Những trường quốc tế tại Quận Bình Thạnh có thể bạn quan tâm

Rever gửi đến bạn danh sách những trường quốc tế nổi bật tại Quận Bình Thạnh. Những trường này được đánh giá có cơ sở vật chất tốt và môi trường chuyên nghiệp.

Rever gửi đến bạn danh sách những trường quốc tế nổi bật tại Quận Bình Thạnh. Những trường này được đánh giá có cơ sở vật chất tốt cùng môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế.

Trường quốc tế Mỹ - American International School (AIS)

Địa chỉ: 35 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

truong1.jpg

Trường quốc tế Mỹ - American International School (AIS)

Trường quốc tế Mỹ (AIS) là hệ thống trường quốc tế với các cấp bậc mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, ngoài ra trường còn dành riêng hệ đào tạo ngoại ngữ. Học sinh của AIS có thể học tiếp chương trình liên thông với các trường trong nước và quốc tế. Trường AIS được đánh giá là có hệ thống trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại bao gồm: Phòng Lab, phòng Internet, tủ cá nhân, thư viện, phòng học vẽ, phòng tập đàn... Ngoài ra, trường cũng có môi trường học tập thân thiện, kết hợp đầy đủ loại hình giải trí và rèn luyện thân thể; gồm: hồ bơi, sàn tập thể thao ngay trong khuôn viên của trường để phục vụ học sinh vào những giờ sinh hoạt cuối tuần.

Trường Phổ thông liên cấp Vinschool Central Park

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

truong2.jpg

Trường liên cấp quốc tế Vinschool Central Park

Trường PTLC Vinschool Central Park là hệ thống trường giáo dục từ bậc Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông. Trường được đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Được biết đây là ngôi trường đầu tiên trong hệ thống giáo dục Vinschool tại địa bàn TP.HCM. Trường sẽ chính thức khai giảng trong năm học 2017 - 2018.

Hội đồng giáo dục của trường Vinschool Central Park được đánh giá là những chuyên gia có tầm nhìn, chuyên môn cao với mục tiêu xây dựng một chương trình giáo dục toàn diện nhằm phát triển kỹ năng, ý thức của học sinh. Trường PTLC Vinschool Central Park chú trọng chăm sóc cả thể lực và trí lực, kỹ năng, kiến thức, giáo dục toàn diện, cuối cùng là phát triển tối đa tiềm năng của cá nhân để các lớp học sinh Vinschool ra trường làm chủ tương lai của mình và đất nước, sống có ích và thành công. Ngoài ra, đây cũng là ngôi trường có môi trường học tập tốt nhất tại TP.HCM với đầy đủ các trang thiết bị dạy và học, sân chơi cùng các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Trong đó, Vinschool Central Park là một trong ba trường học tại Việt Nam được cấp chứng nhận trường học ứng dụng CNTT trong dạy và học - Microsoft Showcase School. Ngoài ra, trường Vinschool Central Park có 2 thư viện, dành cho học sinh Tiểu học và Trung học với rất nhiều các đầu sách về nhiều lĩnh vực khác nhau như Toán, Văn học, Khoa học khám phá, tiếng Anh…

Trong năm học 2017 – 2018, Vinschool cũng trở thành cơ sở giáo dục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa chương trình “Kỹ năng thế kỷ 21” vào giảng dạy chính khóa, với bộ giáo trình song ngữ lần đầu tiên được xuất bản tại Việt Nam. Chương trình hiện đang được giảng dạy tại 4.655 trường thuộc hệ thống IB (các trường tú tài Quốc tế - International Baccalaureate) ở hơn 160 quốc gia. Tại Việt Nam, Vinschool là cơ sở giáo dục duy nhất giữ bản quyền bộ giáo trình đặc biệt này.

Đọc thêmNhững trường quốc tế ở Quận 2 có thể bạn quan tâm.

Trường quốc tế Sài Gòn Pearl - International School Saigon Pearl (ISSP)

Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

truong3.jpg

Trường quốc tế Sài Gòn Pearl - International School Saigon Pearl (ISSP)

Trường quốc tế Sài Gòn Pearl (ISSP) là trường Tiểu Học đẳng cấp thế giới dành cho trẻ em từ 18 tháng tuổi đến 11 tuổi tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trường áp dụng chương trình giáo dục Hoa Kỳ nghiêm ngặt chuẩn bị cho các em học sinh chuyển tiếp thuận lợi sang trường Trung học ISHCMC và ISHCMC - American Academy. Mục tiêu chương trình giảng dạy của trường bao gồm: Giảng dạy chương trình học chất lượng cao theo giáo trình Hoa Kỳ; Khơi gợi cảm hứng học tập lâu dài; Chuẩn bị cho học sinh chuyển tiếp thuận lợi vào các trường học danh tiếng ở cấp học cao hơn; Thúc đẩy sự kết hợp quốc tế và đa văn hóa; Trao quyền để học sinh và giáo viên có thể đạt được tiềm năng tối đa của mình...

Trường Quốc tế Á Châu (IPS)

Địa chỉ: 151, đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

truong4.jpg

Trường Quốc tế Á Châu (IPS)

Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu được xem là hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học phổ thông đến đại học lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trường Quốc tế Á Châu thành lập năm 1999 rất tự hào với hơn 9000 học sinh đến từ nhiều quốc gia và các nền văn hóa khác nhau. Trường Quốc tế Á Châu cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc đạt chuẩn quốc tế. Học sinh theo học tại trường cũng tương tư như việc theo học tại các trường lớn ở một số quốc gia phát triển.

Hệ thống trường Việt Mỹ - Vietnamese American School System (VASS)

Địa chỉ: 2.2 - 2.3 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

truong5.jpg

Hệ thống trường Việt Mỹ - Vietnamese American School System (VASS)

Hệ thống Trường Việt Mỹ (VASS) là trường tiên phong trong 13 năm qua áp dụng thành công mô hình đào tạo: 1 học phí, 3 chương trình. Với kinh nghiệm 13 năm đào tạo song ngữ ở tất cả các cấp học từ Mẫu Giáo, Tiểu học và Trung học, trong nhiều năm qua, VASS đã liên tục được Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh khen thưởng thành tích tốt trong việc dạy và học, là ngôi trường ươm mầm cho nhiều tài năng và thủ khoa các cuộc thi Việt Nam và Quốc tế.

Trường VASS tập trung xây dựng niềm tin giáo dục với chất lượng được đảm bảo tốt nhất cho các em. Đồng thời, VASS liên tục áp dụng các phương pháp giáo dục mới, hiện đại với các trang thiết bị và giáo trình mới nhất. Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng mà VASS quan tâm là xây dựng đạo đức của các em học sinh đồng thời với các chương trình văn hoá. Đây chính là những yếu tố quan trọng xây dựng nên thương hiệu VASS trong 13 năm qua.

Xem thêm3 trường quốc tế hạng sang ở Quận 7.

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Địa chỉ: 1L Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh TP.HCM

Hệ thống trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) được thành lập vào năm 2004, đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc phổ thông trung học. VAS được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia. Hiện VAS đang giảng dạy hơn 6.300 học sinh từ mầm non đến lớp 12 tại 7 cơ sở nằm ở thành phố Hồ Chí Minh.

truong6.jpg

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Hệ thống trường Dân lập Quốc tế Việt Úc có được ủy thác của các tổ chức khảo thí quốc tế, thiết lập các trung tâm tổ chức thi ngay tại trường, giúp cho học sinh có thể lấy bằng cấp quốc tế mà không phải đăng ký qua các đơn vị trung gian nào. Cụ thể:

  • VAS được công nhận là Thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) bởi Hội đồng Khảo thí Quốc tế Đại học Cambridge (CIE). CIE là tổ chức giáo dục hàng đầu cung cấp các chương trình học và văn bằng quốc tế đa dạng cho các em học sinh từ 5 đến 19 tuổi. Học sinh tại VAS sẽ thi để lấy các bằng cấp quốc tế của Cambridge như Cambridge Checkpoints, IGCSE và A Level.
  • Trung tâm Khảo thí ICDL (ICDL Test Delivery Center) do Tổ chức ICDL International ủy thác, học sinh có thể lấy chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế Starter và Full License cũng ngay trong chương trình đào tạo chính khóa của nhà trường.
  • Trung tâm tổ chức thi IELTS (IELTS Test Delivery Center) được thành lập ngay trong nhà trường, do Hội Đồng Anh, Tổ chức giáo dục IDP và Đại học Cambridge ủy thác, học sinh có thể thi chứng chỉ IELTS General Training và Academic IELTS ngay trong chương trình đào tạo chính khóa của trường.

Bên cạnh những trường quốc tế tại Quận Bình Thạnh mà Rever đã liệt kê ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm 4 trường quốc tế đáng chú ý tại Quận 2.

e3f34d30-37d6-4ded-9ec3-f078958258a5

Hùng Phú (TH)

Từ khóa liên quan

Bài viết cùng chủ đề

Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023
Chuyên đề: Tổng quan thị trường căn hộ quận Bình Tân quý 3 năm 2023

Từ một vùng ven hoang sơ, ít người và giá nhà đất cực rẻ vào 20 năm trước, Bình Tân giờ đã trở thành quận có tốc độ đô thị hóa nhanh hàng đầu thành phố, thu hút cư dân từ khắp nơi về đây sinh sống. Hiện nay, quá trình quy hoạch hạ tầng giao thông ở khu Tây được chú trọng nâng cấp, cùng với việc chính quyền nỗ lực xử lý các vấn đề ngập lụt, kẹt xe, ô nhiễm. Những điều này sẽ kích thích giá bất động sản nơi đây tăng lên với tốc độ chậm hơn và luôn đáp ứng nhu cầu ở thực. 

Thị trường
10/08/2023
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 2
[Chuyên đề căn hộ Quận 2 - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận 2

Hiện nay tại thị trường căn hộ chung cư Quận 2 đang hiện hữu những những tiện ích - hạ tầng gì? Cùng Rever tham khảo ngay trong bài viết.

03/01/2023
Top 10 Trường Mầm Non Tốt Nhất Phường An Lạc, Quận Bình Tân
Top 10 Trường Mầm Non Tốt Nhất Phường An Lạc, Quận Bình Tân

Những năm đầu đời của con cái là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển và hình thành tương lai. Vì vậy, việc lựa chọn một trường mầm non chất lượng và phù hợp là một quyết định quan trọng của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Đặc biệt, trong phường An Lạc - một khu vực năng động của quận Bình Tân, các tùy chọn trường mầm non chất lượng đang ngày càng phong phú.

Hướng Dẫn
14/10/2023
Những trường quốc tế ở quận 2 có thể bạn quan tâm
Những trường quốc tế ở quận 2 có thể bạn quan tâm

Với nhịp sống ngày càng sôi động, trẻ trung, khu đô thị quận 2 đã và đang thu hút rất nhiều cư dân đến sinh sống, trong đó có cả người nước ngoài. Cùng với đó là sự phát triển của hệ thống trường quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập của con em các hộ gia đình ở đây.

Dự án
03/10/2016
Danh sách trường THCS Quận Bình Tân cập nhật chính xác nhất
Danh sách trường THCS Quận Bình Tân cập nhật chính xác nhất

Với những gia đình đang tìm trường THCS cho con em mình ở quận Bình Tân thì không nên bỏ qua danh sách được cập nhật dưới đây. Thông tin được Rever tổng hợp chính xác nhất từ Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Bình Tân.

Thị trường
08/11/2023
Hướng dẫn chọn mua căn hộ dành cho vợ chồng có con nhỏ
Hướng dẫn chọn mua căn hộ dành cho vợ chồng có con nhỏ

Dưới đây là một số lời khuyên cần thiết khi chọn mua căn hộ chung cư mà các gia đình có con nhỏ nên lưu tâm.

[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức
[Chuyên đề căn hộ Quận Thủ Đức - Kỳ 2] Tiện ích - hạ tầng đang hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức

Cùng Rever điểm qua các tiện ích - hạ tầng hiện hữu tại thị trường căn hộ chung cư quận Thủ Đức ngay trong bài viết dưới đây.

04/02/2023
Top bệnh viện quốc tế hạng sang ở quận 2
Top bệnh viện quốc tế hạng sang ở quận 2

Quận 2 không chỉ là nơi tập trung những dự án tầm cỡ và sang trọng bậc nhất mà còn là nơi cung cấp những dịch vụ tiên tiến, hiện đại hàng đầu, trong đó có dịch vụ chăm sóc sức khỏe, những bệnh viện quốc tế hạng sang thu hút cư dân trong và ngoài nước xung quanh khu vực.

Dự án
31/10/2016
4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này
4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2 tại thời điểm này

Quận 2 với các lợi thế nổi trội của mình hiện đang là nơi sáng giá để an cư và đầu tư nhà phố. Sau đây là 4 lý do bạn nên mua nhà phố Quận 2

Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh
Phân tích thị trường chung cư Quận Bình Thạnh

Dưới đây, Rever xin gửi đến bạn một vài phân tích về thị trường căn hộ chung cư Quận Bình Thạnh qua 2 tháng đầu năm 2021.

Thị trường
22/03/2021
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư D'Edge
Các tiện ích hiện hữu và lân cận tại chung cư D'Edge

Chung cư D'Edge sẽ là nơi an cư lý tưởng, được hòa mình với thiên nhiên, trải nghiệm sống thời thượng với đa dạng tiện nghi hiện đại.

Dự án
14/07/2021
Danh sách đầy đủ những trường tiểu học tại Quận 4 có thể bạn quan tâm
Danh sách đầy đủ những trường tiểu học tại Quận 4 có thể bạn quan tâm

Trong bài viết này, Rever đưa ra danh sách đầy đủ các trường tiểu học lớn tại khu vực quận 4. Từ danh sách này, các bậc phụ huynh có thể tham khảo để chọn lựa cho con em mình một môi trường học tập tốt nhất.

Trường đại học quốc tế lớn nhất Việt Nam tại Bình Dương sắp đi vào hoạt động
Trường đại học quốc tế lớn nhất Việt Nam tại Bình Dương sắp đi vào hoạt động

Theo ghi nhận tại thời điểm này, dự án Đại học Quốc tế Việt Đức tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã được xây dựng xong phần thô, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020.

3 trường quốc tế hạng sang ở quận 7
3 trường quốc tế hạng sang ở quận 7

Khu vực quận 7 với trung tâm là khu đô thị Phú Mỹ Hưng không chỉ có môi trường sống lí tưởng với nhiều mảng xanh bao phủ và những khu căn hộ sang trọng mà còn là nơi tập trung nhiều trường học có tiếng, trong đó có những trường quốc tế hạng sang.

Dự án
27/09/2016
Tiện ích ngoại khu dự án Eaton Park chuẩn quốc tế thu hút cộng đồng tinh hoa
Tiện ích ngoại khu dự án Eaton Park chuẩn quốc tế thu hút cộng đồng tinh hoa

Danh sách tiện ích xung quanh dự án Eaton Park - căn hộ hạng sang hiếm hoi tại phường An Phú, đồng thời là biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp bởi hệ tiện tích giáo dục, y tế,... chuẩn quốc tế; được tổng hợp bởi Đội ngũ nghiên cứu & phát triển Rever. Mời Quý Khách hàng đón đọc.

Dự án
23/02/2024
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2
Những điểm nổi bật nên đầu tư dự án căn hộ Eaton Park quận 2

Dự án Eaton Park là dự án mới nhất được phát triển bởi Tập đoàn Gamuda Land, sở hữu vị trí đắc địa ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, nay là TP Thủ Đức - TP.HCM.

Dự án
04/03/2024
Mẫu căn hộ lý tưởng dành cho gia đình có con nhỏ trông như thế nào?
Mẫu căn hộ lý tưởng dành cho gia đình có con nhỏ trông như thế nào?

Mẫu căn hộ lý tưởng dành cho gia đình có con nhỏ sẽ trông như thế nào? Cùng Rever khám phá qua loạt hình ảnh dưới đây.

Nhà Đẹp
07/08/2017
Danh Sách Các Trường THCS Công Lập Quận Tân Phú cập nhật chính xác nhất
Danh Sách Các Trường THCS Công Lập Quận Tân Phú cập nhật chính xác nhất

Với những gia đình đang tìm trường THCS cho con em mình ở quận Tân Phú thì không nên bỏ qua danh sách được cập nhật dưới đây. Thông tin được Rever tổng hợp chính xác nhất từ Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Tân Phú.

Thị trường
08/11/2023
Những dự án tại TP.HCM có tiện ích trường học nội khu chất lượng
Những dự án tại TP.HCM có tiện ích trường học nội khu chất lượng

Cùng Rever đi tìm những dự án có tiện ích trường học nội khu chất lượng tại TP.HCM.

Dự án
18/10/2017
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay
Mãn nhãn với 10 cây cầu đẹp nhất TP.HCM hiện nay

Bên cạnh những tòa nhà cao tầng hoành tráng thì TP.HCM cũng là nơi có nhiều cây cầu đẹp. Hãy cùng Rever đi tìm những cây cầu đẹp nhất TP.HCM nhé.

01/12/2023