Phân tích chi tiết ưu - nhược điểm dự án The Global City

The Global City với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh đang được khách hàng vô cùng đón nhận.

The Global City hiện nay đang là tâm điểm của giới thượng lưu, sành sỏ tại Sài Thành, ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án đã làm dậy sóng thị trường bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh với quy rộng lớn, vị trí chiến lược cùng tầm nhìn trở thành một trung tâm mới tại TP. Hồ Chí Minh… Cùng Rever phân tích những ưu nhược điểm tại dự án The Global City thông qua bài viết dưới đây!

Những ưu điểm của dự án The Global City

Dưới đây Rever sẽ điểm qua 6 ưu điểm tại dự án The Global City:

Dự án The Global City với vị trí kim cương đắc địa

Ưu điểm của dự án The Global City được nhắc đến đầu tiên đó chính là vị trí, bởi Quận 9, Quận 2 và quận Thủ Đức sau khi chính thức lên thành phố đã được xem là tâm điểm chú ý của rất nhiều nhà đầu tư. Và dự án The Global City lại chính là khu đô thị nằm ngay tại vị trí trung tâm phía Đông cho thấy được những tiềm năng vô cùng lớn của nơi đây.

Hơn thế nữa, đây còn là vị trí có kết nối giao thông rất tốt cho nên mọi người đều có thể dễ dàng di chuyển đến những quận lân cận. Dự án được bao bọc bởi các tuyến đường quan trọng như: đường Cao Tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, Đỗ Xuân Hợp…

The Global City với mặt tiền phía Đông gần với trục đường Đỗ Xuân Hợp, đây chính là tuyến đường trọng điểm xuyên suốt qua thành phố mới Thủ Đức. Đặc biệt, dự án còn có 1 mặt giáp với  đô thị thể thao Saigon Sports City (64ha) và 1 mặt tiếp giáp với dòng sông Rạch Chiếc. Nhờ đó, The Global City cũng được phát triển thành một khu đô thị thể thao phức hợp đẳng cấp nhất khu vực.

Ngoài ra, dự án còn nằm ngay cạnh khu tái định cư 15ha. Vì thế cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với khu đô thị Thủ Thiêm, các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 4 thông qua nhiều tuyến đường như Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm, Xa Lộ Hà Nội…

the-global-city-vitri.jpg

Ưu điểm của dự án The Global City chính là sở hữu vị trí vàng

The Global City sở hữu liên kết vùng hoàn hảo

được rất nhiều chuyên gia cùng nhà đầu tư đánh giá cao nhờ hưởng lợi ích từ vị trí cận lộ, cận giang. Trong vòng bán kính từ 1 - 3km, cư dân nơi đây có thể tiếp cận dễ dàng đến các trường học công lập, chợ Thạnh Mỹ Lợi, chợ Xoài, chợ Cát Lái, trường Quốc tế Sài Gòn Star, bệnh viện ĐK Q2…

  • Khoảng cách 4km đến trường quốc tế ACG
  • Khoảng cách 3km đến nhà thờ Phú Hữu, siêu thị Vinatex, cầu Phú Mỹ
  • Khoảng cách 6km đến siêu thị Metro, Trung tâm thương mại Parkson, Big C
  • Khoảng cách từ 5km đến chùa Huê Nghiêm
  • 8km đến hầm Thủ Thiêm kết nối Đại lộ Võ Văn Kiệt, khu vực trung tâm như quận 1, quận 6, quận 5
  • 7km di chuyển đến cầu Sài Gòn để tới được khu khu đô thị Vinhomes Central Park
    và trung tâm quận Bình Thạnh
  • 9km di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại Quận 7, trung tâm thương mại Crescent Mall
  • 14km đến sân Golf Thủ Đức

Với tất cả những ưu điểm về vị trí của The Global City kể trên, rõ ràng có thể thấy được đây chính là dự án có sức hút vô cùng mạnh mẽ trên thị trường. Dự án không chủ là nơi để an cư lạc nghiệp mà còn mang đến những triển vọng lớn trong đầu tư bất động sản sinh lời cao. Dự kiến khả năng sinh lời của dự án sẽ tăng khoảng từ 10% cho đến 30% trong tương lai tới đây.

vi-tri-du-an-the-global-city

The Global City sở hữu liên kết vùng hoàn hảo.

Ưu điểm The Global City thể hiện qua thiết kế tiện lợi, tận dụng tối đa ánh sáng

100% căn hộ tại dự án cao cấp The Global City đều được thiết kế với thiết kế thông thoáng, cửa sổ và ban công rộng rãi nhằm tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng, gió trời tự nhiên để mang đến một luồng sinh khí trong lành, hòa nhịp với thiên nhiên dành cho mọi gia chủ. The Global City chính là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình đông người.

Dự án The Global City vô cùng nổi bật với phong cách thiết kế độc đáo, mỗi một không gian sống đều sẽ được trang trí riêng để đáp ứng mọi sở thích cùng nhu cầu sống của những gia chủ trong tương lai. Những căn nhà được thiết kế tinh tế, mang đến một không gian lý tưởng giữa bộ về cuộc sống mà khó có một dự án nào sánh bằng. 

Dự án còn được chủ đầu tư cung cấp thêm hệ thống an ninh hoàn chỉnh, cộng đồng dân cư tri thức, văn minh. Khẳng định được đẳng cấp so với những khu vực lân cận khác. Nhờ vào các ưu điểm mà dự án mang đến, nhiều khách hàng kỳ vọng đây sẽ chính là chốn an cư lý tưởng của mình trong tương lai.

the-global-city34

Thiết kế nhà phố dự án tận dụng được tối đa ánh sáng.

Tọa độ phong thủy thu hút nhiều tài vận, vượng khí

Dự án The Global City với lợi thế nằm gần dòng sông Rạch Chiếc - con sông lớn sạch sẽ, êm đềm. Nhiều chuyên gia cho rằng yêu tối nước mang tính quyết định trong sự nghiệp, tiền tài và lộc cho gia chủ. Nhà có sông chảy qua sẽ thu hút được những nguồn năng lượng lớn, không chỉ mang đến cuộc sống an bình mà con đường danh lợi của gia chủ cũng thêm phần hanh thông, sức khỏe dồi dào, tinh thần thăng hoa.

Do đó, nhiều chủ đầu tư thường xuyên xây dựng thêm những công trình như bể bơi, hồ bơi, sông nhân tạo… bên trong dự án của mình để tạo nên một sự hài hoàn trong phong thủy và thiết kế. Tuy nhiên, phong thủy tốt nhất vẫn là từ tự nhiên, thủy khí chủ thực sự tốt khi dòng nước được lưu thông, trong lành, các loài động thực vật nhiều. Và The Global City chính là dự án sở hữu được yếu tối đắt giá này.

Tiện ích nội, ngoại khu The Global City hòa hợp, đồng bộ

Chủ đầu tư The Global City đã xây dựng cho dự án hàng loạt các tiện ích đẳng cấp. Với thiết kế nhằm mang đến cho cư dân những tiện ích nội khu tốt nhất, chất lượng nhất để đáp ứng được tất cả nhu cầu trong sinh hoạt và cuộc sống như: beauty Salon, hồ bơi tiêu chuẩn resort, BBQ, khu vui chơi trẻ em,  spa, gym, siêu thị… mọi thứ đều trong tầm tay của mỗi cư dân.

Ngoài ra , từ nhà phố cho đến các căn hộ tại dự án đều được thiết kế với hệ thống cây xanh bao phủ toàn bộ sẽ mang đến bầu không khí dễ chịu, trong lành. Cư dân sinh sống tại đây cũng có thể an tâm khi toàn bộ dự án đều được bảo vệ 24/7 để đảm bảo an toàn cho mỗi cư dân và gia đình khi sinh sống tại đây.

Hơn nữa, ưu điểm The Global City còn nằm trong khu vực quy hoạch phía Đông thành phố, với hệ thống các tiện ích ngoại khu tốt nhất như: bệnh viện quốc tế, trường học, siêu thị, trung tâm hành chính, trung tâm thể thao, hệ thống siêu thị (Aeon mall quận 9, Metro An Phú, Coopmart Thủ Đức, Vinmart), đại học giao thông vận tải, khu công nghệ cao quận 9, đại học kinh tế, đại học Fulbright,  cao đẳng tài chính hải quan, AIS, trường quốc tế Anh quốc…

Mặc dù được định hướng trở thành một thành phố hiện đại, nhưng yếu tố về kết nối với thiên nhiên vẫn luôn được chủ đầu tư quan tâm và đảm bảo. Nhờ đó mà dự án có thể cung cấp cho con người nơi đây nhiều năng lượng cả về tinh thần và vật chất. 

the-global-city33

Tiện ích nội khu dự án The Global City đẳng cấp, chất lượng.

Nhược điểm dự án The Global City

Tuy có rất nhiều ưu điểm đắt giá nhưng dự án The Global City vẫn có một nhược điểm đó chính là nằm sát bên cạnh tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành- TP. Dầu Giây cho nên sẽ khá ồn ào và nhiều khói bụi. 

Tuy nhiên để khắc phục được tình trạng này, chủ đầu tư Masterise Homes đã thiết kế hệ kính cường lực, cách âm để ngăn chặn âm thanh và phối hợp xây dựng nhiều mảng xanh như công viên, hồ nước để lọc sạch bụi trong không khí cùng sóng âm…

Hơn nữa, dự án này cũng từng có giai đoạn sang tên đổi chủ cho nên tạo ra không ít sự lo ngại cho nhiều nhà đầu tư khi mua bán. Tuy nhiên, với uy tín cùng năng lực của Masterise Homes thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Qua những phân tích về ưu, nhược điểm trong bài viết trên đây, có thể nói The Global City là một dự án gần như hoàn hảo và thích hợp dành cho những khách hàng thượng lưu, tinh hoa đang có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư phù hợp cùng kênh đầu tư an toàn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Rever qua số hotline: hoặc tham khảo ngay thông tin được chia sẻ dưới đây:

6efe4b4b-3eed-439d-a80d-db80ace9bf50

Bài viết có liền quan:

Bài viết cùng chủ đề

Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao
Nhà phố The Global City được Nhà đầu tư ưa chuộng vì sao

The Global City dự án nhà phố cao cấp được Masterise Home làm chủ đầu tư mang đến hàng nghìn lý do ưu Việt để nhà đầu tư lựa chọn.

Dự án
15/03/2023
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp
The Global City phong cách sống chuẩn 5 sao nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp

The Global City nơi tạo nên một chuẩn mực mới của một phong cách sống sang trọng với tiện nghi đẳng cấp.

10/02/2023
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm
Đánh giá tiềm năng dự án Nhơn Hội New City: Lợi thế và Nhược điểm

Nhơn Hội New City cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển khi phân khu 4 dự án đã bán sạch hơn 1.300 sản phẩm chỉ trong một tháng.

Dự án
12/08/2019
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá dự án Paris Hoàng Kim: Ưu thế và Nhược điểm

Cùng Rever phân tích và tìm hiểu ưu thế, nhược điểm của dự án Paris Hoàng Kim Quận 2. Một dự án được đánh giá sở hữu vị trí thuộc dạng đẹp nhất ở Q.2.

Dự án
23/09/2019
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm
Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn: Ưu điểm và Nhược điểm

Cùng Rever tìm hiểu, phân tích ưu, nhược điểm của dự án Sunshine City Sài Gòn để có thêm cơ sở đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Dự án
01/10/2019
The Global City Masterise khu “Downtown” mới của TP.HCM
The Global City Masterise khu “Downtown” mới của TP.HCM

The Global City một khu trung tâm mới, một thành phố thu nhỏ nằm trong lòng cửa ngõ khu Đông tại TP. Hồ Chí Minh.

23/02/2023
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park
Phân tích và Đánh giá vị trí dự án Vinhomes Grand Park

Rever xin đưa ra những phân tích và đánh giá chi tiết về vị trí dự án Vinhomes Grand Park.

Dự án
15/07/2021
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?
Video: Vị trí thực tế dự án The Global City có gì đặc biệt?

Cùng Rever khám phá xem vị trí dự án The Global City có gì đặc biệt qua đoạn clip dưới đây.

Dự án
11/02/2022
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm
Phân tích ưu, nhược điểm và tiềm năng dự án The River Thủ Thiêm

Tọa lạc ngay Đại lộ vòng cung của KĐT Thủ Thiêm, dự án căn hộ The River Thủ Thiêm có những ưu, nhược điểm gì? Tiềm năng tăng giá của dự án ra sao?

Quận 2
26/08/2020
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị
Những động lực giúp dự án The Global City gia tăng giá trị

Tốc độ hoàn thiện về chuỗi các tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng, dòng vốn ngoại đã tạo động lực rất lớn cho dự án The Global City trong thời gian tới.

Dự án
03/04/2023
The Global City nơi quy tụ các đối tác hàng đầu thế giới
The Global City nơi quy tụ các đối tác hàng đầu thế giới

Dự án Đại đô thị tại TP. Thủ Đức với quy mô 117.4ha gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. 

Quận 2
20/03/2023
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!
Đánh giá chi tiết dự án The Global City của Masterise Homes từ Rever!

Thông tin về dự án The Global City đang rất được thị trường quan tâm. Cùng Rever đánh giá nhanh dự án này qua bài viết dưới đây.

Dự án
17/02/2022
The Global City - Điểm đến tương lai của TP. Hồ Chí Minh
The Global City - Điểm đến tương lai của TP. Hồ Chí Minh

Với những yếu tố từ “Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa”, The Global City chắc chắn sẽ có tiềm năng sánh ngang khu vực Downtown trong thời gian tới.

03/03/2023
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị
The Global City thiết lập không gian “Sống xanh” ngay trong lòng đô thị

Khu đô thị The Global City hứa hẹn sẽ mang đến một thành phố toàn cầu xứng tầm Quốc tế ngay tại Việt Nam.

Quận 9
29/05/2023
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022
8 dự án nhà ở đáng chú ý nhất TP.HCM mở bán trong quý 2/2022

Dự kiến trong quý 2/2022, thị trường nhà ở tại TP.HCM sẽ chứng kiến rất nhiều dự án được mở bán, trong đó có những cái tên đáng chú ý như: Lancaster Legacy, Urban Green, MT Eastmark City.

Dự án
19/03/2022
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm
Đánh giá chi tiết dự án Grand Central: Ưu thế và Nhược điểm

Grand Central - dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đất vàng tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa sầm uất. Vậy dự án này có ưu, nhược điểm gì? Có đáng để đầu tư?

Dự án
20/09/2019
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt
Thông tin dự án The Global City hơn 117ha của Masterise Homes sắp ra mắt

The Global City (khu đô thị Sài Gòn Bình An) dự kiến được chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường sau Tết Nguyên đán.

Dự án
22/01/2022
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của VinCity Grand Park

Cùng Rever điểm qua những ưu điểm cũng như hạn chế của dự án VinCity Grand Park.

Dự án
22/06/2018
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức
Infographic: The Global City - Khu phức hợp chuẩn quốc tế tại TP Thủ Đức

The Global City - Siêu phẩm dự án đến từ chủ đầu tư Masterise Homes ra mắt thị trường năm 2022.

Thị trường
16/03/2022
Phân tích và đánh giá ưu, nhược điểm vị trí dự án Angel Island
Phân tích và đánh giá ưu, nhược điểm vị trí dự án Angel Island

Vị trí dự án Angel Island mang đến một nơi ở xứng tầm dành cho giới thượng lưu Việt Nam. Song, vị trí này vẫn tồn tại một số nhược điểm.

29/12/2021