SwanBay Garden Villas xoá bỏ khái niệm "xa mới xanh"

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố.

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng, diện tích cây xanh lớn tại Việt Nam, khách hàng thường nghĩ phải di chuyển xa khu trung tâm. Dự án SwanBay Garden Villas ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sống xanh mà vẫn gần thành phố của người dân.

Không còn khái niệm “xa mới xanh” khi đến SwanBay Garden Villas

Tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, tỷ lệ diện tích đất dành cho cây xanh còn rất thấp, khoảng 2m2/người (số liệu từ Báo cáo hiện trạng môi trường Quốc gia năm 2016 do Bộ Tài Nguyên & Môi trường công bố). Cây xanh ở đô thị nước ta chưa đạt tiêu chuẩn về độ che phủ cũng như cân bằng hệ sinh thái. Chỉ tiêu cây xanh chỉ bằng 1/10 chỉ tiêu của các thành phố tiên tiến trên thế giới.

Vì vậy, bất động sản Việt Nam quan niệm: muốn sống xanh thì chấp nhận việc sống xa trung tâm, thiếu các tiện ích sống, di chuyển bất tiện. Cuộc sống ở những căn biệt thự nhà vườn được đầu tư công phu cũng chỉ mang một mục đích nghỉ dưỡng cuối tuần cho khách hàng. Ngoài ra, những mối quan hệ xã hội, yêu cầu di chuyển cho công việc, gia đình… là nhiều yếu tố khiến người Việt khó có thể sống tách biệt hoàn toàn khỏi phạm vi trung tâm thành phố. Thêm vào đó, điều kiện giao thông và bối cảnh hạ tầng chưa phát triển đồng bộ dẫn đến việc đi lại còn nhiều khó khăn và bất lợi khiến nhiều người e ngại lựa chọn sống xa trung tâm thành phố.

Nắm được nhu cầu của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, gần gũi với thiên nhiên mà không quá xa trung tâm, không ít các chủ đầu tư bất động sản đã phát triển nhiều dự án xanh dành cho nhóm khách hàng này. Trong đó, SwanBay Garden Villas là một trong nhiều lựa chọn đang được khách hàng quan tâm hiện nay khi hội tụ yếu tố: sinh thái biệt lập, hệ thống giao thông hưởng lợi từ hệ thống giao thông Nhơn Trạch và tiện ích đồng bộ hiện đại.

Swan Bay - Vi tri-412048-edited

SwanBay Garden Villas hưởng lợi từ hệ thống giao thông nối TP Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương.

Nằm trên đảo Đại Phước (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), bao quanh bởi sông Đồng Nai, đối diện phà Cát Lát, tiếp giáp với Quận 2 và Quận 9, SwanBay Garden Villas nằm ở vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Đông. Nói cách khác, từ đây, cư dân có thể di chuyển đến Sân bay Quốc tế Long Thành, Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và cao tốc Bến Lức - Long Thành chưa đầy 30 phút. Quãng đường di chuyển vào trung tâm TP Hồ Chí Minh là 16km. SwanBay Garden Villas nằm liền kề với Quận 2 và Quận 9, những khu đô thị đang được đầu tư phát triển nhanh.

Khi tuyến đường Vành đai 3 hoàn thành vào năm 2020, sân bay quốc tế Long Thành và các tuyến Metro, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng này sẽ hưởng lợi rất lớn từ mạch giao thông nối TP Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương. Với việc di chuyển vào trung tâm thành phố thuận lợi cùng vị trí bao quanh sông Đồng Nai và các hướng tới phủ xanh diện tích sống tối đa, SwanBay Garden Villas đã phần nào thay đổi quan niệm: muốn sống xanh thì phải sống xa từ trước tới nay.

4e0f206b-d109-4830-91d3-d9ae49ec6cbf

Mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn

Ngoài yếu tố di chuyển thuận tiện, SwanBay Garden Villas mang tới cuộc sống xanh cho cư dân sinh sống tại đây. Với 65% diện tích dành cho khu công cộng, công viên, cảnh quan với mảng xanh công viên trải dọc bờ hồ. Mỗi căn hộ có cảnh quan vườn riêng và được thiết kế thông minh, hiện đại, phù hợp với thiết kế tổng thể.

mo ban biet thu swan bay garden vilas

SwanBay Garden Villas mở bán 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn với mức chiết khấu lên tới 15%.

Bên cạnh những tiện ích chung thường thấy tại các dự án nhà ở hiện nay như phòng tập Gym, Spa, sân chơi trẻ em, sân chơi thể thao, trung tâm thương mại, trường học… SwanBay Garden Villas còn cung cấp nhiều tiện ích khác phù hợp cho mỗi sở thích của cư dân sinh sống.

Con đường chạy bộ quanh đảo là địa điểm rèn luyện thể thao ngoài trời với những ai ưa thích bộ môn chạy hay tản bộ dưới cây xanh. Hồ bơi chuẩn resort 5 sao không chỉ là nơi luyện tập thể thao, thư giãn mà còn là nơi cả gia đình có thể vui chơi sau giờ làm việc.

Đối với những người mê chơi golf thì sân golf 18 lỗ Jeongsan Đại Phước sẽ là nơi lui tới thường xuyên. Cuối tuần, cả gia đình có thể quây quần bên tiệc BBQ ngoài trời hay đi tham quan bằng du thuyền. Các tiện ích SwanBay Garden Villas đều hướng tới trải nghiệm một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, dành nhiều thời gian bên gia đình và người thân.

Với những điều kiện như vậy, dự án SwanBay được nhiều khách hàng và chủ đầu tư quan tâm. Tổng diện tích dự án lên tới 22,4ha với tổng số biệt thự là 332 căn. Ngày 16/6/2018, 66 căn biệt thự phiên bản giới hạn sẽ được mở bán. 66 căn biệt thự có diện tích mảng xanh rộng lớn với nhiều khu vực công viên chung. Các căn này cũng đã hoàn thiện cảnh quan vườn cho từng biệt thự và những tiện ích chất lượng cao (cửa tự động, hàng rào cây xanh, khu vực đậu xe có mái che, kính chịu nhiệt…).

Đặc biệt, trong ngày mở bán, người mua sẽ nhận mức chiết khấu lên đến 15%. Giá cạnh tranh chỉ từ 20-25 triệu/m2, phương thức thanh toán trải dài, có nhiều sự lựa chọn thanh toán linh hoạt. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu căn biệt thự trong SwanBay Garden Villas với mức giá ưu đãi.

Rever sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dự án cũng như mức ưu đãi của SwanBay Garden Villas.


358101ef-a878-4b60-ae2e-b4f714bb8b08

 

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Khan hiếm dự án khu đô thị xanh đúng chuẩn
Khan hiếm dự án khu đô thị xanh đúng chuẩn

Chưa khi nào cư dân lại mong muốn được sở hữu một không gian sống trong lành, rợp bóng cây xanh như hiện nay. Điều này chứng tỏ mảng xanh ở các khu đô thị, các khu dân cư đang bị thiếu trầm trọng.

Thị trường
11/12/2018
Xu hướng dự án xanh nổi bật của thị trường bất động sản Tp.HCM
Xu hướng dự án xanh nổi bật của thị trường bất động sản Tp.HCM

Ngày nay, với nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên của người dân. Thị trường bất động sản Tp.HCM đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, ra đời những dự án đô thị xanh trở thành xu thế mới trên thị trường bất động sản.

Thị trường
29/06/2018
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời
SwanBay Garden Villas: Giấc mơ biệt thự gần sông không xa vời

Ước mơ sở hữu biệt thự cao cấp, đầy đủ tiện nghi gần sông đã không còn quá khó cho người Việt. SwanBay Garden Villas không chỉ đem tới cho khách hàng trải nghiệm cuộc sống cao cấp mà còn phù hợp phong thủy.

Dự án
08/06/2018
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land
Video: Giới thiệu Palm Garden - Sản phẩm sắp mở bán của Keppel Land

Palm Garden - phân khu căn hộ thuộc giai đoạn 2 của dự án Palm City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi giá tốt (chỉ từ 33 triệu/m2), thiết kế đẹp và vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án do Rever phân phối chính thức.

Dự án
27/03/2018
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?
SwanBay Garden Villas phù hợp với khách hàng nào?

Khách hàng tìm kiếm một không gian sống xanh, không ngại di chuyển xa thành phố, những người đang sinh sống tại Quận 2 và Quận 9 hay các nhà đầu tư bất động sản đều phù hợp sở hữu căn biệt thự tại SwanBay Garden Villas.

Dự án
13/06/2018
Khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park "xanh" như thế nào?
Khu nhà liên kế, biệt thự Verosa Park "xanh" như thế nào?

Tại dự án Verosa Park, chủ đầu tư Khang Điền đã xây dựng hoàn thiện cảnh quan 16.000 m2 với nhiều cây tán rộng, giúp lọc không khí, tạo không gian xanh cho cư dân.

Dự án
20/07/2020
20 dự án căn hộ tại TP.HCM có mật độ không gian xanh cao trên 70%
20 dự án căn hộ tại TP.HCM có mật độ không gian xanh cao trên 70%

Cùng Rever điểm qua những dự án bất động sản có mật độ không gian xanh cao tại khu vực TP.HCM

Dự án
30/08/2021
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas
Tất cả những gì bạn cần biết về SwanBay Garden Villas

Cùng điểm lại những điểm nổi trội của phân khu Swan Bay Garden Villas thuộc dự án SwanBay.

Dự án
13/06/2018
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?
Chủ đầu tư của SwanBay Garden Villas là ai?

SwanBay Garden Villas có giá bán và mức độ hoàn thiện tốt nên nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Vậy chủ đầu tư của dự án này là ai?

Dự án
14/06/2018
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết
SwanBay Garden Villas khẳng định đẳng cấp sống trong từng chi tiết

Chủ đầu tư cam kết cư dân ở SwanBay Garden Villas không chỉ sở hữu không gian sống đẳng cấp mà còn nhận được dịch vụ tuyệt vời, mang chuẩn mực chất lượng được kiểm định.

Dự án
11/06/2018
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas
Nhiều ưu đãi trong ngày mở bán 66 căn SwanBay Garden Villas

Ngày 16/6/2018, 66 căn biệt thự SwanBay Garden Villas phiên bản giới hạn sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Dự án
14/06/2018
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn
Video: Palm Garden - Đô thị vườn nhiệt đới giữa lòng Sài Gòn

Palm Garden nằm trong khu đô thị Palm City, Quận 2, một quận nội thành đang phát triển mạnh mẽ. Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên.

Dự án
14/02/2019
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay
10 tiện ích nội khu nổi bật tại dự án SwanBay

Dự án SwanBay hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường. Một trong số yếu tố tạo nên sự quan tâm đó chính là hệ thống tiện ích tại dự án này.

Dự án
04/05/2018
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark
10 lý do vì sao nên lựa chọn SwanPark

Là một trong những dự án của chủ đầu tư SwanCity, SwanPark nổi lên với những ưu điểm hấp dẫn. Cùng Rever điểm qua 10 lý do vì sao các nhà đầu tư nên lựa chọn dự án này.

Dự án
01/11/2019
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại
Tìm lại nét đẹp Sài Gòn trong không gian sống hiện đại

Cuộc sống thay đổi không ngừng khiến "hòn ngọc Viễn Đông" ngày nào ngày càng trở nên ngột ngạt. Xu hướng tìm về với thiên nhiên trở thành nhu cầu của nhiều cư dân sinh sống tại thành phố.

Dự án
12/06/2018
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"
SwanBay Garden Villas mang tới mô hình cuộc sống "3 xanh"

Cuộc sống gắn với thiên nhiên, cảnh quan chú trọng điều hòa không khí và cung cấp các tiện ích sinh hoạt phù hợp, SwanBay Garden Villas hiện đang là một lựa chọn cho những cư dân muốn sở hữu căn biệt thự gần sông với tiện nghi cao cấp.

Dự án
07/06/2018
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?
Dự án Eco Green Saigon "xanh" như thế nào?

Dự án Eco Green Saigon áp dụng bài bản những tiêu chuẩn “xanh” vào hệ thống tiện ích, thiết kế cảnh quan cho đến trang thiết bị bàn giao.

Dự án
24/07/2020
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi
Quy hoạch nút giao An Phú và tuyến Liên Phường, loạt dự án BĐS hưởng lợi

Công trình nút giao An Phú được khởi công năm 2022 và dự kiến hoàn thành năm 2025. Dự án hoàn thiện sẽ là cú hích lứn cho sự tăng giá của các dự án Bất động sản trong khu vực. Cùng Rever tìm hiểu thông tin về nút giao An Phú tại bài viết bên dưới.

29/01/2024
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này
Phải biết 8 nguyên tắc đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn này

Rever xin chia sẻ với quý bạn đọc 8 nguyên tắc vàng để giúp đầu tư bất động sản thành công.

01/12/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

01/11/2023