Review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari

Nhắc đến đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, ngoài việc tận hưởng, dạo chơi trên bãi cát trắng mịn và thưởng thức hải sản tươi ngon, đảo ngọc này còn có một trải nghiệm độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc - công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng để khám phá một ngày tại vườn thú nổi tiếng này chưa? Cùng Rever review Vườn thú Safari Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao trong nội dung dưới đây!

Safari Phú Quốc địa chỉ ở đâu? Giá vé bao nhiêu?

Safari Phú Quốc nằm tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, là một công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã quy mô lớn nhất Việt Nam. Trải rộng trên diện tích khoảng 380ha, công viên này nằm giữa những tán rừng xanh tươi, mang đến môi trường sống lý tưởng cho hơn 3000 cá thể thuộc hơn 150 loài động vật cùng chung sống hạnh phúc.

Vườn thú cung cấp nhiều loại vé với mức giá ưu đãi cho đối tượng du khách khác nhau, bao gồm trẻ em dưới 1m, trẻ em 1m-1.4m, người lớn, người cao tuổi (trên 60t)…

Ngoài ra, Safari còn cung cấp các ưu đãi đặc biệt thông qua combo Safari Phú Quốc + VinWonders. Bằng cách mua combo này, du khách có cơ hội trải nghiệm cả hai điểm đến trong một ngày với giá ưu đãi.

Bảng giá vé Safari Phú Quốc:

STT

Loại vé

Khách hàng cao 140cm trở lên

Khách hàng cao từ 100 đến dưới 140cm

Khách hàng trên 60 tuổi

1

Vinpearl Safari Phú Quốc

650.000

490.000

490.000

2

VinWonders + Vinpearl Safari Phú Quốc

1.350.000

1.000.000

1.000.000

3

Khám phá Safari về đêm

600.000

450.000

450.000

(Nguồn tham khảo: Vinpearl)

Nên đến Safari Phú Quốc vào thời điểm nào trong ngày?

Với khí hậu ôn hòa, thời tiết ở Phú Quốc khá thuận lợi cho các chuyến tham quan ngoài trời. Chính vì thế, du khách có thể lựa chọn ghé thăm vườn thú vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Tuy nhiên, do Safari Phú Quốc rất rộng, tốt nhất là bạn nên bắt đầu chuyến tham quan vào buổi sáng sớm. Thời gian này rất lý tưởng để tham gia vào các hoạt động ngoài trời và tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp.

safari-phu-quoc-1.jpg  Du khách có thể ghé thăm Safari vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày (Nguồn ảnh: divui)

Khi chiều tới, bạn có thể tận dụng thời gian còn lại để đi dạo bờ biển, khám phá các địa điểm lân cận như làng chài Rạch Vẹm, thăm mũi Gành Dầu, hoặc tham gia vào các hoạt động giải trí tại VinWonders. Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp trải nghiệm tại Vinpearl Safari Phú Quốc và khám phá những điểm du lịch khác trên hòn đảo này.

Cách di chuyển đến Safari Phú Quốc

Nếu bạn đã đặt phòng lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì khoảng cách từ đây đến Vinpearl Safari chỉ khoảng 5km. Bạn sẽ chỉ tốn 8-10 phút di chuyển bằng taxi là đã có thể đến được vườn thú.

Nếu bạn đang ở thị trấn Dương Đông, bạn có thể đi theo đường Cách Mạng Tháng Tám đến Dương Đông - Cửa Cạn. Sau đó, rẽ trái và tiếp tục đi thẳng, bạn sẽ đến công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Khoảng cách từ thị trấn Dương Đông đến Vinpearl Safari khoảng 23km.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe bus Vinpearl Phú Quốc miễn phí từ thị trấn Dương Đông. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ lịch trình của xe bus đến vườn thú để đảm bảo thuận tiện trong việc di chuyển và tránh bị lỡ xe.

Ngoài ra, du khách cũng có thể thuê taxi hoặc thuê xe tự lái để chủ động trong suốt hành trình.

Xem thêm:  Phú Quốc ở đâu? Các phương tiện di chuyển đến Phú Quốc

Safari Phú Quốc có gì? Review vườn thú Safari từ A đến Z

Safari Phú Quốc bao gồm hai khu vực độc đáo là vườn thú mở và khu Safari:

Vườn thú mở: Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những loài động vật bản địa quý hiếm cùng với các loài hoang dã đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngồi trên xe điện tận hưởng trải nghiệm gần gũi với các loài như hổ Bengal, linh dương A Rập, và vượn cáo trắng…

Khu Safari Phú Quốc: Được phát triển theo mô hình Safari, khu này trải dài trên diện tích rộng lớn với hệ sinh thái tự nhiên được bảo tồn. Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam cho phép bạn tiếp cận gần hơn với đời sống tự nhiên của những loài động vật quý hiếm như kangaroo, tê giác Nam Phi, ngựa vằn Kenya…

Chi tiết review vườn thú từ A đến Z:

Ngồi xe điện ngắm các loài thú

Tại vườn thú Phú Quốc, bạn có cơ hội trải nghiệm "nhốt người, thả thú" ngồi xe điện ngắm nhìn các loài thú hoang dã từ khắp nơi trên thế giới như hổ Bengal, linh dương A Rập, linh dương sừng xoắn, vượn cáo trắng đen và nhiều loài khác.

Dưới sự an toàn với kính cường lực và các con vật thân thiện đã được thuần chủng, bạn sẽ được khám phá môi trường sống tự nhiên của từng loài, có hướng dẫn viên thuyết minh và cơ hội “tự sướng” cùng chúng qua cửa kính.

Để tận hưởng trải nghiệm này tốt hơn, bạn nên mua vé xe điện, không bao gồm trong vé vào cửa. Trong đó, có gói dịch vụ xe điện VIPTOUR với 60 phút tham quan Vườn thú mở, xe điện Buggy tối đa 7 người/xe và mức giá 1.500.000 VNĐ/xe/7 người.

Xem show diễn của những loài động vật

Bạn không chỉ gần gũi với các loài thú mà còn có cơ hội tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, trình diễn bởi các "nghệ sĩ không chuyên" đến từ thế giới động vật, như bò sát, linh trưởng, đại bàng, và rái cá. Những màn biểu diễn này mang thông điệp về bảo vệ môi trường, hứa hẹn mang đến khoảng thời gian thư giãn cho du khách, đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

safari-phu-quoc-2.jpg  Trải nghiệm khó quên với những show diễn từ các loài động vật (Nguồn ảnh: vinwonders)

Trong chương trình biểu diễn, bạn có thể thấy các cú sải cánh độc đáo của Toucan, Hồng Hoàng, sự nghịch ngợm đáng yêu của Rái cá, và Cầy mực - các loài không bao giờ xuất hiện trong rạp xiếc. Đừng quên chọn ghế ngồi tốt để tham quan các màn biểu diễn này, bao gồm cả buổi biểu diễn nhảy Zulu hoang dã, khám phá một phần văn hóa độc đáo của người dân châu Phi.

Tương tác, cho thú ăn

Khác với hoạt động “nhốt người thả thú” ở khu vực xe điện, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các con vật trong khoảng cách gần. Bạn có thể cho ăn và tương tác với voi, vượn, hoặc hươu cao cổ. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội chụp ảnh tạo dáng cùng các con thú, tạo ra những bức ảnh độc đáo và đáng nhớ.

Chụp ảnh với động vật quý hiếm

Khác với những vườn thú thông thường, tại Safari, bạn có cơ hội chụp ảnh cùng các loài động vật mà không bị hạn chế bởi khung sắt. Đây là nơi bạn có thể tha hồ check-in và tạo dáng với những loài động vật đáng yêu, bao gồm vẹt xanh vàng Macaw, trăn bạch tạng, thằn lằn savannah, và nhiều loài khác.

Tham quan khu thăm thú baby và khu bảo tồn động vật hoang dã

Vinpearl Safari Phú Quốc là điểm đến lớn nhất ở Việt Nam nuôi dưỡng và bảo tồn nhiều loài động vật hoang dã. Nơi đây cũng đã tạo điều kiện cho nhiều “cặp đôi” thú có thế hệ con đáng yêu, tiêu biểu các loài như thiên nga, sư tử, linh dương, dê, cừu...

Tất cả những "em bé" này đều nhận được sự chăm sóc, bảo vệ tỉ mỉ từ các chuyên gia và bác sĩ thú y có kiến thức chuyên môn. Khi bạn đến đây, bạn sẽ có cơ hội được hướng dẫn cách chăm sóc và tương tác vui vẻ với những loài thú nhỏ đáng yêu.

Xem thêm: Đặc sản Phú Quốc: Món ngon sáng tối, mua về làm quà

Tip cho gia đình và các bé khi đi chơi Safari Phú Quốc

Khi tham quan vườn thú, du khách cần lưu ý một số điểm giúp bạn và gia đình có chuyến đi trọn vẹn:

  • Thứ nhất, buổi sáng thường là thời gian tốt để tham quan và ngắm nghía các loài động vật. Hãy tránh sự nóng nực của buổi trưa bởi các loài động vật thường nghỉ ngơi vào giữa ngày
  • Thứ 2, hãy chuẩn bị cho mình một bản đồ cầm tay. Safari Phú Quốc rộng lớn, có bản đồ sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và tránh bị lạc
  • Thứ 3, vườn thú đã có các nhà hàng trong khu vực phục vụ ăn uống, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc dùng bữa
  • Thứ 4, bạn nên mua vé online trước để tránh phải xếp hàng dài tại cổng
  • Thứ 5, nếu bạn di chuyển bằng xe bus, hãy theo dõi thời gian lịch trình di chuyển của xe để đảm bảo bạn không bị lỡ xe khi muốn ra về
  • Thứ 6, vui chơi nên ăn mặc thoải mái để dễ vận động và không bị khó chịu trong thời tiết nhiệt đới
  • Thứ 7, có dịch vụ xe điện tại Safari, bạn có thể thuê xe nếu đi theo đoàn đông người hoặc có người già, trẻ nhỏ, giúp quá trình di chuyển thuận lợi hơn
  • Thứ 8, lưu ý rằng Safari Phú Quốc có quy định không mang đồ ăn vào bên trong, nhưng nếu bạn có trẻ nhỏ, bạn có thể mang theo một ít đồ ăn cho bé
  • Thứ 9, đối với con nhỏ, bạn có thể mang theo xe đẩy hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê tại vườn thú.

Trên đây là toàn bộ review vườn thú Safari Phú Quốc mà Rever muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch vườn thú sắp tới. Nhớ tuân thủ quy tắc của Safari và thả hồn vào những trải nghiệm vui chơi cùng động vật hoang dã tại đây. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ!

Bài viết cùng chủ đề

Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?
Vị Trí The 5Way Phú Quốc Vinhomes có Tiềm Năng ra sao?

Vị trí dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc liền kề khu Grand World Phú Quốc, mang đến cho cư dân và nhà đầu tư cơ hội trải nghiệm cuộc sống biển đảo đẳng cấp. Hãy tìm hiểu vị trí The 5Way Phú Quốc có gì đặc biệt và tiềm năng đầu tư ra sao trong bài viết dưới đây.

Dự án
23/10/2023
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc
Top 10+ Resort Phú Quốc 5 sao view biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng trong nước với thiên nhiên kỳ thú, hàng loạt các khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Việc chọn một điểm dừng chân ưng ý sẽ giúp chuyến đi tới “đảo ngọc” của bạn trở nên hoàn hảo hơn hẳn. Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn resort Phú Quốc 5 sao nào đẹp, tiện nghi thì hãy tham khảo ngay top 10+ điểm nghỉ dưỡng lý tưởng được Rever tổng hợp sau đây.

Thị trường
15/11/2023
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"
Kinh nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc "đáng đồng tiền bát gạo"

Trong những năm gần đây, Grand World Phú Quốc đã trở thành một điểm đến hấp dẫn mới, được mệnh danh là "thành phố không ngủ" của đảo ngọc. Với quy mô rộng lớn, Grand World sở hữu nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực, nghệ thuật đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc và muốn khám phá Grand World, hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Hướng Dẫn
19/11/2023
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết
Sân bay Phú Quốc: Lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết

Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với biển đảo hoang sơ, làng chài yên bình, hồ tiêu, rượu sim, nước mắm, ngọc trai và những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Trung bình, mỗi năm đảo ngọc đón khoảng 1,5 triệu du khách tham quan, trong đó có hơn 50000 du khách quốc tế, tạo nguồn thu lớn cho địa phương và người dân. Cùng Rever tìm hiểu tất tần tật về Sân bay Phú Quốc gồm lịch trình, các chuyến bay, giá vé chi tiết trong nội dung dưới đây!

Hướng Dẫn
20/11/2023
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam
Tất tần tật về Phú Quốc - Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam

Phú Quốc là một thành phố đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan.

Dự án
01/11/2023
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)
Tiến độ thi công dự án Maia Resort Quy Nhơn (Mới Nhất)

Rever - Đơn vị phân phối chính thức dự án gửi đến quý Khách hàng những hình ảnh, thông tin cập nhật tiến độ thi công dự án biệt thự nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn.

Thị trường
10/10/2021
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn
The Ocean Villas - không gian nghỉ dưỡng xanh bên biển Quy Nhơn

Nằm trên bán đảo Phương Mai, The Ocean Villas là điểm nghỉ dưỡng xanh kết hợp trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe cho du khách khi đến Quy Nhơn.

Thị trường
09/08/2021
Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!
Du lịch Cần Giờ trong ngày: Lưu ngay 7 Địa điểm vui chơi này!

Không chỉ được thiên nhiên dành tặng nhiều ưu đãi, khu vực giáp biển tại TP.HCM, hệ sinh thái đa dạng mà Cần Giờ còn có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi thú vị. 

Hướng Dẫn
19/10/2021
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?
Review Vinwonder Phú Quốc có gì chơi, giá vé ra sao?

Nếu bạn đang dự định có chuyến du hí Phú Quốc cùng gia đình, bạn bè thì VinWonder Phú Quốc là địa chỉ must-go nhất định phải ghé thăm. Nếu bạn chưa biết VinWonder Phú Quốc ở đâu, giá vé tham quan bao nhiêu, có trò chơi gì thú vị thì Rever sẽ bật mí ngay ở bài viết sau đây.

Hướng Dẫn
20/11/2023
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?
Vinpearl Phú Quốc có gì chơi, nên ở khu nào, giá vé ra sao?

Vinpearl Phú Quốc là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí lớn nhất Việt Nam. Với quy mô rộng lớn và đa dạng các loại hình dịch vụ,  khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Vậy Vinpearl Phú Quốc có gì chơi? Nên ở khu nào? Giá vé ra sao? Tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được câu trả lời chi tiết.

Thị trường
14/11/2023
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách
Ghé qua 8 địa điểm vui chơi Đồng Nai cực chất thu hút du khách

Xả hơi với hàng loạt những địa điểm vui chơi Đồng Nai vừa hoang sơ lại thoáng đãng. Nhanh tay lưu lại để cùng Rever ghé qua hết những địa điểm này nhé!

Hướng Dẫn
06/10/2022
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023
Review thủy cung Phú Quốc có gì chơi, giá vé mới nhất 2023

Thủy cung Phú Quốc nằm tại VinWonders Phú Quốc, là một đại dương thu nhỏ giữa trái tim của đảo ngọc. Đây là một điểm tham quan vui chơi thú vị cho những người đam mê khám phá thế giới dưới nước đa dạng và phong phú về màu sắc. Để biết thêm thông tin về vị trí, giá vé và những trải nghiệm thú vị tại Thủy cung Vinpearl land Phú Quốc, hãy cùng Rever tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này!

Hướng Dẫn
21/11/2023
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 có gì chơi, giá vé bao nhiêu?
Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 có gì chơi, giá vé bao nhiêu?

Công viên ánh sáng Vinhomes Grand Park quận 9 là điểm vui chơi giải trí lớn nhất quận 9, được nhiều người quan tâm gần đây. Vậy cách vào công viên như nào, giá vé ra sao và có gì để chơi? Với thiết kế độc đáo, công viên này mang đến nhiều hoạt động thú vị từ trò chơi ngoài trời cho đến khu vui chơi trong nhà, đảm bảo hài lòng cả những thành viên nhỏ tuổi và người lớn. quậ

Thị trường
21/09/2023
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z
Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình từ A đến Z

Du lịch Phú Quốc là một cuộc hành trình thú vị. Nơi bạn có thể tự do khám phá những hạt nắng ấm, bãi cát trắng tinh, bãi biển xanh ngắt, cùng hàng loạt trải nghiệm thú vị trên "đảo ngọc". Để tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn nhất, hãy “bỏ túi” tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc Tự Túc có Lộ trình A đến Z từ Rever.

Hướng Dẫn
14/11/2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023
Review Hòn Thơm Phú Quốc có gì chơi, giá vé cáp treo 2023

Các tín đồ thích du hí không thể nào bỏ qua Hòn Thơm Phú Quốc, “thiên đường” check-in sống ảo cực hot tại đảo Ngọc. Hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, thử thách cáp treo vượt biển dài nhất thế giới sẽ giúp du khách có thời gian vui chơi, thư giãn thú vị tại Hòn Thơm. Vậy Hòn Thơm ở đâu, nên đi tham quan vào mùa nào? Tất tần tật thông tin về Hòn Thơm sẽ được Rever tiết lộ bên dưới đây.

Hướng Dẫn
21/11/2023