã đề cập, dự án The Privia do Khang Điền làm chủ đầu tư - Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay, đã triển khai thành công các dự án: Safira, Jamila, Lovera Vista, Verosa Park, Lucasta, The Classia...

Theprivia13

Về đơn vị thi công, Khang Điền lựa chọn nhà thầu An Phong. Đây là tổng thầu đã thi công thành công loạt dự án của Khang Điền trước đây như: dự án căn hộ Safira Khang Điền  Lovera Vista, hay hai dự án mới nhất là The Classia (vừa mở bán đợt đầu tiên) và The Privia (sắp ra mắt).

Bạn đang theo dõi bài viết Tương lai, The Privia tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?. Để tải về toàn bộ thông tin ở trên, vui lòng tải về tài liệu dưới đây:

Phân tích và Đánh giá dự án căn hộ The Privia

Thế An (tổng hợp)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Căn hộ chung cư tăng giá 20% giai đoạn 2019 - 2021 nhờ nhu cầu ở thực?
Căn hộ chung cư tăng giá 20% giai đoạn 2019 - 2021 nhờ nhu cầu ở thực?

Từ 2019 - 2021, căn hộ chung cư dự kiến tăng trưởng 5 - 7% mỗi năm, thậm chí phân khúc tầm trung và bình dân có cơ hội tăng 10%/năm

Đầu tư
25/12/2018
Muốn đầu tư cho thuê chung cư giá tốt, cần đảm bảo yếu tố gì?
Muốn đầu tư cho thuê chung cư giá tốt, cần đảm bảo yếu tố gì?

Làm sao để cho thuê chung cư với giá tốt trong thời buổi cạnh tranh cho thuê nhà như hiện nay.

Đầu tư
04/06/2021
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết
5 cái "luôn" của Khang Điền, người sắp mua dự án của chủ đầu tư này nên biết

Khang Điền - một thương hiệu có thể nói là "ngôi sao" đang lên trong thị trường bất động sản khu vực TP.HCM. Khi nhắc đến các dự án của chủ đầu tư này, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ "dự án có pháp lý minh bạch", "dự án triển khai đúng tiến độ", "bàn giao sổ hồng nhanh"...

Dự án
19/10/2023
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân
Dự án căn hộ The Privia Khang Điền hướng đến nhu cầu ở thực quận Bình Tân

Dự án The Privia của Tập đoàn Khang Điền tại quận Bình Tân đang thu hút sự chú ý của những người mua nhà thực sự, trở thành điểm nổi bật trong thị trường bất động sản TP.HCM gần đây. Sở dĩ dự án có sức hút như vậy nhờ vào thiết kế hiện đại và các chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 48 triệu VND/m2 (tính theo diện tích tim tường, chưa bao gồm VAT).

Dự án
14/11/2023
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?
Tại sao lựa chọn mua The Privia thời điểm này?

The Privia là dự án căn hộ mới nhất do Khang Điền triển khai, toạ lạc tại 158 đường An Dương Vương, phường An Lạc, Quận Bình Tân.

Dự án
07/08/2022
Giá thuê văn phòng hạng A tăng 20% - Giải pháp nào thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Giá thuê văn phòng hạng A tăng 20% - Giải pháp nào thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Theo báo cáo thị trường văn phòng của CBRE Việt Nam vào Quý II, các tòa tháp hạng A tại Sài Gòn đều tăng giá do nguồn cung khan hiếm. Cùng Rever tìm hiểu tình hình thị trường văn phòng tại TP.HCM để tìm ra dự án thích hợp dành cho doanh nghiệp vừa thành lập hoặc có quy mô nhỏ.

Dự án
15/08/2018
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Dự án Royal Paradise phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Dự án căn hộ Royal Paradise phù hợp với những đối tượng nào, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại dự án này có tốt không? Xem phân tích từ Rever.

Dự án
17/04/2018
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023
Tiến độ xây dựng dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023

Cập nhật tiến độ thi công xây dựng của dự án The Privia Khang Điền Tháng 12/2023.

Dự án
08/01/2024
Tương lai, King Crown Infinity tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?
Tương lai, King Crown Infinity tăng giá ra sao? Đối tượng thuê nhà tiềm năng là ai?

Dự án King Crown Infinity sau khi hoàn thiện sẽ thu hút những đối tượng thuê nhà nào tiềm năng. Mời quý Khách Hàng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây.

Dự án
20/05/2022
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân
Khang Điền và An Phong chính thức khởi công dự án The Privia tại Quận Bình Tân

Dự án The Privia toạ lạc tại mặt tiền đường An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Dự án
30/06/2022
Các dự án căn hộ và nhà phố, biệt thự của Khang Điền đã tăng giá ra sao?
Các dự án căn hộ và nhà phố, biệt thự của Khang Điền đã tăng giá ra sao?

Rever gửi đến quý Khách Hàng bảng phân tích mức tăng giá các dự án nhà ở của chủ đầu tư Khang Điền.

Dự án
15/08/2022
Giá nhà đất đã tăng tới đâu thời gian qua?
Giá nhà đất đã tăng tới đâu thời gian qua?

Trong thời gian qua, thị trường nhà đất đã tăng giá nhanh chóng và liệu mức hiện tại có phải là đỉnh điểm hay chưa?

Nhà cho thuê cần đảm bảo yếu tố gì để khách ở lâu dài?
Nhà cho thuê cần đảm bảo yếu tố gì để khách ở lâu dài?

Để khách ở lâu dài, việc đầu tư nhà cho thuê cần đảm bảo đầy đủ những yếu tố dưới đây.

Những xu hướng nào của thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019?
Những xu hướng nào của thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019?

Trong năm 2019 này, xu hướng nào sẽ chiếm lĩnh thị trường bất động sản Việt Nam? Một câu hỏi thú vị mà các nhà đầu tư đang ráo riết tìm ra câu trả lời để bắt kịp những cơ hội sinh lời hiệu quả!

Đầu tư
11/01/2019
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích
Vị trí dự án The Privia Khang Điền: Tâm điểm 3 quận kết nối đa tiện ích

The Privia tọa lạc ngay tại trung tâm 3 quận: Bình Tân, Quận 6, Quận 8, giữ vị trí đắc địa trên mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP.HCM. Với vị trí này, The Privia Khang Điền được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hàng đầu tại khu Tây Sài Gòn.

Dự án
26/10/2023
Tại sao The Privia là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?
Tại sao The Privia là sự lựa chọn tuyệt vời cho an cư và đầu tư thời điểm này?

Quan tâm đến không gian cuối tuần, muốn tận hưởng niềm vui an yên bên gia đình thì chọn The Privia, theo Rever là lựa chọn phù hợp nhất hiện tại.

Dự án
30/09/2022
Thị trường văn phòng cho thuê vì sao ngày càng phát triển?
Thị trường văn phòng cho thuê vì sao ngày càng phát triển?

Thị trường văn phòng cho thuê ngày càng sốt giá, hứa hẹn khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Dự án căn hộ nào gần CBD đang có xu hướng tăng giá hiện nay?
Dự án căn hộ nào gần CBD đang có xu hướng tăng giá hiện nay?

Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, dù thị trường đang có dấu hiệu giảm, tuy nhiên, giá bán căn hộ tại các vị trí đắc địa gần CBD vẫn đang tăng từ 10 – 25%.

Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư
Giá Bán Căn Hộ The Privia Khang Điền Bình Tân Mới Nhất Từ Chủ Đầu Tư

Giá bán căn hộ The Privia Khang Điền vừa được chủ đầu tư công bố vào ngày Kick - off dự án chỉ từ 48tr/m2. Có thể nhận định rằng, đây là mức giá tốt khi người mua và nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ cao cấp, bàn giao sổ hồng nhanh chóng từ Khang Điền với tài chính tầm 2 - 3 tỷ, cơ hội sở hữu nhà TP HCM chưa bao giờ dễ dàng như lúc này. Đặc biệt hơn, khi mua The Privia khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thanh toán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất lến đến 75%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc

Dự án
27/10/2023
Infographic - Những "thỏi nam châm" giúp tăng giá trị dự án The Privia
Infographic - Những "thỏi nam châm" giúp tăng giá trị dự án The Privia

Cùng Rever tìm hiểu xem những "thỏi nam châm" nào giúp tăng giá trị dự án The Privia?

Dự án
13/12/2022