Mức giá 48 triệu/m2 có phù hợp với Akari City Giai đoạn 2?

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019 với mức giá khởi điểm là 31-35 triệu/m2, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha. Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Akari City Bình Tân là dự án thứ 5 thuộc dòng sản phẩm căn hộ biệt lập của chủ đầu tư Nam Long hợp tác cùng Nishi Nippon và Hankyu Hanshin. Có mặt tiền hướng ra đại lộ Võ Văn Kiệt, nằm ngay cửa Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Ra mắt thị trường vào Quý 2/2019, Akari City Bình Tân là dự án căn hộ có quy mô nhất tại khu Tây với hơn 4600 căn hộ trên quỹ đất 8.5 ha.

Toàn cảnh Akari City.png Phối cảnh toàn dự án Akari City Bình Tân 

Dự án Akari City giai đoạn 2 hiện đang có giá 48 triệu/m2. Mức giá này liệu có phù hợp?

Mặt bằng tổng thể dự án Akari City giai đoạn 2

Akari City đánh dấu sự hợp tác lần thứ 5 của chủ đầu tư Nam Long và 2 chủ đầu tư đến từ Nhật Bản, vì vậy, dự án được kế thừa phong cách hơi hướng Nhật Bản một cách đầy tinh tế. Giai đoạn 2 của dự án bao gồm 4 block, 1690 căn hộ, trong đó, bao gồm 494 căn hộ tại tháp AK7, 390 căn hộ tại tháp AK8, 468 căn hộ tại tháp AK9 và 338 căn hộ tại tháp AK NEO, dự kiến bàn giao cho cư dân vào năm 2024.

Mặt bằng tổng thể dự án Akari City Bình Tân

TRAINING_AK NEO_Gửi sàn_018.png  Tỉ lệ các loại căn hộ tại giai đoạn 2 của dự án đáp ứng đủ nhu cầu hiện nay của khách hàng

Sở hữu không gian sống tiện nghi và tinh tế cùng với số lượng lớn cung cấp cho thị trường ngày một khan hiếm trên thị trường, đặc biệt tại thị trường khu Tây, các căn hộ giai đoạn 2 đã giải quyết bài toán an cư cho các gia đình trẻ hiện nay. 

Tiện ích nội - ngoại khu dự án Akari City giai đoạn 2

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện bậc nhất khu đô thị Akari City, căn hộ giai đoạn 2 mở ra một không gian sống tiện nghi vượt trội cho chủ nhân tương lai. Một phong cách sống Nhật Bản hiện đại đương đại giao hòa với sự tinh tế, thư thái của cuộc sống riêng tư biệt lập.

Akari city giai đoạn 2 facade.jpg  Phối cảnh Akari City giai đoạn 2 với tháp AK NEO có nhiều cải tiến

Trung tâm của Akari City là đại lộ thương mại có lộ giới lên đến 42m được tích hợp hệ thống shophouse, trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, quảng trường ánh sáng, phố đi bộ nối liền trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm… Dọc theo tuyến “xương sống” này, tất cả mọi nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, mua sắm, giáo dục… của cư dân Akari City đều được đáp ứng trong tích tắc.

Hướng đến "thành phố an cư đa tiện ích", Akari City mang đến không gian sống gần gũi và tràn ngập sắc xanh. Hệ thống tiện ích được bố trí theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Khu tổ chức tiệc gia đình rộng rãi, thoáng mát, là nơi tụ họp cho cả gia đình sau thời gian làm việc và đi học.

  • Quảng trường
  • Cổng nội khu
  • Khu tổ chức tiệc gia đình
  • Sân chơi trẻ em
  • Hồ bơi trẻ em
  • Hồ bơi người lớn
  • Khu vực BBQ
  • Khu Gym - Yoga ngoài trời
  • Vườn thư giãn
  • Sảnh đón
  • Bãi xe 
  • Khu tổ chức tiệc trong nhà
  • Nhà trẻ
  • Phòng đa năng

tien-ich-noi-khu-akari-city-phase-2.png   Tiện ích tầng trệt dự án Akari City giai đoạn 2 đầy đủ tiện nghi cho đại gia đình

TRAINING_AK NEO_Gửi sàn_015.png  Thêm một tầng tiện ích, thêm sự lựa chọn cho các hoạt động cho cư dân Akari City

Bước vào trong các nội khu condominium, Akari City bố trí các tiện ích biệt lập cao cấp chuẩn của dòng căn hộ biệt lập “affordable condominium” Flora chỉ dành riêng cho cư dân như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi, khu picnic, phòng tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời, dịch vụ spa & massage, thư viện, club house, không gian làm việc chung, vườn Nhật, BBQ,…

Hệ thống tiện ích Akari City.pngHệ thống tiện ích nội dự án Akari City

Sân vườn tầng 4 akari city giai đoạn 2.jpg  Sân vườn cảnh quan nằm ở tầng 4

Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch kết nối giữa Đông và Tây Sài Gòn, dự án dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm với thời gian di chuyển ngắn, tiện lợi cho việc đi làm, đi học cho đại gia đình sinh sống tại đây.

  • 5 phút đến Bến xe miền Tây
  • 12 phút đến Aeon Mall Bình Tân
  • 13 phút đến công viên Phú Lâm
  • 3 phút đến trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm
  • 10 phút đến siêu thị Mega Mall
  • 10 phút đến các bệnh viện thành phố
  • 15 phút đến trung tâm quận 1
  • 25 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất

tien-ich-ngoai-khu-akari-city.jpg  Tiện ích ngoại khu dự án Akari City, cư dân hưởng vạn lợi ích

Xem thêm:

AK NEO - Tháp mới nhất được thiết kế với nhiều cải tiến

AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2, được cải tiến khác biệt theo tiêu chuẩn Flora với thiết kế tinh tế và nâng tầm trải nghiệm sống. AK NEO chính là biểu tượng mới đáp ứng tiêu chí "nhà ở Sài Gòn - chất lượng Nhật Bản" của dự án Akari City. 

Các giai đoạn của Akari city.png  AK NEO là tháp căn hộ cuối cùng của dự án Akari City giai đoạn 2

Sảnh chờ lễ tân AK NEO.jpg  Sảnh chờ lễ tân tại tòa AK NEO được cải tiến hiện đại và tinh tế

Với thiết kế cải tiến chuẩn Flora, đậm tinh thần và chất lượng Nhật Bản, căn hộ vuông vức, tận dụng tối đa không gian, tất cả các căn đều thiết kế có ban công tạo sự thông thoáng tuyệt đối cho căn nhà, đồng thời tạo nét riêng khẳng định cá nhân cho gia chủ. Diện tích của căn hộ thuộc AK NEO được chia vừa phải, như vậy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Chủ đầu tư AK NEO quan tâm đến chất lượng sống và trải nghiệm của cư dân, nên đã cải tiến nhiều chi tiết trong thiết kế và bàn giao của các căn hộ. Các không gian bếp, phòng tắm… được bố trí hợp lý, tăng không gian lưu trữ và trang bị các thiết bị gia dụng tiện ích. Căn hộ AK NEO kế thừa những ưu điểm của dòng căn hộ biệt lập Flora Condominium, với bố cục vuông vức, tận dụng tối đa diện tích và công năng. Cư dân sẽ được sống trong một không gian hiện đại và tinh tế.

Một số hình ảnh bên trong căn hộ AK NEO:

230809_Can B1_Khach bep _V1.jpg

230807_Can B1_Khach bep_View01 (1).jpg  230809_Can B1_Khach bep_PHUKIEN_V4.jpg  

230812_PHONG NGU 2_WC_PN2 WC_V1 0.0100001.jpg

Tính tới thời điểm hiện tại, căn hộ AK NEO là tòa tháp duy nhất được bàn giao với các thiết bị có độ hoàn thiện cao và tinh tế, đặc biệt hơn nhiều hơn so với các dự án đã bàn giao trước đó. Ngoài những thiết bị và vật liệu bàn giao thường thấy, căn hộ được trang bị thêm lò nướng, tủ bếp được gia công 100% bằng gỗ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Các góc “khuất” của tủ bếp được cải tiến để tối ưu không gian, phòng vệ sinh được trang bị bồn rửa mặt âm sàn cao cấp, trang bị tủ giày và tủ trang trí ngay lối ra vào.

Giá bán Akari City giai đoạn 2: 48 triệu/m2 có hợp lý?

Mở bán từ thời điểm đầu năm 2020 với mức giá trung bình từ 31 đến 35 triệu/m2, hiện tại giá bán các căn hộ Akari City đã có bước nhảy vọt đáng kể với mức giao dịch tháng 1/2022 dao động từ 40 - 45 triệu/m2. So với thời điểm 2020 thì đã tăng khoảng 10 triệu trên mỗi m2. Đây là mức tăng giá hấp dẫn dành cho một dự án thuộc phân khúc trung cấp.

Tính trung bình, một căn hộ Akari City:

  • 2 phòng ngủ, diện tích 75m2 sẽ có giá bán khoảng 3 tỷ.
  • 2 phòng ngủ, diện tích 56m2 sẽ có giá khoảng 2,3 tỷ.
  • 3 phòng ngủ, diện tích 100m2 sẽ có giá khoảng 3,9 tỷ.

Mặc dù có nhiều lợi thế, nhưng Akari City vẫn giữ được mức giá hợp lý, phù hợp với chiến lược phát triển nhà ở “affordable housing” mà Nam Long đã theo đuổi trong hơn 30 năm qua. Chủ đầu tư cũng tiếp tục hợp tác với các ngân hàng lớn để triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi và chính sách thanh toán linh hoạt, nhằm giúp cho khách hàng có giải pháp tài chính phù hợp khi mua căn hộ tại Akari City.

Akari City Giai đoạn 2 vẫn giữ mức giá hợp lý theo đúng chiến lược phát triển nhà ở "affordable housing" mà Nam Long kiên trì theo đuổi suốt hơn 3 thập niên qua. Các sản phẩm căn hộ của Akari City có giá bán theo tiêu chí "dễ sở hữu" cho người mua ở thật. Hiện tại, Akari City Giai đoạn 2 có giá 48 triệu/m2, căn 2 phòng ngủ chỉ từ 3 tỷ.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tận dụng tiềm năng tăng giá của căn hộ theo thời gian, tạo ra lợi nhuận khi chuyển nhượng hoặc cho thuê, hoặc có thể khai thác căn hộ shophouse để kinh doanh. Điều này là một cơ hội đầu tư có thể mang lại lợi ích tài chính cho bạn trong tương lai.

Với những ưu điểm và lợi ích trên cùng chính sách thanh toán tối ưu, mức giá bán 48 triệu/m2 là vô cùng hợp lý.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Để chọn căn, chọn view đẹp nhất toàn dự án, Quý Khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 234 546 để được tư vấn.

Quý khách hàng và nhà đầu tư muốn có cái nhìn tổng quát về cuộc sống đô thị và xu hướng thị trường BĐS tại Quận Bình Tân và tổng quan dự án AKARI City của Chủ đầu tư Nam Long

Vui lòng Tải tài liệu miễn phí ngay dưới đây!

ĐẶC BIỆT: "MUA NHÀ - TẶNG NỆM" | Rever tặng ngay Voucher mua sắm trị giá 8.7 Triệu

Tài Liệu Akari City Nơi An Cư Lý Tưởng.png

Bài viết cùng chủ đề

Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?
Chủ đầu tư dự án Akari City Bình Tân là ai?

Dự án Akari City do tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad ký kết hợp tác đầu tư.

Dự án
19/12/2021
Mức giá trung bình 40 triệu/m2, căn hộ Akari City mới bàn giao có đáng mua?
Mức giá trung bình 40 triệu/m2, căn hộ Akari City mới bàn giao có đáng mua?

Là dự án căn hộ trung cấp của Tập đoàn Nam Long, Akari City được chủ đầu tư phát triển theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích”.

Dự án
12/01/2022
Mặt bằng tổng khu dự án Akari City giai đoạn 2
Mặt bằng tổng khu dự án Akari City giai đoạn 2

Dự án Akari City Bình Tân là sự lựa chọn an cư hàng đầu khu Tây TP. Hồ Chí Minh với vị trí mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và thiết kế đậm chất Nhật. Cùng Rever điểm qua mặt bằng thiết kế dự án Akari City giai đoạn 2 dưới đây.

Dự án
02/10/2023
Nam Long động thổ dự án Akari City giai đoạn 2, quy mô hơn 1.600 căn
Nam Long động thổ dự án Akari City giai đoạn 2, quy mô hơn 1.600 căn

Ngày 28/2 vừa qua, dự án Akari City giai đoạn 2 đã được động thổ và khởi công phần móng.

Dự án
02/03/2022
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay
Những dự án căn hộ quận Bình Tân đáng mua hiện nay

Hãy cùng Rever điểm qua những dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đáng mua hiện nay.

Dự án
30/05/2019
Danh sách căn hộ quận Bình Tân cho thuê giá tốt tháng 12
Danh sách căn hộ quận Bình Tân cho thuê giá tốt tháng 12

Nếu bạn đang có ý định chuyển nhà hoặc tìm kiếm căn hộ quận Bình Tân cho thuê giá tốt và muốn dọn vào ở liền, bạn có thể tham khảo danh sách qua bài viết sau.

Thị trường
05/12/2021
Sở hữu căn hộ Akari City mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thanh toán chỉ 2 triệu/ tháng
Sở hữu căn hộ Akari City mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, thanh toán chỉ 2 triệu/ tháng

Akari City nổi bật trên đại lộ Võ Văn Kiệt với mức giá cạnh tranh từ 45 triệu VND/m2, kèm theo một chính sách bán hàng độc đáo.

Thị trường
07/12/2023
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng
Vị trí dự án Akari City Bình Tân - Nơi an cư và giao thương lý tưởng

Vị trí dự án Akari City nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân. Nhờ nằm ngay trên trục huyết mạch Văn Văn Kiệt - kết nối thông suốt từ khu Đông sang khu Tây nên dự án hưởng trọn lợi thế về an cư lẫn giao thương.

Dự án
14/08/2023
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2
Tháng 9/2023: Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2

Được phát triển bởi Nam Long Group, Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad cùng sự tham gia của những tên tuổi uy tín như Butler Associates (tư vấn quy hoạch), Belt Collins (thiết kế cảnh quan), tổng thầu Ricons… Akari City tiếp tục giữ vững cam kết về tiến độ triển khai. Cập nhật tiến độ xây dựng Akari City Bình Tân giai đoạn 2.

Dự án
28/09/2023
Căn hộ phân khu The Miyako Vinhomes Grand Park có giá dự kiến chỉ 60 triệu/m2
Căn hộ phân khu The Miyako Vinhomes Grand Park có giá dự kiến chỉ 60 triệu/m2

Là phân khu cao tầng cuối cùng được triển khai tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Miyako có quy mô 13 toà tháp với giá bán dự kiến vô cùng tốt chỉ từ 60 triệu/m2 (diện tích tim tường).

Dự án
22/12/2021
AKARI City - Thành phố An cư Đa tiện ích: 3 KHÔNG - 3 THẬT
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long
Những điều bạn cần biết về dự án Akari City Bình Tân của Nam Long

Dự án Akari City của Nam Long hiện đang là điểm sáng đáng chú ý trên thị trường bất động sản khu Tây. Sau đây là những thông tin về dự án này mà bạn nên biết.

Dự án
21/12/2021
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City
Nam Long ra mắt thành công hơn 1.700 căn hộ giai đoạn 1 dự án Akari City

Hôm 8/12, chủ đầu tư Nam Long đã chính thức ra mắt 2 block cuối thuộc giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân. Giá bán dự kiến Akari City từ 1,8 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự án
13/12/2019
Chính sách bán hàng mới nhất dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật Tháng 12/2023
Chính sách bán hàng mới nhất dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật Tháng 12/2023

Chính sách mới nhất dự án Akari City giúp khách hàng mua nhà dễ dàng - An nhàn tài chính, với những quà tặng và mức quà tặng khủng nhất từ trước đến nay. 

Dự án
29/11/2023
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân
Chính thức khởi công dự án Akari City quy mô 5.000 căn tại quận Bình Tân

Ngày 10/9, Coteccons cùng chủ đầu tư Nam Long đã tiến hành khởi công dự án Akari City quy mô khoảng 5.000 căn hộ tại Quận Bình Tân.

Dự án
11/09/2019
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất
Bảng giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 cập nhật mới nhất

Giá bán dự án Akari City giai đoạn 2 chỉ từ 45 triệu/m2 tương đương với khoảng 3 tỷ/căn. Giá bán căn hộ Akari City đang cạnh tranh nhất Bình Tân nói riêng và toàn khu Tây nói chung. Xem chi tiết giá bán căn hộ từng khu cùng Rever ngay!

Dự án
25/12/2023
Tiện ích nội, ngoại khu dự án Akari City giai đoạn 2 có điểm gì hấp dẫn?
Tiện ích nội, ngoại khu dự án Akari City giai đoạn 2 có điểm gì hấp dẫn?

Vị trí dự án Akari City tọa lạc ngay tuyến đường huyết mạch Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông - Tây) - đại lộ lớn nhất TP.HCM. Từ đây dễ dàng tiếp cận với các quận thuộc trung tâm thành phố. Cùng với sự đầu tư của chủ đầu tư Nam Long, cư dân dự án Akari City giai đoạn 2 sẽ được hưởng trọn hệ tiện ích đa dạng và trọn vẹn.

Dự án
03/10/2023
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?
Cụm tiện ích dự án Akari City Bình Tân có gì nổi bật?

Dự án Akari City được đầu tư cụm tiện ích vô cùng đẳng cấp với mong muốn mang đến cho khách hàng cuộc sống chất lượng nhất.

Dự án
21/12/2021
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ
The Privia: Nhà tốt gần Trường xịn, vì tương lai con trẻ

Nhà và trường học là hai môi trường học tập quan trọng nhất trong quá trình phát triển của con trong thời gian từ mầm non lên đến trung học. Nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhà tốt gần trường xịn để con em mình có thể học tập phát triển tốt nhất. Và ở Bình Tân, nhà tốt gần trường xịn, không thể không nhắc tới chung cư căn hộ The Privia Khang Điền.

11/01/2024
Nên đầu tư mua căn hộ Akari City hay gửi tiết kiệm ngân hàng
Nên đầu tư mua căn hộ Akari City hay gửi tiết kiệm ngân hàng

Nhiều khách hàng có tài chính khoảng 1 tỷ và thu nhập ổn định quan tâm đến căn hộ dự án Akari City phân vân nên mua trả góp hay gửi tiết kiệm ngân hàng. Rever sẽ phân tích cụ thể về khả năng sinh lời và mức độ rủi ro của cả 2 hình thức này, từ đó giúp bạn biết được đâu là bài toán tài chính tối ưu nhất để lên phương án đầu tư phù hợp.

11/01/2024