Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 là một trong số ít những tòa nhà có mức tài chính tương đối thấp ở Đà Nẵng mà lại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về sinh hoạt của cư dân.

Nhu cầu về nhà ở luôn là nhu cầu vô cùng cấp thiết trong bất kỳ giai đoạn nào. Đặc biệt, đối với các gia đình trẻ tuổi có khoảng tài chính không quá cao thì để chạm đến một ngôi nhà mặt đất tại khu vực thành phố là một điều không hề dễ dàng. Đó cũng chính là lý do loại hình căn hộ lên ngôi và sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hướng đến trong thời điểm hiện tại là FPT Plaza 2. 

Dự án FPT Plaza 2 là một trong số ít những tòa nhà có mức tài chính tương đối thấp ở thành phố Đà Nẵng mà lại đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về sinh hoạt của cư dân. Vậy FPT Plaza 2 có những ưu, nhược điểm gì? Ai nên và không nên sở hữu FPT Plaza 2? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết được Rever chia sẻ dưới đây:

Ưu điểm dự án FPT Plaza 2

Chính sách cho vay tại FPT Plaza 2 dễ dàng tiếp cận

Hiện nay, dự án FPT Plaza 2 đang được biết đến rất nhiều với chính sách cho vay giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Điều này chắc chắn sẽ dễ dàng hơn và phù hợp hơn với tài chính của nhiều khách hàng bởi để sở hữu một căn hộ tại dự án FPT Plaza 2 thì chỉ cần bỏ ra 25% tương đương khoảng 450 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu được.

Đây là một chính sách vay vô cùng hấp dẫn dành cho những khách hàng có tài chính không quá mạnh. Đồng thời với chính sách hấp dẫn đó chính là quy trình thẩm định cư dân của phía chủ đầu tư để đảm bảo được an ninh, sự đồng đều và dân trí của cộng đồng cư dân tại đây.

An-ninh-dan-tri-tai-FPT-Plaza-2

Chính sách vay tại dự án FPT Plaza 2 tiếp cận rất dễ dàng.

Quy trình vận hành và chọn lọc cư dân khắt khe

Nếu như bạn đã có người thân hay bạn bè đã từng làm việc hay học tập tại FPT thì có lẽ đã biết một ít về văn hóa làm việc tại đây. Theo khảo sát từ những khách hàng đã từng làm việc và sống tại FPT Plaza thì có đến 80% ý kiến từ cư dân cho rằng quy trình quản lý an ninh và vận hành tại đây vô cùng nghiêm ngặt.

Đối với khách hàng mong muốn mua căn hộ FPT Plaza 2 có thể sẽ bị từ chối nếu như có các nguyện vọng gây ảnh hưởng đến cư dân khác. Điều này có thể sẽ khiến bạn khó chịu đôi chút, tuy nhiên đây cũng chính là một động thái quyết liệt của chủ đầu tư đến giúp tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh.

Tiện ích phong phú, đa dạng

FPT Plaza 2 là dự án được chủ đầu tư chú trọng rất nhiều vào hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp nhằm mang đến sự tiện nghi tuyệt đối dành cho tất cả cư dân sinh sống tại đây. Đồng thời FPT Plaza 2 còn nằm trong tổng thể Đô thị FPT City vì thể còn thừa hưởng được các tiện ích lớn từ đây như: FPT School, Khu phức hợp FPT complex, Hệ thống Shophouse, nhà hàng phục vụ cư dân, trường mẫu giáo, Trường Quốc tế Hoa Kỳ (APU), Trường Quốc tế Singapore…

Vậy nên nếu bạn là những người thích trải nghiệm tất cả các tiện ích hiện đại, nhanh gọn hoặc những gia đình trẻ thì chắc chắn sẽ rất phù hợp sinh sống tại đây.

Tien-ich-ho-boi-trong-nha-FPT-plaza-2

Tiện ích FPT Plaza 2 phong phú, đa dạng.

FPT Plaza 2 căn hộ được bàn giao hoàn thiện

Bỏ ra số tiền khoảng 1.8 tỷ đồng để sở hữu một căn hộ thì thường chủ đầu tư sẽ bàn giao thô hoặc chỉ là những nội thất gắn tường. Tuy nhiên, đối với dự án FPT Plaza 2, chủ đầu tư đã rất hào phóng khi trang bị gần như đầy đủ toàn bộ nội thất để khách hàng có thể dọn vào ở ngay.

Căn hộ FPT Plaza 2 khi bàn giao được chủ đầu tư hoàn thiện đến 90%, tất cả những gì bạn cần làm chính là chuyển giường ngủ, bàn ăn, bàn ghế phòng khách vào. Nếu bạn muốn căn hộ của mình có nhiều màu sắc hơn thì có thể thêm một số vật dụng trang trí.

Căn hộ FPT Plaza 2 mang lại lợi nhuận tốt

Nổi lên khi nằm trong quần thể khu đô thị đến 181 ha FPT City do FPT làm chủ đầu tư, dự án FPT Plaza 2 gần như độc chiếm thị trường căn hộ chung cư trong cả một khu vực lớn. Khách hàng sở hữu căn hộ tại đây sẽ có lợi thế nếu muốn chuyển nhượng lại mà không sợ bị mất giá. Thậm chí có thể có được lợi nhuận tốt.

Nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2

Tầm nhìn ban công hạn chế

Vì thiết kế dự án FPT Plaza 2 có hình chữ U vuông cho nên tầm nhìn của những căn hộ tại đây chỉ xem được từ 1 - 2 hướng:

  • Hướng Đông nhìn ra con sông Cổ Cò và xa hơn là biển
  • Hướng Tây nhìn trực tiếp ra thành phố Đà Nẵng
  • Hướng Nam là Đại đô thị FPT City bao gồm khu trung tâm software, công viên nhạc nước
  • Hướng Bắc thấy được biển và khu du lịch Ngũ Hành Sơn nổi tiếng tại Đà Nẵng

View-4-huong-cua-fpt-plaza-2

4 hướng nhìn tại dự án FPT Plaza 2.

Vì tọa lạc tại vị trí độc tôn trong một vùng đất rộng lớn, vì thế tầm nhìn tại FPT Plaza 2 gần như không bị giới hạn. Nhưng lại hạn chế bởi thiết kế vuông vức, cho nên nếu lựa chọn dự án FPT Plaza 2 để ở bạn nên chọn cho gia đình mình tầm view đẹp nhất.

Căn hộ FPT Plaza 2 khá kén khách

Căn hộ FPT Plaza 2 được thiết kế chỉ có 2 hoặc 3 phòng ngủ. Vì thế chỉ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ và từ 3 - 4 thành viên. Lý do là bởi chủ đầu tư hướng đến những đối tượng khách hàng là người có nhu cầu ở thật, những người có độ tuổi từ 25 - 40 có con hoặc chưa có con.

Những khách hàng nên cân nhắc khi sở hữu FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 không dành cho khách hàng đầu cơ

Bất động sản trong tâm trí của người Việt luôn là một kênh để tích trữ tài sản và đầu tư sinh ra lợi nhuận an toàn, nhanh chóng, tuy nhiên không phải loại hình bất động sản nào cũng có thể đáp ứng được tiêu chí này.

Tuy nhiên, đối với các dự án căn hộ chung cư thì mục đích chính vẫn là dành cho những khách hàng có nhu cầu ở thực trong bối cảnh thị trường bất động sản đất nền, nhà phố đang ngày càng trở nên khan hiếm.

Vì vậy mặc dù FPT Plaza 2 có khả năng sinh lời tuy nhiên chủ đầu tư khi xây dựng nên dự án đã nêu rõ quan điểm về FPT Plaza 2 là dự án thật đáp ứng nhu cầu ở thật của cư dân. Vì thế dự án sẽ không phù hợp với các khách hàng đầu cơ.

Khong-danh-cho-dan-dau-co

FPT Plaza 2 không nên là sự lựa chọn tiện lợi dành cho khách hàng đầu cơ.

Giới nhiều tiền nên cân nhắc khi chọn FPT Plaza 2

Nếu có điều kiện về tài chính tốt thì khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một ngôi nhà ở dưới mặt đất để riêng tư và tiện lợi hơn đây chính là quan điểm của thế hệ đi trước. Tuy nhiên những người trẻ, người vừa lập gia đình mới bắt đầu sự nghiệp thì khoản tiền đầu tư cho nhà ở sẽ còn nhiều hạn chế. 

Cho nên, có không ít người lựa chọn một căn hộ thuộc tầm trung, đáp ứng được các tiêu chí về an ninh, dân trí, thẩm mỹ và sự tiện lợi. Mà FPT Plaza 2 là căn hộ có thể đáp ứng được tất cả tiêu chí đó tuy nhiên đây cũng không phải là căn hộ xa xỉ, sang trọng.

Đối tượng phù hợp nhất với các sản phẩm tại FPT Plaza 2

 FPT Plaza 2 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng nếu thuộc vào nhóm sau:

  • Khách hàng thích không gian sống hiện đại, có nhiều tiện ích
  • Những gia đình có từ 3 - 4 thành viên hoặc nhiều hơn đối với căn hộ có 3 phòng ngủ
  • Khách hàng không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào một không gian để ở và số vốn còn lại để phát triển sự nghiệp
  • Khách hàng muốn sống tại thành phố Đà Nẵng
  • Khách hàng có nhu cầu về căn hộ sở hữu tầm nhìn thoáng, không bị hạn chế, che chắn nhiều nhưng vẫn đảm bảo không quá buồn tẻ.

Bạn đang theo dõi bài viết “Phân tích chi tiết ưu và nhược điểm tại dự án FPT Plaza 2”. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Rever qua hotline: 1800 234 546. Hoặc tải ngay tài liệu được chia sẻ dưới đây:

a971ccc5-fe6d-47e2-b288-eb79db1e766a

Bài viết cùng chủ đề

FPT Plaza 2 dự án căn hộ đón đầu xu hướng mới
FPT Plaza 2 dự án căn hộ đón đầu xu hướng mới

Sở hữu pháp lý chuẩn khung, thanh khoản cao, tiến độ nhanh chóng FPT Plaza 2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống an cư bền vững với giá trị ổn định

Dự án
09/05/2023
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
Thiết kế căn hộ và tiêu chuẩn bàn giao tại FPT Plaza 2
Thiết kế căn hộ và tiêu chuẩn bàn giao tại FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 dự án với thiết kế căn hộ tiện nghi, hoàn hảo được chủ đầu tư chú trọng vào không gian sống hiện đại với tiêu chuẩn bàn giao chuẩn khung.

Dự án
04/04/2023
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Dự án
23/09/2019
Trọn bộ thông tin cần biết về FPT Plaza 2 - Căn hộ đáng sống bậc nhất TP Đà Nẵng
Trọn bộ thông tin cần biết về FPT Plaza 2 - Căn hộ đáng sống bậc nhất TP Đà Nẵng

Với quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, FPT Plaza 2 sẽ cung cấp 700 căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh.

Dự án
11/01/2023
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
Tiềm năng phát triển đến từ vị trí dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng
Tiềm năng phát triển đến từ vị trí dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng

FPT Plaza 2 là một khu đô thị thông minh tọa lạc ngay tại trục đường chiến lược Võ Chí Công nối dài, đây là tuyến đường sầm uất nhất nhì của Đà Nẵng.

Dự án
21/03/2023
Chủ đầu tư dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng là ai?
Chủ đầu tư dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng là ai?

Chủ đầu tư FPT Plaza 2 là Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng có tiềm lực mạnh, khả năng tài chính cao, được đánh giá là chủ đầu tư uy tín tại Đà Nẵng.

08/03/2023
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City
Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

Quận 9
24/04/2023
Pháp lý FPT Plaza 2 hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?
Pháp lý FPT Plaza 2 hiện nay ra sao? Có minh bạch hay không?

FPT Plaza 2 được giới chuyên gia đánh giá cao về vị trí trung tâm khu đô thị FPT City, pháp lý FPT Plaza 2 đảm bảo đầy đủ khi sở hữu căn hộ tại đây.

Dự án
27/04/2023
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Sunshine Diamond River: Lợi thế và nhược điểm

Chủ đầu tư Sunshine Group vừa cho ra mắt thị trường một dự án mới Sunshine Diamond River với thiết kế hiện đại, chuẩn Resort 4.0

Thị trường
22/08/2019
Top 5 lý do bạn nên xuống tiền đầu tư cho dự án FPT Plaza 2
Top 5 lý do bạn nên xuống tiền đầu tư cho dự án FPT Plaza 2

FPT Plaza 2 nằm trong khu đô thị FPT City Đà Nẵng là khu đô thị trọng điểm ở phía nam Đà Nẵng, kỳ vọng trở thành trung tâm công nghệ và giáo dục mới.

14/03/2023
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể
Cùng REVER chọn mua chung cư Quận 2 theo từng ngân sách cụ thể

Giữa hàng chục dự án đã và đang triển khai xây dựng tại Quận 2, dự án nào cũng có điểm độc đáo và ưu thế riêng của mình. Câu hỏi đặt ra lúc này đó là làm sao để lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của gia đình bạn?

Dự án
25/08/2021
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Picity High Park: Phân tích Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích Dự án Picity High Park với quy mô hơn 2.500 căn hộ tại Quận 12. Dự án sở hữu ưu, nhược điểm gì để có quyết định đầu tư chính xác nhất?

Dự án
11/11/2020
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Phân tích và đánh giá ưu, nhược điểm vị trí dự án Angel Island
Phân tích và đánh giá ưu, nhược điểm vị trí dự án Angel Island

Vị trí dự án Angel Island mang đến một nơi ở xứng tầm dành cho giới thượng lưu Việt Nam. Song, vị trí này vẫn tồn tại một số nhược điểm.

29/12/2021
Ưu và Nhược điểm khi mua căn hộ 2 phòng tắm
Ưu và Nhược điểm khi mua căn hộ 2 phòng tắm

Có thêm một phòng tắm chắc hẳn mang lại nhiều tiện lợi nhưng bên cạnh đó cũng phát sinh nhiều phiền phức cho sinh hoạt gia đình.

Sản phẩm vừa túi tiền chỉ có tại dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng
Sản phẩm vừa túi tiền chỉ có tại dự án FPT Plaza 2 Đà Nẵng

Dự án FPT Plaza 2 tại Đà Nẵng chính là sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng nhất trong thời điểm hiện tại.

Dự án
16/05/2023
Shophouse FPT Plaza 2 sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng
Shophouse FPT Plaza 2 sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng

Dự án FPT Plaza 2 tại Đà Nẵng với 23 căn shophouse đã tạo dựng được sự an tâm cho khách hàng bởi uy tín từ chủ đầu tư.

23/05/2023
FPT Plaza 2 cơ hội lớn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực
FPT Plaza 2 cơ hội lớn dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực

Dự án FPT Plaza 2 tọa lạc tại Quận Ngũ Hành Sơn với pháp lý chuẩn khung, tiến độ nhanh chóng đang được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Dự án
18/04/2023